Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản lý và bóc khối lượng thanh toán CĐT
- Quản lý và thực hiện hồ sơ thanh toán Thầu phụ, tổ đội
- Quản lý và bóc khối lượng phát sinh với CĐT
- Tính toán, kiểm soát khối lượng vật tư tại công trường
- Kiểm soát khối lượng trong đề xuất vật tư
- Hỗ trợ bộ phận hồ sơ các công tác khác theo sự phân công của BCH (nếu có).
Hoặc thực hiện các công việc QA/QC:
Lập, hoàn thiện các quy trình, biểu mẫu phục vụ công tác thi công và bàn giao căn hộ.
Đệ trình phê duyệt vật liệu với chủ đầu tư;
Lập bảng tổng hợp, triển khai và theo dõi tình trạng đệ trình vật tư, thiết bị, biện pháp thi công cho gói thầu.
Kiểm tra đánh giá năng lực nhà thầu phụ, nhà cung cấp và báo cáo chỉ huy trưởng trước khi đệ trình tới chủ đầu tư;
Nghiệm thu công việc nội bộ, với CĐT, kiểm soát chất lượng thi công trên công trường.
Triển khai, hoàn thiện hồ sơ chất lượng
Nghiệm thu công việc nội bộ, với chủ đầu tư, kiểm soát chất lượng thi công trên công trường.
Lập báo cáo/kế hoạch tuần, tháng của công trình
Giám sát thi công tại hiện trường:
Quản lý dự án (cơ bản):
Lập hồ sơ và công tác giấy tờ:
Quản lý nhân sự và phối hợp nội bộ:
1. Quản lý, điều hành nhóm xe vận tải hàng hóa của công ty tới khách hàng theo kế hoạch, giám sát và cập nhật kế hoạch vận chuyển hàng ngày
2. Làm lệnh vận chuyển cho lái xe ,cung cấp hồ sơ và hỗ trợ lxe hoàn thành công việc trên đường.
3. Thu hồi chứng từ sau khi xe hoàn thành công việc nộp cho kế toán.
4. Làm việc trực tiếp khách hàng, khai thác hàng hóa, mở rộng thị trường cho công ty.
5. Ghi chép cập nhật bảng giá công ty đã ký kết theo danh sách khách hàng, soan thảo văn bản, hợp đồng chứng từ liên quan theo sự chỉ đạo của điều hành lãnh đạo công ty.
6. Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê với khách hàng với nội bộ công ty.
7. Thống kê giải trình và tổng hợp số liệu công việc cuối tháng.
8. Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến trong hệ thống nội bộ
1. Phát triển hệ thống phân phối:
2. Bán hàng & chăm sóc khách hàng:
3. Phát triển thị trường:
4. Lập kế hoạch & báo cáo:
- Đảm bảo an ninh trật tự tại các khu vực được phân công.
- Đảm bảo hỗ trợ cho cư dân, công trường đang xây dựng
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm âu phục (vest, sơ mi, quần tây, phụ kiện...) cho khách hàng.
- Chủ yếu là tệp các khách hàng có sẵn của doanh nghiệp. Tỷ lệ chốt đơn thành công 100%.
- Chăm Sóc khách hàng lắng nghe và tư vấn cho khách hàng đúng sản phẩm, đúng công dụng và đáp ứng mong đợi của họ.
- Sắp xếp, trưng bày hàng hóa đúng chuẩn cửa hàng.
- Giải quyết phát sinh khi có sự góp ý của cấp trên.
Sản phẩm chính: Dịch vụ may đo thiết kế và cho thuê âu phục nam cao cấp (Suit, quần âu, Sơ mi, overcoat, jacket, phụ kiện...)
- Kinh nghiệm trên 1 năm trong ngành xuất nhập khẩu
- Giao dịch với khách hàng Trung Quốc để làm chứng từ và xử lý, giao nhận các lô hàng nhập khẩu/xuất khẩu hàng không, hàng biển, đường bộ.
- Gửi chứng từ kịp thời cho khách hàng, đại lý và xử lý các phát sinh nếu có.
- Theo dõi chứng từ hàng hóa, phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ khác như hải quan, vận tải nội địa, bộ phận hiện trường, bộ phận kế toán để xử lý các vướng mắc phát sinh.
- Báo cáo công việc cho trưởng bộ phận và quản lý.
- Kiểm tra ngăn ngừa rủi ro hệ thống kỹ thuật của Tòa nhà.
- Trực tiếp thực hiện các công việc vận hành, sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống M&E trong tòa nhà.
- Ghi chép nhật ký bảo dưỡng, biểu mẫu bảo dưỡng và đề xuất các nguy cơ có thể xảy ra trong hệ thống.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác nếu được cấp trên yêu cầu.
Làm Việc Tại:
- Tòa N03-T2 khu Đoàn Ngoại Giao, đường Xuân Tảo, P Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm.
- Tòa nhà Icon 4 số 243A Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội.
- Quản lý hoạt động kinh doanh, doanh thu hàng ngày của cửa hàng
- Thực hiện giao nộp, báo cáo doanh thu đúng thời gian quy định
- Kiểm soát và tham mưu giải quyết các phát sinh tiềm ẩn gây ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ, uy tín và thương hiệu
- Kiểm soát các chi phí hoạt động tại cơ sở
- Quản lý, training nhân viên tại cửa hàng
- Giải quyết các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ
- Lập kế hoạch báo cáo công việc
- Tiếp nhận yêu cầu đơn đặt hàng của khách lên báo giá theo mẫu có sẵn, theo dõi hành trình đơn hàng.
- Thực hiện công việc văn phòng theo sự chỉ đạo của sếp.
- Sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn