Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Quảng Ninh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

image image
Quản trị kinh doanh (30235) Tài chính – Ngân hàng (2063) Kế toán (2063) Công nghệ thông tin (877) Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng Công nghệ kỹ thuật cơ khí Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa Kỹ thuật địa chất (1225) Kỹ thuật trắc địa - bản đồ (1225)
banner 1
Chuyên Viên Cao Cấp Kế Toán - Chủ Đầu Tư BĐS

Chuyên Viên Cao Cấp Kế Toán - Chủ Đầu Tư BĐS

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Tây Bắc
  • Ngày hết hạn: 17/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:* Mục tiêu vị trí: Thực hiện chức năng giám sát, hướng dẫn và kiểm soát công tác kế toán tại các đơn vị trong Tập đoàn và hệ sinh thái được phân công nhằm đảm bảo tuân thủ quy định của pháp luật, quy chế nội bộ và nâng cao hiệu quả hoạt động quản lý ngành dọc Kế toán trong Tập đoàn.* Nhiệm vụ:1. Hướng dẫn, kiểm tra nghiệp vụ kế toán; kê khai, quyết toán thuế tại các đơn vị được phân công• Rà soát định kỳ hạch toán kế toán tại các đơn vị.• Rà soát tờ khai thuế định kỳ, đảm bảo đơn vị kê khai, theo dõi công nợ thuế kịp thời.• Hướng dẫn, phối hợp cùng kế toán đơn vị cập nhật các chính sách thuế, chế độ kế toán và quy định nội bộ mới nhất.• Kiểm tra, đối chiếu sổ sách kế toán với báo cáo tài chính tháng/quý/năm.2. Tổng hợp nhu cầu vốn của đơn vị, báo cáo Kế toán trưởng Tập đoàn• Làm việc trực tiếp với Kế toán trưởng đơn vị, tiếp nhận yêu cầu cấp vốn, nhu cầu chi thanh toán, đầu tư dự án…• Tổng hợp Đề nghị duyệt vốn của đơn vị được phân công phụ trách, kiểm tra chứng từ liên quan (hợp đồng, hóa đơn, phê duyệt nội bộ...), đảm bảo đúng quy trình và đề xuất xử lý.• Lập báo cáo tổng hợp nhu cầu vốn của các đơn vị, gửi Kế toán trưởng Tập đoàn• Theo dõi tiến độ cấp vốn từ Tập đoàn và phản hồi cho đơn vị• Cảnh báo rủi ro tài chính tại đơn vị (nếu có).3. Theo dõi, kiểm soát việc thực hiện Quy chế tài chính, quy định kế toán tại đơn vị4. Đầu mối của Ban Kế toán, phối hợp với đơn vị trong việc Kiểm toán Báo cáo tài chính, Thanh kiểm tra Quyết toán thuế• Phối hợp cùng đơn vị giải trình số liệu với Kiểm toán, cơ quan thuế.• Theo dõi, khắc phục các tồn tại sau kiểm toán5. Phân công của cấp trên• Thực hiện các nhiệm vụ được giao khác theo phân công của Ban lãnh đạo cấp trên
Junior Product & Contracting

Junior Product & Contracting

Thien Minh Group - Vivujourneys Vietnam
  • Ngày hết hạn: 17/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
OUR COMPANY POSITION Vivu Journeys is a startup company on the brink of an exciting new venture into the Travel industry. We are launching a new DMC within Europe, starting with the UK and Portugal, recently with Vietnam, Laos and Cambodia with bigger plans to expand globally.Typically, a DMC works as a middleman buying product from hotels, transport and touring companies to sell onto Tour Operators or Travel Agents at a profit. For ViVu, in addition to connecting our partners with key suppliers, we will also be creating and operating our own product and tapping into the other hospitality arms of our Parent company, Thien Minh Group (TMG).We are managing leading travel & hospitality business offering 4 different pillars within travel; DMC, Hotels and cruises – we own more than ten hotels and several river and sea boats with plans to expand our assets as we move into these new markets; Airlines, we own 3 seaplanes that operate in our homeland Vietnam and are about to embark on an exciting new airline project within Asia; Online – As one of Vietnam’s most successful Online travel Agents, we are industry leaders in technology, developed inhouse. POSITION PURPOSE- Support the Product & Contracting Manager across key functions, including sales pitching support, new busi-ness implementation, and supplier coordination- Supporting the procurement and contracting of transportation services.- Analyzing supplier product portfolios and market positioning.- Maintaining accurate supplier and product data in company systems.- Administering the FIT supplier contracting process within Vietnam (collection, upload, execution).MAJOR TASKSSupplier database management- Create and fulfill databases.- Upload correct & adequate suppliers’ information (contract soft copies/ promotions/ database) to One Drive and to the Data team in a timely manner.- Update supplier information and data into Master Files.- Posting and documenting the hard copies of countersigned contracts.Analyzing and benchmarking SupportCollect contracts, tariffs, costing, itinerary and all relevant information to analyze and benchmark the prices and T&Cs of suppliers as per the Contracting team’s requests and guidelines.Efficiency- Understand deeply the main roles and goals of Contracting in the Company.- Follow approved policies and procedures.- Follow the Indochina Contracting Manager and Senior Con-tracting Executive instructions and be proactive to question and learn new skills.- Manage time to complete tasks carefully, thoughtfully and timely.- Make status report of tasks at and deadline deliverables.Supplier Contracting- Manage FIT supplier contracts over Vietnam.- Assist the Contracting team with day-to-day key contract-ing activities.- Ensure the contracting process executed thoughtfully.- Checking all contracts terms and conditions and signing of all contracts alongside the Global Head of Product.- Negotiate rates and T&Cs with suppliers and hotels to ob-tain the best return of profit to Vivu Journeys and ensure we increase our margin to the set levels by the Company.- Negotiate value adds with hotels to provide Vivu Journeys a point of difference and provide the best return of value to our tour operator partners.- Request and complete credit agreements with suppliers.- Work with key suppliers to keep and enhance relationships for mutual benefits.- Ensure all health and safety audits are completed on all accommodation and risk products in collaboration with our health and safety partner to ensure they all secure green status prior to travel.- Respond to requests from teams and externals regarding supplies and services.- Attend product training/ inspection trips and make reports.- Work enthusiastically towards KPIs set around contracting.
Chuyên Viên Kiểm Toán Nội Bộ

Chuyên Viên Kiểm Toán Nội Bộ

CTCP Tập Đoàn Phượng Hoàng Xanh A&A
  • Ngày hết hạn: 17/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Nghiên cứu tài liệu, phóng vấn các đơn vị liên quan để xác định các rủi ro tiềm tàng trong thiết kế, thực hiện các quy trình hoạt động;- Tham gia các đợt kiểm toán nội bộ tại các đơn vị theo kế hoạch hoặc đột xuất;- Hỗ trợ, tư vấn cho các đơn vị xây dựng, triển khai, theo dõi và cải tiến liên tục hệ thống, quy trình hiện có;- Khuyến nghị giải pháp khắc phục, ngăn ngừa các rủi ro về gian lận va tuân thủ đã và đang xảy ra hoặc có thể xảy ra;- Giám sát thực hiện các giải pháp đã được thống nhất để chỉnh sửa, khắc phục sai phạm, rủi ro trong mỗi đơn vị;- Đề xuất các giải pháp ứng dụng nhằm nâng cao hiệu quả quản lý của Công ty;- Thực hiện các công việc khác khi được phân công.
Chuyên Gia Cao Cấp Phát Triển Sản Phẩm Kiều Hối (FX)

Chuyên Gia Cao Cấp Phát Triển Sản Phẩm Kiều Hối (FX)

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 17/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh sản phẩm FX• Thiết kế danh mục sản phẩm FX có tính cạnh tranh cao, tăng trưởng thị phần với tốc độ nhanh• Phối hợp với các bộ phận liên quan để thúc đẩy doanh số sản phẩm FX• Quản lý hiệu quả kinh doanh, đảm bảo tuân thủ và kiểm soát rủi ro• Tham gia vào các dự án theo sự phân công của đơn vị
Nhân Viên Kế Toán Nội Bộ Kiêm Hỗ Trợ Hành Chính

Nhân Viên Kế Toán Nội Bộ Kiêm Hỗ Trợ Hành Chính

Công ty TNHH TSK VIệt Nam
  • Ngày hết hạn: 17/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Vào sổ các nghiệp vụ phát sinh hàng ngày• Theo dõi và tính thuế thu nhập cá nhân• Đối chiếu công nợ phải thu của khách hàng và theo dõi tiến độ thanh toán• Thống kê và tổng hợp số liệu cho Trưởng phòng kế toán, Ban giám đốc hoặc cơ quan chức năng khi có yêu cầu• Hỗ trợ công việc bộ phận hành chính nhân sự: chấm công, cấp phát đồng phục, văn phòng phẩm và các công việc hành chính khác theo sự phân công của Trưởng phòng HCNS.
Chuyên Gia Phát Triển Sản Phẩm (Sản Phẩm Sinh Lời Tự Động)

Chuyên Gia Phát Triển Sản Phẩm (Sản Phẩm Sinh Lời Tự Động)

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 17/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Quản trị vòng đời sản phẩm: từ nghiên cứu thị trường, định hình tính năng, xây dựng cấu trúc sản phẩm, triển khai hệ thống, đến đánh giá hiệu quả kinh doanh• Cập nhật xu hướng thị trường, công nghệ và thông lệ ngành để đề xuất cải tiến sản phẩm liên tục• Chủ trì xây dựng kế hoạch kinh doanh và chỉ tiêu tăng trưởng cho danh mục sản phẩm phụ trách; đảm bảo phù hợp với định hướng phân khúc và mục tiêu từng năm• Xây dựng chính sách giá, ưu đãi , thiết kế và triển khai các chương trình kinh doanh, chương trình ưu đãi và hợp tác đối tác nhằm thúc đẩy tăng trưởng số lượng khách hàng, doanh số giao dịch, doanh thu và thị phần• Chủ trì phối hợp với các bộ phận liên quan trong ngân hàng để triển khai sản phẩm hiệu quả, đúng tiến độ• Theo dõi và phân tích số liệu kinh doanh, hành vi sử dụng sản phẩm của khách hàng để đưa ra chiến lược tối ưu hóa liên tục• Quản lý đội ngũ phát triển sản phẩm, xây dựng năng lực và văn hoá đổi mới sáng tạo trong nhóm
VCB - Tuyển Dụng Đợt Ii.2025 - Chuyên Viên Khách Hàng

VCB - Tuyển Dụng Đợt Ii.2025 - Chuyên Viên Khách Hàng

Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Vietcombank
  • Ngày hết hạn: 17/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
***Để đảm bảo hồ sơ được tiếp nhận xử lý, ứng viên cần nộp hồ sơ ứng tuyển trên website tuyển dụng chính thức của Vietcombank tại địa chỉ: https://tuyendung.vietcombank.com.vnTUYỂN DỤNG CÁN BỘ CHI NHÁNH ĐỢT II.2025Vietcombank cần tuyển dụng 290 chỉ tiêu vào làm việc tại các Chi nhánh của Vietcombank.I. Chỉ tiêu tuyển dụng của các chi nhánh (có thể thay đổi trong quá trình tuyển dụng): CHỈ TIÊU ĐỢT II.2025Tên vị trí tại các Chi nhánh thể hiện theo mẫu: [II.2025_Chi nhánh] Vị trí cần tuyểnII. Hình thức tuyển dụng:1. Đối với các ứng viên đáp ứng tiêu chuẩn tuyển dụng thông thường: ứng viên sẽ tham gia 02 vòng thi: vòng thi kiến thức chuyên môn nghiệp vụ và vòng phỏng vấn.2. Đối với các ứng viên đáp ứng tiêu chuẩn tuyển dụng “sinh viên xuất sắc”: chỉ tham gia 01 vòng phỏng vấn, miễn vòng thi kiến thức chuyên môn nghiệp vụ.Ứng viên được đánh giá là sinh viên xuất sắc tốt nghiệp loại xuất sắc của các trường Đại học: Đại học Kinh tế quốc dân; Đại học Ngoại thương Hà Nội; Học viện Tài chinh; Học viện Ngân hàng; Đại học Ngân hàng TP HCM; Đại học Kinh tế TP HCM (ứng viên tốt nghiệp trong vòng 12 tháng kể từ ngày được cấp bằng đến thời điểm nộp hồ sơ) và:- Trình độ ngoại ngữ: IELTS 7.0; TOEIC 785; TOEFL 550; C1-CEFR/ tương đương trở lên;- Trình độ Tin học: Tin học văn phòng chứng chỉ B (hoặc tương đương) trở lên.III. Thời gian, hình thức nhận hồ sơ:Nhận hồ sơ trực tuyến:- Đối với vị trí không yêu cầu kinh nghiệm: đến hết ngày 05/05/2025- Đối với vị trí yêu cầu kinh nghiệm: đến hết ngày 31/12/2025 hoặc khi tuyển dụng đủSau khi tạo và nộp hồ sơ trực tuyến, thí sinh scan các giấy tờ sau sang định dạng pdf hoặc doc-docx, để đính kèm.- Sơ yếu lý lịch tự thuật khai trong giai đoạn 06 tháng gần nhất có chứng nhận của cơ quan nhà nước có thẩm quyền;- Bản sao các văn bằng và bảng điểm (không cần công chứng/chứng thực);- Giấy chứng nhận sức khoẻ trong thời gian 06 tháng gần nhất;- Đối với vị trí yêu cầu kinh nghiệm: Hồ sơ chứng minh kinh nghiệm công tác (Hợp đồng lao động, sổ Bảo hiểm xã hội…);- 02 ảnh 4x6 (chụp trong vòng 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ);(Ứng viên phải bổ sung đầy đủ hồ sơ bản giấy có công chứng/chứng thực khi Vietcombank yêu cầu hoặc khi có thông báo ứng viên được vào vòng Phỏng vấn).IV. Lưu ý:- Vietcombank chỉ nhận hồ sơ ứng viên tốt nghiệp Đại học hệ tập trung chính quy/liên kết (không bao gồm hệ liên thông, tại chức, văn bằng 2, vừa học vừa làm) của các trường Đại học theo quy định của Vietcombank. Đào tạo Thạc sỹ trở lên chỉ là tiêu chí ưu tiên.- Thí sinh cần đính kèm tài liệu chứng minh, trường hợp không có căn cứ đánh giá thì VCB có quyền loại hồ sơ.- Thí sinh chỉ nộp vào 01 vị trí tại một Chi nhánh tại đợt tuyển dụng tập trung (trường hợp ứng viên nộp đồng thời 02 vị trí, Vietcombank được quyền loại hồ sơ thí sinh khỏi đợt tuyển dụng này).- Vietcombank được quyền lựa chọn hồ sơ để mời ứng viên nổi trội tham gia các vòng tuyển dụng;- Lựa chọn ngôn ngữ hiển thị và khai báo hồ sơ bằng tiếng Việt;- VCB không thu bất kỳ khoản phí nào liên quan đến công tác tuyển dụng;V. , tiêu chuẩn tuyển dụng và thực hiện nộp hồ sơ:- Ứng viên lựa chọn vị trí mong muốn ứng tuyển theo những liên kết dưới đây hoặc tìm kiếm theo cấu trúc từ khóa: "Tên chi nhánh" hoặc/và "Vị trí công việc", để tiến hành nộp hồ sơ. Ứng viên cần khai báo các thông tin bắt buộc và đính kèm bản scan của hồ sơ chứng minh khả năng đáp ứng đối với tiêu chuẩn tuyển dụng để thuận tiện cho việc rà soát, đánh giá hồ sơ.- Ứng viên tải về PHIẾU DỰ TUYỂN, điền thông tin và đính kèm vào phần "Sơ yếu lý lịch/CV." Các tài liệu khác chứng minh trình độ chuyên môn, kinh nghiệm đáp ứng tiêu chuẩn tuyển dụng sẽ đính kèm vào "Tài liệu bổ sung". Chuyên viên khách hàng cụ thể:- Tăng trưởng dư nợ bảo đảm đầu ra an toàn cho Ngân hàng. Đảm bảo cho vay theo đúng các chính sách của Ngân hàng Nhà nước và Vietcombank, không trái với các quy định hiện hành về cho vay.- Phát triển khối khách hàng doanh nghiệp và cá nhân nhằm bán trọn gói các sản phẩm ngân hàng, tạo đầu ra cho các dịch vụ đang được cung cấp.- Huy động tiền gửi kỳ hạn và không kỳ hạn từ các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân; Đảm bảo các doanh số sử dụng dịch vụ, sản phẩm của các đối tượng trên.- Kiểm tra, giám sát khối khách hàng doanh nghiệp và cá nhân thường xuyên nhằm hạn chế tối đa các rủi ro sau khi cho vay đồng thời xây dựng uy tín và phát triển chất lượng tín dụng của Chi nhánh.- Thẩm định giá cá tài sản bảo đảm (chức năng QLN);- Tác nghiệp liên quan đến quản lý tài khoản vay và giải ngân, theo dõi các khoản vay, tình hình thực hiện các điều kiện phê duyệt tín dụng, hợp đồng tín dụng,… (chức năng QLN);- Soạn thảo, hoàn thiện hồ sơ tín dụng (chức năng QLN).
Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên HN, HCM VT

Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên HN, HCM VT

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 17/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
* Mục Tiêu:• Quản lý danh mục khách hàng ưu tiên,• Am hiểu, tư vấn, cung cấp các giải pháp tài chính phù hợp với nhu cầu khách hàng• Chăm sóc, đem đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng từ đó gia tăng gắn kết giữa khách hàng và ngân hàng.* Mô Tả Công Việc:- Quản trị và phát triển danh mục khách hàng ưu tiên:• Quản lý danh mục khách hàng ưu tiên được phân bổ và xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng các quan hệ từ danh mục khách hàng sẵn có để khai thác, phát triển khách hàng ưu tiên mới.• Phân nhóm, thiết lập các ưu tiên trong việc tiếp cận và chăm sóc khách hàng• Tổng hợp, phân tích và đưa ra được các đặc điểm nổi bật, đặc trưng của danh mục đang quản lý• Xác định được các cơ hội tư vấn & cung cấp dịch vụ đối với từng nhóm khách hàng trong danh mục.• Khai thác, cập nhật liên tục thông tin/dữ liệu để gia tăng am hiểu nhu cầu khách hang trong danh mục• Phân tích các sản phẩm/dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng trong danh mục.- Tư vấn, chăm sóc và quản trị trải nghiệm khách hàng:• Trực tiếp tiếp nhận và thực hiện các yêu cầu giao dịch của khách hàng• Thu thập, phân tích dữ liệu và đánh giá thông tin của khách hàng từ đó cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện nhằm đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng.• Thiết kế giải pháp tài chính phù hợp, trình bày và thuyết phục khách hàng• Nắm rõ tất cả các đặc điểm và chính sách giá & phí của các sản phẩm tại ACB đồng thời so sánh về sản phẩm của thị trường để nhận định lợi thế cạnh tranh• Đầu mối chính tương tác với khách hàng, phối hợp với các bộ phận khác đáp ứng nhu cầu khách hàng và giải quyết các vướng mắc của khách hàng trong quá trình giao dịch, sử dụng sản phẩm dịch vụ ngân hàng.• Theo dõi và cập nhật liên tục với khách hàng về các tính năng mới, các chính sách sản phẩm dịch vụ, các thông tin, quy định có tác động đến tài sản của khách hàng, cập nhật thông tin các dịch vụ đến hạn (sổ tiết kiệm, thẻ tín dụng…)• Quản lý và chuẩn bị ấn phẩm, quà tặng: ấn phẩm chào mừng khách hàng mới, ấn phẩm phục vụ công tác bán hàng, quà tặng dịp lễ, sinh nhật khách hàng, …• Thường xuyên tương tác, chăm sóc khách hàng, thực hiện các chương trình quà tặng, chương trình đặc quyền phù hợp với phong cách sống của khách hàng theo quy định ngân hàng• Ghi nhận và phản hồi ý kiến của khách hàng về sản phẩm dịch vụ và đề xuất các giải pháp để nâng cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ
Product & Event Marketing Supervisor

Product & Event Marketing Supervisor

Language Link Vietnam
  • Ngày hết hạn: 17/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Vị trí Product & Event Marketing Supervsior có vai trò như sau: - Làm việc với HOD để đề xuất và triển khai các kế hoạch marketing hàng tháng, hàng quý và hàng năm nhằm hỗ trợ mục tiêu tuyển sinh và doanh thu cho khối trung tâm Tiếng Anh - Đảm bảo các hoạt động marketing và sự kiện phù hợp với định hướng hình ảnh, định vị thương hiệu chung của Language Link Vietnam và tối ưu hóa ngân sách được giao - Lên kế hoạch và thực hiện các campaign 360 để thu leads- Phối hợp cùng team Digital để theo dõi các chỉ số (digital metrics), từ đó phân tích hiệu quả chiến dịch để điều chỉnh chiến dịch tiếp theo sao cho hiệu quả và tối ưu hơn- Tổ chức và quản lý việc tổ chức các sự kiện tiếp thị tại trường học, tòa nhà hoặc khu vực đông dân cư xung quanh trung tâm nhằm giới thiệu về các khóa học tại LLV tới phụ huynh và học sinh- Quản lý ngân sách tổ chức sự kiện- Tuyển dụng, quản lý, điều phối đội ngũ CTV sự kiện (nếu cần) Địa điểm làm việc: 34T Hoàng Đạo ThúyThời gian làm việc: 9h - 18h Thứ Hai đến Thứ Sáu**QUYỀN LỢI**- Thu nhập thỏa thuận từ 15 - 18 triệu đồng/tháng - Chế độ nghỉ phép tối đa 19 ngày/năm, chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm sức khỏe PTI sau thử việc- Lương tháng 13, review lương hàng năm- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến
Tuyển Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu (Lương 15-17tr - Có thể đi làm ngay)

Tuyển Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu (Lương 15-17tr - Có thể đi làm ngay)

Công Ty TNHH Paris Miki Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 17/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Khai báo hải quan điện tử Ecus nhập khẩu các lô hàng qua CPN Fedex,- Theo dõi đơn hàng, soạn thảo chứng từ xuất nhập khẩu, đảm bảo tiến độ giao hàng, chứng từ, tiến độ thanh toán của hợp đồng- Thực hiện các công việc liên quan tới thủ tục nhập khẩu với các cơ quan chức năng để hoàn thiện bộ chứng từ- Kiểm tra tính hợp lệ của bộ chứng từ nhập khẩu, am hiểu luật hải quan- Thực hiện các công việc hoàn tất thủ tục nhập khẩu hàng hóa- Theo dõi, đôn đốc việc thực hiện thủ tục nhập khẩu, đôn đốc bên dịch vụ, nhà cung cấp.- Phối hợp tốt với các nhân viên bộ phận khác hoàn thành công việc.- Hỗ trợ công việc cho phòng hành chính nhân sự: quản lý văn phòng phẩm, thanh toán chi phí điện,nước, chuyển phát, internet…,- Thanh toán công nợ các nhà cung cấp trong nước và quốc tế, nộp thuế, tổng hợp hóa đơn, chứng từ, lưu trữ tài liệu...- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.
BDM Contract Logistics

BDM Contract Logistics

Samsung SDS
  • Ngày hết hạn: 17/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
About Samsung SDSSamsung SDS provides cloud computing and digital logistics services. We build an optimized cloud environment with Samsung Cloud Platform specialized for businesses, to provide all-in-one management service based on 38 years of expertise in logistics industry.With our extensive network of 56 branches in 36 countries, we are a renowned 3rd Party Logistics player, covering the entire supply chain scope and providing end to end services, including freight forwarding, warehouse management, distribution, multimodal transportation and value added operations.About The Job• Business Development Manager, Contract Logistics Services • Generate Business opportunities and new External customers acquisition • Deliver results based mainly on Sales revenue and new won business objectives • Support business implementation, operational process design and CIP • Role & Responsibilities: Business Development 75% , solution design, innovation and improvement 25% Main role and responsibilities As BDM Contract Logistics for External Customers, you will play a pivotal role in developing Samsung SDS external client portfolio and market share in warehousing and distribution. You will be in charge to prospect local market to identify relevant customer targets and business opportunities based on Samsung SDS Contract Logistics service offer Your mission will focus on new customer acquisition and portfolio development, aligned with branch objective and individual targets. Your role will also involve collaborating with other team members to ensure efficient sales process and consistent service level. The main tasks for the role are described as below: • Conduct market research and prospecting activity, identify new customer targets in multi industry sectors, and build up solid Business Opportunity pipeline. • Approach Business Customer targets and local decision makers to offer SDS solutions and service. • Manage customer portfolio, win new customers and retain existing businesses. • Achieve sales targets and hit critical KPIs. • Report and review performance achievement with HOD, sales leader, implement clear sales strategy aligned with objectives and targets. • Gather customer and market information, collaborate with procurement and pricing colleagues to provide competitive offers. • Collaborate with Customer service and Operation team to ensure consistent service level and customer satisfaction. • Provide consulting, solution design, financial analysis for new CL projects, supporting other involved team members (Sales + Operations).
Trưởng Phòng Khách Hàng Ưu Tiên

Trưởng Phòng Khách Hàng Ưu Tiên

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 17/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Định hướng, xây dựng chiến lược phát triển mảng Khách Hàng Ưu Tiên, phân tích đánh giá, nhận định thị trường, lập kế hoạch, tổ chức thực hiện, giám sát, đánh giá, huấn luyện, quản lý hiệu quả triển khai.• Xây dựng chiến lược phát triển, lập kế hoạch và tổ chức triển khai kinh doanh mảng Khách Hàng Ưu Tiên của CN/PGD;• Quản lý hiệu quả kinh doanh mảng Khách Hàng Ưu Tiên của CN/PGD;• Quản lý đội ngũ và phát triển năng lực nhân sự;• Quản lý rủi ro hoạt động và tuân thủ quy định Ngân hàng.
Finance Manager

Finance Manager

Công Ty TNHH Giáo Dục Và Đào Tạo Vinacademy
  • Ngày hết hạn: 17/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
ABOUT VINUNIVERSITY- VinUniversity (VinUni: https://vinuni.edu.vn/) is the first private, not-for-profit Vietnamese university established based on international standards. The university integrates the models of excellent international universities with the unique cultural and economic characteristics of Vietnam, to make a breakthrough in Vietnamese higher education and to become a world-class university.- VinUniversity has strategic collaborations with the world’s leading universities, including Cornell University and the University of Pennsylvania. These universities have become close advisors and crucial enablers in establishing the four colleges at VinUniversity: College of Arts and Sciences, College of Business and Management, College of Engineering and Computer Science, and College of Health Sciences. Every aspect of the University: its curricula, research, faculty, student body, facilities, and campus life, is being developed to meet the highest standards set by the world’s leading accrediting and ranking organizations, such as ABET, AACSB, Quacquarelli Symonds (QS) and Times Higher Education (THE).VinUniversity’s founding benefactor, Vingroup, is one of the biggest private conglomerates in Asia with the largest market capitalization value in Vietnam. As a multisector corporation, Vingroup focuses on three main areas: Technology; Industry; and Property Services. VinUniversity is proud to be a part of the Vingroup ecosystem, giving its students opportunities to connect with several high-quality research institutes (such as VinAI, and VinBigData), pioneering industrial enterprises (such as VinFast), and leading Vietnamese companies (such as Vinpearl, Vinmec, and Vinhomes).ABOUT THE POSITIONThe Finance Manager will report to the Chief Finance Officer and serve as a controller in all finance-related matters, including budget, financial model, MIS, and optimization, etc. The Finance Manager will work closely with leaders to support the development and implementation of financial policies, procedures, and systems aimed at improving efficiency, effectiveness, and productivity for the University.KEY ACCOUNTABILITIES- Establish and update financial policies, procedures, and systems to enhance simplification, standardization, and automation, improving efficiency, effectiveness, and productivity.- Organize and guide colleges/departments on annual budget preparation.- Review and consolidate the university-wide budget and revise the budget as necessary to ensure alignment with the action plan and university’s strategic goals.- Prepare and develop financial forecasts, financial models.- Appraise financial proposals, financial policies, and other financial-related documents.- Cost control (including pre- and post-audit), manage major expenditures and capital requests.- Budget oversight (budget limit, budget color, budget owner/executive), management accounting (GL, CI, IO, cost center, …), and ensure compliance with the delegation of authority.- Monitor budget execution.- Develop, review, revise, update, and oversee cost norms.- Prepare management reports, monitor financial performance by measuring, analyzing results, and initiate corrective actions to minimize variances.- Organize and monitor the progress of optimization plans, alert leaders of any risks of not meeting objectives, and enable leadership to take necessary actions to achieve committed optimization goals.- Conduct post-audit inspections on financial aspects according to the approved plan, or irregularly as necessary.- Guide and consult departments on implementation and compliance with laws and VinUni/Vingroup’s finance and accounting policies and regulations.- Ensure adherence to VinUni/Vingroup policies and regulations regarding financial data storage.- Perform other duties assigned by the Chief Finance Officer.
Deputy Head Of Finance Team

Deputy Head Of Finance Team

Shinhan Securities Vietnam
  • Ngày hết hạn: 17/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Support management• Manage issue and lead Finance team• Liaise with related authority and partners• Operation works• Supervise the works of trading accountant and finance staff.• Approve payment for office expense; Approve trading payment (deposit, withdraw, margin loan…)• Review and analyze monthly forecasts and analysis budgeting variance.• Process borrowing and deposit from banks and work with banks for credit linesResponsibilities• Monthly, quarterly prepare the management reports, report to head office, internal report…. • Contribute to strategic planning and decision making at high level; Supporting the business’s growth and financial health through insightful financial planning, budgeting and forecasting• Provide data for internal control, internal audit, independent audit;• Other daily works as an assignment of head of Finance Dept
Chief Accountant Executive (Vietnam)

Chief Accountant Executive (Vietnam)

Tada Mobility
  • Ngày hết hạn: 17/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Key Responsibilities:• Overview & monitor daily revenue, expenses and follow up with 3rd party software service for issuing VAT invoice • Prepare monthly forecast and budget • Manage team to control accounts receivable (AR) and accounts payable (AP), and reconcile them. • Work with an accounting service firm on monthly, quarterly, and annual tax reports. • Create internal reports for stakeholders and finance team • Proactively set up or participate in related meetings to build new processes and streamline existing processes to optimize workflow. • Ensure collaboration between finance and other departments or business units runs in conformity. • Work with tax officers when neededBenefits:• Opportunities to be part of the pioneer team of a fast-growing start-up making an impact to the mobility landscape in Vietnam• A platform to develop your career through working closely with senior executives and management in the organization• A fulfilling role with lots of learning opportunities in a fun and highly-motivating working environment• Competitive salary, 13th month bonus and lunch, transportation allowance
Accountant

Accountant

GC MARKETING SOLUTIONS VIETNAM CO.,LTD
  • Ngày hết hạn: 17/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Manage and Record Daily Accounting Transactions:• Record and verify daily accounting transactions including revenue, expenses, accounts receivable, accounts payable.• Ensure all transactions are recorded in compliance with current accounting standards and regulations.• Manage the system of vouchers and accounting books according to current regulations.• Issuing VAT invoices. 2. Tax Compliance and Reporting:• Prepare/check and submit regular tax reports (VAT, FCT, PIT, etc.).3. Inventory Management:• Check and archive Delivery Order.• Conduct monthly inventory audits and reconcile physical inventory with records.4. Prepare Financial Reports/Audit Reports:• Prepare and present monthly as required.• Analyze and explain accounting and financial data upon request.• Coordinate audits to complete reports.5. Teamwork and Support:• Understand detailed accounting processes within the department and provide support as needed.• Work closely with other departments to ensure the accuracy of financial information6. Other Responsibilities:• Perform additional tasks as required by the leaders and General Directors.
[Gấp] Accounting Staff – Nhân Viên Kế Toán – Tiếng Anh Khá (Xe Đưa Đón Hà Nội - Hưng Yên - Hải Dương)

[Gấp] Accounting Staff – Nhân Viên Kế Toán – Tiếng Anh Khá (Xe Đưa Đón Hà Nội - Hưng Yên - Hải Dương)

Nikkiso Vietnam, Inc
  • Ngày hết hạn: 17/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Control AR, AP in all transaction. Following up the balance with venders/ suppliers and customers to ensure the accuracy of the data.- Control the banking transaction, ensure the timely payment and report.- Receive the payment request, check the trust of the document and prepare for payment.- Tracking and control the loans - Calculate & payment FCT, PIT- Experience working with FAST accounting software is an advantage- Other administration work as requirements from direct Manager.
Financial Management

Financial Management

VINFAST TRADING AND PRODUCTION JSC
  • Ngày hết hạn: 17/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
VINFAST is a pioneering electric vehicle (EV) company committed to revolutionizing the automotive industry with sustainable and innovative mobility solutions. As a leading player in the EV market, VinFast is dedicated to delivering high-quality, cutting-edge electric vehicles that redefine the driving experience. Our team consists of passionate professionals driven by a shared vision of creating a greener and more sustainable future through innovation, technology, and excellence.In this role, you will play a pivotal role in evaluating and improving sales efficiency, optimizing pricing and policies, managing budgets, and driving revenue growth across spare parts and accessories. This position will collaborate closely with cross-functional teams to support the strategic direction of the company's sales activities and distribution models across domestic and international markets.- Review sales and aftersales policies (e.g., MSRP, discount structures) to ensure profitability.- Evaluate distribution channels and sales performance; propose improvements.- Optimize spare parts/accessories sales and cost efficiency.- Lead financial reviews of new initiatives and business models.- Develop and manage budgets; track performance vs. forecast and control costs.- Support leadership with ad-hoc financial analyses and strategic recommendations.
  • 1
  • 112
  • 113
  • 114
  • 115

Việc làm tuyển gấp

TTS Content Marketing
TTS Content Marketing
icon Hà Nội
Thực tập sinh BA
Thực tập sinh BA
icon Hà Nội
Tuyển dụng Thiết kế đồ họa Website (UI/UX)
Tuyển dụng Thiết kế đồ họa Website...
icon Hà Nội

Trường cùng khu vực

Đại học Hạ Long
Đại học Hạ Long
exp http://uhl.edu.vn/
Đại học Công nghiệp Quảng Ninh
Đại học Công nghiệp Quảng Ninh
exp http://qui.edu.vn/
Trường Cao đẳng Công nghiệp Cẩm Phả
Trường Cao đẳng Công nghiệp Cẩm Phả
exp
Trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng
Trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng
exp
Trường Cao đẳng Nông Lâm Đông Bắc
Trường Cao đẳng Nông Lâm Đông Bắc
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (246298)
  • Việc làm bảo vệ (1923)
  • Việc làm bất động sản (20092)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4438)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (5847)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (19903)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (30554)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (29137)
  • Việc làm spa / làm đẹp (487)
  • Việc làm luật / pháp lý (13498)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2869)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (267)
  • Việc làm tài chính / kế toán (146845)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2478)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2889)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (10801)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6041)
  • Việc làm y tế / dược (1159)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (850)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (25)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập