Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Quảng Ninh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Đảm bảo cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, đảm bảo duy trì tiêu chuẩn dịch vụ của nhà hàng
- Chịu trách nhiệm phục vụ đa dạng các món ăn, thức uống và đảm bảo duy trì vệ sinh nhà hàng sạch sẽ.
- Đảm bảo các thiết bị được sử dụng và bàn giao cẩn thận, tránh lãng phí.
- Giám sát và hoàn thiện các nhiệm vụ mà trưởng Nhà hàng yêu cầu.
- Phối hợp với quản lý lên menu thức uống: cocktail, mocktail, rượu… phù hợp với phong cách phục vụ của nhà hàng – khách sạn.
- Phối hợp đổi mới menu thức uống cho phù hợp với thời tiết, nhu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ cung cấp hình ảnh, lên ý tưởng thiết kế menu.
Các công việc khác
• Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.
- Địa điểm làm việc: Quảng Ninh và các địa điểm khác khi được yêu cầu
- Thực hiện việc tiếp nhận, kiểm tra chứng từ kế toán.
- Liên lạc với bộ phận mua hàng để nhận các chứng từ xuất/ nhập hàng hóa và nhập vào hệ thống phần mềm.
- Kiểm tra kỹ tính chính xác của các loại chứng từ.
- Ghi chép, tính toán một cách chính xác các thông tin về: chi phí, hoạch toán thu nhập, thuế VAT, công nợ… theo quy định của nhà hàng.
- Kiểm soát giá cả hàng hóa nhập vào
- Kiểm tra các thanh toán và hoạch toán phát sinh, tổng hợp tình hình thu chi hàng ngày.
- Cập nhật thông tin sổ sách kế toán, công nợ thu – trả hàng ngày.
- Lập các báo cáo thuế theo tháng, quý, năm và nộp cho cơ quan thuế theo quy định.
Các công việc khác
• Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.
- Địa điểm làm việc: Quảng Ninh và các địa điểm khác khi được yêu cầu
- Chịu trách nhiệm giám sát các hoạt động hàng ngày tại bộ phận.
- Phối hợp với Trưởng bộ phận để thực hiện hiệu quả các công việc hành chính và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
- Quan sát các khu vực công cộng, đảm bảo mọi thứ đều trong tình hoạt tốt.
- Phân công lịch làm việc cho nhân viên theo tầng.
- Thực hiện việc kiểm kê hàng linen hàng tháng.
Các công việc khác
• Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.
- Địa điểm làm việc: Quảng Ninh và các địa điểm khác khi được yêu cầu
- Giám sát tất cả các hoạt động bộ phận Lễ tân của khu nghỉ dưỡng.
- Kiểm tra phòng khách, gặp gỡ và đón chào khách, giải quyết các phàn nàn của khách và đưa ra hướng giải quyêt thích hợp nhằm cải thiện quy trình làm việc, đảm bảo sự hài lòng và thỏa mãn của khách hàng.
- Thực hiện việc quản lý nhân viên, sắp xếp lịch làm việc và triển khai các công việc do Trưởng lễ tân quy định.
Các công việc khác
• Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.
- Địa điểm làm việc: Quảng Ninh và các địa điểm khác khi được yêu cầu
- Điều phối công việc bộ phận Buồng phòng
- Tổ chức phân công công việc cho các giám sát, nhân viên trong bộ phận.
- Thường xuyên kiểm tra trang phục, tác phong và thái độ làm việc của các nhân viên trong bộ phận.
- Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận..
Các công việc khác
• Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.
- Địa điểm làm việc: Quảng Ninh và các địa điểm khác khi được yêu cầu
- Thực hiện quy trình phục vụ khách hàng.
- Lấy order từ khách hàng.
- Ghi nhận thông tin order từ khách hàng phải rõ ràng, chính xác món ăn, số lượng, đơn vị tính, những yêu cầu riêng của khách.
- Giới thiêụ các món ăn và đồ uống cho khách hàng.
- Hiểu biết về ẩm thực và các món ăn của nhà hàng.
- Phục vụ khách đồ ăn và uống.
- Làm đúng quy cách và phong cách phục vụ của nhà hàng.
- Kiểm tra các món ăn trước khi phục vụ.
Các công việc khác
• Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.
- Địa điểm làm việc: Quảng Ninh và các địa điểm khác khi được yêu cầu
- Xây dựng quy trình chuẩn về phục vụ, chất lượng món ăn, thức uống,..cho nhà hàng.
- Xây dựng các quy trình chuẩn hướng dẫn nghiệp vụ cho tất cả các vị trí công việc trong nhà hàng.
- Tổ chức cho nhân viên thực hiện theo đúng quy trình chuẩn đã được duyệt. Thực hiện việc thay đổi, cải tiến quy trình khi cần thiết.
- Giám sát việc thực hiện quy trình của nhân viên.
- Tổ chức thực hiện công tác đào tạo nhân sự, phân công công việc và đánh giá chất lượng nhân sự.
- Triển khai và giám sát việc thực hiện các chính sách nhân sự, quy định của nhà hàng.
- Theo dõi các báo cáo thu chi hàng ngày.
- Phối hợp các bộ phận liên quan xây dựng hệ thống đánh giá khách hàng và tổ chức thực hiện.
Các công việc khác
• Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.
- Địa điểm làm việc: Quảng Ninh và các địa điểm khác khi được yêu cầu
- Thực hiện thủ tục Check in/out cho khách
- Tư vấn, giới thiệu khách sử dụng những dịch vụ của Khách sạn và cung cấp cho khách những thông tin cần thiết.
- Dựa vào bản danh sách đặt phòng mà bộ phận đặt phòng chuyển qua, nhân viên lễ tân nắm những thông tin của khách để tiện cho việc đón khách.
- Kiểm tra lại với bộ phận Housekeeping để chắc rằng phòng đã được dọn sạch
- Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết các phàn nàn của khách trong thời gian lưu trú tại khu nghỉ dưỡng.
Các công việc khác
• Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.
- Địa điểm làm việc: Quảng Ninh và các địa điểm khác khi được yêu cầu
1. To collect and count the contents of all cashiers’ envelope daily. To report any discrepancy that may be noted and report to General Accountant
2. To receive and record in the general cashiers’ daily report and include in the daily deposit all cash and checks received on hand and mail
3. To prepare and make the bank deposit. To assure that all receipts for the day are deposited the following banking day, make currency exchange report for bank .
4. To prepare General Cashiers daily report
5. To issue official receipts for all checks and cash receipts
6. To provide all outlet cashier with required small denomination to support their operation
7. To reimburse all outlet cashier for the disbursement made by them in accordance to their operation
8. To assist accounting representatives in surprise cash counts of the outlet cashier funds
9. To pay petty cash disbursements which are approved by the Area Financial Controller
10. To count and balance cashier fund and properly account for all disbursement made daily.
11. Input VAT outlet in excel file and check outlet VAT
12. Import ledge for all daily journal, and making reconciliation for all related account
13. Support income make debit note and arrange the order of VAT
14. To maintain organized files of all pertinent cash records
15. To be fully aware of the hotel’s policies and procedures and to adhere to them
16. To have a complete understanding of the hotel’s policy relating to fire, safety and health
17. To have a complete understanding of the hotel’s employee handbook and adhere
to the regulations contained therein
18. To carry out any other reasonable duties and responsibilities as assigned
Knowledge of shop operations including; merchandising, inventory management, pricing and discounting strategy, and purchasing strategy.
Ability to lead, supervise and motivate staff.
Possess good financial and business acumen.
Good service standard skills.
Ability to relate to staff and golfers from a variety of backgrounds.
Good understanding of golf terminology.
Basic understanding of the Rules of Golf, golf handicapping systems and golf tournament formats.
Ability to multi task and mange time effectively.
Excellent organisational skills and be able to meet deadlines.
Ability to work with sensitive and confidential information.
Knowledge of word processing, spreadsheet, accounting applications and database management software.
The Health Club Supervisor is responsible tonsures the seamless delivery of guest requests and service orders, contributing to an exceptional guest experience:
The Health Club Supervisor is responsible to ensure the exceptional in-room dining experiences to guests, ensuring the efficient, smooth delivery of food and beverages to guest rooms:
This Florist is responsible for arranging and maintaining floral displays throughout the resort, including the lobby, guest rooms, event spaces, and dining areas.
This Florist is responsible to manage and support housekeeping staff, ensuring all guest rooms and public areas meet the highest standards of cleanliness and guest satisfaction.
Cash Handling Duties: