Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Quảng Ninh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

image image
Quản trị kinh doanh (30235) Tài chính – Ngân hàng (2063) Kế toán (2063) Công nghệ thông tin (877) Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng Công nghệ kỹ thuật cơ khí Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa Kỹ thuật địa chất (1225) Kỹ thuật trắc địa - bản đồ (1225)
banner 1
Kê Toán Tổng Hợp

Kê Toán Tổng Hợp

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN XUẤT - NHẬP KHẨU TRÁI CÂY CHÁNH THU
  • Ngày hết hạn: 12/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Công việc hàng ngày:- Hướng dẫn nhân viên kế toán khác bằng cách điều phối các hoạt động và giải đáp thắc mắc- Thu thập, xử lý thông tin, số liệu kế toán, các chứng từ kế toán thông qua các nghiệp vụ kinh tế phát sinh như: Các hoạt động của DN liên quan đến quá trình sản xuất kinh doanh của DN: Có thể là việc mua bán hàng hóa, CCDC, TSCD,… thực hiện Thu tiền/ chi tiền,..- Rà soát các bộ thanh toán từ kế toán thanh toán trước khi trình kế toán trưởng- Hạch toán thu nhập khác, chi phí, khấu hao, TSCĐ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT- Theo dõi và tính toán giá thành sản xuất thực tế theo từng sản phẩm; tỉ lệ hao hụt nguyên vật liệu, phụ liệu đi kèm và chi phí sản xuất dở dang- Kiểm tra và giám sát việc luân chuyển hàng tồn kho (Nhập-Xuất-Tồn kho), thời gian tồn kho tại từng kho thông qua kế toán kho- Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán- Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị cơ sở- Cải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu- Cung cấp số liệu cho Ban Giám Đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của Kế toán trưởng- Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo qui địnhCông việc hàng tháng:- Theo dõi, giám sát số liệu báo cáo kho định kỳ hàng tháng và tỷ lệ hao hụt của nguyên vật liệu- Hạch toán lương cho cán bộ, công nhân viên và thực hiện các khoản trích theo lương- Lập bảng phân bổ các chi phí trả trước ngắn hạn, dài hạn, công cụ dụng cụ...Hạch toán các khoản phân bổ đó- Tính và trích khấu hao tài sản cố định. Hạch toán khoản trích khấu hao TSCĐ- Đối chiếu và cung cấp số liệu chi tiết các khoản phân bổ, trả trước, trích trước hàng tháng- Thực hiện các bút toán phân bổ và kết chuyển- Theo dõi và kiểm tra việc lập bảng kê hóa đơn GTGT đầu ra, đầu vào, thuế TNCN- Lập các Báo cáo Nội bộ theo yêu cầu Nhà Quản lý như: Báo cáo quản trị (Báo cáo tài chính, báo cáo tổng chi phí, doanh thu...)- Lập tờ khai thuế GTGT, TNCN theo tháng- Lập tờ khai thuế TNDN tạm tính theo quý. Tự tính số tiền thuế TNDN (Nếu có phát sinh thì thực hiện nộp tiền thuế TNDN)- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầuCông việc hàng quý:- Lập các báo cáo nội bộ (Theo yêu cầu của quản lý)- Tổng hợp số liệu hạch toán từ các phân hệ Phải thu, Phải trả, kế toán kho, kế toán thanh toán, kế toán thuế, kế toán giá thành, lập bảng cân đối số phát sinh tài khoản- Kiểm tra, đối chiếu số liệu chi tiết từng phần hành với sổ cái- Kiểm kê tài sản cố định định kỳ 6 thángCông việc hàng năm:- Nộp tiền thuế Môn bài (đối với những doanh nghiệp đã và đang hoạt động)- Nộp tờ khai thuế môn bài và tiền thuế môn bài (Đối với nhưng doanh nghiệp mới thành lập)- Thực hiện các bút toán đầu năm tài chính mới như: Kết chuyển lãi lỗ năm tài chính cũ; Hạch toán chi phí thuế môn bài năm tài chính mới- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết- Lập bảng cân đối số phát sinh tài khoản năm- Lập tờ khai quyết toán thuế TNDN và TNCN- Lập báo cáo tài chính- Lập báo cáo quản trị (theo yêu cầu của quản lý)- In sổ sách theo qui định (sổ quỹ, ngân hàng, báo cáo nhập xuất tồn kho,sổ chi tiết,...)Ứng viên ứng tuyển 1 trong 2 địa điểm sau:- VP HCM: Tòa nhà Paragon, Số 3 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, HCM - VP Chợ Lách: QL 57, Ấp Nhơn Phú, Xã Hòa Nghĩa, Huyện Chợ Lách, Tỉnh Bến Tre (gần phà An Phước, phà Tân Phú)
Senior Planner, Contract-Manufacturing

Senior Planner, Contract-Manufacturing

Công Ty TNHH Mattel Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 12/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
This position will support the new business strategy of contract manufacturing vendor sourcing, vendor management and various cost control initiatives in the Asia Pacific region.Responsibilities:• Take the lead in new vendor sourcing, assessment and management to identify the best vendor in terms of pricing, quality and production• Support the merchandising activities from sourcing, costing, sampling, product development, production to delivery• Collaborate with global vendors and internal stakeholders to follow through the sourcing projects from concept stage to product finalization• Interface with stakeholders in Hong Kong, China, Asia Pacific and US with strong focus on budgeting, capabilities and schedules• Manage internal systems to ensure data integrity and accuracy• Participate in ad-hoc projects and assignments
Merchandise Planning Supervisor

Merchandise Planning Supervisor

Maison Retail Management International
  • Ngày hết hạn: 12/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Monitor Business:- Identify A class sales stock and work with Principal to plan for Repeat and Consolidate stock to the right location.- Mange closely the Markdown cycle of stocks to maximize the Margin value while achieving the lowest profit dilution.- Making necessary stock consolidation between Regions.- Working closely with principal regard Product Feedbacks, New Season buying.- Corporate closely with another team: MP, VM, Operation, MKT, Logistic, IT to improve planning, SOPs and support brand achieve KPIs.2. Control Stock Moving in Vietnam:- Monitor Stock-Out to ensure the Replenishment efficiency.- Monitor Store-Store Consolidation of MPE to ensure the results are suitable with overall stock situation.3. Training & Supervising Merchandise Planning Specialist/ Executive:- Supervising closely work’s results of MPS/MPE and give direction about the stock movement when need.- Frequently training about Excel skills and Inventory Controlling Knowledge.
Senior Manager, Business Marketing

Senior Manager, Business Marketing

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 12/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job Purpose The job holder manage and take full responsibility for the activities of Marketing - Customer Segmentation - BB Division, including:1. Business Marketing Planning and marketing performance management2. Design marketing content for program/campaign3. Marketing campaign managementKey Accountabilities 1. Business Marketing Planning and marketing performance management• Develop and embed overall BB marketing calendar detailing marketing activities and linking each campaign to strategy by economic segment, economic sectors/activities, customer groups...• Manage execution of marketing activities, budget, premium / stocks and provide update• Co-ordinate with related parties to build communication proposition and creation of perception for products, solutions, aligned with brand name and target customer insight• Drive preparation and implementation of BB NPS survey• Design, build, embed and manage BB customer loyalty program by collaborating with other divisions and/or partnerships• Develop KPIs and approach for assessment of marketing value. Monitor marketing programs and campaign performance / fulfillment2. Design marketing content for program/campaign• Design content for marketing program, campaign• Co-ordinate with related internal and external parties (e.g. agencies) to design content for marketing program, campaign3. Marketing campaign management• Develop, embed and manage campaign management mechanism including standard campaign specification, campaign proposal, campaign contact strategy, campaign fulfillment process and documentation• Strengthen BB public awareness and branding through collaboration with bank-wide Marketing team for award participation...
Giám Đốc Bán Hàng Miền (Regional Sales Manager)

Giám Đốc Bán Hàng Miền (Regional Sales Manager)

Công Ty TNHH Thương Mại Vạn An
  • Ngày hết hạn: 12/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job Summary: • Be capable of dealing with key accounts to drive the opportunities into sales.• Be able to manage, control timing, staffing, deploy the promotion program and handle the customers within the assigned brands as per the Company’s vision & objectives • Be responsible for setting up the suitable, sustainable sales team and healthy distribution Chanel to achieve the Formula Milk and MCC (Mother & Child care) category & company’s objectives. • Be responsible for achieving key sales objectives through the managing of multiple outlets and local sub-distributors and aggressively growing new accounts/distribution network. • Be capable of managing the growth and development new products and brand value within a defined market area • Ensure that the brand integrity and business model of ethical fair dealings with existing and targeted accounts are never compromised.• Have Fomula Milk and MCC orientation in career promotion objectives Essential Job Functions:• Execute monthly, quarterly and annual strategic business plan for achieving sales target of the assigned brands and keep pace with the timeline of achievements as well as to figure out the proper timely solution • Work out promotion plans for regional area in conjunction with marketing and sales departments. • Propose to the upper levels of management any sales strategies for improvement of certain product categories and/or customer groups based on market survey and competitor analysis. • Build sustainable partnership relationship with all the local distributors and key accounts by emphasizing the Company’s brand and product value along with the support staff. • Be able to deliver the in-house training and field coaching for staffs • Field visits are a must to support and develop business and sales team.
Parts Sales Support Officer

Parts Sales Support Officer

Phu Thai Industries Company Ltd.
  • Ngày hết hạn: 12/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Prepare market surveys including the gathering of data, carrying out preliminary analysis and preparing reports on Product Support opportunities. Analyze problems / opportunities and recommend sales strategies to improve Parts sales efforts.- Assist with concept initiation, designing, preparation, implementation and control of sales marketing Strategies specifically related to the company Product Support marketing Strategies for BU(Machinery & Mining).- Develop and Implement actions of PS marketing programs and incentives as Champion- Analyze and report significant competitive activities affecting sales of relevant Caterpillar parts.- Pay regular visit to branches and customers sites to gather sales and market information.- Developing Marketing & promotional materials, implementing Advertising & promotional programs relating to the company’s product Support activities.- Make regular claim for rebate/refund/part Sales credit for PS marketing support programs..Qualified candidates have the below benefits:- Competitive salary- Annual leave entitlements up to 16 days/year- Performance-based annual bonus- Comprehensive insurance coverage, including social insurance, accident insurance, and health insurance- Annual company events, such as team-building activities, Year-End Party (YEP), Lunar New Year celebration, and more
Junior Finance & Accounting Staff - Working in Ben Tre

Junior Finance & Accounting Staff - Working in Ben Tre

Ecowin Energy Corporation
  • Ngày hết hạn: 12/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job Summary:The Junior Finance & Accounting Staff is responsible for recording and verifying daily accounting transactions, ensuring compliance with local standards and internal processes. This role also supports financial reporting, tax documentation, internal coordination, and assists with administrative procedures related to accounting and finance.Key Responsibilities:• Record and verify daily accounting transactions in accordance with Vietnamese Accounting Standards and company policies.• Reconcile accounting data for cash, receivables/payables, inventory, fixed assets, and revenues/expenses.• Issue invoices, verify accounting documents, and monitor outstanding balances.• Coordinate with internal departments to collect and validate documents for internal payments.• Assist in the preparation of monthly, quarterly, and annual financial reports.• Prepare basic tax documentation (VAT, PIT, CIT) and ensure completeness for submission.• Liaise with tax authorities, banks, social insurance offices, and external auditors when required.• Support improvements in accounting workflows and document management.• Contribute to tracking and organizing financial and expense data.• Perform other tasks as assigned by direct supervisor.
Nhân Viên Kế Toán Tổng Hợp

Nhân Viên Kế Toán Tổng Hợp

Minebea AccessSolutions Vietnam Ltd.
  • Ngày hết hạn: 12/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Lập báo cáo tài chính hàng tháng theo tiêu chuẩn VAS- Lập báo cáo theo tiêu chuẩn IFRS hàng tháng, quý- Quản lý doanh thu- Thực hiện các nghiệp vụ thuế: lập báo cáo, cập nhật chính sách thuế.
Officer, Payment Data Operations

Officer, Payment Data Operations

NAB Innovation Centre Vietnam
  • Ngày hết hạn: 12/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- The role is responsible for supporting the team in the delivery of customer payment activities with the overall objective of supporting project related tasks and payment processing. - To perform a range of routine processing, reconciliation and administrative activities efficiently and accurately in accordance with policies and procedures, in order to provide customers with an efficient and high quality payment service.- Process the allocated workload within the area of operation, efficiently, accurately and within the timescales and standards set out in service level agreements, service standards and performance targets, utilising systems/equipment as required, in order to provide customers with high quality service.- Support in processing payments across several products and assist the Leader ensuring that workload is processed efficiently, accurately and within the standards set out in service level agreements.
Chuyên Viên Logistic (Tiếng Trung) - Lương 13-20 Triệu

Chuyên Viên Logistic (Tiếng Trung) - Lương 13-20 Triệu

CÔNG TY TNHH SANY HEAVY INDUSTRY (VIỆT NAM)
  • Ngày hết hạn: 12/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Sany Heavy Industry Vietnam đang tìm kiếm chuyên viên logistic quốc tế để đảm bảo các hoạt động logistics (xuất nhập khẩu, vận chuyển, kho bãi) được thực hiện hiệu quả, đúng tiến độ, đúng quy định và tối ưu chi phí để hỗ trợ hoạt động sản xuất và kinh doanh của công ty.. https://www.sanyglobal.com/ TRÁCH NHIỆM CHÍNH 1. Quản lý hoạt động xuất nhập khẩu: - Chuẩn bị và xử lý chứng từ hải quan cho hàng hóa nhập khẩu/ xuất khẩu (CO, BL, Invoice, Packing list, tờ khai HQ,…). - Làm việc với các bên vận chuyển, forwarder, cơ quan hải quan để đảm bảo hàng hóa được thông quan đúng hạn. 2.Tổ chức và điều phối vận chuyển nội địa: - Sắp xếp và giám sát các hoạt động vận chuyển thiết bị, phụ tùng từ cảng về kho hoặc từ kho đến khách hàng. - Theo dõi quá trình vận chuyển, xử lý phát sinh chậm trễ, tổn thất (nếu có). 3. Quản lý kho và tồn kho: - Phối hợp với bộ phận kho để kiểm tra, nhập – xuất hàng hóa đúng quy trình. - Đảm bảo sắp xếp hàng hóa hợp lý, an toàn và dễ truy xuất. - Lập báo cáo và phân tích: - Cập nhật và báo cáo tiến độ vận chuyển, tình hình tồn kho, chi phí logistics định kỳ. - Đề xuất giải pháp cải thiện hiệu quả vận hành và tối ưu chi phí logistics. 4. Tuân thủ và cải tiến quy trình: - Đảm bảo tuân thủ các quy định nội bộ, quy định pháp luật về logistics và xuất nhập khẩu. - Tham gia vào việc xây dựng và cải tiến quy trình logistics của công ty.
Phó Giám Đốc Khối Quản Trị Rủi Ro (Phụ Trách Quản Lý Rủi Ro)

Phó Giám Đốc Khối Quản Trị Rủi Ro (Phụ Trách Quản Lý Rủi Ro)

Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam LPBank
  • Ngày hết hạn: 12/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Tham mưu và hỗ trợ Giám đốc Khối trong việc hoạch định chiến lược và định hướng tổng thể cho công tác quản trị rủi ro tại ngân hàng, bao gồm các mảng: rủi ro tín dụng, hoạt động, thị trường – thanh khoản, công nghệ thông tin, rủi ro tích hợp – mô hình và phòng chống rửa tiền. Chịu trách nhiệm thiết lập khẩu vị rủi ro toàn hàng, chỉ đạo xây dựng hệ thống cảnh báo sớm và giám sát hiệu quả công tác quản trị rủi ro tại các đơn vị.1. Hoạch định chiến lược và xây dựng khung quản trị rủi ro tích hợp - Xây dựng chiến lược quản trị rủi ro toàn hàng, khẩu vị rủi ro, mô hình kiểm soát - Thiết lập hệ thống đo lường, kiểm soát và cảnh báo rủi ro tích hợp2. Điều phối các mảng rủi ro chuyên sâu - Chỉ đạo triển khai ICAAP, stress test, IRRBB, theo chuẩn Basel II/III - Điều phối đánh giá rủi ro tín dụng, thị trường, thanh khoản, vận hành, CNTT và AML3. Tư vấn chiến lược và kiểm soát nội bộ toàn hàng - Tham mưu điều chỉnh quy trình, sản phẩm, chính sách kinh doanh gắn với kiểm soát rủi ro - Tổ chức hướng dẫn triển khai các công cụ kiểm soát rủi ro tại đơn vị kinh doanh4. Nhiệm vụ khác theo phân công - Tham gia các chương trình chiến lược của ngân hàng về chuyển đổi số và quản trị rủi ro - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Giám đốc Khối hoặc Ban Điều hành
Y Tá/ Nurse

Y Tá/ Nurse

St. Mary's International School
  • Ngày hết hạn: 12/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
CORE OBJECTIVES/ MỤC TIÊU CỐT LÕITo undertake health-care and nursing services in a timely and professional manner to effectively control and minimize health problems and incidents of the school students.Thực hiện các công việc chăm sóc sức khỏe và điều dưỡng một cách kịp thời, chuyên nghiệp nhằm kiểm soát và giảm thiểu các sự cố và sự cố về sức khỏe của học sinh.Position Responsibilities/ Trách nhiệm công việc- Be responsible to manage and control the health room at the SchoolCó trách nhiệm quản lý và kiểm soát phòng Y tế của Nhà trường- Build up all health-care procedures and regulations by working closely with the School ManagementLàm việc trực tiếp với Ban Quản trị Nhà trường nhằm xây dựng quy trình và các quy định về sức khỏe trường học- Control and provide the Health & First Aid (H&FA) services when necessaryKiểm soát và cung cấp các dịch vụ về Chăm sóc sức khỏe và sơ cứu (H&FA) khi cần thiết- Maintain standards of best practice in the delivery of H&FADuy trì các tiêu chuẩn thực tế về việc thực hiện H&FA- Maintain all H&FA areas as safe and functional including restocking First Aid kits for on and off-sites needsDuy trì tất cả các khu vực H&FA an toàn và hợp lý bao gồm việc sắp xếp và kiểm soát Bộ dụng cụ sơ cứu cho các hoạt động trong và ngoài Nhà trường- Control and maintain a confidential environmentKiểm soát và duy trì môi trường bảo mật- Assess and treat all illness and accidents and contacts parents/guardians as appropriate, follow up the cases and communication channel with the School Management and parentsĐánh giá và điều trị các trường hợp học sinh bị ốm hay tại nạn; thông tin đến phụ huynh/người giám hộ khi cần thiết; theo sát từng trường hợp và duy trì kênh thông tin thích hợp tới Nhà trường và Phụ huynh- Contribute to an effective database and communication between H&FA areas and nursesĐóng góp vào việc tạo ra cơ sở dữ liệu và mối liên kết hiệu quả giữa các lĩnh vực H&FA và đội ngũ y tế- Manage, set up and maintain all students’ medical records including current and up to date immunization records. (This includes following up on missing and/or incomplete records with parents).Xây dựng, quản lý, lưu trữ cơ sở dữ liệu về tình trạng sức khỏe của học sinh bao gồm: tình hình tiêm chủng của học sinh (bao gồm việc theo dõi và bổ sung thông tin từ phía phụ huynh)- Set up and follow up procedures for the allergic/public health problems and controlXây dựng và theo sát quy trình kiểm soát về dị ứng và sức khỏe cộng đồng- Maintain the Medical Forms of all students and notify parents when a new Medical Form is requiredDuy trì các mẫu Đơn y tế của học sinh và thông báo cho phụ huynh khi cần có mẫu đơn y tế mới- Monitor, provide the works as below / Quản lý và thực hiện các công việc như sau- Keep detailed records / Lưu trữ thông tin chi tiết- Ensure students have valid reasons for exclusion from class/ Đảm bảo học sinh nghỉ học vì những lý do thích hợp - Deliver holistic care to students/ Chăm sóc toàn diện cho học sinh- Provide first-line counseling / Tư vấn cơ bản ban đầu- Identify and refer ‘Students at risk’ to the School Management and propose the solutionXác nhận và thông báo tới Nhà trường về các trường hợp “Học sinh đang trong tình trạng nguy hiểm” và đưa ra những giải pháp hợp lý- Safely secure and administer medications/ Sử dụng và kiểm soát thuốc hiệu quả- Maintain security of records and equipment / Duy trì bảo mật thông tin và thiết bị- Assess students with special health needs and be aware of those at risk of requiring emergency care Đánh giá nếu học sinh thuộc diện cần chăm sóc đặc biệt về sức khỏe và những học sinh cần hỗ trợ y tế khẩn cấp/ - Prepare and maintain records of students with medical alerts and conditions and provide appropriate information to teachersChuẩn bị và duy trì dự liễu học sinh với tình trạng sức khỏe đặc biệt và cung cấp thông tin tới giáo viên chủ nhiệm/ - Prepare Emergency Response Plans and medical alerts as appropriateChuẩn bị các kế hoạch hành động khi khẩn cấp và các thông báo khi cần thiết- Act as a resource person to all staff members, students and parents’ communication/ Nguồn cung cấp thông tin y tế tới tất cả các nhân viên nhà trường, học sinh và phụ huynh- Provide and deliver health promotion and health education to staff, students or parent if necessaryCung cấp các thông tin và đào tạo sức khỏe cho nhân viên, học sinh hoặc phụ huynh khi cần thiết- Actively promote Healthy Lifestyles issues. This may require accessing outside providers to support health promotion.Tích cực thúc đẩy tuyên truyền về Lối sống lành mạnh. Làm việc với các nhà cung cấp bên ngoài về việc tuyên truyền sức khỏe khi cần thiết- Control the student accountability by notifying teachers of students needing sick leave.Thông báo với giáo viên khi có thông tin học sinh cần nghỉ ốm- Work well with all team members and also be independentLàm việc cá nhân và làm việc theo nhóm tốt
KẾ TOÁN CÔNG NỢ (Tuyển Gấp Đi Làm Ngay)

KẾ TOÁN CÔNG NỢ (Tuyển Gấp Đi Làm Ngay)

Công Ty TNHH Bất Động Sản Smartland
  • Ngày hết hạn: 12/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
– PHẢI THU • Theo dõi, đối chiếu công nợ phải thu từ Chủ đầu tư, đối tác, và các nguồn thu khác. • Kiểm tra bảng kê hoa hồng môi giới, thưởng nóng, phí bán chéo… theo hợp đồng/thoả thuận. • Phối hợp với phòng Kinh doanh và Dự án để xử lý các chênh lệch, vướng mắc công nợ. • Định kỳ lập báo cáo công nợ phải thu, đề xuất phương án thu hồi. • Lưu trữ và quản lý hồ sơ công nợ theo quy định.– PHẢI TRẢ • Theo dõi, đối chiếu công nợ phải trả cho đối tác, nhà cung cấp dịch vụ, CĐT. • Kiểm tra chứng từ đầu vào, hợp đồng, đề nghị thanh toán. • Thực hiện các khoản thanh toán đúng hạn, đúng quy trình. • Lập báo cáo công nợ phải trả định kỳ và đột xuất. • Quản lý và lưu trữ chứng từ, hồ sơ công nợ.Thực hiện các công việc khác từ cấp trên.
Chuyên Viên Phân Tích Thu Hồi Nợ

Chuyên Viên Phân Tích Thu Hồi Nợ

Công Ty Tài Chính Trách Nhiệm Hữu Hạn MB Shinsei (Mcredit)
  • Ngày hết hạn: 12/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Đề xuất xây dựng, phát triển các ứng dụng và hệ thống Công nghệ thông tin để hỗ trợ quản lý nợ và giám sát, cảnh báo sớm.• Đề xuất liên kết và tích hợp giữa các phần mềm và hệ thống hiện có để tối ưu hóa quy trình xử lý nợ và quản lý danh mục tín dụng.• Định hướng, đánh giá phân khúc khách hàng và đề xuất các giải pháp.• Theo dõi và đánh giá hiệu quả của chiến lược thu hồi nợ, đề xuất sửa đổi, bổ sung phù hợp với tình hình hoạt động và thị trường.• Phối hợp thiết lập chỉ tiêu, cơ chế incentive, phân bổ và kiểm soát chi phí thu hồi.• Phối hợp với các bộ phận liên quan để thu thập và phân tích dữ liệu về các khoản nợ.• Đề xuất áp dụng các mô hình do K.QTRR xây dựng vào hoạt động THN và phân tích để đưa ra các chiến lược thu hồi hiệu quả.• Đánh giá và đề xuất cải tiến các mô hình dựa trên kết quả, nhu cầu của hoạt động thu hồi nợ.• Phối hợp với các đơn vị liên quan trong việc xây dựng các ngưỡng kiểm soát và các cơ chế cảnh báo sớm để giám sát các rủi ro và biến động trong danh mục nợ.
Nhân Viên Kho & Điều Phối SHE

Nhân Viên Kho & Điều Phối SHE

Louis Dreyfus Company (LDC) Vietnam
  • Ngày hết hạn: 12/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Địa điểm làm việc: Kho hàng chi nhánh - 358 Quốc lộ 14, Thôn 3, Xã Cư Jút, Tỉnh Lâm Đồng.:• Nhận hàng hóa/ vật tư từ nhà cung cấp theo đơn đặt hàng; • Sắp xếp hàng hóa/vật tư đúng cách, đúng vị trí. Thẻ kho nên được đặt tại mỗi lô hàng; • Lưu trữ bảo quản hàng hóa an toàn; • Thường xuyên ghi lại việc nhận hàng và xuât hàng bằng thẻ kho và duy trì theo dõi sổ kho và thẻ kho để kiểm tra số lượng; • Xuất hàng theo yêu cầu từ sản xuất; • Hỗ trợ và giám sát công nhân, nhân viên kiểm đếm; • Kiểm tra tồn kho hàng tháng bằng thẻ kho, hàng hóa thực tế và báo cáo ngay lập tức khi có sự chênh lệch; • Nhận chứng từ cho việc xuất nhập hàng hóa; • Kiểm tra container trước khi chất hàng và niêm phong container; • Vận hành cầu cân xe tải và container tại phòng cân và làm các báo cáo liên quan; • Kiểm tra vệ sinh kho hàng ngày; • Hỗ trợ nhóm SHE (An toàn - Sức khỏe - Môi trường) về các báo cáo và các hoạt động SHE liên quan với việc phân tích nguyên nhân gốc rễ; • Đào tạo SHE cho nhân viên mới tại nhà máy / nhà kho và công nhân bên thứ 3 đảm bảo tất cả đều thực hiện nghiêm túc các quy định về SHE; • Đánh giá rủi ro an toàn tại kho, xưởng sản xuất, phân tích, báo cáo và thực hiện kế hoạch phòng ngừa. • Những công việc khác được phân công bởi cấp quản lý;
Assistant Chartering Manager

Assistant Chartering Manager

FLS Vietnam Company Limited
  • Ngày hết hạn: 12/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
JOB PURPOSEThe Assistant Chartering Manager supports the Chartering Manager in securing cargo and managing vessel charters to maximize profitability and operational efficiency. This role involves market analysis, negotiation, and coordination with internal and external stakeholders to ensure successful execution of chartering agreements.CORE RESPONSIBILITIESMarket Analysis and Business Development• Monitor and analyze freight market trends, vessel availability, and cargo demand.• Identify and develop new business opportunities to expand the company’s chartering portfolio.• Build and maintain strong relationships with brokers, shipowners, and cargo clients.Chartering Operations• Assist in negotiating and finalizing charter party agreements, ensuring favorable terms for the company.• Ensure all contractual obligations are met and documented accurately.Risk Management and Compliance• Evaluate risks associated with chartering deals and recommend mitigation strategies.• Ensure compliance with company policies, chartering procedures, and international regulations.• Maintain accurate records of chartering agreements and related documentation.Stakeholder Coordination• Liaise with shipowners, brokers, cargo operators, and internal departments to ensure smooth execution of charters.Reporting and Continuous Improvement• Prepare regular reports on chartering activities, market conditions, and performance metrics.• Provide insights and recommendations to improve chartering processes and profitability.REQUIRED SKILLSNegotiation and Communication:• Excellent negotiation skills to secure competitive rates and favorable terms.• Strong verbal and written communication skills for dealing with brokers, clients, and internal teams.Analytical and Problem-Solving Skills:• Ability to analyze market trends and make data-driven decisions.• Proficient in identifying and resolving operational and contractual issues.Relationship Management:• Skilled in building and maintaining relationships with clients, brokers, and shipowners.• High level of professionalism and diplomacy when resolving disputes.Organizational and Multitasking Abilities:• Strong ability to manage multiple charters and tasks simultaneously under tight deadlines.• Attention to detail in documentation and operational follow-ups.Technology Proficiency:• Advanced skills in Microsoft Excel, Word, and PowerPoint for reporting and analysis.
Trợ Lý Tiếng Trung

Trợ Lý Tiếng Trung

J&T Express Việt Nam - Head Office
  • Ngày hết hạn: 12/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Hỗ trợ cấp trên trong việc điều hành, giám sát, theo dõi đôn đốc các phòng ban bộ phận trong việc triển khai thực hiện các mục tiêu nhiệm vụ.- Làm báo cáo tổng hợp kết quả công việc của các bộ phận cho quản lý.- Thông dịch, phiên dịch cho quản lý trong công tác đối nội, đối ngoại, quan hệ giao dịch với khách hàng, đối tác…- Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan theo yêu cầu của cấp trên.
Giám Đốc Cao Cấp Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn Và Đầu Tư (SRM 1/2)

Giám Đốc Cao Cấp Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn Và Đầu Tư (SRM 1/2)

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)
  • Ngày hết hạn: 12/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Nhận và thực hiện kế hoạch kinh doanh cho phân khúc khách hàng doanh nghiệp (KHDN) lớn của trung tâm KHDN lớn• Quản lý, chăm sóc, xử lý, phản ánh và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng• Quản lý danh mục KHDN lớn trong phạm vi phụ trách• Hỗ trợ và đào tạo các chuyên viên khách hàng (CVKH) phát triển quan hệ và bán hàng nhiều hơn tới các KHDN lớn• Theo dõi, đánh giá và hỗ trợ các kênh phân phối trong hệ thống thực hiện kế hoạch• Giám sát rủi ro khách hàng quản lý• Phân tích, đánh giá năng lực khách hàng và đề xuất cấp sản phẩm dịch vụ và bảo vệ đề xuất các cấp phê duyệt• Đề xuất những thay đổi về chính sách và đóng góp ý kiến cho phòng phát triển sản phẩm
  • 1
  • 2
  • 3
  • 115

Việc làm tuyển gấp

TTS Content Marketing
TTS Content Marketing
icon Hà Nội
Thực tập sinh BA
Thực tập sinh BA
icon Hà Nội
Tuyển dụng Thiết kế đồ họa Website (UI/UX)
Tuyển dụng Thiết kế đồ họa Website...
icon Hà Nội

Trường cùng khu vực

Đại học Hạ Long
Đại học Hạ Long
exp http://uhl.edu.vn/
Đại học Công nghiệp Quảng Ninh
Đại học Công nghiệp Quảng Ninh
exp http://qui.edu.vn/
Trường Cao đẳng Công nghiệp Cẩm Phả
Trường Cao đẳng Công nghiệp Cẩm Phả
exp
Trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng
Trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng
exp
Trường Cao đẳng Nông Lâm Đông Bắc
Trường Cao đẳng Nông Lâm Đông Bắc
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (246298)
  • Việc làm bảo vệ (1923)
  • Việc làm bất động sản (20092)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4438)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (5847)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (19903)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (30554)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (29137)
  • Việc làm spa / làm đẹp (487)
  • Việc làm luật / pháp lý (13498)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2869)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (267)
  • Việc làm tài chính / kế toán (146845)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2478)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2889)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (10801)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6041)
  • Việc làm y tế / dược (1159)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (850)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (25)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập