Mục tiêu: Xây dựng, triển khai và quản lý kênh bán hàng livestream nhằm tăng trưởng doanh số bán hàng online, mở rộng nhận diện thương hiệu, tối ưu chi phí bán hàng và nâng cao trải nghiệm khách hàng• Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh để xây dựng chiến lược livestream bán hàng toàn diện, phù hợp với từng nền tảng và mục tiêu kinh doanh của công ty• Lên kế hoạch chi tiết về nội dung, sản phẩm và kịch bản livestream sáng tạo, hấp dẫn, phù hợp cho các sự kiện đặc biệt, chiến dịch marketing hoặc sản phẩm trọng tâm.• Lên lịch trình, điều phối các phiên livestream trên các nền tảng mạng xã hội và thương mại điện tử (Facebook, TikTok, Shopee, Lazada,...).• Chuẩn bị các tài liệu, kịch bản… và phối hợp tổ chức đào tạo đội ngũ nhân sự host, trợ live đảm bảo kiến thức về sản phẩm, thương hiệu và kỹ năng phục vụ hiệu quả cho công việc.• Tổ chức nhân sự, quản lý, và sắp xếp đội ngũ Host, KOLS, KOCS, trợ live, phối hợp hậu cần (marketing, kho vận, CSKH, kỹ thuật….) đảm bảo cho các phiên livestream diễn ra suôn sẻ, đạt mục tiêu và hình ảnh thương hiệu• Giám sát quá trình chuẩn bị, kiểm tra các thiết bị, sản phẩm, kịch bản, hình ảnh,... theo dõi quá trình triển khai livestream, xử lý các sự cố phát sinh để đảm bảo chất lượng hình ảnh, âm thanh, nội dung truyền tải và hiệu quả bán hàng• Phối hợp với team Marketing, team Ecommerce để tối ưu quảng bá và tăng lượng mắt xem.• Thu thập số liệu và phân tích hiệu suất từng phiên livestream (lượt xem, tương tác, tỷ lệ chuyển đổi, doanh thu, chi phí, ROI...) và đưa ra báo cáo, đề xuất cải thiện kịch bản, giao diện, kỹ thuật…. để nâng cao hiệu quả• Theo dõi xu hướng và đưa ra các ý tưởng mới để nâng cao hiệu quả bán hàng, Đề xuất và thử nghiệm các format livestream mới, độc đáo để thu hút và giữ chân người xem, liên tục đổi mới nội dung.