Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Quảng Ninh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

image image
Quản trị kinh doanh (20809) Tài chính – Ngân hàng (1900) Kế toán (1900) Công nghệ thông tin (818) Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng Công nghệ kỹ thuật cơ khí Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa Kỹ thuật địa chất (1147) Kỹ thuật trắc địa - bản đồ (1147)
banner 1
Biên Tập Viên Sản Xuất Video/ Video Production Editor (Lương Lên Tới 20 Triệu+/tháng)

Biên Tập Viên Sản Xuất Video/ Video Production Editor (Lương Lên Tới 20 Triệu+/tháng)

Công Ty Cổ phần TAJ Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Xây dựng, biên tập kịch bản và nội dung chương trình truyền hình, báo chí (talk show, phóng sự, bài PR).• Sáng tạo và biên tập nội dung video phù hợp với nền tảng số (video ngắn, podcast, clip viral, infographic…).• Phối hợp với team media, designer để sản xuất nội dung.• Giám sát quá trình sản xuất, đảm bảo nội dung theo đúng định hướng và timeline.• Kiểm duyệt nội dung trước khi phát sóng, đảm bảo đúng quy chuẩn truyền hình.• Các công việc khác của phòng được giao.
Principal – Accounting & Tax Services

Principal – Accounting & Tax Services

TMF Vietnam Company Limited
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Key Responsibilities• Handle full set of accounts and bank operations for clients. Assists to manage daily work with high complexity, including closing full set of books, SFC compliance documents, capital account, annual financial statements, profits tax returns with tax computations, trade and shipping services, and other tailor made management reports/ financial analysis;• Maintains relationship with clients and internal/external stakeholders, including banks, auditors, IRD and other government departments on client company’s affairs, accounts, bank accounts, tax filing, etc.;• Query management with internal and external- 3rd party stakeholders;• Assist Manager in preparing proposal for clients;• Supervises Senior Accountants, Accountants and Junior Accountants, and reviews draft deliverables;• Assists Manager/Director to oversee daily operations of the Accounting department and to implement internal control procedures;• Assists Manager/Director to train & coach junior staff;• Assists Manager/Director to follow up on Debtors list (client invoices);• Prepares and checks various reports as requested by clients;• Prepares and supervises accountant audits.
Trưởng Phòng Huy Động Vốn - Định Chế Tài Chính (Ưu Tiên Nam)

Trưởng Phòng Huy Động Vốn - Định Chế Tài Chính (Ưu Tiên Nam)

Công Ty Tài Chính Tổng hợp Cổ Phần Tín Việt (Vietcredit)
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Huy động vốn & Quan hệ đối tác • Thực hiện huy động vốn từ các khách hàng định chế tài chính trong nước (TCTD, CTCK, Công ty Quản lý Quỹ, Công ty Bảo hiểm, ĐCTC nước ngoài…) thông qua Chứng chỉ tiền gửi và các công cụ tài chính khác do VietCredit phát hành. • Làm đầu mối trao đổi, triển khai hợp tác với các định chế tài chính nước ngoài, tổ chức tài chính quốc tế (Quỹ đầu tư, Quỹ phát triển, Quỹ ủy thác, Tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài…). • Quản lý, chăm sóc khách hàng định chế để duy trì và mở rộng số dư huy động. • Phối hợp với các phòng/ban nội bộ để xây dựng phương án huy động vốn (song phương, hợp vốn, phát hành công cụ tài chính) phù hợp với nhu cầu và chiến lược vốn của công ty. • Tham gia các buổi họp, đàm phán với đối tác để trình bày phương án vay vốn, cung cấp hồ sơ tài chính, phương án sử dụng và trả nợ.2. Quản lý & cân đối vốn • Thực hiện nghiệp vụ cân đối vốn, quản lý thanh khoản. • Thực hiện giao dịch trên thị trường tiền tệ (FX, MM). • Đề xuất, triển khai các giao dịch mua, bán, cầm cố, repo chứng chỉ tiền gửi, trái phiếu chính phủ, trái phiếu TCTD và các loại trái phiếu khác theo quy định, nhằm tối ưu hóa nguồn vốn và lợi nhuận. • Tham mưu cho Ban lãnh đạo (ALCO) trong việc xây dựng cơ cấu Bảng tổng kết tài sản, phân tích biến động tài sản Nợ – Có, đề xuất biện pháp quản trị rủi ro.3. Quản trị hợp đồng & pháp lý • Phối hợp rà soát, thẩm định hợp đồng vay vốn trong và ngoài nước, đảm bảo tuân thủ pháp luật Việt Nam và các quy định pháp lý quốc tế (FATCA, AML...). • Thực hiện thủ tục đăng ký, giải ngân, báo cáo liên quan đến huy động vốn nước ngoài với Ngân hàng Nhà nước. • Theo dõi, quản lý toàn bộ nghĩa vụ phát sinh từ các khoản vay (thanh toán, báo cáo định kỳ, sử dụng vốn, cam kết…).4. Quản trị quy trình & thông tin thị trường • Xây dựng, hoàn thiện quy chế, quy trình, quy định nghiệp vụ liên quan đến huy động và quản lý vốn. • Cập nhật diễn biến thị trường vốn trong nước và quốc tế, chính sách tiền tệ, biến động tỷ giá, xu hướng chi phí vốn để tư vấn giải pháp tài chính hiệu quả. • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Giám đốc Nguồn vốn.
Giám Đốc Điều Hành Chuỗi My Way Coffee

Giám Đốc Điều Hành Chuỗi My Way Coffee

CÔNG TY CỔ PHẦN KHU NGHỈ DƯỠNG VƯỜN CỌ
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Bộ phận: Ban Điều Hành Báo cáo cho: Tổng Giám Đốc Tập đoàn My Way Việt Nam Quản lý: Toàn bộ hệ thống nhà hàng – chuỗi My Way Coffee & mảng phân phối cà phê rang xay (kênh offline & TMĐT) Địa điểm làm việc: Hà Nội, công tác theo yêu cầu1. Mục tiêu công việcChịu trách nhiệm toàn diện trong việc điều hành, phát triển và tối ưu hiệu quả kinh doanh chuỗi My Way Coffee (bao gồm hệ thống nhà hàng – café, mảng phân phối cà phê rang xay qua kênh HORECA, bán lẻ và thương mại điện tử), đảm bảo đạt mục tiêu doanh thu – lợi nhuận, nâng cao thương hiệu và tiêu chuẩn vận hành.2. Nhiệm vụ & Trách nhiệm chính2.1. Chiến lược & Kế hoạch • Xây dựng chiến lược phát triển tổng thể cho chuỗi My Way Coffee và mảng phân phối cà phê rang xay, phù hợp với định hướng tập đoàn. • Lập kế hoạch kinh doanh ngắn, trung và dài hạn, đảm bảo mục tiêu tăng trưởng doanh thu và mở rộng thị phần. • Phát triển chiến lược marketing & thương hiệu, bao gồm cả kênh offline và online (TMĐT).2.2. Quản lý vận hành • Giám sát, quản lý hoạt động của toàn bộ hệ thống nhà hàng – café, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khách hàng và vệ sinh an toàn thực phẩm. • Quản lý mảng sản xuất, phân phối và bán hàng cà phê rang xay: kiểm soát chất lượng sản phẩm, tồn kho, quy trình logistics và dịch vụ khách hàng. • Xây dựng và duy trì các tiêu chuẩn SOP, KPI cho từng bộ phận. • Tối ưu chi phí vận hành, quản trị nguồn lực và cải thiện hiệu suất.2.3. Quản lý nhân sự & Văn hóa doanh nghiệp • Tuyển chọn, đào tạo, phát triển đội ngũ quản lý cấp trung và nhân viên. • Xây dựng văn hóa doanh nghiệp hướng đến hiệu quả, kỷ luật và sáng tạo, gắn với giá trị thương hiệu My Way Coffee. • Thiết lập cơ chế đãi ngộ và lộ trình thăng tiến rõ ràng.2.4. Phát triển kinh doanh & Quan hệ đối tác • Tìm kiếm, đàm phán và phát triển các mối quan hệ hợp tác kinh doanh, đối tác phân phối, HORECA, siêu thị, sàn TMĐT. • Mở rộng địa điểm mới cho chuỗi My Way Coffee. • Đại diện công ty trong các sự kiện, hội nghị, triển lãm trong và ngoài nước.2.5. Quản lý tài chính • Kiểm soát ngân sách, theo dõi và đánh giá hiệu quả sử dụng vốn. • Phân tích báo cáo tài chính – kinh doanh, đề xuất phương án cải thiện hiệu quả lợi nhuận.
Product Manager (Open to Expat)

Product Manager (Open to Expat)

Soji Electronics.,jsc
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
● Product Strategy & Roadmap: Develop and implement product strategies that align with the company’s vision and market demands.● Market Analysis: Conduct thorough market research, competitor analysis, and customer insights to identify new business opportunities and market trends.● Product Lifecycle Management: Oversee the entire product lifecycle—from ideation, development, and launch to continuous improvement and phase-out strategies.● Cross-Functional Leadership: Collaborate with R&D, sales, marketing, and production teams to ensure seamless product development and successful go-to-market execution.● Quality & Compliance: Ensure all products meet industry standards, regulatory requirements, and company quality benchmarks.● Customer-Centric Focus: Engage with clients and key stakeholders to gather feedback and ensure that products meet customer needs and expectations.● Reporting & Performance Monitoring: Track product performance through KPIs and market data, and adjust strategies as necessary to drive growth.
Interpreter and Assistant to BOM (English/japanese/chinese)

Interpreter and Assistant to BOM (English/japanese/chinese)

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Nam Long
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
OverviewThe Interpreter and Assistant to BOM (English - Vietnamese - Japanese/Chinese) is responsible for carrying out interpretation tasks during BOM & BOD meetings and document translation from Japaneses/Chinese/English to Vietnamese and vice versa; as well as fulfill coordination and administration tasks to ensure effective support BOM in Company’s day-to-day operational management.Responsibility1. Interpretation tasks during meetings and document translation (50%)- Perform consecutive or simultaneous English – Vietnamese - Japaneses/Chinese interpretation in meetings, including:+ BOD meetings+ Committee meetings+ BOM meetings+ Company Council meetings (all disciplines) – level 1, 2, 3+ Other meetings upon assignment/ request- Ensure accurate information delivery and effective communication throughout working sessions between foreign expats and company personnel- Prepare and translate a wide range of corporate documents, such as reports, contracts, submissions, meeting agendas, memos from BOM office, technical documents, etc., in both English and Vietnamese.- Support to check and verify Meeting Minutes (MoMs), ensuring all MoMs accurately include discussed issues and contents of the meeting.2.Japanese/Chinese Interpretation (15%):- Translate documents between Vietnamese – Japanese/Chinese – English- Ability to understand, summarise and transfer Japanese – Vietnamese - English3. Coordination and administrative tasks to support BOM Office (25%):- Follow up with respective departments to monitor the implementation of assigned tasks in the meeting minutes- Verify documents submitted for BOM's signature, make sure they are all in compliance with Company Charter/ approved COA/ Company Council List- Support administrative and logistics work, including: arranging meeting schedules, book meeting rooms, etc.- Other administrative tasks requested by Line manager.
[Tuyển Gấp] Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Nhập Khẩu Tiếng Nhật

[Tuyển Gấp] Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Nhập Khẩu Tiếng Nhật

Tập Đoàn Y Tế Việt - Nga
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mô tả Công việcQuản lý công việc tìm kiếm và chăm sóc khách hàng xuất khẩu.• Đưa ra phương án tiếp cận khách hàng, thị trường mục tiêu.• Tìm kiếm khách hàng thông qua phương thức: các website thương mại điện tử quốc tế: alibaba, google, naver, các trang B2B…..• Lập kế hoạch cải tiến, thay đổi sản phẩm, chất lượng phù hợp với yêu cầu của đối tác.• Chịu trách nhiệm soạn thảo, biên dịch, kiểm soát nội dung thông tin giao dịch bằng tiếng Nhật, tiếng Anh.Tiếp nhận đơn hàng, làm thủ tục giao hàng:• Tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng• Lập phương án kinh doanh gửi bản mềm và bản cứng cho ban Giám đốc, bộ phận đầu vào, bộ phân kế toán. Xác nhận thời gian sản xuất dự kiến, xác nhận thiết kế của khách và dự trù chi phí sản xuất• Gửi hợp đồng qua email bằng bản mềm yêu cầu khách hàng ký và đóng dấu công ty. Sau khi nhận hợp đồng từ khách gửi lại hợp đồng cho các bộ phận kế toán, chứng từ, nhà máy.• Kiểm tra chất lượng hàng hóa trước khi xuất hàng• Liên hệ với bộ phận đầu vào để xác nhận ngày đóng cont, bộ phận chứng từ xác nhận lịch tàu để cho hàng đi đúng lịch.Tiếp nhận phản ảnh chất lượng sản phẩm và xử lý khiếu lại khi phát sinh.• Liên lạc với khách hỏi về chất lượng hàng hóa.• Nếu phát sinh claim của đối tác về chất lượng sản phẩm ngay lập tức thông báo lại cho ban Giám đốc cùng đầu vào kiểm tra lại thông tin khách hàng phản ánh
Head Of Performance Marketing (Up-To $10.000)

Head Of Performance Marketing (Up-To $10.000)

Crossian Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
ABOUT THE ROLEAre you a data-driven marketing leader looking to make a massive impact in a high-growth, tech-driven e-commerce company? Crossian is on a mission to build powerful direct-to-consumer brands and maximize customer lifetime value. After achieving over $100M in revenue in 2024, we’re setting our sights on unicorn status by 2029—and we need top talent to help us get there.As Head of Performance Marketing, you’ll lead a team of 10-15 marketers, driving revenue and profitability through strategic paid media campaigns. This role is perfect for a results-oriented leader who thrives in a fast-paced, dynamic environment and is ready to take ownership of large-scale marketing initiatives.At Crossian, we offer:✅ A high-growth, innovative environment where your strategies shape the future✅ Direct impact on a company scaling at over 1000% growth✅ Competitive compensation and career acceleration opportunities✅ A culture that values data-driven decision-making and rapid experimentation
Chuyên Viên Kế Toán Doanh Thu Bất Động Sản

Chuyên Viên Kế Toán Doanh Thu Bất Động Sản

BIM Group Quảng Ninh
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Làm thu/chi tiền mặt/ngân hàng và cập nhật sổ sách theo dõi doanh thu bất động sản• Đối chiếu, kiểm tra số liệu, thông tin trên các Hợp đồng và giấy tờ liên quan• Đối chiếu công nợ và làm thủ tục thanh toán hoa hồng các bên• Xuất hóa đơn doanh thu và hạch toán, nhập liệu vào phần mềm kế toán• Kiểm tra, lưu trữ hợp đồng, giấy tờ liên quan• Thực hiện nhiệm vụ khác theo sự phân công của trưởng bộ phận
Giám Đốc Điều Hành (General Manager)

Giám Đốc Điều Hành (General Manager)

CÔNG TY CỔ PHẦN KHU NGHỈ DƯỠNG VƯỜN CỌ
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
GIỚI THIỆU VỀ NGỌA VÂN Ngọa Vân Yên Tử là quần thể du lịch – nghỉ dưỡng kết hợp văn hóa tâm linh, tọa lạc tại Đông Triều, Quảng Ninh, nơi gắn liền với hành trình tu tập và hóa Phật của Phật Hoàng Trần Nhân Tông. Ngọa Vân không chỉ là điểm đến tham quan và nghỉ dưỡng mà còn là nơi trải nghiệm không gian thanh tịnh, tìm về giá trị tinh thần thông qua văn hóa Phật giáo Trúc Lâm. Chúng tôi tìm kiếm những nhân sự có năng lực và tâm huyết để cùng lan tỏa giá trị văn hóa – tâm linh đến du khách trong và ngoài nước.1. Mục tiêu công việcChịu trách nhiệm điều hành toàn bộ hoạt động của Khu Du Lịch – Nghỉ Dưỡng Ngọa Vân theo tiêu chuẩn dịch vụ 4 sao, kết hợp phát triển văn hóa doanh nghiệp dựa trên tinh thần Phật giáo Trúc Lâm, đảm bảo hiệu quả kinh doanh, chất lượng dịch vụ và hình ảnh thương hiệu.2. Nhiệm vụ chính a. Quản lý & Điều hành chung • Xây dựng, triển khai và giám sát chiến lược kinh doanh – vận hành ngắn hạn, trung hạn và dài hạn. • Điều phối hoạt động giữa các bộ phận (Lưu trú, F&B, Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh – Marketing, Nhân sự, Kỹ thuật, Vận hành cáp treo…). • Đảm bảo doanh thu và lợi nhuận đạt mục tiêu đã đề ra. b. Quản trị chất lượng dịch vụ • Duy trì tiêu chuẩn dịch vụ 4 sao, đồng thời lồng ghép yếu tố văn hóa, nghi thức và tinh thần Phật giáo Trúc Lâm vào trải nghiệm khách hàng. • Giám sát công tác chăm sóc khách hàng, xử lý các tình huống phát sinh, đảm bảo sự hài lòng và quay lại của khách. c. Quản lý nhân sự & Văn hóa doanh nghiệp • Xây dựng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, am hiểu và thực hành văn hóa Phật giáo Trúc Lâm. • Đào tạo, phát triển năng lực và tinh thần phục vụ của toàn bộ nhân viên. • Xây dựng môi trường làm việc gắn kết, tôn trọng và hướng thiện. d. Quản trị tài chính – ngân sách • Lập, quản lý và tối ưu ngân sách hoạt động, đảm bảo hiệu quả chi phí. • Theo dõi các chỉ số tài chính, báo cáo định kỳ cho HĐQT. e. Phát triển thương hiệu & đối ngoại • Đại diện đơn vị làm việc với cơ quan quản lý nhà nước, đối tác chiến lược, cộng đồng Phật tử, đơn vị truyền thông. • Triển khai các chương trình quảng bá, sự kiện văn hóa – tâm linh, hội nghị khách hàng. f. An toàn – an ninh – môi trường • Đảm bảo an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy, an ninh trật tự và bảo vệ cảnh quan, môi trường sinh thái.
Chuyên Viên Kế Toán Tổng Hợp

Chuyên Viên Kế Toán Tổng Hợp

Công Ty Cổ Phần Bảo Hiểm Opes
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Thực hiện công tác tổng hợp, lập báo cáo tài chính và các báo cáo nghiệp vụ khác theo quy định của cơ quan nhà nước, kiểm soát thu phí bảo hiểm, đối soát với các đối tác liên quan nhằm giúp Ban Kế toán hoàn thành chức năng nhiệm vụ và công ty đạt được chỉ tiêu kinh doanh đề ra.(i) Chịu trách nhiệm kiểm tra số liệu và Ghi nhận doanh thu, chi phí hoạt động bảo hiểm, tái bảo hiểm, dự phòng… (ii) Thực hiện quy trình đóng sổ hàng tháng, hàng quý và cuối năm(iii) Lập báo cáo tài chính chính xác, đầy đủ, đúng hạn và đúng quy định. Các báo cáo khác theo quy định của luật kinh doanh bảo hiểm.(iv) Duy trì việc tuân thủ các yêu cầu của các cơ quan quản lý, theo luật định và các quy định pháp lý khác có liên quan, bao gồm các quy định pháp luật về thuế.1. Kế toán - Ghi chép, đối chiếu các giao dịch phí bảo hiểm, giao dịch tái bảo hiểm, dự phòng nghiệp vụ, thuế thu nhập doanh nghiệp- Chịu trách nhiệm phối hợp với Kiểm toán độc lập/Kiểm toán nội bộ trong hoạt động kiểm toán và báo cáo kiểm toán- Chịu trách nhiệm đối soát số liệu báo cáo của OPES với các bên liên quan (ngân hàng, công ty khác; vv…)- Lập báo cáo tuổi nợ, phân tích số liệu công nợ để đề xuất, khuyến nghị biện pháp thích hợp- Kiểm soát thu phí, hoàn phí, hóa đơn, bồi thường - Đảm bảo việc lưu trữ sổ sách của tất cả các giao dịch liên quan2. Báo cáo- Thực hiện các hoạt động liên quan đóng sổ kế toán khi kết thúc kỳ kế toán [đối với các lĩnh vực cụ thể do Kế toán trưởng phân công- Lập báo cáo tài chính, báo cáo nghiệp vụ cho cơ quan nhà nước theo quy định- Cung cấp thông tin kế toán phục vụ các báo cáo quản trị của OPES cho Ban lãnh đạo theo yêu cầu công việc.3. Tham gia dự án- Tham gia các Dự án: Triển khai hệ thống Core bảo hiểm, Triển khai IFRS, E-invoice- Xây dựng các quy định, chính sách kế toán phù hợp với hướng dẫn Ngân hàng mẹ.4. Khác- Hỗ trợ xây dựng khung kiểm soát nội bộ, sổ tay quy trình và thủ tục của OPES.- Tham gia và cho ý kiến đối với Quy trình, quy định bán hàng, hợp đồng hợp tác với đối tác.- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Kế toán trưởng
Giám Đốc Bán Hàng Miền (Regional Sales Manager)

Giám Đốc Bán Hàng Miền (Regional Sales Manager)

Công Ty TNHH Thương Mại Vạn An
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job Summary: • Be capable of dealing with key accounts to drive the opportunities into sales.• Be able to manage, control timing, staffing, deploy the promotion program and handle the customers within the assigned brands as per the Company’s vision & objectives • Be responsible for setting up the suitable, sustainable sales team and healthy distribution Chanel to achieve the Formula Milk and MCC (Mother & Child care) category & company’s objectives. • Be responsible for achieving key sales objectives through the managing of multiple outlets and local sub-distributors and aggressively growing new accounts/distribution network. • Be capable of managing the growth and development new products and brand value within a defined market area • Ensure that the brand integrity and business model of ethical fair dealings with existing and targeted accounts are never compromised.• Have Fomula Milk and MCC orientation in career promotion objectives Essential Job Functions:• Execute monthly, quarterly and annual strategic business plan for achieving sales target of the assigned brands and keep pace with the timeline of achievements as well as to figure out the proper timely solution • Work out promotion plans for regional area in conjunction with marketing and sales departments. • Propose to the upper levels of management any sales strategies for improvement of certain product categories and/or customer groups based on market survey and competitor analysis. • Build sustainable partnership relationship with all the local distributors and key accounts by emphasizing the Company’s brand and product value along with the support staff. • Be able to deliver the in-house training and field coaching for staffs • Field visits are a must to support and develop business and sales team.
Nhân Viên Hành Chính

Nhân Viên Hành Chính

Công Ty TNHH LITEON Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1/ Đặt vé máy bay.- Chịu trách nhiệm đặt vé.- Xuất hóa đơn gửi mail cho các bộ phận tự hoàn trả và kiểm tra điểm tích lũy của công ty hàng tháng.- Tổng hợp chi phí mua vé máy bay hàng tháng.2/ Vệ sinh - Cây xanh; Khử khuẩn + diệt côn trùng.- Theo dõi vấn đề chấm công của các cô lao công.- Theo dõi, kiểm tra cây xanh.- Dựa theo tình hình sử dụng vật liệu tiêu hao vệ sinh để đặt thêm.- Liên hệ, làm đơn cho FAC để sửa chữa các thiết bị bị hỏng trong các phòng vệ sinh hoặc các hành lang khu vực.- Chuẩn bị tài liệu cung cấp cho các đợt khách hàng audit.- Làm dự toán và thanh toán chi phí vệ sinh, khử khuẩn và diệt côn trùng.- Hàng tháng sắp xếp thời gian cho nhà cung cấp đến nhà máy khử khuẩn, liên hệ nhà cung cấp khử trùng thêm các khu vực mà phía nhà máy yêu cầu.3/ Nhà ăn.- Báo cơm hàng ngày.- Làm biểu chốt số cơm với nhà cung cấp.- Kiểm tra định lượng, kiểm tra thiết bị bếp.- Khảo sát ý kiến đánh giá của CNV.- Dự toán và thanh toán hàng tháng.4/ Quản lý chung SOP của bộ phận, tổng hợp quy trình SOP, update thay đổi lên hệ thống.5/ Khách sạn, căn hộ.- Sắp xếp khách sạn hoặc căn hộ cho chuyên gia nước ngoài ở lâu dài.- Quản lý tình trạng phòng trống, tìm kiếm khách sạn mới nếu có nhu cầu phát sinh.- Quản lý các khách sạn đăng kí tạm trú tạm vắng cho chuyên gia nước ngoài.
Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Khẩu (Lương Cứng Upto 12Tr + Hoa Hồng)

Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Khẩu (Lương Cứng Upto 12Tr + Hoa Hồng)

Công Ty TNHH Công Nghệ Mới Nguyễn Vinh
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
VMPC là doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh uy tín trong lĩnh vực xuất khẩu khoáng sản như: bột đá trắng, vôi ngậm nước, bột nhẹ, zircon flour, rutile sand… VMPC là cầu nối vững chắc cung cấp nguồn khoáng sản Việt Nam ra thế giới với cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao, nguồn cung ổn định, tối ưu chuỗi cung ứng, dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm. Chúng tôi cần tìm ứng viên cho vị trí kinh doanh xuất khẩu. Nếu bạn là người năng động, bản lĩnh khát khao chinh phục thị trường thế giới xin mời gia nhập vào đội ngũ của chúng tôi.Website: www.vmpc.com.vn1. Mục tiêu công việc- Hiểu biết sản phẩm, tư vấn giải pháp cung ứng cho khách hàng.- Đạt chỉ tiêu doanh số, phát triển thị trường và chăm sóc khách hàng.2. :- Tìm hiểu sản phẩm công ty cung cấp, lợi thế cạnh tranh, đối thủ cạnh tranh, thị trường mục tiêu- Phân tích SWOT và lập kế hoạch kinh doanh đảm bảo hoàn thành doanh số khoá- Triển khai tìm kiếm khách hàng mới, quảng bá sản phẩm của công ty, mở rộng thị trường nước ngoài- Tìm hiểu nhu cầu chi tiết của khách hàng, lập phương án chào giá và tư vấn sản phẩm nhằm đưa giải pháp tối ưu.- Đàm phán, thương lượng để ký kết các hợp đồng ngoại thương- Giám sát quá trình thực hiện dịch vụ- Hoàn thành nghĩa vụ doanh số khoán của công ty- Các công việc khác theo nhiệm vụ được phân công
Chuyên Viên Event Marketing ( Lương Từ 15Tr Trở Lên)

Chuyên Viên Event Marketing ( Lương Từ 15Tr Trở Lên)

Công Ty TNHH Bất Động Sản Smartland
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Mục tiêu công việc:+ Chịu trách nhiệm tổ chức và quản lý các sự kiện, chương trình marketing nhằm quảng bá thương hiệu, nâng cao nhận diện công ty và giới thiệu các dự án bất động sản của công ty. Tạo dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng và các đối tác chiến lược thông qua các sự kiện mang tính chất sáng tạo, chuyên nghiệp và hiệu quả.- Nhiệm vụ chính:+ Lập kế hoạch và tổ chức sự kiện:- Xây dựng chiến lược và kế hoạch marketing cho các sự kiện của công ty, bao gồm triển khai các chiến dịch truyền thông về các dự án bất động sản- Xây dựng chiến lược và triển khai event nội bộ công ty bao gồm: Sinh nhật CBNV hằng tháng, sinh nhật BGĐ, Year End Party, 20/10,...- Quản lý, điều phối và triển khai các sự kiện: hội thảo, hội nghị, roadshow, lễ mở bán, triển lãm, sự kiện trực tuyến và các hoạt động khác.- Xây dựng chiến lược truyền thông:+ Phối hợp với các phòng ban để phát triển các chiến lược truyền thông, quảng bá thương hiệu và các sản phẩm/dự án bất động sản của công ty.Lên kế hoạch truyền thông trước, trong và sau sự kiện, bao gồm quản lý các kênh truyền thông như báo chí, truyền hình, mạng xã hội, email marketing, v.v.+ Tạo dựng mối quan hệ và kết nối:- Tạo dựng và duy trì các mối quan hệ với đối tác, khách hàng và các bên liên quan trong ngành bất động sản.- Xây dựng mạng lưới truyền thông và hợp tác với các đơn vị truyền thông, đối tác tổ chức sự kiện.+ Giám sát ngân sách và hiệu quả sự kiện:- Theo dõi và quản lý ngân sách sự kiện, đảm bảo các sự kiện diễn ra hiệu quả, đúng kế hoạch và đạt được mục tiêu đề ra.- Đo lường và phân tích kết quả của các sự kiện để cải thiện chất lượng và hiệu quả trong các sự kiện sau.+ Quản lý nội dung và thiết kế sự kiện:- Hỗ trợ trong việc thiết kế các tài liệu sự kiện (catalogue, tờ rơi, banner, video,...), đảm bảo tính nhất quán và sự chuyên nghiệp trong mọi ấn phẩm.+ Quản lý đội ngũ và các công việc hậu cần:- Đảm bảo các công việc hậu cần liên quan đến sự kiện được triển khai suôn sẻ, bao gồm việc tìm kiếm địa điểm, mời khách mời, đăng ký tham gia, sắp xếp không gian và thiết bị, v.v.
Senior Specialist Internal Audit (Securities Experience)

Senior Specialist Internal Audit (Securities Experience)

Shinhan Securities Vietnam
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Examining records, reports and documentation according to audit plan.- Prepare clear, complete and concise audit results and recommendation for corrective action and improvement of the process.- Completing audit memo by documenting audit tests and findings.- Communicating audit findings by preparing a report; reporting and discussing findings with audit team leader.- Perform follow-up activities of reported audit findings to ensure that recommended actions are duly and timely implemented.- Fraud risk assessment and fraud risk management plan.- Handling of violations of internal accounting management regulations and receiving internal denunciations and report to Team leader.- Contribute to revise, reviewing of regulations, working processes.- Arrange, store documentations and records of internal audit team.- Other tasks will be assigned by Team leader.Responsibilities and accountabilities:- Checking, reviewing within the business where regulations, policies, processes or procedures is not being implemented or followed correctly.- Checking, reviewing and evaluating the completeness, effectiveness and validity of the internal control system to complete this system.- Implement the annual internal audit plan as per Internal Audit Policy or acceptance of the Members’ Council.- Perform periodic or irregular internal audit as the request of the Members' Council or the internal audit department of Head Quarter.- Check, evaluate and monitor the appropriateness and effectiveness of the accounting system.- Evaluating, Consulting on building processes, regulations and professional activities of the Company; Assessing compliance with contractual commitments that the Company has signed.- Reporting on internal audit results (draft) and giving recommendations to correct the errors and proposing the measures to improve the effectiveness of the control.- Evaluating the implementation of professional working processes and business risk management; evaluating the activities’ effectiveness, the compliance with contractual commitments with third party.- Evaluating, controlling the issues regarding to IT systems.- Fraud risk assessment and fraud risk management plan.- Handling of violations of internal accounting management regulations and receiving internal denunciations.- Support to perform the necessary procedures for inspections by supervisory authorities, Head Quarter.- Other tasks arising within the scope of Head of Internal Auditor.Accountabilities:- Ensuring that the internal audit function operates in compliance with applicable laws, regulations, and professional standards.- Maintaining independence, objectivity, and confidentiality in all internal audit activities.- Providing reasonable assurance that the organization's systems of internal controls are effective and that risks are being properly managed.- Monitoring the implementation of internal audit recommendations and ensuring that appropriate actions are taken to address any issues identified.
Chuyên Viên Kế Toán Thanh Toán & Vận Hành

Chuyên Viên Kế Toán Thanh Toán & Vận Hành

BIM Group Quảng Ninh
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Kiểm tra hồ sơ thanh toán của các đơn vị quản lý vận hành khách sạn, thực hiện giải ngân thanh toán• Thanh toán lợi nhuận đảm bảo, lợi nhuận chia sẻ doanh thu với chủ sở hữu• Lên báo cáo quản trị vận hành: chi phí, doanh thu, lãi lỗ...• Lập các báo cáo liên quan khác
Procurement Specialist

Procurement Specialist

Anheuser- Busch Inbev (AB Inbev)
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
PSS Roles:1/ Connection with PSS team in zone to tracking and monitor performance – be at PSS local onsite supporting for VN.2/ Study and analyzing operation work at VN – figure out bottle neck and close the gap.3/ Implement PSS transformation project at Viet Nam by cooperation/ connection with Zone tech procurement team and deployment for VN.4/ Tracking and troubleshooting for deployed applications/ project at VN (such as vendor portal/ CLM/…)5/ Review, analyze and support all categories deliver MICS of Procurement (GIRI, Contract, OA approval)6/ Cooperate with All categories manager to assist and ensure compliance/ audit points (documents, contract save, DAG store…).7/ SPOC from Procurement team for Simplification Project.VIC Support:1/ PR-PO/ OA/ DAG process for Raw Materials (RAW).2/ Draft and follow-up contracts of VIC (RAW)3/ Sourcing to DAG/Contracts for Raw Materials.4/ Working with PLN/Brewing to ensure goods delivered on time, ensure supply security.5/ Working with Vendors to solve issues (if any).6/ To assist in doing LE/ GCT/ CTRM/ WAPT tasks monthly.7/ Other ad-hoc tasks relating to RAW (VIC) & tasks in above table.
  • 1
  • 17
  • 18
  • 19
  • 20
  • 21
  • 106

Việc làm tuyển gấp

Trưởng Phòng Nhân Sự
Trưởng Phòng Nhân Sự
icon Hồ Chí Minh
Tuyển Kế Toán Tổng Hợp- Lương Hấp Dẫn
Tuyển Kế Toán Tổng Hợp- Lương Hấp Dẫn
icon Bình Dương
Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng
Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng
icon Hồ Chí Minh

Trường cùng khu vực

Đại học Hạ Long
Đại học Hạ Long
exp http://uhl.edu.vn/
Đại học Công nghiệp Quảng Ninh
Đại học Công nghiệp Quảng Ninh
exp http://qui.edu.vn/
Trường Cao đẳng Công nghiệp Cẩm Phả
Trường Cao đẳng Công nghiệp Cẩm Phả
exp
Trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng
Trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng
exp
Trường Cao đẳng Nông Lâm Đông Bắc
Trường Cao đẳng Nông Lâm Đông Bắc
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (257863)
  • Việc làm bảo vệ (1940)
  • Việc làm bất động sản (21473)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4537)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6015)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20194)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31007)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30408)
  • Việc làm spa / làm đẹp (491)
  • Việc làm luật / pháp lý (13535)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2931)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (268)
  • Việc làm tài chính / kế toán (153470)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2491)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2893)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11131)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6135)
  • Việc làm y tế / dược (1171)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (851)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (26)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập