A. Quản lý doanh thu và bán hàng• Lập và triển khai kế hoạch doanh số hàng tháng/quý/năm cho showroom.• Theo dõi, phân tích kết quả kinh doanh và đề xuất chiến lược bán hàng, combo sản phẩm hoặc chương trình khuyến mãi phù hợp với từng nhóm khách hàng để thúc đẩy doanh số.• Tiếp đón & tư vấn chuyên sâu cho khách hàng tại showroom về sản phẩm nội thất, chất liệu, bố trí không gian phù hợp với nhu cầu.• Trực tiếp tham gia tư vấn bán hàng trong các trường hợp quan trọng (VIP khách hàng, dự án lớn…).• Chốt đơn hàng cá nhân, đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số hàng tháng/quý.• Theo sát quá trình sau bán hàng: đo đạc, lắp đặt, bảo hành, hỗ trợ CSKH.B. Chăm sóc khách hàng & trải nghiệm mua sắm• Đảm bảo khách hàng nhận được dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, thân thiện và đúng quy chuẩn thương hiệu cao cấp.• Xử lý các khiếu nại, phản hồi từ khách hàng một cách chuyên nghiệp, triệt để.• Tổ chức các hoạt động chăm sóc khách hàng định kỳ: sự kiện VIP, tri ân, khai trương.C. Quản lý showroom & hỗ trợ vận hành • Kiểm soát trưng bày, hình ảnh showroom luôn sạch sẽ, đẹp mắt, đúng concept theo mùa/chiến dịch.• Quản lý nhân viên trong showroom: phân công, hỗ trợ chốt đơn, tạo động lực.• Quản lý tài sản, hàng hóa trưng bày và điều phối hàng hóa giữa các showroom khi cần thiết.• Báo cáo định kỳ cho quản lý cấp trên về hoạt động showroom, doanh số, tình hình nhân sự.• Phối hợp với bộ phận marketing để triển khai các chương trình khuyến mãi, sự kiện khách mời, mini workshop, v.v.• Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo hoạt động showroom trơn tru.• Quản lý sản phẩm trong showroom và theo dõi hàng tồn kho hàng trưng bày, đề xuất bổ sung sản phẩm bán chạy và sản phẩm theo mùa.