Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Quảng Ninh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Đảm bảo rằng tất cả các hoạt động hàng hóa ra / vào khách sạn được hỗ trợ hợp lí.
2. Đảm bảo việc thực hiện và tuân thủ tất cả các chính sách và thủ tục kiểm soát chi phí hiện hành của tất cả các bộ phận (Bếp, Buồng,Tiền sảnh...)
3. Chuẩn bị các báo cáo chi phí theo bộ phận.
4. Xác minh bữa ăn nhân viên (bữa ăn theo ca), chi phí tiếp khách tại F&B tuân theo quy trình và ra báo cáo hàng ngày
5. Tính chi phí tất cả các công thức nấu ăn, chuyển tiếp, chi phí dành cho nhân viên.
6. Xác định hệ thống dự trữ tối thiểu / tối đa và đảm bảo vận hành các bên liên quan.
7. Kiểm soát rằng tất cả hàng hóa nhận và giao vào / ra của khách sạn đảm bảo ghi chép đúng.
8. Thực hiện đối chiếu doanh số bán hàng thực phẩm và đồ uống hàng ngày / hàng tháng bằng cách sử dụng báo cáo phân tích doanh số bán hàng trên hệ thống POS và đảm bảo rằng tất cả các chênh lệch đều được giải thích.
9. Thực hiện kiểm đếm tất cả kho theo đúng quy trình của khách sạn, với số dư cuối cùng được đối chiếu thực tế và sổ sách.
10. Báo cáo về chi phí F&B hàng ngày và hàng tháng với sự phân tích chi tiết và nhấn mạnh về sự khác biệt đặc biệt, xu hướng của tỷ lệ chi phí bán hàng, các mặt hàng chậm vận chuyển, hỏng hóc & mất mát, v.v.
11. Trực tiếp báo cáo Kiểm soát Tài chính.
12. Phối hợp chặt chẽ với Bếp trưởng, Trưởng BP Ẩm thực nhằm kiểm soát giá vốn thực phẩm, đồ uống.
13. Sẵn sàng thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ định của cấp trên.
Lập kế hoạch, chỉ đạo và giám sát tất cả các hoạt động của nhà hàng bao gồm quản lí nhân viên, đảm bảo các tiêu chuẩn sản phẩm và dịch vụ được đáp ứng, thực hiện,duy trì các quy trình để đạt hiệu quả hoạt động tối đa.
1. Thường xuyên giám sát để đảm bảo khách được chăm sóc và phục vụ theo đúng quy trình tiêu chuẩn đặt ra, trực tiếp có mặt khi cần thiết
2. Cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng
3. Giải quyết các nhận xét và phàn nàn của khách theo chính sách của khách sạn
4. Tổ chức họp hằng ngày với nhân viên trong mỗi ca làm việc, truyền đạt thông tin về số lượng khách đặt phòng, đặt bàn với những lưu ý đặc biệt hoặc có khiếu nại
5. Đảm bảo nhân viên tuần thủ các quy định về diện mạo, đồng phục
6. Kiểm tra khu vực trong và ngoài nhà hàng, trang thiết bị vận hành, nội thất để đảm bảo vệ sinh theo tiêu chuẩn
7. Đảm bảo tất cả hệ thống ánh sáng, điều hòa không khí và âm thanh luôn duy trì ở trạng thái tiêu tiêu chuẩn
8. Sắp xếp, đánh giá và hướng dẫn đội ngũ nhân viên, tổ chức đào tạo và tư vấn khi cần thiết
9. Đảm bảo tất cả các vật tư và thiết bị vận hành đầy đủ theo chỉ tiêu đã đặt ra
10. Dự trù công cụ dụng cụ và trang thiết bị bổ sung cho dịp cao điểm
11. Thường xuyên theo dõi doanh thu trung bình, số lượng khách và doanh số bán hàng với nhân viên để cải thiện năng suất và hiệu quả
12. Kết hợp với bộ phận bếp để lên các chương trình bán hàng và đảm bảo nhân viên hiểu các chương trình để gia tăng bán hàng
13. Liên hệ trực tiếp với đầu bếp để biết các chương trình khuyến mãi về món ăn và đảm bảo nhân viên nắm bắt được thông tin để bán hàng
14. Lập ra các quy định tiêu chuẩn về việc dọn dẹp, sử dụng máy móc thiết bị để giảm thiểu đổ vỡ, hư hỏng, mất mát và lãng phí
15. Hỗ trợ ban lãnh đạo đề xuất các chương trình khuyến mãi và ý tưởng vận hành
16. Tuân thủ tiêu chuẩn VSATTP và các quy định về an toàn, an ninh
17. Thực hiện các nhiệm vụ công việc khác theo yêu cầu của F&B Manager
To provide exceptionally clean, tidy and fully furnished guest rooms. To ensure all areas both front and rear of the hotel are maintained in a clean condition and in accordance with guideline standards. / Để cung cấp phòng khách đặc biệt sạch sẽ, gọn gàng và đầy đủ tiện nghi. Để đảm bảo tất cả các khu vực cả phía trước và phía sau của khách sạn được duy trì trong tình trạng sạch sẽ và theo đúng tiêu chuẩn hướng dẫn.
2. Điều phối tất cả các nhu cầu chế biến thực phẩm cho tất cả các khu vực phụ trách.
3. Đảm bảo chế biến thực phẩm chất lượng cao và đồng nhất, nhất quán.
4. Giám sát chặt chẽ việc chế biến để tránh lãng phí thực phẩm và nhân công, giảm chất lượng, v.v.
5. Tiến hành kiểm kê hàng ngày tất cả các loại thực phẩm tươi sống
6. Lên lịch làm việc cơ bản về nhu cầu chế biến lương thực theo khu vực.
7. Giám sát việc mua hàng thực phẩm.
8. Chịu trách nhiệm về việc vệ sinh an toàn thực phẩm trong khu vực bếp.
9. Đảm bảo rằng tất cả các món ăn được chuẩn bị theo công thức tiêu chuẩn, trong khi vẫn duy trì việc kiểm soát khẩu phần và giảm thiểu lãng phí.
10. Đảm bảo rằng thực phẩm dự trữ trong bếp đủ số lượng và chất lượng phù hợp với dự báo về công suất và chức năng của khách sạn
11. Đảm bảo rằng tất cả các thực phẩm được đưa vào nhà bếp đạt chất lượng theo tiêu chuẩn và chúng được lưu trữ và vận chuyển một cách chính xác.
12. Đảm bảo rằng tất cả các thiết bị thực phẩm đang được sử dụng một cách an toàn và đúng cách, được làm sạch và bảo trì theo lịch trình.
13. Phối hợp với Bếp phó điều hành, lên kế hoạch chuẩn bị các món ăn mới và thực đơn mới.
14. Thực hiện và tuân thủ theo các thủ tục kiểm soát chất lượng
15. Làm việc với Kỹ thuật và Bếp phó điều hành để bảo trì thiết bị trong nhà bếp
16. Tham dự các cuộc họp theo yêu cầu.
17. Triển khai các cơ hội để xây dựng đội ngũ chất lượng.
18. Thực hiện và duy trì các hệ thống đào tạo để đảm bảo rằng nhân viên có khuôn khổ và kỹ năng cần thiết để thực hiện công việc của họ một cách hiệu quả.
19. Trao đổi với Tổng Bếp Trưởng và Tổng Bếp phó về việc thay đổi lịch làm việc và lịch nghỉ hàng năm, đảm bảo chúng nằm trong ngân sách, kỳ vọng kinh doanh và hướng dẫn của luật lao động.
20. Đảm bảo rằng tất cả nhân viên tuân thủ các tiêu chuẩn tác phong và đồng phục.
21. Tiến hành các cuộc họp / họp giao ban nhân viên thường xuyên để thông báo thông tin cho tất cả nhân viên.
22. Đảm bảo tuân thủ các yêu cầu về sức khỏe và an toàn đã được pháp luật hóa tại nơi làm việc, đặc biệt chú ý đến Luật An toàn Thực phẩm.
23. Tuân thủ tất cả các Tiêu chuẩn và Quy trình của Doanh nghiệp và Khách sạn.
24. Tích cực thúc đẩy một môi trường làm việc quan tâm đến khách hàng và nhân viên như nhau.
25. Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ hợp lý khác do Bếp phó điều hành yêu cầu
1. Reports directly to the Executive Chef.
2. Coordinates information with other departments and other section of Food and Beverage Restaurants.
3. Interacts with guests, suppliers and employee in the absence of the Executive Chef.
4. Takes a responsibility for handling of Event Orders before in the briefing.
5. Performs all secretariat duties, such as: dictating, drafting, incoming and outgoing letters.
6. Updates systematic files and implemented the computerization of all on diskette.
7. Computerizes of all employee lists. Vacation plan, personnel references.
8. Prepares monthly report of Kitchen Training, Goals Progress, Food Cost Recapitulation.
9. Follows up transfer, requisition related to food production.
10. Attends training every year on update of computer program.
11. Keeps confidential all sensitive issue (employee, salary, warning, special project).
12. Performs related duties.
Địa điểm Làm việc tại số 1 Bến Đoan, Phường Hòn Gai, TP. Hạ Long
1. Liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí.
2. Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng.
3. Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
Trực tiếp thực hiện việc thu nợ tại hiện trường đảm bảo thu được nợ: Thu được toàn bộ khoản nợ hoặc một phần nợ hoặc thu được phần nợ quá hạn, không để khoản nợ nhảy sang nhóm nợ cao hơn.
1. Chuẩn bị hồ sơ tác nghiệp cho việc thu hồi nợ:
Tiếp nhận hồ sơ khách hàng đang có khoản vay tại Ngân hàng VPBank. Cập nhật thông tin khách hàng vào File tác nghiệp, bao phủ danh mục.
Tra cứu, chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, soạn thảo văn bản, lên kế hoạch tác nghiệp.
2. Triển khai công tác thu hồi nợ:
Thực hiện tác nghiệp hiện trường các khu vực trên địa bàn/ công tác tỉnh theo kế hoạch;
Thu thập thông tin cơ bản về các KH không trả nợ đúng hạn: hồ sơ vay, số dư trên tài khoản KH, tình trạng trả nợ, lịch trả nợ của KH và các thông tin cần thiết khác từ các bên liên quan với KH, …;
Thực hiện thu hồi nợ tại địa bàn; tiếp xúc và thương lượng trực tiếp với KH, tìm hiểu khả năng thanh toán của KH và đưa ra phương án xử lý thích hợp;
Áp dụng các biện pháp và nghiệp vụ truy tìm thông tin, phương thức liên hệ hiện tại của KH nhằm phục vụ công tác thu hồi nợ;
Liên hệ các cơ quan chức năng (Cảnh sát khu vực, Công an phường/xã...) hỗ trợ cung cấp thông tin/xác minh tình trạng cư trú của khách hàng.
Gửi các văn bản thông báo về khoản nợ cho khách hàng.
Làm đề nghị thu nợ, hồ sơ trình giảm lãi (nếu có) khi khách hàng thanh toán.
Tham gia quá trình tố tụng, tố giác ra cơ quan công an nếu có dấu hiệu phạm tội.
3. Thực hiện chế độ báo cáo và các nhiệm vụ khác bao gồm :
Lập kế hoạch và thực hiện báo cáo tác nghiệp lên phần mềm quản lý theo đúng cú pháp.
Theo dõi và cập nhật đúng tình trạng hồ sơ khách hàng lên hệ thống quản lý.
Thực hiện giải trình, bổ sung hình ảnh cho phòng quản lý hoạt động khi được kiểm tra.
Theo dõi & báo cáo định kỳ tình trạng nợ (tới hạn, quá hạn) cho Trưởng bộ phận quản lý trực tiếp.
Phối hợp với các đơn vị liên quan để giải quyết các công việc phát sinh.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Lãnh đạo.
4. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên theo quy định của Ngân hàng từng thời kỳ.
1. Constantly monitors that guests are being attended and served according to standard set and attends to guests as needed
2. Deliver superior service and maximize customer satisfaction
3. Handle guest comments and complaints in line with the hotel policy
4. Holds daily briefing with employees in each shift and review occupancy forecast, reservations, special attention, complaints, problematic issues, and others as deem appropriate
5. Ensures that all employees comply with the grooming and uniform standards
6. Inspects outlet thoroughly to ensure that cleanliness of front and back of the house, operating equipments, fixtures and furniture’s and so forth are up to standard
7. Ensures that all lightings, air conditioning and sound systems are well maintained
Schedule, evaluate
8. and lead restaurant employees, provide coaching and counseling when needed
Ensures all operating supplies and equipments are adequate as per Par stock established
9. Anticipates additional supplies and equipments for additional work load
10. Constantly reviews average checks, number of guests and sales figure with employees in order to improve productivity and efficiency
11. Makes recommendation of what to sell and menu changes as per suggestion from Chef and preferences of guests
12. Coordinates with Chef for any special promotion and ensure that employees are aware of it to ensure that up-selling is exercised
13. Sets standard and procedure in clearing, handling equipment and the used of supplies to minimize breakage, damage, loss and waste
14. Assists and makes recommendation to management for promotional activities and creative ideas
15. Follows all company food hygiene standards, safety, security policies and procedures
16. Performs other job duties as requested by F&B Manager
Thực hiện các dịch vụ đồ uống và bày trí theo hướng dẫn của Giám sát. Đảm bảo quy cách trang trí đồ uống và bày trí phục vụ tuân theo tiêu chuẩn. Điều phối và thực hiện các phân công công việc hàng ngày theo lịch trình của Giám sát.
Địa điểm làm việc: TP. Hạ Long, TP. Hải Phòng
- Hàng ngày ghé thăm các điểm bán (tạp hóa, quán ăn, quán cà phê...) trên địa bàn được giao theo đúng lịch
- Trưng bày sản phẩm lên kệ, tủ lạnh theo đúng tiêu chuẩn
- Tư vấn các chương trình khuyến mãi, sản phẩm mới và ghi nhận đơn hàng
- Phát triển thêm các điểm bán mới trên địa bàn
- Cập nhật kết quả công việc hàng ngày lên các công cụ theo dõi tại Nhà Phân Phối
- Hoàn thành các chỉ tiêu công việc và nhiệm vụ khác khi được Quản lý phân công
Khu vực tuyển dụng:
Hà Tĩnh: TP Hà Tĩnh + Kỳ Anh
Nghệ An: Con Cuông + Tương Dương + Kỳ Sơn
Thanh Hóa: Nga Sơn + Vĩnh Lộc + Thạch Thành + Bỉm Sơn
Hà Nam: Cả tỉnh
Hải Phòng: Lê Chân + Ngô Quyền, An Dương + An Lão + Kiến An
Hưng Yên: TP Hưng Yên + 5 huyện dưới
Bắc Ninh: Lương Tài + Thuận Thành + Gia Bình
Thái Nguyên: Sông Công + Phổ Yên + Phú Bình, TP Thái Nguyên + Đại Từ, Định Hóa + Đồng Hỷ + Phú Lương + Võ Nhai
Hải Dương: Cẩm Giàng + Bình Giang + Ninh Giang + Tứ Kỳ + Gia Lộc
Quảng Ninh: Tiên Yên + Ba Chẽ + Đầm Hà + Bình Liêu
Vĩnh Phúc: TP Vĩnh Yên + Yên Lạc + Tam Đảo
Phú Thọ: TX Phú Thọ + lân cận, Thanh Sơn + Thanh Thủy + Yên Lập + Tam Nông + Tân Sơn
Tuyên Quang: Cả tỉnh
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
+ Xây dựng và tổ chức thực hiện các kế hoạch hành động của bộ phận;
+ Chịu trách nhiệm trong việc đón tiếp và hướng dẫn thông tin cho khách đến nhận phòng (check-in), trả phòng (check-out);
+ Hướng dẫn đào tạo nhân viên mình trong quá trình làm việc để đảm bảo tất cả các tiêu chuẩn và quy trình được tuân thủ;
+ Quản lý, sắp xếp nhân sự theo tình hình hoạt động của khách sạn. Chủ động điều động nhân sự một cách hiệu quả trong bộ phận mình.
- Chăm sóc, giao hàng tại các quầy thuốc, nhà thuốc,
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn
Làm việc tại địa bàn tỉnh Quảng Ninh