Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Quảng Ninh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

image image
Quản trị kinh doanh (21053) Tài chính – Ngân hàng (1944) Kế toán (1944) Công nghệ thông tin (833) Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng Công nghệ kỹ thuật cơ khí Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa Kỹ thuật địa chất (1171) Kỹ thuật trắc địa - bản đồ (1171)
banner 1
Chuyên Viên Kế Toán Tài Sản

Chuyên Viên Kế Toán Tài Sản

GSM
  • Ngày hết hạn: 07/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I. THÔNG TIN CHUNG Chức danh: Chuyên viên kế toán tài sảnCấp bậc: T7Đơn vị trực thuộc: Công ty GSMBan/Chuỗi/Khối: Khối Tài chính kế toán/ Phòng Kế toánBáo cáo cho: Kế toán trưởng II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC TỔ CHỨC BỘ MÁY, QUẢN TRỊ NHÂN SỰ VÀ PHÁT TRIỂN CON NGƯỜI ● Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng mềm, phát triển bản thân, nâng cao năng lực và chuyên mônQUẢN TRỊ TÀI CHÍNH QUẢN TRỊ HỆ THỐNG● Tham gia góp ý, đề xuất giải pháp, xây dựng hệ thống, quy trình liên quan đến kế toán thanh toánCÔNG VIỆC CHUYÊN MÔN ● Tiếp nhận hóa đơn, chứng từ mua tài sản xe, chi phí lăn bánh và các phụ kiện theo xe● Kiểm soát thông tin xe được khai báo trên SAP và tạo mã tài sản trên SAP chính xác Business place● Cập nhật giao dịch TS trên phần mềm khi có phát sinh tăng, giảm, thanh lý, nhượng bán và điều chuyển TS theo đúng quy trình, hướng dẫn về quản lý TS.● Tổ chức và tham gia thực hiện kiểm kê TS định kỳ, đột xuất, bất thường theo quy định về quản lý TS hoặc theo yêu cầu của cán bộ lãnh đạo. Lập báo cáo tổng hợp kết quả kiểm kê, giải trình nguyên nhân thừa, thiếu TS và trình lãnh đạo biện pháp xử lý.● Thực hiện kiểm tra tại cơ sở việc thực hiện dán mã, quản lý TS theo quy định● Hướng dẫn các bộ phận các công việc liên quan đến quản lý TS (quản lý, kiểm soát, dán mã…)● Kiểm soát việc thay thế, tiêu hao vật tư, phụ tùng thiết bị đảm bảo theo định mức và phê duyệt theo thẩm quyền● Phối hợp để thực hiện thu hồi, bàn giao cavet xe cho bank đối với các xe thế chấp tại TCTD● Theo dõi, hạch toán chi phí vận chuyển xe● Lập các báo cáo Tổng hợp kiểm kê TS toàn công ty, báo cáo tăng/giảm xe, linh phụ kiện,….● Lập các báo cáo theo yêu cầu đột xuất của CBLĐ CÔNG VIỆC KHÁC ● Sắp xếp, lưu trữ chứng từ, tài liệu theo quy định của pháp luật và công ty● Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của CBLĐ
Kế Toán Tổng Hợp

Kế Toán Tổng Hợp

Công Ty TNHH Anh Nguyễn
  • Ngày hết hạn: 07/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Với hơn 25 năm hoạt động trong lĩnh vực Bất Động Sản, Anh Nguyễn đang trong đà phát triển mở rộng hoạt động kinh doanh với hai dự án nghỉ dưỡng ở Nha Trang và Ninh Bình. Do đó, Anh Nguyễn đang kiếm tìm Kế toán Tổng hợp chịu trách nhiệm tổng hợp và kiểm tra các hoạt động kế toán của Dự án khai thác vận hành khách sạn nghỉ dưỡng , đảm bảo các số liệu kế toán chính xác, hợp lý và tuân thủ đúng các quy định pháp lý. I/MÔ TẢ CÔNG VIỆC• Kiểm tra và thực hiện các hạch toán các nghiệp vụ phát sinh hằng ngày, bao gồm thu, chi, bán hàng, mua hàng, vật tư….• Lập báo cáo hàng tuần về khoản thu chi để Ban Lãnh Đạo phê duyệt• Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các bộ phận (nhà hàng, lễ tân, spa, bar và các dịch vụ khác…).• Quản lý sổ sách kế toán (sổ quỹ, sổ thu chi, sổ tiền mặt, sổ ngân hàng..)• Theo dõi. quản lý công nợ phải thu, phải trả• Kiểm tra, hạch toán lương và các khoản trích theo lương• Kiểm soát định mức, giá vốn hàng bán .Báo cáo kết quả kinh doanh hàng kỳ..., các chi phí hoạt động hàng tháng, quý, năm• Tính toán, hạch toán phân bổ khấu hao, phân bổ chi phí trả trước ngắn hạn, dài hạn CCDC• Kiểm kê tài sản cố định, CCDC hàng tháng• Định kỳ kê khai, nộp các khoản thuế phát sinh theo quy định• Kiểm tra, đối chiếu, thực hiện kết chuyển cuối kỳ• Kiểm tra cân đối các số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp với số liệu cả năm• Kiểm tra các số dư cuối kỳ xem có hợp lý và cân đối với những số liệu báo cáo chi tiết• Lập tờ khai quyết toán các loại thuế TNDN và thuế TNCN• Lập báo cáo tài chính• In ấn, lưu trữ sổ sách chứng từ theo đúng quy định• Làm việc với các cơ quan thuế, bảo hiểm, các công ty kiểm toán, tư vấn tài chính, quyết toán thuế.• Theo dõi các thay đổi về quy định kế toán và thuế liên quan đến ngành BĐS, đảm bảo công ty luôn tuân thủ đúng quy định của pháp luật.• Phối hợp với Ban Nhân Sự kiểm tra bảng lương bao gồm BHXH, phụ cấp, thuế TNCN cho nhân viên.• Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng TCKT và BLĐ
Sale Logistics- Lương Hấp Dẫn

Sale Logistics- Lương Hấp Dẫn

Dolphin Sea Air Services Corp.
  • Ngày hết hạn: 07/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tìm kiếm, mở rộng, tư vấn và ký kết hợp đồng với khách hàng sử dụng dịch vụ forwarding/logistics quốc tế và nội địa theo thế mạnh công ty - Xây dựng và triển khai các kế hoạch kinh doanh đạt được mục tiêu cá nhân cũng như mục tiêu chung của bộ phận từng giai đoạn - Chăm sóc duy trì mối quan hệ hợp tác lâu dài, tốt đẹp với khách hàng hiện có - Phối hợp với các phòng ban nghiệp vụ để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất, đem lại sự hài lòng cho khách hàng - Thực hiện chế độ báo cáo theo yêu cầu của Công ty
Phó Giám Đốc Khối Dịch Vụ Chứng Khoán

Phó Giám Đốc Khối Dịch Vụ Chứng Khoán

Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán Dầu Khí (Psi)
  • Ngày hết hạn: 07/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Triển khai hoạt động phát triển kinh doanh, khách hàng trong Khối Dịch vụ chứng khoán;• Quản lý và chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của các đơn vị kinh doanh thuộc Khối Dịch vụ chứng khoán được phân công;• Xây dựng và phát triển các sản phẩm, dịch vụ tài chính theo chính sách của Công ty;• Quản lý, điều phối, khuyến khích các nhân sự trong Khối công tác nhiệt tình, trách nhiệm, hiệu quả, tích cực học tập nâng cao trình độ;• Hỗ trợ các Chi nhánh/ Phòng Giao dịch thực hiện nhiệm vụ kinh doanh được giao;• Thực hiện các nhiệm vụ khác thuộc thẩm quyền của Khối Dịch vụ chứng khoán khi được phân công/ Các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu của Lãnh đạo Công ty.
Expert, Digital Creative Content - Chuyên Gia Sáng Tạo Nội Dung

Expert, Digital Creative Content - Chuyên Gia Sáng Tạo Nội Dung

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 07/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job PurposeThe Expert, Digital Creative Content is responsible for producing compelling and persuasive copy for the bank's marketing and advertising materials. This includes writing content for the bank's website, social media platforms, email campaigns, brochures, flyers, and other promotional assets. The person works closely with the marketing team to develop creative and impactful messaging that resonates with the bank's target audience and supports broader marketing and branding initiatives.Key Accountabilities (1)• Develop creative and engaging copy for the bank's website, including homepage, product pages, blog posts, and other web content• Write compelling social media posts and captions for the bank's various social platforms• Craft persuasive email marketing content, including subject lines, body copy, and calls-to-action• Produce copy for print materials such as brochures, flyers, posters, and direct mail pieces• Collaborate with the marketing team to brainstorm new campaign ideas and messaging• Ensure consistency in tone, voice, and brand messaging across all written communications• Stay up-to-date on industry trends and best practices in copywriting and content marketing• Proofread and edit copy to ensure high-quality, error-free content• Measure the performance of written content and provide recommendations for improvementMục đích công việcChuyên gia Sáng tạo Nội dung chịu trách nhiệm sản xuất nội dung hấp dẫn và thuyết phục cho các tài liệu tiếp thị và quảng cáo của ngân hàng. Công việc này bao gồm viết nội dung cho trang web, nền tảng mạng xã hội, chiến dịch email, brochure, tờ rơi và các tài liệu quảng cáo khác của ngân hàng. Chuyên gia này làm việc chặt chẽ với đội ngũ tiếp thị để phát triển thông điệp sáng tạo và có sức ảnh hưởng, phù hợp với đối tượng mục tiêu của ngân hàng và hỗ trợ các sáng kiến tiếp thị và xây dựng thương hiệu rộng hơn.Trách nhiệm chính:• Phát triển nội dung sáng tạo và hấp dẫn cho trang web của ngân hàng, bao gồm trang chủ, trang sản phẩm, bài đăng trên blog và các nội dung web khác• Viết bài đăng và chú thích hấp dẫn trên mạng xã hội cho các nền tảng xã hội khác nhau của ngân hàng• Soạn thảo nội dung tiếp thị qua email thuyết phục, bao gồm dòng tiêu đề, nội dung chính và lời kêu gọi hành động• Sản xuất nội dung cho các tài liệu in ấn như brochure, tờ rơi, áp phích và thư trực tiếp• Phối hợp với nhóm tiếp thị để lên ý tưởng cho các chiến dịch và thông điệp mới• Đảm bảo tính nhất quán về giọng điệu, giọng văn và thông điệp thương hiệu trên tất cả các nội dung truyền thông bằng văn bản• Luôn cập nhật các xu hướng và thông lệ tốt nhất trong ngành về viết quảng cáo và tiếp thị nội dung• Hiệu đính và chỉnh sửa nội dung để đảm bảo nội dung chất lượng cao, không có lỗi• Đo lường hiệu quả của nội dung viết và đưa ra các đề xuất cải tiến
Digital Marketing Specialist

Digital Marketing Specialist

VINFAST TRADING AND PRODUCTION JSC
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Xây dựng chiến lược Digital Marketing tổng thể, phù hợp với định hướng thương hiệu VinFast và mục tiêu kinh doanh.- Quản lý, điều phối và giám sát toàn bộ các hoạt động digital: Website, mạng xã hội, paid Media, SEO/SEM, CRM (Quản lý leads), Content…- Phối hợp với các phòng ban liên quan và agency để triển khai các chiến dịch Digital Marketing tích hợp.- Quản lý ngân sách digital marketing, đảm bảo tối ưu chi phí và hiệu quả đầu tư (ROI).- Theo dõi, phân tích báo cáo hiệu quả, đề xuất cải tiến liên tục.- Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ Digital Marketing.
Marketing Assistant (Planning & Market Research)

Marketing Assistant (Planning & Market Research)

Lotte Mall West Lake Hanoi
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Analyse the market growth, economic situation, and prospects affecting the retail industry in the short and long term. Consolidate information into actionable items, reports, and presentations. Remain fully informed on market trends, other parties' research, and implement best practices• Understanding business objectives and designing research, analysis to optimize shopping mall operations & performances• Identify target customers, customer profile, and customer demand such as lifestyle, purchasing behaviour, customer journey, price elasticity, etc• In-depth analysis of competitors‘ resources, sales strategies, marketing strategies, etc. Understand competitors‘ strengths and weaknesses and grasp the company‘s competitiveness• Analyse shopping mall’s marketing campaigns to determine the factors that contributed to a given marketing campaign's success or failure and propose a suitable marketing plan, campaign ideas, etc• Communicating with marketing and sales departments to determine operational & promotional objectives, strategies, and deployment plans
Purchasing Cum Business Development Staff - Salary Up to $1000

Purchasing Cum Business Development Staff - Salary Up to $1000

Misumi Vietnam Co., Ltd
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Manage product line up based on customer’s or market requirement• Negotiate with supplier about procurement, delivery, and price• Maintain or update product master database• Manage and maintain our sales website• Liaise with Head Quarter or other Departments, respond to customer requirement and claim• Raise proposal of expectation to sell product by analyzing market or customer’s demand or sale record• Carry out new business research activities which include data collection on market, competitor analysis, consumer preferences and market share• Collate statistics and generate reports• Support management• Other tasks as required
Biên Tập Viên Sản Xuất Video/ Video Production Editor (Lương Lên Tới 20 Triệu+/tháng)

Biên Tập Viên Sản Xuất Video/ Video Production Editor (Lương Lên Tới 20 Triệu+/tháng)

Công Ty Cổ phần TAJ Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Xây dựng, biên tập kịch bản và nội dung chương trình truyền hình, báo chí (talk show, phóng sự, bài PR).• Sáng tạo và biên tập nội dung video phù hợp với nền tảng số (video ngắn, podcast, clip viral, infographic…).• Phối hợp với team media, designer để sản xuất nội dung.• Giám sát quá trình sản xuất, đảm bảo nội dung theo đúng định hướng và timeline.• Kiểm duyệt nội dung trước khi phát sóng, đảm bảo đúng quy chuẩn truyền hình.• Các công việc khác của phòng được giao.
Principal – Accounting & Tax Services

Principal – Accounting & Tax Services

TMF Vietnam Company Limited
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Key Responsibilities• Handle full set of accounts and bank operations for clients. Assists to manage daily work with high complexity, including closing full set of books, SFC compliance documents, capital account, annual financial statements, profits tax returns with tax computations, trade and shipping services, and other tailor made management reports/ financial analysis;• Maintains relationship with clients and internal/external stakeholders, including banks, auditors, IRD and other government departments on client company’s affairs, accounts, bank accounts, tax filing, etc.;• Query management with internal and external- 3rd party stakeholders;• Assist Manager in preparing proposal for clients;• Supervises Senior Accountants, Accountants and Junior Accountants, and reviews draft deliverables;• Assists Manager/Director to oversee daily operations of the Accounting department and to implement internal control procedures;• Assists Manager/Director to train & coach junior staff;• Assists Manager/Director to follow up on Debtors list (client invoices);• Prepares and checks various reports as requested by clients;• Prepares and supervises accountant audits.
Trưởng Phòng Huy Động Vốn - Định Chế Tài Chính (Ưu Tiên Nam)

Trưởng Phòng Huy Động Vốn - Định Chế Tài Chính (Ưu Tiên Nam)

Công Ty Tài Chính Tổng hợp Cổ Phần Tín Việt (Vietcredit)
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Huy động vốn & Quan hệ đối tác • Thực hiện huy động vốn từ các khách hàng định chế tài chính trong nước (TCTD, CTCK, Công ty Quản lý Quỹ, Công ty Bảo hiểm, ĐCTC nước ngoài…) thông qua Chứng chỉ tiền gửi và các công cụ tài chính khác do VietCredit phát hành. • Làm đầu mối trao đổi, triển khai hợp tác với các định chế tài chính nước ngoài, tổ chức tài chính quốc tế (Quỹ đầu tư, Quỹ phát triển, Quỹ ủy thác, Tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài…). • Quản lý, chăm sóc khách hàng định chế để duy trì và mở rộng số dư huy động. • Phối hợp với các phòng/ban nội bộ để xây dựng phương án huy động vốn (song phương, hợp vốn, phát hành công cụ tài chính) phù hợp với nhu cầu và chiến lược vốn của công ty. • Tham gia các buổi họp, đàm phán với đối tác để trình bày phương án vay vốn, cung cấp hồ sơ tài chính, phương án sử dụng và trả nợ.2. Quản lý & cân đối vốn • Thực hiện nghiệp vụ cân đối vốn, quản lý thanh khoản. • Thực hiện giao dịch trên thị trường tiền tệ (FX, MM). • Đề xuất, triển khai các giao dịch mua, bán, cầm cố, repo chứng chỉ tiền gửi, trái phiếu chính phủ, trái phiếu TCTD và các loại trái phiếu khác theo quy định, nhằm tối ưu hóa nguồn vốn và lợi nhuận. • Tham mưu cho Ban lãnh đạo (ALCO) trong việc xây dựng cơ cấu Bảng tổng kết tài sản, phân tích biến động tài sản Nợ – Có, đề xuất biện pháp quản trị rủi ro.3. Quản trị hợp đồng & pháp lý • Phối hợp rà soát, thẩm định hợp đồng vay vốn trong và ngoài nước, đảm bảo tuân thủ pháp luật Việt Nam và các quy định pháp lý quốc tế (FATCA, AML...). • Thực hiện thủ tục đăng ký, giải ngân, báo cáo liên quan đến huy động vốn nước ngoài với Ngân hàng Nhà nước. • Theo dõi, quản lý toàn bộ nghĩa vụ phát sinh từ các khoản vay (thanh toán, báo cáo định kỳ, sử dụng vốn, cam kết…).4. Quản trị quy trình & thông tin thị trường • Xây dựng, hoàn thiện quy chế, quy trình, quy định nghiệp vụ liên quan đến huy động và quản lý vốn. • Cập nhật diễn biến thị trường vốn trong nước và quốc tế, chính sách tiền tệ, biến động tỷ giá, xu hướng chi phí vốn để tư vấn giải pháp tài chính hiệu quả. • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Giám đốc Nguồn vốn.
Giám Đốc Điều Hành Chuỗi My Way Coffee

Giám Đốc Điều Hành Chuỗi My Way Coffee

CÔNG TY CỔ PHẦN KHU NGHỈ DƯỠNG VƯỜN CỌ
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Bộ phận: Ban Điều Hành Báo cáo cho: Tổng Giám Đốc Tập đoàn My Way Việt Nam Quản lý: Toàn bộ hệ thống nhà hàng – chuỗi My Way Coffee & mảng phân phối cà phê rang xay (kênh offline & TMĐT) Địa điểm làm việc: Hà Nội, công tác theo yêu cầu1. Mục tiêu công việcChịu trách nhiệm toàn diện trong việc điều hành, phát triển và tối ưu hiệu quả kinh doanh chuỗi My Way Coffee (bao gồm hệ thống nhà hàng – café, mảng phân phối cà phê rang xay qua kênh HORECA, bán lẻ và thương mại điện tử), đảm bảo đạt mục tiêu doanh thu – lợi nhuận, nâng cao thương hiệu và tiêu chuẩn vận hành.2. Nhiệm vụ & Trách nhiệm chính2.1. Chiến lược & Kế hoạch • Xây dựng chiến lược phát triển tổng thể cho chuỗi My Way Coffee và mảng phân phối cà phê rang xay, phù hợp với định hướng tập đoàn. • Lập kế hoạch kinh doanh ngắn, trung và dài hạn, đảm bảo mục tiêu tăng trưởng doanh thu và mở rộng thị phần. • Phát triển chiến lược marketing & thương hiệu, bao gồm cả kênh offline và online (TMĐT).2.2. Quản lý vận hành • Giám sát, quản lý hoạt động của toàn bộ hệ thống nhà hàng – café, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khách hàng và vệ sinh an toàn thực phẩm. • Quản lý mảng sản xuất, phân phối và bán hàng cà phê rang xay: kiểm soát chất lượng sản phẩm, tồn kho, quy trình logistics và dịch vụ khách hàng. • Xây dựng và duy trì các tiêu chuẩn SOP, KPI cho từng bộ phận. • Tối ưu chi phí vận hành, quản trị nguồn lực và cải thiện hiệu suất.2.3. Quản lý nhân sự & Văn hóa doanh nghiệp • Tuyển chọn, đào tạo, phát triển đội ngũ quản lý cấp trung và nhân viên. • Xây dựng văn hóa doanh nghiệp hướng đến hiệu quả, kỷ luật và sáng tạo, gắn với giá trị thương hiệu My Way Coffee. • Thiết lập cơ chế đãi ngộ và lộ trình thăng tiến rõ ràng.2.4. Phát triển kinh doanh & Quan hệ đối tác • Tìm kiếm, đàm phán và phát triển các mối quan hệ hợp tác kinh doanh, đối tác phân phối, HORECA, siêu thị, sàn TMĐT. • Mở rộng địa điểm mới cho chuỗi My Way Coffee. • Đại diện công ty trong các sự kiện, hội nghị, triển lãm trong và ngoài nước.2.5. Quản lý tài chính • Kiểm soát ngân sách, theo dõi và đánh giá hiệu quả sử dụng vốn. • Phân tích báo cáo tài chính – kinh doanh, đề xuất phương án cải thiện hiệu quả lợi nhuận.
Product Manager (Open to Expat)

Product Manager (Open to Expat)

Soji Electronics.,jsc
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
● Product Strategy & Roadmap: Develop and implement product strategies that align with the company’s vision and market demands.● Market Analysis: Conduct thorough market research, competitor analysis, and customer insights to identify new business opportunities and market trends.● Product Lifecycle Management: Oversee the entire product lifecycle—from ideation, development, and launch to continuous improvement and phase-out strategies.● Cross-Functional Leadership: Collaborate with R&D, sales, marketing, and production teams to ensure seamless product development and successful go-to-market execution.● Quality & Compliance: Ensure all products meet industry standards, regulatory requirements, and company quality benchmarks.● Customer-Centric Focus: Engage with clients and key stakeholders to gather feedback and ensure that products meet customer needs and expectations.● Reporting & Performance Monitoring: Track product performance through KPIs and market data, and adjust strategies as necessary to drive growth.
Interpreter and Assistant to BOM (English/japanese/chinese)

Interpreter and Assistant to BOM (English/japanese/chinese)

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Nam Long
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
OverviewThe Interpreter and Assistant to BOM (English - Vietnamese - Japanese/Chinese) is responsible for carrying out interpretation tasks during BOM & BOD meetings and document translation from Japaneses/Chinese/English to Vietnamese and vice versa; as well as fulfill coordination and administration tasks to ensure effective support BOM in Company’s day-to-day operational management.Responsibility1. Interpretation tasks during meetings and document translation (50%)- Perform consecutive or simultaneous English – Vietnamese - Japaneses/Chinese interpretation in meetings, including:+ BOD meetings+ Committee meetings+ BOM meetings+ Company Council meetings (all disciplines) – level 1, 2, 3+ Other meetings upon assignment/ request- Ensure accurate information delivery and effective communication throughout working sessions between foreign expats and company personnel- Prepare and translate a wide range of corporate documents, such as reports, contracts, submissions, meeting agendas, memos from BOM office, technical documents, etc., in both English and Vietnamese.- Support to check and verify Meeting Minutes (MoMs), ensuring all MoMs accurately include discussed issues and contents of the meeting.2.Japanese/Chinese Interpretation (15%):- Translate documents between Vietnamese – Japanese/Chinese – English- Ability to understand, summarise and transfer Japanese – Vietnamese - English3. Coordination and administrative tasks to support BOM Office (25%):- Follow up with respective departments to monitor the implementation of assigned tasks in the meeting minutes- Verify documents submitted for BOM's signature, make sure they are all in compliance with Company Charter/ approved COA/ Company Council List- Support administrative and logistics work, including: arranging meeting schedules, book meeting rooms, etc.- Other administrative tasks requested by Line manager.
[Tuyển Gấp] Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Nhập Khẩu Tiếng Nhật

[Tuyển Gấp] Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Nhập Khẩu Tiếng Nhật

Tập Đoàn Y Tế Việt - Nga
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mô tả Công việcQuản lý công việc tìm kiếm và chăm sóc khách hàng xuất khẩu.• Đưa ra phương án tiếp cận khách hàng, thị trường mục tiêu.• Tìm kiếm khách hàng thông qua phương thức: các website thương mại điện tử quốc tế: alibaba, google, naver, các trang B2B…..• Lập kế hoạch cải tiến, thay đổi sản phẩm, chất lượng phù hợp với yêu cầu của đối tác.• Chịu trách nhiệm soạn thảo, biên dịch, kiểm soát nội dung thông tin giao dịch bằng tiếng Nhật, tiếng Anh.Tiếp nhận đơn hàng, làm thủ tục giao hàng:• Tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng• Lập phương án kinh doanh gửi bản mềm và bản cứng cho ban Giám đốc, bộ phận đầu vào, bộ phân kế toán. Xác nhận thời gian sản xuất dự kiến, xác nhận thiết kế của khách và dự trù chi phí sản xuất• Gửi hợp đồng qua email bằng bản mềm yêu cầu khách hàng ký và đóng dấu công ty. Sau khi nhận hợp đồng từ khách gửi lại hợp đồng cho các bộ phận kế toán, chứng từ, nhà máy.• Kiểm tra chất lượng hàng hóa trước khi xuất hàng• Liên hệ với bộ phận đầu vào để xác nhận ngày đóng cont, bộ phận chứng từ xác nhận lịch tàu để cho hàng đi đúng lịch.Tiếp nhận phản ảnh chất lượng sản phẩm và xử lý khiếu lại khi phát sinh.• Liên lạc với khách hỏi về chất lượng hàng hóa.• Nếu phát sinh claim của đối tác về chất lượng sản phẩm ngay lập tức thông báo lại cho ban Giám đốc cùng đầu vào kiểm tra lại thông tin khách hàng phản ánh
Head Of Performance Marketing (Up-To $10.000)

Head Of Performance Marketing (Up-To $10.000)

Crossian Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
ABOUT THE ROLEAre you a data-driven marketing leader looking to make a massive impact in a high-growth, tech-driven e-commerce company? Crossian is on a mission to build powerful direct-to-consumer brands and maximize customer lifetime value. After achieving over $100M in revenue in 2024, we’re setting our sights on unicorn status by 2029—and we need top talent to help us get there.As Head of Performance Marketing, you’ll lead a team of 10-15 marketers, driving revenue and profitability through strategic paid media campaigns. This role is perfect for a results-oriented leader who thrives in a fast-paced, dynamic environment and is ready to take ownership of large-scale marketing initiatives.At Crossian, we offer:✅ A high-growth, innovative environment where your strategies shape the future✅ Direct impact on a company scaling at over 1000% growth✅ Competitive compensation and career acceleration opportunities✅ A culture that values data-driven decision-making and rapid experimentation
Chuyên Viên Kế Toán Doanh Thu Bất Động Sản

Chuyên Viên Kế Toán Doanh Thu Bất Động Sản

BIM Group Quảng Ninh
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Làm thu/chi tiền mặt/ngân hàng và cập nhật sổ sách theo dõi doanh thu bất động sản• Đối chiếu, kiểm tra số liệu, thông tin trên các Hợp đồng và giấy tờ liên quan• Đối chiếu công nợ và làm thủ tục thanh toán hoa hồng các bên• Xuất hóa đơn doanh thu và hạch toán, nhập liệu vào phần mềm kế toán• Kiểm tra, lưu trữ hợp đồng, giấy tờ liên quan• Thực hiện nhiệm vụ khác theo sự phân công của trưởng bộ phận
Giám Đốc Điều Hành (General Manager)

Giám Đốc Điều Hành (General Manager)

CÔNG TY CỔ PHẦN KHU NGHỈ DƯỠNG VƯỜN CỌ
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
GIỚI THIỆU VỀ NGỌA VÂN Ngọa Vân Yên Tử là quần thể du lịch – nghỉ dưỡng kết hợp văn hóa tâm linh, tọa lạc tại Đông Triều, Quảng Ninh, nơi gắn liền với hành trình tu tập và hóa Phật của Phật Hoàng Trần Nhân Tông. Ngọa Vân không chỉ là điểm đến tham quan và nghỉ dưỡng mà còn là nơi trải nghiệm không gian thanh tịnh, tìm về giá trị tinh thần thông qua văn hóa Phật giáo Trúc Lâm. Chúng tôi tìm kiếm những nhân sự có năng lực và tâm huyết để cùng lan tỏa giá trị văn hóa – tâm linh đến du khách trong và ngoài nước.1. Mục tiêu công việcChịu trách nhiệm điều hành toàn bộ hoạt động của Khu Du Lịch – Nghỉ Dưỡng Ngọa Vân theo tiêu chuẩn dịch vụ 4 sao, kết hợp phát triển văn hóa doanh nghiệp dựa trên tinh thần Phật giáo Trúc Lâm, đảm bảo hiệu quả kinh doanh, chất lượng dịch vụ và hình ảnh thương hiệu.2. Nhiệm vụ chính a. Quản lý & Điều hành chung • Xây dựng, triển khai và giám sát chiến lược kinh doanh – vận hành ngắn hạn, trung hạn và dài hạn. • Điều phối hoạt động giữa các bộ phận (Lưu trú, F&B, Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh – Marketing, Nhân sự, Kỹ thuật, Vận hành cáp treo…). • Đảm bảo doanh thu và lợi nhuận đạt mục tiêu đã đề ra. b. Quản trị chất lượng dịch vụ • Duy trì tiêu chuẩn dịch vụ 4 sao, đồng thời lồng ghép yếu tố văn hóa, nghi thức và tinh thần Phật giáo Trúc Lâm vào trải nghiệm khách hàng. • Giám sát công tác chăm sóc khách hàng, xử lý các tình huống phát sinh, đảm bảo sự hài lòng và quay lại của khách. c. Quản lý nhân sự & Văn hóa doanh nghiệp • Xây dựng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, am hiểu và thực hành văn hóa Phật giáo Trúc Lâm. • Đào tạo, phát triển năng lực và tinh thần phục vụ của toàn bộ nhân viên. • Xây dựng môi trường làm việc gắn kết, tôn trọng và hướng thiện. d. Quản trị tài chính – ngân sách • Lập, quản lý và tối ưu ngân sách hoạt động, đảm bảo hiệu quả chi phí. • Theo dõi các chỉ số tài chính, báo cáo định kỳ cho HĐQT. e. Phát triển thương hiệu & đối ngoại • Đại diện đơn vị làm việc với cơ quan quản lý nhà nước, đối tác chiến lược, cộng đồng Phật tử, đơn vị truyền thông. • Triển khai các chương trình quảng bá, sự kiện văn hóa – tâm linh, hội nghị khách hàng. f. An toàn – an ninh – môi trường • Đảm bảo an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy, an ninh trật tự và bảo vệ cảnh quan, môi trường sinh thái.
  • 1
  • 19
  • 20
  • 21
  • 22
  • 23
  • 108

Việc làm tuyển gấp

Affiliate Management Team Leader
Affiliate Management Team Leader
icon
Junior Service Technician (Hanoi)
Junior Service Technician (Hanoi)
icon
Trưởng Nhóm Marketing (Bất Động Sản)
Trưởng Nhóm Marketing (Bất Động Sản)
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Hạ Long
Đại học Hạ Long
exp http://uhl.edu.vn/
Đại học Công nghiệp Quảng Ninh
Đại học Công nghiệp Quảng Ninh
exp http://qui.edu.vn/
Trường Cao đẳng Công nghiệp Cẩm Phả
Trường Cao đẳng Công nghiệp Cẩm Phả
exp
Trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng
Trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng
exp
Trường Cao đẳng Nông Lâm Đông Bắc
Trường Cao đẳng Nông Lâm Đông Bắc
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (257899)
  • Việc làm bảo vệ (1940)
  • Việc làm bất động sản (21473)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4537)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6016)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20197)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31009)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30411)
  • Việc làm spa / làm đẹp (491)
  • Việc làm luật / pháp lý (13535)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2931)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (268)
  • Việc làm tài chính / kế toán (153474)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2491)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2893)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11131)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6135)
  • Việc làm y tế / dược (1171)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (851)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (26)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập