Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Quảng Ninh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Responsible for solving security issues of the hotel all the time.
Chịu trách nhiệm, giải quyết các vấn đề về an ninh của khu tĩnh dưỡng 24/24h
2. Responsible for directing and solving problems related to fire prevention,firefighting and rescue activities of the hotel all the time.
Chịu trách nhiệm, chỉ đạo giải quyết các vấn đề về công tác phòng cháy, chữa cháy, cứu nạn cứu hộ của khu tĩnh dưỡng 24/24h
3. Responsible for the operation of security department.
Chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động của bộ phận an ninh đối với khu tĩnh dưỡng.
4. Coordinate with related departments, owner when functional agencies come for inspection.
Chủ động phối hợp với các bộ phận có liên quan, chủ đầu tư khi có các cơ quan chức năng đến đơn vị kiểm tra, thanh tra.
5. Supervise the working process of the subordinate security staff to ensure the correct implementation of the hotel security standard process.
Giám sát quá trình làm việc của nhân viên an ninh cấp dưới đảm bảo thực hiện đúng theo quy trình của bộ phận, đơn vị.
6. Assigning staff to work during the day, appointing the Head of shift for convenience in operation.
Phân công, bố trí nhân sự làm việc trong ngày, chỉ định Trưởng ca cho các ca để thuận tiện trong việc điều hành công việc
7. Approved work shift arrangements for security staff.
Phê duyệt sắp xếp ca làm việc cho các thành viên của giám sát an ninh.
8. Ensure that the security staff are aware of customer information, hotel organizational structure, benefits...
Truyền tải thông tin về khách hàng, tổ chức,đơn vị, chế độ, quyền lợi từ các bộ phận khác, cấp trên tới nhân viên để nhân viên nắm được.
9. Participate in training courses to improve professional skills.
Tham gia các lớp đào tạo để nâng cao trình độ, chuyên môn.
10. Coordinate with Human Resource Department to recruit employees
Phối hợp với bộ phận nhân sự tổ chức tuyển dụng nhân viên khi thiếu nhân sự.
11. Train new staff according to standards and procedures of the hotel and Accor.
Đào tạo nhân viên mới theo tiêu chuẩn, quy trình của khu tĩnh dưỡng, Accor.
12. Plan and organize the implementation of training courses, improve professional skills for department staff.
Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện các khóa đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn cho nhân viên bộ phận.
13. Plan and organize the implementation of training courses, improve skills about fire prevention and firefighting for all staff.
Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện các khóa đào tạo, nâng cao kỹ năng về công tác PCCC, CNCH cho toàn bộ nhân viên khu tĩnh dưỡng, đảm bảo tối đa lực lượng có khả năng ứng cứu khi có tình huống xảy ra.
14. Prepare reports and participate in all related meetings.
Chuẩn bị báo cáo và tham gia tất cả các cuộc họp có liên quan.
15. Perform other tasks when required
Thực hiện các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu
-Theo dõi công ca thường nhật, hạn chế các trường hợp rời bỏ vị trí làm việc, các hành vi thiếu trách nhiệm hoặc các hiện tượng tiêu cực ảnh hưởng tới uy tín nhà hàng cũng như phẩm chất nghề nghiệp.
-Giám sát quá trình làm việc hàng ngày của nhân sự thuộc bộ phận quản lý của mình.
-Sắp lịch cho nhân viên trong tuần.
-Kiểm tra và giám sát tình hình chấp hành quy chế, điều lệ của nhân viên trong bộ phận.
-Tìm hiểu yêu cầu và tiêu chuẩn đặt ăn hằng ngày của khách để tổ chức nhân viên thực hiện tốt nhiệm vụ.
-Đề xuất việc tuyển dụng nhân viên để đáp ứng tình hình nhân sự của nhà hàng.
-Thực hiện các công việc về quản lý tài sản và các trang thiết bị của nhà hàng.
- Quản lý, giám sát mọi hoạt động của nhân viên công ty, Nhà thầu.
- Thường xuyên phải kiểm tra thiết bị, dụng cụ và vật liệu nhằm đảm bảo chất lượng và sự an toàn cao nhất.
- Phối hợp với PMU thực hiện công tác kiểm tra, nghiệm thu hạng mục kỹ thuật, bàn giao căn villa đảm bảo theo đúng thiết kế, đạt chất lượng cao.
- Quản lý vận hành thiết bị, hạ tầng kỹ thuật, tại các căn villa bao gồm hệ thống lọc khu nghỉ dưỡng.
- Lên danh sách dự trù vật tư sửa chữa hạng mục phụ trách.
- Lên kế hoạch đào tạo cho nhân viên trong phạn vi quản lý.
- Phân công nhân sự trong tổ thực hiện theo kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng, tu sửa các hệ thống điện, cấp thoát nước sinh hoạt, các hạng mục sửa chữa, xây dựng (nhà cửa, đường sá, mộc, nề, hồ bơi…) theo đúng kế hoạch, đảm bảo chất lượng.
- Đôn đốc nhắc nhở nhân viên thực hiện các quy định về an toàn trong lao động, cũng như thực hiện các quy định chung của công ty và bộ phận.
People
• Manage everyday activities, plan, and assign work ensuring you always have the right staffing numbers
• Develop your team and improve their performance through coaching and feedback, and create performance and development goals – recognize good performance
• Train your team to make sure they deliver with compliance to our standards and have the tools they need to work efficiently
• Direct the team on how decision-making impacts profits
• Drive a great working environment for teams to thrive – connect departments to create sense of one team
Financial
• Use financial analysis, data trends and market information to anticipate needs, identify operating/financial issues, and recommend actions to maximize financial return
• Supporting HODs to create the annual operating budget for the property and provide analytical support during budget reviews to identify cost saving and productivity opportunities for department heads
• Ensure all accounts are reconciled monthly and oversee the process of credit extension and collection of overdue accounts
• Manage accounts payable to balance cash flow and reputation with suppliers
• Maximize cash flow performance of the hotel through controls on inventory (avoid excessive supply), credit and collection, disbursements, deposits and remittances
Guest Experience
• Help guests – you’ll be happy to help if someone needs assistance with a request or complaint
• Ensure accounting practices, support the guest experience through payment options (e.g. credit card systems, room charges), inventory controls and financial dispute resolution
• Ensure maintain good relationship with our suppliers and contractors Responsible Business
• Implement and maintain acceptable accounting practices as required by company policy and procedures
• Ensure financial control procedures and systems are ethical and legal
• Manage hotel contracts (example: vendor leases and/or service contracts)
• Other ad-hoc duties – unexpected moments when we have to pull together to get a task done
- Trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ tổng hợp số liệu kế toán.
- Kiểm soát các nghiệp vụ trong bộ máy kế toán theo luật thuế & luật kế toán.
- Kiểm tra sự cân đối và hợp lý, hợp pháp giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
- Trực tiếp lập các bút toán thu nhập, chi phí, khấu hao TSCĐ, các khoản trích trước, … phục vụ cho việc lập báo cáo tài chính.
- Hạch toán tiền lương, thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác..
- Kiểm tra đối chiếu số liệu lương hồ sơ liên quan đến lương, người lao động
- Trực tiếp lập báo cáo định kỳ theo quy định của TĐ và quy định của luật hiện hành
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu liên quan đến BCTC
- Lập báo cáo tài chính, quyết toán thuế năm và các báo cáo giải trình chi tiết kèm theo.
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu
- Nhận thông tin và kết hợp xử lý thông tin trực tiếp cùng các kế toán viên
- Thực hiện các báo cáo khác theo yêu cầu
- Triển khai kế hoạch Marketing – Event theo chủ trương đã được phê duyệt.
- Theo dõi, giám sát, hoàn thiện các hoạt động Marketing – Event.
- Báo cáo sau khi kết thúc chương trình.
- Xây dựng nội dung, cập nhật thông tin, hình ảnh fanpage, website; tương tác với khách hàng.
- Các nhiệm vụ liên quan khác theo sự phân công của cấp trên.
+ Tham mưu cho Trưởng/Phó phòng trong công tác quản lý, giám sát cây xanh, kế hoạch thi công hoa, cây xanh tại toàn khu du lịch;
+ Tham mưu đề xuất với Trưởng phòng, Phó phòng các ý tưởng để cải tạo hệ thống cây xanh cảnh quan khu du lịch;
+ Lập kế hoạch thi công hoa, cây xanh tại khu vực quản lý;
+ Lập kế hoạch kinh phí triển khai các hạng mục công việc, mua sắm công cụ dụng cụ, vật tư, cây hoa, cây xanh phục vụ công việc thuộc phạm vi trách nhiệm;
+ Triển khai thi công cây hoa cảnh quan theo kế hoạch được duyệt;
+ Kiểm soát, kiểm kê, bảo dưỡng, sữa chữa vật tư, trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ công việc,...;
- Điều phối và quản lý hoạt động chung của bộ phận
- Hoàn thiện, phê duyệt hệ thống và biểu mẫu phục vụ công tác kiểm tra, giám sát.
- Tham mưu, hỗ trợ đối với hoạt động liên quan đến An toàn và Giám sát chất lượng.
- Giám sát hoạt động công tác An toàn và Giám sát chất lượng.
- Tham gia điều tra, báo cáo sự cố, giám sát khắc phục sự cố về An toàn.
- Trực tiếp bán hàng theo chỉ tiêu doanh số được giao.
- Mở các điểm bán mới, bao phủ sản phẩm theo chỉ đạo của cấp trên.
- Trưng bày sản phẩm tại điểm bán và bán đúng sản phẩm theo đặc thù điểm bán.
- Thông báo các chương trình KM theo chính sách công ty.
- Lập kế hoạch thăm viếng, chăm sóc các điểm bán, khách hàng định kỳ.
- Báo cáo bán hàng cho cấp trên hàng ngày.
Địa điểm Làm việc tại số 5 Lê Duẩn, Ba Đình, Hà Nội
- Quản lý các hoạt động của khối nhà hàng để đạt mục tiêu, chiến lược của công ty: quản lý nhân sự và hành chính, tài sản, thiết bị và giải quyết vấn đề của nhà hàng- Thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội, đối ngoại liên quan đến hoạt động kinh doanh của Nhà hàng
- Chịu trách nhiệm phát triển kinh doanh và marketing bộ phận Nhà hàng.
- Xây dựng ngân sách, định mức chi phí cho Nhà hàng. Định kỳ theo dõi kiểm soát và đánh giá định mức chi phí và điều chỉnh ngân sách.
- Đề xuất tuyển dụng, bổ nhiệm nhân viên trực thuộc.
- Chịu trách nhiệm xây dựng và thực hiện hệ thống báo cáo cho Ban Tổng Giám đốc theo quy định của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo công ty.
CAM KẾT 03 KHÔNG:
- KHÔNG PHẢI CHỜ ĐỢI: Phỏng vấn ngay - Biết kết quả sau 30 phút - Đi làm sau 03 ngày
- KHÔNG LO GIÃN CÔNG: Số công đi làm trong tháng không thấp hơn 22
- KHÔNG LO KHÔNG CÓ KINH NGHIỆM: Tuyển dụng tất cả các vị trí, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
ĐĂNG KÝ TRỰC TIẾP - LIÊN TỤC PHỎNG VẤN
- Thời gian: Từ 04/01/2021 đến 14/02 (8h00 - 16h30)
- Địa điểm: Phòng Nhân sự - Khách sạn FLC Grand Hotel Hạ Long, Cột 3, Hòn Gai, Hạ Long, Quảng Ninh
LƯU Ý: MANG THEO ẢNH 4x6 KHI ĐI PHỎNG VẤN.
------------------------------
Bạn đang cảm thấy công việc hiện tại đã quá nhàm chán?
Bạn đang muốn ra tết thay đổi môi trường làm việc mới?
Bạn đang tìm kiếm những cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân?
FLC Grand Hotel Halong tuyển dụng số lượng lớn các vị trí:
- Kinh doanh: Chuyên viên, nhân viên
- Bếp: Tổ trưởng, tổ phó, Nấu chính, Phụ bếp, Tạp vụ
- Nhà hàng: Trưởng Nhà hàng, Giám sát nhà hàng, nhân viên phục vụ, nhân viên pha chế
- Buồng phòng, giặt là, vệ sinh công cộng: Giám sát/ tổ trưởng/tổ phó, nhân viên
- Tiền sảnh: Nhân viên lễ tân, chăm sóc khách hàng
- Spa: Nhân viên chăm sóc tóc Spa.
- Kỹ thuật điện, mộc, bả, nề, âm thanh ánh sáng: giám sát, nhân viên
- An ninh, bảo vệ: Giám sát, nhân viên
- Sử dụng các nguồn khách đặt phòng của resort: đặt phòng trực tiếp, qua đại lý trung gian… để đàm phán việc đặt phòng, xử lý các booking, đặt phòng với resort
- Nhận yêu cầu đặt phòng của khách hàng và nắm đầy đủ những thông tin đặt phòng của khách hàng: Tên người đặt phòng, tên khách, Địa chỉ, số điện thoại, email, số khách đi trong đoàn (nếu khách đi theo đoàn), thời gian lưu trú, số lượng phòng và loại phòng, giá phòng và hình thức thanh toán, phòng đảm bảo hay không đảm bảo, các yêu cầu đặc biệt.
- Thỏa thuận đặt phòng với khách:
+ Nếu resort còn đủ phòng đáp ứng được yêu cầu của khách thì tiến hành xác nhận đặt phòng.
+ Nếu resort không còn phòng trống phù hợp với yêu cầu của khách hàng thì nhân viên đặt phòng thông báo lại cho khách và có thể đưa ra những gợi ý về những loại phòng khác để khách chọn.
- Xác nhận thông tin đặt phòng với khách.
- Gửi các thông tin xác nhận đặt phòng cho khách hàng bằng email, điện thoại, fax.
- Lưu thông tin về khách đặt phòng để chuyển cho các bộ phận liên quan đón tiếp và phục vụ khách hàng.
- Sửa đổi thông tin đặt phòng hoặc hủy bỏ đặt phòng nếu khách thay đổi quyết định.
- Tổng hợp danh sách check in, check out hàng ngày để nhân viên lễ tân thực hiện công việc của mình.
- Nhập thông tin của khách đã đặt phòng theo mẫu của resort.
1. Assesses and reviews the job performance of subordinates and maintains personnel records of assigned employees.
2. Oversees training and development of Engineering Department personnel.
3. Directs and coordinates the activities of all assigned personnel and departmental responsibilities.
4. Maintains electrical licenses and knowledge of all voltage systems, wiring, and motors throughout the property.
5. Ensures aggressive "guest first" attitude among team members and provides friendly guest contact experiences.
6. Ensures good safety practices of employees and guests throughout the hotel, assisting in the maintenance of proper emergency and security procedures.
7. Ensures proper installation, repair, and maintenance of all equipment and plumbing.
8. Ensures maintenance and repairing of all finished surfaces in the hotel.
9. Oversees installation and maintenance of air conditioning units, systems, and chiller operations.
10. Reviews all outside contract services for departmental responsibilities with the hotel's Assistant General Manager.
11. Maintains secure storage, control of and cutting of all duplicate keys for the hotel.
2. Participates in the preparation of the Strategic Business and Operating Plans.
3. Shares in the establishment of revenue targets for the annual hotel Business Plan for rooms, F&B and minor operating departments.
4. As a result of evidence from market research, takes responsibility for the development of new product and guest services in all revenue earning departments, consistent with the goal of exceeding guest expectations.
5. Directs the activities of the internal employees outside agencies on public relations, advertising and direct sales & marketing campaigns. Supervise the quality and standard of all sales promotional aids, collaterals and merchandising items.
6. Installs and maintains yield management techniques in rooms reservations.
7. Coordinates with Manger Revenue Management provide timely and relevant information on hotel trends, to enable the Executive Committee to make pro-active decisions to improve the profitability of the hotel.
8. Analyzes the activities of competitor hotels, including their customer base, with the aim of developing and securing new business and providing a market advantage.
9. As directed, participate in trade shows, conventions and promotional events, within the hotel, the industry and customer organizations.
10. Management of all Sales and administration employees, ensuring they are working towards achieving the hotels revenue budget for the existing and future years.
11. Manager a personal account base of the hotels top accounts.
12. Ensures the effective use of up to date technology in the sales arena. This will encompass but not be limited to the full and extensive use databases to ensure ease of access to information to Sales and Reservations employee.
13. Participates in developing and reviewing rate structures and conditions applicable to various segments, based on market feedback and market conditions.
14. Ensures all Sales Managers maintain clear and detailed files on all clients including information on results of each sales call.
15. Undertakes to arrange familiarization for any clients who have good potential to produce business.
16. Forecasts, controls and reviews expenditures in accordance with Hotel procedures.
17. Develops and actions a comprehensive promotional schedule addressing revenue and image development activities.
18. Identifies, evaluate and secure appropriate sponsorships that generate exposure for Hotel and assist in the development of revenues and image.
19. On an ongoing basis, develops and implements a comprehensive plan of action that addresses:
• Public Relations – local, regional, national
• Collateral and display materials
• Direct marketing mail campaigns
• Advertising radio, press, magazine and TV in all market areas as required.
20. Prepares monthly outlook/forecast reports.
21. Ensures that all employees comply with the grooming and uniform standards.
22. Conducts development and performance reviews, identifying key personnel for further development and structured career patching.
23. Implements and maintains training systems to ensure that employees have the necessary framework and skills to perform their job efficiently and effectively.
24. Prepares work schedules and annual leave schedules within budget, business expectations and guidelines of the appropriate industrial legislation.
25. Oversees the selection and appointment of new employees within the department.
26. Conducts regular employee meetings to keep all employees informed.
27. Participates in the Hotel “Manager on Duty” program.
1. Interviews, hires, evaluates, rewards, and disciplines kitchen personnel as appropriate.
2. Orients and trains kitchen personnel in property and department rules, policies, and procedures.
3. Trains kitchen personnel in food production principles and practices. Establishes quality standards for all menu items and for food production practices.
4. Plans and prices menus. Establishes portion sizes and standards of service for all menu items.
5. Schedules kitchen employees in conjunction with business forecasts and predetermined budget. Maintains payroll records
6. Trains kitchen personnel in safe operating procedures of all equipment, utensils, and machinery. Establishes maintenance schedules in conjunction with manufacturer's instructions for all equipment. Provides safety training in lifting, carrying, hazardous material control, chemical control, first aid, and CPR.
7. Trains kitchen personnel in sanitation practices and establishes cleaning schedules, stock rotation schedules, refrigeration temperature control points, and other sanitary controls.
8. Trains kitchen personnel to prepare all food while retaining the maximum amount of desirable nutrients. Trains kitchen personnel to meet special dietary requests, including low-fat, low-sodium, vegetarian, and low-calorie meals.