Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Quảng Ninh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

image image
Quản trị kinh doanh (10794) Tài chính – Ngân hàng (1712) Kế toán (1712) Công nghệ thông tin (841) Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng Công nghệ kỹ thuật cơ khí Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa Kỹ thuật địa chất (1213) Kỹ thuật trắc địa - bản đồ (1213)
banner 1
Trợ Lý Văn Phòng Tiếng Trung

Trợ Lý Văn Phòng Tiếng Trung

EUROCRANE VIET NAM CO., LTD
  • Ngày hết hạn: 17/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Trợ lý và Biên phiên dịch thông tin giữa Ban lãnh đạo và nhân viên, biên phiên dịch cho các Bộ phận Hành chính Nhân sự, Phát triển Truyền thông, Kinh doanh,…• Hỗ trợ làm việc với cái đại lý xử lý thủ tục nhập khẩu hàng hóa• Quản lý ngân sách: Giám sát ngân sách văn phòng, thanh toán cho nhà cung cấp và hoàn ứng cho ban lãnh đạo• Bảo trì văn phòng: Đảm bảo môi trường làm việc văn phòng được duy trì tốt, bao gồm quản lý thiết bị, vật tư Hỗ trợ quản lý nhân sự- Hỗ trợ các công việc hằng ngày theo chỉ thị của cấp trên• Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
Air Freight Operations & Customer Service Executive

Air Freight Operations & Customer Service Executive

Mainfreight Vietnam Co., Ltd.
  • Ngày hết hạn: 17/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Responsibility:- Manage AWB/MAWB/Manifest/Arrival Notice/Delivery Order- Co-ordinate with origin/destination team and inform customer on incoming/departing shipments- Follow-up and send HAWB to customer, ensure accuracy of AWB/MAWB/Manifest- Create and release Pre-Alert/Arrival Notice/Delivery Order timely- Inform Counter/Terminal that HAWB/DO is ready for issuanceSystem Update and Shipment Follow Up- Ensure Cargowise is updated properly in timely manner- Monitor customer's requirement on milestone and KPI- Follow up shipment status and ensure cargo delivered successfullyOperational Accounting:- Create invoice and dispatch the same to Customer, resolve invoice queries- Create PO and follow-up payment to supplier, resolve supplier Invoice queries- Manage overdue invoices and follow-up paymentOther Key Responsibility- Troubleshoot and resolve operational issues / escalations- Monitor corrections required and data quality in invoice- Solve customer query and handle exception if any- Participate in new Air export/import project implementation and being key executive for key account
Nhân Viên Chứng Từ Khai Báo Hải Quan (Customs Declaration Officer)

Nhân Viên Chứng Từ Khai Báo Hải Quan (Customs Declaration Officer)

Công Ty TNHH Ship Link Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 17/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Khai báo các loại tờ khai hải quan trên hệ thống ECUS VNACCS.• Tra cứu mã HS, biểu thuế xuất nhập khẩu và phân loại hàng hóa theo hệ thống mã hóa.• Chuẩn bị và kiểm tra hồ sơ xuất nhập khẩu, giấy phép chuyên ngành.• Tư vấn và hướng dẫn khách hàng về quy trình khai báo hải quan cho hàng hóa xuất nhập khẩu.• Thực hiện các thủ tục thông quan chính xác, nhanh chóng và đúng quy định.• Duy trì mối quan hệ tốt với cán bộ hải quan để đảm bảo quá trình thông quan thuận lợi.• Phối hợp với Bộ phận Chứng Từ và các phòng ban liên quan để khai báo hải quan cho khách hàng.• Làm việc với đơn vị vận tải (trucking) để sắp xếp giao hàng cho khách.• Chịu trách nhiệm xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến hải quan và báo cáo trực tiếp cho Tổng Giám Đốc.• Các công việc khác sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.Địa điểm làm việc: Số 7, Đường 46, Phường 2, Quận 4, TP. Hồ Chí MinhThời gian làm việc:• Thứ Hai – Thứ Sáu: 8:00 – 17:00• Thứ Bảy: 8:00 – 12:00Thời gian thử việc: 2 tháng
Multimedia Designer (Videographer)

Multimedia Designer (Videographer)

IDP Education (Vietnam)
  • Ngày hết hạn: 17/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
* Key responsibilities for this position;(60% video production & 40% graphic design)• Produce engaging short-form videos, animations, and motion clips.• Create and adapt visuals for multi-platform use (Facebook, Instagram, TikTok, YouTube, landing pages).• Collaborate with the Content team on storyboards and editing to craft educational storytelling formats.• Design social posts, banners, paid ads, and POSM materials aligned with brand identity.• Adapt visuals across multiple platforms while maintaining brand and creative consistency.• Maintain a cohesive visual style and elevate IDP presence across all digital touchpoints.• Localize global brand assets for the Vietnamese audience while preserving design integrity.• Comprehend brand guideline, create, and develop creatives to ensure all IDP visual items stick strictly with brand image.• Experiment with AI-driven tools (e.g., generative video, caption automation, design ideation) to enhance workflow efficiency.• Keep up with design and video trends, proposing fresh visual ideas that resonate with Gen Z learners.• Have knowledge about digital marketing.• Generate diverse and creative visual direction templates/layouts.• Work closely with Digital and Content teams to test new video formats and measure creative performance.• Work closely with Marketing Operation team to ensure visuals align with campaign timelines and objectives.• Provide creative support for co-branded partner campaigns and internal brand initiatives.• Continuously refine creative output based on engagement insights and audience feedback.• Perform other job requirements as assigned by manager.
Chuyên Viên Kế Toán Cao Cấp Tập Đoàn

Chuyên Viên Kế Toán Cao Cấp Tập Đoàn

Openasia
  • Ngày hết hạn: 17/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
· Frequently process outgoing payments in compliance with financial policies and procedures· Frequently handle accounting data related to business activities: GL booking, Invoicing; bank reconciliations for the companies (stocks trading transactions included)· Frequently reconcile the accounts payable ledgers to ensure that all bills and payments are accounted for and properly posted· Monthly prepare cash balance report & next 3 months cash flow forecast· Monthly Reconcile the list of goods and services purchased on the VAT declaration· Preparing and ensure timely submission of tax declarations (VAT, CIT) (monthly, quarterly, yearly)· Monthly Prepare Management Financial Reports following provided templates· Quarterly/Annually Prepare & Follow up the confirmations with other business partners· Annually, physically check fixed assets, cash count for internal control purposesPreparing contracts, disbursing funds, and issuing invoices related to intragroup loans.· Maintain historical records by filling documents· In-charge of statutory accounts, annual audit · Other ad-hoc activities, as required
Quản Lý Tài Chính, Trưởng nhóm Kế toán

Quản Lý Tài Chính, Trưởng nhóm Kế toán

Công Ty Cổ Phần Vinpearl
  • Ngày hết hạn: 17/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I. QUẢN LÝ TÀI CHÍNH• Xây dựng hệ thống quản trị tài chính chung bao gồm: Các quy định quy chế chung về tài chính, cấu trúc phân quyền, bộ KPIs,..• Tham gia công tác lập và thẩm định Kế hoạch kinh doanh / các mảng ngân sách theo phạm vi phụ trách.• Rà soát, phân tích Báo cáo quản trị.• Quy hoạch, xây dựng và rà soát Định mức hạn mức (ĐMHM) theo phạm vi phân công• Thẩm định chính sách giá, chính sách kinh doanh hoặc các trường hợp đặc thù theo yêu cầu.• Chuẩn bị các báo cáo, thông tin cung cấp cho HĐQT, nhà đầu tư theo các phạm vi liên quan.• Các phạm vi công việc trong từng giai đoạn sẽ được điều phối bởi lãnh đạo khối/phòng để phù hợp với khối lượng công việc thực tế trong từng giai đoạn.II. TRƯỞNG NHÓM KẾ TOÁN1. Kiểm soát kế hoạch• Xây dựng kế hoạch hành động và giao việc cho CBNV cấp dưới (nếu có)• Triển khai thực hiện kế hoạch, kiểm soát và đánh giá kết quả hoàn thành (nếu có)• Thực hiện theo kế hoạch hành động (Nếu có)• Xây dựng ngân sách trong phạm vi phụ trách2. Kiểm soát ngân sách, tài sản, chi phí, công nợ• Kiểm soát việc thực hiện đúng ngân sách, định mức, hạn mức phí• Đánh giá hiệu quả hoạt động của cơ sở/bộ phận• Kiểm soát tổ chức quản lý tài sản và đánh giá kết quả• Kiểm soát công nợ phải thu, hạn nợ• Thực hiện đối chiếu công nợ với khách hàng định kỳ theo quy định, tháng, quý• Thực hiện các chuyên đề kiểm tra tuân thủ các quy định• Kiểm soát Master Data cấu hình hệ thống Cirrus cho hệ thống Vinpearl• Kiểm soát, cấu hình báo cáo MIS khách sạn , Mis Doanh thu Onsite Khách Sạn• Hỗ trợ update hạn mức công nợ đại lý3. Hoạch toán và theo dõi kế toán• Thực hiện hạch toán nghiệp vụ kế toán doanh thu, chi phí, giá vốn, tài sản .. theo chuẩn mực kế toán• Hạch toán quản trị theo quy định (đúng kỳ, đúng mã phí, mã bộ phận)• Kiểm tra, đối soát giao dịch giữa phần mềm front và phần mềm SAP• Hạch toán & đối chiếu khớp đúng giữa phần mềm SAP và hệ thống kê khai thuế• Kiểm soát hồ sơ thanh toán đúng quy định Pháp luật, đúng cẩm nang phân quyền• Rà soát số liệu, đóng sổ báo cáo tài chính định kỳ• Soát xét số dư công nợ đảm bảo đúng, chính xác đối tượng• Phối hợp với bộ phận liên quan thu hồi công nợ khách hàng, khoản tạm ứng, trả trước khách hang• Kiểm soát các khoản đặt cọc và thu hồi cọc theo đúng điều khoản hợp đồng• Trích khấu hao, phân bổ, giá vốn, theo dõi trích trước đúng kỳ đầy đủ• Thực hiện kiểm tra và thu hồi tiền• Thực hiện nộp tiền ra ngân hang• Báo cáo thu tiền, thu đổi ngoại tệ, hoàn trả tiền cọc, chi khác theo quy định.• Lập biên bản kiểm kê quả4. Kiểm soát công tác tính thuế và trả thuế GTGT, các loại thuế khác• Tổ chức thực hiện và giám sát việc tính và trả thuế GTGT và các loại thuế khác, đảm bảo kê khai đầy đủ, đúng hạn các nghĩa vụ thuế của Công ty theo quy định của Nhà nước• Nghiên cứu, cập nhật chính sách liên quan đến công tác thuế để triển khai áp dụng tại Vinpearl5. Kiểm soát tuân thủ• Triển khai công tác kiểm soát nội bộ về tài chính các cơ sở/bộ phận.• Rà soát, khắc phục các điểm còn thiếu theo bảng kiểm tuân thủ• Kiểm tra đánh giá độ tuân thủ với hệ thống QĐQC của cơ sở (Tổng thanh tra)6. Đánh giá hiệu quả hoạt động• Đánh giá kết quả đạt được của chương trình tối ưu chi phí theo chuyên đề7. Hệ thống báo cáo• Thực hiện các báo cáo kế toán, tài chính, thuế theo định kỳ và theo yêu cầu của Nhà nước, Công ty và Tập đoàn
AP & AR Accountant SE Asia

AP & AR Accountant SE Asia

Kingspan Viet Nam
  • Ngày hết hạn: 17/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
KEY RESPONSIBILITIES AND DUTIES • Daily Cash reconciliations • Supplier payments with bank and reconciliations • Support onboard of new suppliers and verify bank details • Liaise with Commercial Teams to understand Customer payments, updating management as needed. • Issue customer statements and support collection where needed. • Any other reasonable tasks associated with the role.
Executive Assistant

Executive Assistant

CÔNG TY TNHH MTV XÃ HỘI MANGLUB VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 17/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
POSITION OVERVIEW:The executive assistant (EA) to the COO will support the COO comprehensively in the field of organizing the mangrove planting tours and mangrove reforestation. The ideal candidate with good communication skills should be a problem solver, and a logic thinker. In addition to working with our customers thoroughly, this position will work with local community, governmental officials, and with international partners.RESPONSIBILITIESThe EA is supposed to take all the following responsibilities: • Coordinate the administrative processes internally and externally to expedite the workflows. The internal part is the MangLub VN team, Korean partners while the external side is the governmental officials, local partners, and outsourced services, etc…; • Manage the mangrove planting experience (MPE) tours including tour design, paperwork, logistics coordination, tour implementation and post - activities. • Maintain the company Facebook fanpage by writing posts as requested; • Support in monitoring mangrove projects like data collection & photographing; • Assist in educational campaigns as requested; • Plan company’s events, retreats, and business travels; • Work out in budgeting process to finalize the office’s yearly budgets; • Take business trips to do monitoring trips (but not often) or other tasks; • Prepare reports and presentations as requested.
Content Team Leader - Media Agency

Content Team Leader - Media Agency

Công Ty Cổ phần TAJ Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 17/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mô tả Công việc1. Quản lý team triển khai (yêu cầu mạnh về Content):• Nghiên cứu, lập kế hoạch và phát triển các chiến dịch truyền thông - content marketing cho nhãn hàng;• Xây dựng kế hoạch, điều phối nhân sự, và giám sát chất lượng của dự án, đảm bảo dự án đạt được các mục tiêu (tiến độ, chất lượng, tài chính dự án...);• Kiểm soát chất lượng nội dung toàn bộ sản phẩm trước khi gửi tới khách hàng;• Phân tích các chỉ số của dự án và tư vấn, đề xuất các nội dung nhằm tối ưu hiệu quả cho khách hàng;• Quản lý rủi ro và xử lý các vấn đề phát sinh;• Quản lý các văn bản tài liệu của dự án;• Đánh giá hiệu quả công việc và năng lực của các thành viên trong team.2. Quản lý khách hàng• Liên hệ, trao đổi với khách hàng về công việc, hợp đồng, theo dõi tiến độ, đảm bảo công việc đúng yêu cầu khách hàng;• Trình bày ý tưởng chiến lược truyền thông tới khách hàng, xúc tiến các cơ hội hợp tác với đối tác của Công ty;• Báo cáo tổng kết, thanh lý hợp đồng, thu hồi công nợ, chăm sóc khách hàng tái ký hợp đồng cho những dự án tiếp theo;• Thực hiện công việc đối ngoại, chăm sóc khách hàng, đặc biệt là khách hàng quốc tế.3. Phối hợp làm việc• Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để triển khai các dự án chung;• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận, Ban lãnh đạo.
Supply Chain Admin - Temporary 6 Months

Supply Chain Admin - Temporary 6 Months

Công Ty TNHH Fonterra Brands Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 17/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Role purposeBusiness Unit description: Fonterra Brand Vietnam - To be the most trusted source of dairy in the world Team fit: Supply Chain & RegulatoryThe Supply Chain Admin plays a supporting role in Supply Chain team, contributing to the efficient and compliant execution of supply chain operations. The position focuses on providing administrative and coordination support to ensure timely regulatory submissions, accurate documentation and smooth logistics daily processes. Role accountabilitiesAdministrative Support• Assist with vendor billing and payment processes (e.g. Laboratory, EMS, Translation service, Warehousing, Customs &Logistics service).• Ensure the application and renewal of appropriate licenses required for regulatory compliance are done appropriately• Compile and maintain regulatory documentation database.• Liaise with exporters and customs brokers to ensure shipping documents are submitted in compliance with customs regulations. Collect and file import documentation accordingly. • Support other logistics-related administrative tasks such as internal staff sales/free goods processes and routine reporting.Registration & New Product Development• Contact and arrange a testing process with a qualified laboratory to get a Test report.• Verify the test report with relevant regulation to make sure the product is qualified to be out for sale.• Prepare test report to be translated to Vietnamese (if required)• Prepare the registration form• Provide scientific and regulatory research that relevant to scientific dossiers for regulatory submissions, with supporting materials that addresses potential queries, risk factors and other issues.• Provide insight on registration processes and develop plans to address potential risks.Logistics Operation• Monitor forwarder service performance from customs clearance to shipment delivery accurately and timely• Inbound process: Follow up with warehouse teams to ensure timely completion of value-added services and product release within standard lead times.• Inventory: Track inventory levels, identify potential stock shortages, and coordinate with relevant teams to ensure product availability.• Participate in monthly stock counts and assist in reconciling physical inventory with system records.• Coordinate with the warehouse team to ensure bundling and other value added service plans are executed accurately and within the required lead time.• Update SAP system to reflect real-time data on inbound shipments, stock transfers, and outbound deliveries, post good receipts for upcoming shipment.
Credit Officer

Credit Officer

Chailease International Leasing Co., Ltd
  • Ngày hết hạn: 17/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Control the risk of each application and propose suitable credit line for each customer.- Analyze the applicant’s credit situation independently and systematically.- Willing to go daily business trip for site checking.- Prepare Credit report in English.- Present the proposal to the authorities for final decision.- Update industry information for the industry report regularly.
Giám Đốc Phòng Định Chế Tài Chính

Giám Đốc Phòng Định Chế Tài Chính

Ngân Hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank)
  • Ngày hết hạn: 17/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ CÔNG VIỆC1. Tham mưu về chủ trương hoạt động, quản lý và phát triển quan hệ giữa Eximbank với các ĐCTC• Tham mưu xây dựng định hướng, chiến lược phát triển quan hệ với các ĐCTC và quảng bá thương hiệu Eximbank trên thị trường quốc tế;• Xây dựng kế hoạch hành động nhằm triển khai các mục tiêu chiến lược và tổ chức triển khai thực hiện.2. Tổ chức triển khai và quản lý các hoạt động nghiệp vụ của Phòng:• Quản lý và phát triển quan hệ giữa Eximbank với các ĐCTC;• Tiếp nhận, tổng hợp thu nhập và cung cấp thông tin cho các ĐCTC;• Quản lý hạn mức của Eximbank với các ĐCTC;• Các công tác liên quan đến huy động nguồn vốn từ các ĐCTC;• Quảng bá thương hiệu Eximbank trên thị trường quốc tế;• Quản lý công tác biên phiên dịch.3. Tổ chức quản lý và điều hành hoạt động của Phòng ĐCTC• Tổ chức triển khai thực hiện chức năng, nhiệm vụ và chỉ tiêu kinh doanh của Phòng, đảm bảo nhận dạng, đo lường, kiểm soát rủi ro và tuân thủ các chính sách, quy định nội bộ của Eximbank và Pháp luật;• Theo dõi, đánh giá việc thực hiện kế hoạch của Phòng trên cơ sở kế hoạch của Khối giao hàng tháng/quý/năm;• Tổ chức điều phối công việc, phân công nhiệm vụ, thiết lập KPI, ghi nhận và đánh giá hiệu quả công việc cho CBNV trong Phòng;• Hướng dẫn CBNV trong phòng xử lý các khó khăn, vướng mắc phát sinh liên quan hoạt động của Phòng;• Tổ chức, quản lý việc thực hiện các loại báo cáo định kỳ theo quy định và các báo cáo đột xuất theo yêu cầu;• Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan theo sự phân công của Ban giám đốc Khối.• Trực tiếp quản lý, điều hành triển khai thực hiện các chức năng, nhiệm vụ và chỉ tiêu kế hoạch của Phòng.• Xử lý các vấn đề trong phạm vi công việc của chức danh theo đúng quy định, quy trình, hướng dẫn.• Sử dụng các phương tiện, công cụ làm việc, phần mềm nghiệp vụ để phục vụ cho công việc.• Đề nghị các đơn vị/ cá nhân liên quan trong phạm vi công việc của chức danh để hỗ trợ/ phối hợp nhằm thực hiện nhiệm vụ được giao.• Báo cáo, lấy ý kiến cấp trên các vấn đề phát sinh trong hoạt động vượt phạm vi thẩm quyền hoặc nằm ngoài quy định.• Tham mưu cho cấp trên trong công tác tuyển dụng, lựa chọn nhân sự, đề xuất đề bạt, bổ nhiệm nhân sự trong Phòng.• Được quyền từ chối thực hiện các đề nghị không đúng quy định hoặc vi phạm pháp luật.• Các quyền hạn khác theo quy định pháp luật, theo điều lệ và quy định của Eximbank.
Assistant To CEO

Assistant To CEO

VINFAST TRADING AND PRODUCTION JSC
  • Ngày hết hạn: 17/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Manage the CEO’s calendar, meetings, and correspondence with professionalism and discretion.• Prepare reports, presentations, and key documents for internal and external meetings.• Support the CEO in monitoring business priorities, strategic projects, and key initiatives.• Coordinate cross-functional tasks and follow up with teams to ensure timely execution.• Participate in the implementation of special projects and corporate programs as assigned.• Conduct research and provide briefings to support executive decision-making.• Maintain confidentiality and handle sensitive information with the highest integrity.
Chief Accountant - Lĩnh Vực Bán Lẻ

Chief Accountant - Lĩnh Vực Bán Lẻ

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ THÔNG MINH INNO VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 17/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Mục tiêu công việc:- Đảm bảo công tác kế toán của công ty được tổ chức, kiểm soát chặt chẽ, tuân thủ pháp luật, minh bạch và chính xác. - Đồng thời cung cấp số liệu, phân tích tài chính kịp thời để hỗ trợ Ban lãnh đạo ra quyết định, tối ưu chi phí và nâng cao hiệu quả kinh doanh.2. :- Tổ chức, điều hành và giám sát toàn bộ công tác kế toán của công ty.- Kiểm soát, rà soát, phê duyệt chứng từ, báo cáo tài chính, báo cáo thuế định kỳ theo quy định.- Quản lý dòng tiền, chi phí, ngân sách; phân tích số liệu tài chính phục vụ chiến lược kinh doanh.- Làm việc trực tiếp với cơ quan thuế, kiểm toán, ngân hàng và các bên liên quan.- Xây dựng, cải tiến quy trình kế toán – tài chính phù hợp đặc thù ngành bán lẻ.- Đào tạo, quản lý và phát triển đội ngũ kế toán viên.
Logistics / Transport Officer

Logistics / Transport Officer

Kingspan Viet Nam
  • Ngày hết hạn: 17/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
KEY RESPONSIBILITIES AND DUTIES • Coordinate all deliveries as per customer requirements. • Route planning and load planning of trucks to ensure efficient deliveries on a day-to-day basis. • Respond to and manage late changes in delivery plans at the commencement of the shift. • Ensure the team carries out duties in accordance with current production instructions and procedures (SOPs) • Provide weekly updates to customers on delivery dates. • Plan production without exceeding manufacturing or delivery capacity • Ensure inventory is being managed correctly between Kingspan and Sub-contractors. • Communicate effectively with customers and sub-contractors via their preferred method of communication. • Provide information to help determine the next month’s SOP’s. • Coordinating the Delivery Capacity Chart to ensure volumes and percentages meet expectations. • Coordinating CPO Chart to ensure correct volumes are placed into production. • Act as an escalation point for complex or difficult planning issues. • Accurate reporting of data to contribute to the Weekly Logistics report, Daily DOM reports, Never Shipped and Shipped/Unshipped. • Support and comply with quality and WHS requirements to ensure a safe workplace and a quality product/service. • Writing reports, reviews and summaries. • Commitment to achieving Kingspan Planet Passionate objectives. • Commitment to Kingspan Values of Integrity, Accountability, Innovation, Teamwork, and Courage. • Any other reasonable tasks associated with the role. • Perform other duties as required.
Trưởng Phòng Nghiệp Vụ Ngân Hàng Giao Dịch

Trưởng Phòng Nghiệp Vụ Ngân Hàng Giao Dịch

Ngân Hàng TNHH MTV Kỷ Nguyên Thịnh Vượng - GPBank
  • Ngày hết hạn: 17/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MỤC ĐÍCH CỦA CHỨC DANH- Tổ chức, quản lý và điều hành hoạt động của Phòng Nghiệp vụ Ngân hàng giao dịch – TB Ops (bao gồm các nghiệp vụ về phát hành thẻ, thanh toán đối soát thẻ, vận hành hệ thống ATM/POS, quản lý rủi ro thẻ, nghiệp vụ kho quỹ), đảm bảo hoạt động cung cấp dịch vụ tới khách hàng và hoạt động vận hành các nghiệp vụ của Phòng được thực hiện nhanh chóng, an toàn, hiệu quả, tiết kiệm chi phí/ nguồn lực và tuân thủ đúng các quy định của Nhà nước & Quốc tế, đáp ứng được yêu cầu và định hướng của Ngân hàng trong từng thời kỳ phát triển- Đầu mối quản lý, làm việc với các đơn vị liên quan để xem xét tư vấn, hướng dẫn, đề xuất và triển khai các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ của quá trình cung cấp dịch vụ, vận hành sản phẩm liên quan tới các mảng sản phẩm, nghiệp vụ của Phòng, qua đó cung cấp tới khách hàng dịch vụ hiệu quả, chuyên biệt và thân thiện, tạo trải nghiệm và ấn tượng tốt đẹp với các khách hàng, nâng cao hình ảnh/ vị thế của Ngân hàng trên thị trường.CÁC HOẠT ĐỘNG CHÍNH:1. Lập kế hoạch hành động (đáp ứng công việc cung cấp dịch vụ/ vận hành hàng ngày và các công việc liên quan tới dự án, phát triển sản phẩm, thúc đẩy bán…)- Xây dựng, triển khai và quản lý kế hoạch ngân sách, kế hoạch hành động. Đề xuất nguồn lực và biện pháp để thực hiện chức năng, nhiệm vụ của Phòng theo từng thời kỳ- Đề xuất và phối hợp xây dựng, góp ý hoàn thiện mô hình vận hành, luồng vận hành (hệ thống/ quy trình), phát triển sản phẩm… liên quan đến các nghiệp vụ của Phòng (thẻ, ATM & POS, nghiệp vụ kho quỹ)- Phối hợp xác định, đề xuất, lập kế hoạch, quản lý, điều phối và/hoặc tham gia các dự án liên quan tới nghiệp vụ của Phòng, đảm bảo quá trình vận hành và chuyển giao sản phẩm2. Cung cấp dịch vụ và vận hành hiệu quả, đảm bảo chất lượng và liên tục cải tiến- Tổ chức, triển khai và giám sát công tác cung cấp dịch vụ và hoạt động vận hành giao dịch hàng ngày liên quan tới các mảng nghiệp vụ của Phòng.- Phê duyệt các giao dịch thuộc nghiệp vụ của Phòng, thực hiện ký các Hợp đồng, giấy tờ nghiệp vụ, văn bản giao dịch theo hạn mức và nội dung ủy quyền của cấp Lãnh đạo theo từng thời kỳ.- Đầu mối quản lý, làm việc với các đơn vị liên quan để xem xét tư vấn, hướng dẫn, đề xuất và triển khai các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ của quá trình cung cấp dịch vụ, vận hành sản phẩm liên quan tới các mảng sản phẩm, nghiệp vụ của Phòng- Xây dựng và duy trì môi trường tương tác khách hàng phù hợp, triển khai các hoạt động trải nghiệm khách hàng trong suốt thời gian giao dịch, đảm bảo toàn bộ hoạt động tập trung vào KH (bao gồm cả KH bên ngoài và KH nội bộ).- Phê duyệt triển khai thực hiện các sáng kiến cải tiến trong nội bộ Phòng. Đề xuất các tư vấn kỹ thuật về cải tiến quy trình, các ứng dụng cải tiến hệ thống mới3. Kiểm soát tuân thủ và kiểm soát rủi ro vận hành- Xây dựng các công cụ hỗ trợ cho việc kiểm soát vận hành và thực hiên kiểm soát các vấn đề tuân thủ và rủi ro liên quan đến các nghiệp vụ của Phòng.- Xác định và nhận diện các vấn đề bất cập, thiếu sót và rủi ro trong quá trình vận hành, cung cấp dịch vụ hàng ngày để có đề xuất cải tiến, thay đổi quy trình và/hoặc hệ thống liên quan, kịp thời báo cáo cấp trên các vấn đề nằm ngoài thẩm quyền để xử lý, giải quyết.- Tham gia chỉ đạo định hướng, góp ý xây dựng/ hoàn thiện các văn bản quy định, quy trình, hướng dẫn liên quan đến cung cấp dịch vụ, vận hành các nghiệp vụ của Phòng nhằm đảm bảo tuân thủ quy định của NHNN, thông lệ và điều ước quốc tế, đồng thời đáp ứng được các yêu cầu kinh doanh. Đóng vai trò là người kiểm tra cuối cùng và người đồng thuận phê duyệt cho các quy trình, hướng dẫn liên quan tới hoạt động của Phòng.- Điều hành, thực hiện các chế độ báo cáo, thống kê liên quan tới hoạt động, nghiệp vụ của Phòng, phục vụ các báo cáo định kỳ, theo các định dạng và hướng dẫn đã được xác định hoặc theo yêu cầu- Giữ vai trò đầu mối trong việc cung cấp số liệu, hồ sơ phục vụ công tác Kiểm toán và Thanh tra (khi có yêu cầu), đồng thời giải đáp các thắc mắc, xử lý, giải quyết các vấn đề liên quan đến nghiệp vụ của Phòng.4. Quản lý nhân sự- Thu hút nguồn nhân lực đảm bảo cả về chất lượng và số lượng cho Phòng. Lãnh đạo, dẫn dắt, tạo động lực và tối ưu hóa kỹ năng và kiến thức của CBNV, huấn luyện và phát triển đội ngũ và từng cá nhân CBNV.- Định hướng, khuyến khích và hỗ trợ trong việc phát triển sự nghiệp cho CBNV, hoạch định các thay đổi về nhân sự và đào tạo, xây dựng đội ngũ làm việc gắn kết có chuyên môn và trình độ phù hợp.- Định kỳ đánh giá kết quả thực hiện công việc của CBNV, chất lượng lao động của Phòng. Đề xuất với cấp quản lý trực tiếp về việc tuyển dụng, tăng lương, thăng chức và điều chuyển nhân sự cho CBNV của Phòng.
[HN/HCM] Trưởng Phòng Phát Triển Đối Tác Tài Chính 20-170Tr

[HN/HCM] Trưởng Phòng Phát Triển Đối Tác Tài Chính 20-170Tr

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ EMIR
  • Ngày hết hạn: 17/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Đầu mối triển khai kế hoạch, giám sát việc tìm kiếm, thẩm định, đánh giá tài sản của Khách hàng cần thu xếp nguồn vốn nhằm đảm bảo chỉ tiêu được giao.- Đàm phán với Khách hàng các quy định của Công ty về tài chính (hạn mức, tiến độ giải ngân..), pháp lý (tài sản, văn bản pháp lý, hợp đồng các bên liên quan).- Chịu trách nhiệm phối hợp và hoàn thiện các thủ tục pháp lý; Theo dõi tiến độ giải ngân; đảm bảo thời gian thực hiện nghĩa vụ tài chính của Khách hàng.- Hỗ trợ hướng dẫn Khách hàng các thủ tục, hồ sơ trước - trong - sau khi thu xếp vốn. Chăm sóc - xử lý các công việc liên quan đến Khách hàng sau bán hàng.- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, quản lý, phân công, triển khai công việc và đánh giá kết quả thực hiện công việc của các nhân sự thuộc Phòng.- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cấp trên.
Sales & Marketing Executive (Aeon Mall Ha Long - 540)

Sales & Marketing Executive (Aeon Mall Ha Long - 540)

AEONMALL Vietnam Co., Ltd.
  • Ngày hết hạn: 17/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
AEONMALL Vietnam Co., Ltd. is a core enterprise of AEON group, specializing in shopping mall development and business operation. Based on the basic philosophy “The customer first”, we are continuing our efforts to create malls that enhance the quality of life, stimulate local economic activity and contribute to community life and culture.Website: https://aeonmall-vietnam.com/vi/tuyen-dung/Because of business demand, we are in need of recruiting 01 Sales & Marketing Executive in AEON MALL Ha Long.Work location: 7th Floor, SHB Building, 25/4 Street, Ha Long, Quang NinhWorking time: Average 5 days/week and in shift (A shift 8:30 AM – 5:30 PM & C shift 1:30 PM – 10:30 PM, about 5-7 C shifts per month), 1-2 OFF days/week not fixed on weekends, some shifts on public holidays.Report to: Manager/Team Leader.Main function: Drive tenants’ sales through marketing activities, campaigns, and events. Ensure tenants’ compliance with mall regulations, maintain a professional image, and create a positive customer experience.1. Manage categories to achieve sales targets and implement sales-boosting plans through programs and activities in collaboration with tenants. (15%)2. Develop and execute plans while managing mall communication channels to drive traffic and sales. Support strategy development to build strong and lasting digital connections with customers. (15%)3. Frequently patrol to provide timely customer support and ensure tenants’ image and services comply with company policies. Monitor daily business operations and propose improvement ideas. (15%)4. Develop and implement plans for events and decorations to attract customers to the shopping center. Collaborate with tenants, internal teams, and external partners to ensure smooth and successful execution. (10%)5. Contribute innovative ideas and collaborate with stakeholders to organize sales events and campaigns that promote the mall and boost tenants’ sales. (10%)6. Analyze target customers, social and economic trends, and competitors to enhance campaign content and performance. Evaluate campaign expenses, turnover rates, and customer feedback, and report to supervisors. (10%)7. Maintain strong relationships with tenants, assign tasks, and supervise execution to ensure timely completion and achievement of goals. (10%)8. Collaborate with relevant teams to advertise and promote marketing activities, campaigns, and mall communication content, ensuring smooth and effective implementation. (5%)9. Handle administrative tasks such as requests for approval (RFA), payments, contracts, etc. (5%)10. Perform other tasks as assigned. (5%)
  • 1
  • 27
  • 28
  • 29
  • 30
  • 31
  • 96

Việc làm tuyển gấp

[Career Program] Fullstack Developer (Fresher)
[Career Program] Fullstack Developer...
icon
Japanese Bridge SE
Japanese Bridge SE
icon
Senior AI Engineer (Computer Vision/NPL/LLM)
Senior AI Engineer (Computer...
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Hạ Long
Đại học Hạ Long
exp http://uhl.edu.vn/
Đại học Công nghiệp Quảng Ninh
Đại học Công nghiệp Quảng Ninh
exp http://qui.edu.vn/
Trường Cao đẳng Công nghiệp Cẩm Phả
Trường Cao đẳng Công nghiệp Cẩm Phả
exp
Trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng
Trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng
exp
Trường Cao đẳng Nông Lâm Đông Bắc
Trường Cao đẳng Nông Lâm Đông Bắc
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (272904)
  • Việc làm bảo vệ (1987)
  • Việc làm bất động sản (22122)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1398)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4643)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6072)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20786)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31939)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31861)
  • Việc làm spa / làm đẹp (495)
  • Việc làm luật / pháp lý (13630)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2953)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (270)
  • Việc làm tài chính / kế toán (156796)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2546)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2905)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11168)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6179)
  • Việc làm y tế / dược (1197)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (861)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (201)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (15)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (10)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (30)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (26)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập