Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Quảng Ninh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

image image
Quản trị kinh doanh (30751) Tài chính – Ngân hàng (2101) Kế toán (2101) Công nghệ thông tin (889) Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng Công nghệ kỹ thuật cơ khí Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa Kỹ thuật địa chất (1248) Kỹ thuật trắc địa - bản đồ (1248)
banner 1
Operations Controller

Operations Controller

Air Liquide Viet Nam
  • Ngày hết hạn: 28/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
The mission is to provide operations result review, financial analysis, planning and reporting of business activities in a timely manner, hence contribute to resource optimization and cost efficiency. Primary responsibilities include monthly P&L reporting, variance & performance analysis, Target/Rolling Forecast, investment analysis / control, and some market intelligence. The position should closely interact with Sales & Business Developers, Operation, and Finance & Accounting for commercial affairs to achieve the company’s goal and objectives.Job Details:1. Monthly closing - Reporting & performance analysis- Manage data interface to the different reporting systems and manage allocation rules to various product lines.- Perform variance analysis of Company’s performance on a monthly basis in coordination with different departments.- Respond to other ad-hoc request from Group, HUB and Cluster2. Business planning for Industrial Merchant- Drive Target and Reforecast exercise according to the time frame required in close coordination with Finance & Accounting- Collect sales forecast from Sales & Business Developers and cost elements from Operation and other departments.- Develop gap closure/expander action items working with Sales & Business Developers - Provide promptly economics for different business assumption in Industrial Merchant.3. Investment controlSpecific within this investment-driven industry, each cash out investment needs to be reviewed carefully.Operations Controller will be the 1st gate to validate the project, specifically:- Verify business economics study for projects- Recommend for the asset if there is any idle that can be utilized- Support on prepare supporting documents- Support on fixed asset capitalization process4. IM Operations Controller- Maintain economics study form for Bulk & Packaged Gases (2 divisions by product)- Update status of the plant operation and selling volume, give advice if there is any possible gap5. Other ad-hoc report & analysis- Analysis to give insight supporting decision making process
Translator Vietnamese-Chinese Cum Director Assistant

Translator Vietnamese-Chinese Cum Director Assistant

CÔNG TY TNHH LAFRANCE VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 28/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job PurposeThis position is responsible for translating and interpreting between Vietnamese and Chinese (Mandarin), both in the office and on-site, while supporting the Director with daily tasks, coordination, and internal/external communication. Candidates with a technical background or English proficiency are strongly preferred.Key Responsibilities1. Translation & Interpretation • Translate documents, emails, contracts, technical manuals, and procedures from Vietnamese to Chinese and vice versa. • Interpret during meetings, site visits, machine installation, production training, or any situation requiring language support. • Provide on-site interpretation at the production floor, including during equipment installation, production line setup, and workflow/process explanation. • Ensure translations are accurate, contextually appropriate, and confidential.2. Assistant to Director • Manage schedules, arrange meetings, and handle communications on behalf of the Director. • Coordinate with departments and partners regarding tasks or decisions from management. • Support the Director during factory visits, customer inspections, and business trips.3. Administrative & Operational Support • Draft reports, memos, and presentations in both Vietnamese and Chinese. • Assist with document filing, workflow tracking, and internal coordination. • Cooperate with engineering, production, or technical teams to facilitate smooth communication with Chinese-speaking stakeholders.
Chuyên Viên Phê Duyệt Tín Dụng Bán Buôn – Bộ Phận Phê Duyệt Tín Dụng

Chuyên Viên Phê Duyệt Tín Dụng Bán Buôn – Bộ Phận Phê Duyệt Tín Dụng

Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Vietcombank
  • Ngày hết hạn: 28/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
***Để đảm bảo hồ sơ được tiếp nhận xử lý, ứng viên cần nộp hồ sơ ứng tuyển trên website tuyển dụng chính thức của Vietcombank tại địa chỉ: https://tuyendung.vietcombank.com.vn1. Thực hiện rà soát rủi ro tín dụng, rà soát chấm điểm XHTD nội bộ đối với khách hàng bán buôn, khách hàng định chế tài chính là tổ chức tín dụng, khách hàng bán lẻ, nhóm khách hàng theo quy định của pháp luật và VCB.2. Thực hiện công tác phê duyệt tín dụng3. Quản lý chất lượng tín dụng tại VCB theo phạm vi được phân công theo quy định, quy trình.4. Xây dựng hoặc phối hợp Phòng/Ban TSC tại VCB xây dựng các báo cáo ngành hàng, sản phẩm tín dụng theo quy định của VCB làm cơ sở định hướng tín dụng cho hoạt động kinh doanh và quản lý rủi ro tín dụng theo ngành hàng.5. Tham gia các lớp đào tạo, tập huấn nghiệp vụ theo kế hoạch của phòng và VCB.6. Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan do Lãnh đạo phòng giao.
Trưởng Phòng Trung Tâm Điều Hành

Trưởng Phòng Trung Tâm Điều Hành

Công ty CP Bia & NGK Hạ Long
  • Ngày hết hạn: 28/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Quản lý Kho Thành Phẩm/CCDCTổ chức, sắp xếp, bố trí kho thành phẩm theo nguyên tắc FIFO/FEFO;Đảm bảo kiểm soát tồn kho chính xác, kịp thời (chênh lệch kiểm kê dưới 0.2%);Thiết lập quy trình xuất - nhập kho nhanh chóng, an toàn và chính xác;Chủ trì kiểm kê định kỳ/thường xuyên và xử lý hàng cận date/hàng lỗi theo quy định;Chủ trì quản lý CCDC gồm: Nhập - Xuất - Tồn CCDC.2. Quản lý Vận tải & Giao hàngXây dựng kế hoạch vận tải hàng ngày/tuần cho xe tải giao đến các NPP và ASO;Tối ưu hóa lộ trình, nhiên liệu, và chi phí giao nhận;Kiểm soát bảo trì, vận hành và chi phí đội xe;Quản lý sửa chữa xe tải;Đảm bảo 100% đơn hàng được giao đúng thời gian cam kết và không có thiếu hụt;Giám sát nhân viên giao hàng và xử lý các tình huống phát sinh (trễ, hư hỏng, đổi hàng…).3. Quản lý nhân sự kho và đội xeTuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân sự kho, tài xế, phụ xe;Xây dựng KPIs, chấm công, đánh giá hiệu suất làm việc của từng vị trí;Xây dựng văn hóa an toàn, tuân thủ nội quy kho – vận chuyển.4. Cải tiến & Báo cáoTham gia cải tiến hệ thống quản lý kho (ERP/WMS) và theo dõi bằng phần mềm GPS, QR;Đề xuất các phương án tối ưu chi phí giao nhận và tăng năng suất lao động;Lập các báo cáo tồn kho, chi phí vận tải, mức độ hoàn thành đơn hàng… định kỳ cho Ban Lãnh đạo.
Marketing Manager

Marketing Manager

NABATI VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 28/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
* Working detail:1. Working target: Ensure all marketing activities under right direction, contributing branding for typical business and develop business in short and long term, ensuring overall business development.2. Scope of work: - Shaping & proposing the strategy for business development - Deploying business strategy and plan.- MKT operation management - Lead cross-function team for business development.3. Key roles and responsibilities:- Propose strategy for business development - Develop and deploy business plan to achieve business objectives - Recommend short- and long-term Organization goals and objectives to the Board of Management.- Develop short- and long-term plans and budgets for the marketing/communications activities, monitor progress, assure adherence, and evaluate performance.- Assume overall responsibility for developing the annual marketing plan and business plan for the organisation; for strategic market planning; market research programmes; and control of the marketing budget.- Ensure articulation of Organization’s desired image and position, assure consistent communication of image and position throughout the Organization,- Develop, implement and monitor systems and procedures necessary to the smooth operation of the marketing/communications function.- Ensure effective management within the marketing, communications functions.- Supervise marketing team including consumer marketing team and trade marketing team for effective marketing operation.- Recruit, train, appraise, supervise, support, develop, promote and guide qualified personnel.- Provide the planning and leadership to the Marketing Department by ensuring that the appropriate structures, systems, competencies and values are developed in order to meet and exceed the goals of the Marketing plan.- Establish a system of reports and communications for all information from the marketing team to the sales team and for feedback and request from the sales team to the marketing team.- Support concept ideas and approve all marketing proposals before submitting to head office.- Integrate primary & secondary research to support decision-making and implementation.- Analyse opportunities while managing and driving project timelines in a cross functional team setting to improve overall portfolio performance.- Design, support and oversee cross-functional teams throughout the Organization.- Partner with internal multi-functional team (Sales, Marketing, Finance, HR, etc.) to develop and implement strategies and tactics.- Interface with other functions/teams to streamline activities, improve processes, and increase communication.- Identifying and managing focused revenue generating opportunities on an annual basis.- Chief of sales auditing team to establish the compliance of the sales team in performance sales procedure and deploying marketing programs.- Review and approve CMO figure proposed by CMO team before submitting to HO for shipment request.
DBSCL - Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân

DBSCL - Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 28/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ CÔNG VIỆC• Chủ động lập kế hoạch, triển khai tìm kiếm và tiếp cận các nguồn khách hàng mới có chất lượng nhằm khai thác nhu cầu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ tại ACB (bao gồm cho vay thế chấp, tín chấp, huy động tiền gửi tiết kiệm, mở tài khoản, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, thẻ thanh toán …)• Tiếp nhận, xử lý và phản hồi những thắc mắc của khách hàng hiện hữu nhằm duy trì sự gắn kết và đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.• Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng trong phạm vi được phân công.• Thực hiện các hoạt động kiểm tra, rà soát và tái đánh giá khách hàng.• Bán chéo các sản phẩm dịch vụ theo quy định tại ACB.
Chuyên Viên Phát Triển Kinh Doanh, Nhóm Phát Triển Thanh Toán Thẻ

Chuyên Viên Phát Triển Kinh Doanh, Nhóm Phát Triển Thanh Toán Thẻ

Công Ty Cổ Phần Thanh Toán Quốc Gia Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 28/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Tham gia tìm kiếm cơ hội hợp tác để phát triển các sản phẩm, dịch vụ thanh toán trên nền tảng thẻ với các đối tác trong và ngoài nước. • Tham gia các hoạt động nghiên cứu thị trường để đánh giá tiềm năng các dịch vụ thanh toán mới nhằm xây dựng các yêu cầu cụ thể về mặt kinh doanh tại Công ty. • Tham gia phối hợp với nhóm Marketing và phát triển thương hiệu để triển khai các chương trình thúc đẩy phát triển kinh doanh sản phẩm, dịch vụ. • Quản lý quan hệ với các đối tác, khách hàng theo phân công. • Các công việc khác theo phân công.
Nhân Viên Hành Chính – Lễ Tân

Nhân Viên Hành Chính – Lễ Tân

Công ty Cổ phần Thông minh MK
  • Ngày hết hạn: 28/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I. :• Trực lễ tân: nhận, trả lời, lưu chuyển điện thoại, thư tín, fax.• Quản lý con dấu theo đúng quy định.• Đón tiếp, sắp xếp, hướng dẫn khách đến những khu vực cần thiết tại công ty.• Tiếp nhận hồ sơ ứng viên.• Tổ chức mua, cấp phát, theo dõi việc sử dụng văn phòng phẩm và thiết bị văn phòng đáp ứng yêu cầu của cán bộ nhân viên một cách hợp lý.• Chấm công nhân viên công ty (từ máy chấm công để chuyển cho nhân sự).• Thực hiện việc lưu trữ và quản lý một số loại hợp đồng, văn bản theo danh mục.• Chuẩn bị photo, in ấn tài liệu, các loại quà tặng... theo yêu cầu quản lý hoặc Ban giám đốc.• Chịu trách nhiệm truyền đạt các thông báo, quyết định đến toàn bộ CBCNV một cách rõ ràng, chính xác.• Chuẩn bị các cuộc họp theo lịch họp của tiếp tân.• Chuẩn bị cơ sở vật chất, mail, văn phòng phẩm, hỗ trợ nhân viên mới.• Hỗ trợ, hướng dẫn các thủ tục booking, visa, cho CBCNV• Hỗ trợ công tác nhân sự trong công ty• In ấn hồ sơ (nếu được yêu cầu)• Tham gia tổ chức các hoạt động sinh hoạt tập thể.
Trade Activation Lead

Trade Activation Lead

Zott Vietnam Company Limited
  • Ngày hết hạn: 28/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I. JOB DUTIES:Cấp trên trực tiếp quản lý/ Directly report to: Trade Marketing ManagerChi tiết công việc/ Tasks in detail:1. Kiểm soát ngân sách Trade Activity cho kênh GT. Control Trade Activity budget for GT channel2. Tăng trưởng tại các địa bàn, nhóm khách hàng chạy activation Growth in locations and customer groups running activation3. Cung cấp đầy đủ các hỗ trợ cho sales team: POSM, quà tặng, trainning PG Provide full support for sales team: POSM, gifts, PG training4. Báo cáo đầy đủ hình ảnh, doanh số của từng điểm thực hiện activation Full report of images and sales of each activation point5. Báo cáo đầy đủ trong các cuộc họp Monthly Sales meeting Full report in Monthly Sales meeting6. Các công việc khác theo phân công của quản lý / Other tasks assigned by management
Product & Marketing Manager

Product & Marketing Manager

Công Ty TNHH Một Thành Viên Kärcher
  • Ngày hết hạn: 28/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
We are committed to building a workplace that values Diversity, Equity, and Inclusion (DEI), where every individual is respected and has the opportunity to growWHAT WILL YOU DO WHILE YOU WOW WITH US?JOB OBJECTIVE:• Be responsible for the comprehensive management of Product and Marketing activities for the Karcher brand in Vietnam, including product development, developing Marketing strategies (with a focus on digital), and implementing sales support activities (Trade Marketing) to drive revenue growth, market share, and brand awareness across both B2B and B2C channels.• Act as a bridge between regional product management and Karcher Vietnam.• Ensure that roadmaps are implemented according to the needs of Karcher Vietnam and are aligned with regional and global strategies.• Drive and promote sales and product training initiatives.KEY RESPONSIBILITIES:1. Product Management• Manage the product portfolio: plan the product lifecycle, propose new product imports, and phase out ineffective products.• Analyze the market, competitors, customer needs, and trends to propose suitable product strategies for each segment (B2B & B2C).• Work with the regional team or suppliers to select products that are suitable for the Vietnamese market.• Collaborate with Sales and Training teams to provide product documentation and training for the sales force, dealers, or partners.• Develop unique positioning, USP, and differentiated communication messages for each product line.• Work with relevant departments to propose pricing strategies.• Pricing: Ensure competitive local pricing that aligns with regional guidelines.• Distribution: Ensure that products are introduced to the most promising partners and sales channels.• Provide comprehensive analytical capabilities to generate reports and offer insights on sales, services, marketing, and e-commerce performance.2. Digital Marketing (Key Focus)• Plan and execute digital marketing campaigns tailored to each product line and segment (B2B/B2C).• Manage digital communication channels: Website, SEO/SEM, Social Media (Facebook, YouTube, TikTok, LinkedIn...), Google Ads, Remarketing, etc.• Collaborate with agencies/digital teams to develop content, optimize ads, and track campaign effectiveness.• Manage the digital marketing budget and report ROI for each channel.• Propose and implement CRM, automation, and email marketing strategies (especially for B2B customers).• Analyze user behavior data and measure digital activity performance to recommend improvements.3. Trade Marketing• Support the development and implementation of promotional programs, POSM, and activations at retail outlets or showrooms.• Collaborate with the Sales team to plan displays, promotions, and sales support activities for each distribution channel (Modern Trade, GT, dealers).• Support product training and organize mini-workshops or customer events for B2B clients.• Monitor and evaluate the effectiveness of trade marketing programs.4. Brand Management & Marketing Strategy• Work with the regional/global marketing team to ensure the Karcher brand strategy is mplemented in line with guidelines.• Oversee the use of visuals, content, and branding guidelines in the Vietnamese market.• Develop strategic marketing ideas that are locally relevant and aligned with regional cooperation.• Take responsibility for marketing budgets (planning and spending control).• Train and manage team members effectively.OUR KÄRCHER WOW PACKAGE:• Competitive salary.• Full insurance coverage as per legal regulations.• Opportunity to work in a professional, dynamic environment with career advancement potential.• Continuous training to enhance skills and product knowledge.• Other welfare policies as regulated by the company.
Chuyên Viên Hợp Đồng & Quản lý Phần Mềm Điều Hành Tour (Đi làm ngay)

Chuyên Viên Hợp Đồng & Quản lý Phần Mềm Điều Hành Tour (Đi làm ngay)

Công Ty Cổ Phần Du Lịch Absolute Asia
  • Ngày hết hạn: 28/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Phần 1 – Contracting/Hợp Đồng:• Làm việc và thương lượng với các đối tác cung cấp dịch vụ (khách sạn, tàu, nhà hàng, xe, HDV…) để xây dựng hệ thống bảng giá, chính sách hợp đồng & commission tốt nhất.• Rà soát, lưu trữ và cập nhật hợp đồng dịch vụ du lịch theo định kỳ.• Quản lý cơ sở dữ liệu giá và thông tin nhà cung cấp (supplier) trên hệ thống phần mềm điều hành.• Hỗ trợ bộ phận Điều hành và Kinh doanh trong việc tra cứu giá, điều chỉnh chi phí tour, và báo giá nhanh.Phần 2 – Phần mềm quản lý và điều hành tour:• Quản trị dữ liệu tour, dịch vụ, chương trình mẫu, giá thành trên phần mềm Itoursys.• Cập nhật, kiểm tra và đảm bảo dữ liệu đồng bộ và chính xác giữa các bộ phận (sale, điều hành, kế toán).• Hỗ trợ training nội bộ về cách sử dụng phần mềm và quy trình vận hành.• Đề xuất cải tiến và phối hợp cùng nhà cung cấp phần mềm để điều chỉnh theo đặc thù công ty.
Giám Đốc Siêu Thị Chuỗi Winmart

Giám Đốc Siêu Thị Chuỗi Winmart

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Thương Mại Tổng Hợp WinCommerce
  • Ngày hết hạn: 27/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Quản lý kinh doanh:- Quản lý doanh số, chi phí, lợi nhuận, đảm bảo vận hành hiệu quả đáp ứng chỉ tiêu KPI theo kế hoạch- Nắm bắt tình hình kinh doanh, tình hình thị trường, nắm rõ cơ cấu ngành hàng, hàng hóa kinh doanh để đưa ra các đề xuất kế hoạch về kinh doanh, kế hoạch marketing…thúc đẩy doanh số và tăng lượng khách hàng của Siêu thị- Phân bổ các chỉ tiêu doanh thu cho từng quầy/ngành hàng hợp lý và khả thi; chủ động đề xuất các giải pháp để cải thiện doanh số- Nghiên cứu về đối thủ cạnh tranh để nắm được điểm mạnh, điểm yếu của siêu thị và đối thủ, đưa ra các đề xuất chương trình cụ thể cho khối cung ứng và marketing để đảm bảo việc bán hàng và hoàn thành các chỉ tiêu được giao.2. Quản lý Vận hành:- Kiểm soát việc trưng bày hàng hóa tại siêu thị (trưng bày hàng hóa bao gồm tỷ lệ hàng được trưng bày và nguyên tắc trưng bày, đúng bảng giá, tem nhãn).- Kiểm soát việc đặt hàng và hàng tồn kho của siêu thị trên cơ sở phân tích các chỉ số vận hành (tỷ lệ đặt hàng, phủ hàng, hàng hủy, hàng tồn, vật tư tiêu hao, hao hụt kiểm kê…) để có biện pháp khắc phục kịp thời đồng thời báo cáo cấp trên nếu không tự xử lý được và có những đề xuất với các phòng ban liên quan các giải pháp tổng thể, hợp lý, khả thi.- Tổ chức triển khai các hoạt động Marketing tại siêu thị theo đúng kế hoạch và nội dung chương trình đã được phê duyệt, đánh giá hiệu quả và để xuất các biện pháp cải thiện- Kiểm soát, đảm bảo việc tuân thủ tiêu chuẩn vận hành của tất cả các bộ phận, nhân viên trong siêu thị (Khu vực thu ngân, quầy dịch vụ, các quầy hàng, khu vực chế biến, các kho hàng, khu vực giao nhận, văn phòng)- Kiểm soát và đảm bảo các công tác vệ sinh an toàn thực phẩm được thực hiện nghiêm túc và đầy đủ theo đúng quy định. - -- Kiểm soát và đảm bảo các quy định về an toàn lao động, PCCC và an toàn tài sản theo quy định- Làm việc với các cơ quan nhà nước, các đoàn kiểm tra theo phạm vi được ủy quyền; Báo cáo và xin ý kiến các vấn đề vượt thẩm quyền3. Quản lý hàng hóa và tài sản:- Phối hợp với các bên đảm bảo hàng hóa đầy đủ, kịp thời với chất lượng tốt & giá cả tốt tại điểm bán đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.- Kiểm soát việc sử dụng và bảo quản tài sản, quản lý hàng hóa trong phạm vi phụ trách, theo quy định- Tổ chức công tác kiểm kê hàng hóa/tài sản định kỳ hoặc đột xuất theo quy định. 4. Quản lý nhân sự:- Truyền thông các chính sách, kế hoạch của Tập đoàn/Công ty đến CBNV- Giám sát chất lượng công việc của các Nhân viên- Thực hiện đánh giá, xếp bậc của Nhân viên. Rà soát và thẩm định kết quả đánh giá, xếp bậc của nhân viên. Phê duyệt và đề xuất khen thưởng, kỷ luật, điều chỉnh lương, bổ nhiệm, miễn nhiệm theo thẩm quyền.- Trực tiếp đào tạo nhân viên; tham gia hoạt động giảng dạy; tạo điều kiện để nhân viên dưới quyền- Lắng nghe, ghi nhận nguyện vọng của cấp dưới để đóng góp xây dựng các chính sách nhân sự của Công ty.- Truyền lửa và xây dựng môi trường làm việc đoàn kết, thượng tôn kỷ luật, hiệu quả, văn minh.5. Các mảng việc khác: - Chi tiết trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Cán Bộ Khách Hàng (Tín Dụng)

Cán Bộ Khách Hàng (Tín Dụng)

Công Ty TNHH Một Thành Viên Cho Thuê Tài Chính Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 28/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Căn cứ vào nhu cầu nhân sự, Công ty TNHH một thành viên Cho thuê tài chính Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Công ty) cần tuyển dụng cán bộ vào làm việc tại Trụ sở chính, cụ thể như sau::- Thực hiện các chỉ tiêu, kế hoạch kinh doanh và các công việc khác được lãnh đạo phòng giao.- Thực hiện tìm kiếm, tiếp cận, phát triển khách hàng cho thuê tài chính, duy trì quan hệ với khách hàng hiện có.- Lập hồ sơ cho thuê tài chính; thẩm định, thực hiện các thủ tục cấp tín dụng cho khách hàng.- Quản lý khách hàng cho thuê tài chính (Theo dõi, đôn đốc khách hàng trả gốc, lãi, phí đầy đủ và đúng hạn; kiểm kê tài sản; theo dõi tình hình hoạt động của khách hàng, kịp thời phát hiện và xử lý các rủi ro phát sinh; chăm sóc và duy trì quan hệ thường xuyên với các khách hàng cho thuê tài chính).
Receptionist cum Office Admin

Receptionist cum Office Admin

Công Ty Cổ Phần BM Windows
  • Ngày hết hạn: 27/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Chào đón và hướng dẫn khách hàng tại Văn phòng - Trả lời điện thoại & quản lý thông tin - Quản lý phòng họp- Đại diện giao nhận thư đi thư đến Công ty- Thực hiện công tác hậu cần các sự kiện, hội họp (quy mô công ty)- Tổ chức thực hiện thủ tục vé máy bay, visa, lưu trú CBNV Các nhiệm vụ khác: Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Senior Sourcing Specialist (Garment)

Senior Sourcing Specialist (Garment)

Crossian Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 28/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
ABOUT THE ROLECrossian is a high-growth technology-driven e-commerce business. Behind our success is our people. As a start-up formed in 2020, we have created a fast-paced and dynamic environment, enabling our people to reach a cumulative average growth rate of over 1000% in the last 3 years. Our mission now is to build direct-to-consumer brands and increase customer LTV.Position overview:We are seeking a senior Sourcing Specialist to identify suppliers/factories in China to uphold our quality and enable timely order execution as we scale. As a senior sourcing specialist, you are expected to lead sourcing initiatives to identify top suppliers/factories in China, ensure optimal product quality, timely delivery, and cost efficiency.WHAT YOU WILL DOSupplier Identification & Evaluation:• Source potential suppliers/factories in China through market research and network outreach.• Develop criteria for vetting new suppliers on production capabilities, quality systems, lead times, etc.• Assess supplier facilities and conduct capability audits.Sourcing execution:• Analyse new product request from R&D team and start end-to-end sourcing projects including product match assessment, price negotiations, contracts.• Follow up sourcing activities to ensure on-time delivery of orders.• Keep tracking on sale volume of the product and proactively expand sourcing scope to ensure capability of order fulfillment from suppliers.• Expand partnership network by Identifying and acquiring the right suppliers and factories.Performance management:• Periodically review supplier performance base on analytical data and lead improvement process with suppliers in charge.• Lead discussions to renegotiate contracts/pricing as needed.Process improvement:• Develop suppliers/subcontractor selection criteria, negotiate price, terms and conditions, cost reduction calculation, breakdown and analyze the actual cost.• Develop knowledge of suppliers capabilities, capacity and performance and contribute to the right placement decisions.
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Cus, Docs) Làm Việc Tại KCN Yên Phong (Bắc Ninh)

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Cus, Docs) Làm Việc Tại KCN Yên Phong (Bắc Ninh)

Nippon Express Vietnam
  • Ngày hết hạn: 27/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Theo dõi các đơn hàng dự kiến nhập kho, các lô hàng dự kiến xuất kho- Thực hiện thủ tục xuất kho, nhập kho theo yêu cầu của khách hàng- Theo dõi tiến độ giao hàng- Thường xuyên kết nối với khách hàng cập nhật các thông tin về xuất nhập tồn, thông tin về nhập hàng, giao hàng, tình trạng lô hàng, công nợ (debit), giao nhận chứng từ, hồ sơ gốc (hóa đơn, tờ khai …), bảo mật thông tin khách hàng,- Giải quyết các vướng mắc, phát sinh trong quá trình làm thủ tục xuất, nhập, giao nhận hàng hóa.- Quản lý & báo cáo số lượng hàng tồn kho (cùng thủ kho kiểm đếm hàng, cập nhật trên phần mềm, đối chiếu với khách hàng…)- Tính công nợ cho khách hàng- Phối hợp với các bộ phận khác liên quan để thực hiện các nhu cầu của khách hàng- Làm các báo cáo theo yêu cầu của quản lý & công ty
Nhân Viên Đăng Ký - Pháp Chế Sản Phẩm Thuốc Nhập Khẩu

Nhân Viên Đăng Ký - Pháp Chế Sản Phẩm Thuốc Nhập Khẩu

Công Ty CP TM Dược Hoàng Long
  • Ngày hết hạn: 27/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Bảo đảm các sản phẩm của công ty (ưu thế là các chế phẩm sinh học) tuân thủ theo quy định trong đăng ký lưu hành, được cấp phép đầy đủ, sản xuất theo đúng quy trình và đưa ra thị trường một cách hiệu quả. - Biên soạn hồ sơ và rà soát tổng thể cho hồ sơ đăng ký sinh phẩm, thuốc, thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, các hồ sơ đăng ký thay đổi/bổ sung, gia hạn, đánh giá đáp ứng GMP và hoạch định việc theo dõi tiến độ của các hồ sơ này; - Liên hệ với Bộ Y tế, các Cục, Viện kiểm nghiệm và các cơ quan có liên quan trong việc đăng ký, gia hạn, thay đổi bổ sung và kiểm nghiệm sản phẩm.- Báo cáo định kỳ lộ trình thực hiện việc đăng ký sản phẩm với Ban giám đốc; - Phối hợp với các phòng ban liên quan trong việc xây dựng thông tin quảng cáo sản phẩm, hồ sơ công bố và kê khai giá, hồ sơ cấp phép nhập khẩu và thực hiện việc nộp với Cục Quản lý Dược- Bộ Y tế Việt Nam. - Hỗ trợ các công việc liên quan đến đánh giá và tuân thủ GDP; - Nhận, kiểm tra và bàn giao thông tin giấy phép lưu hành, mẫu nhãn, tờ hướng dẫn sử dụng đến các bộ phận liên quan.- Hỗ trợ các bộ phận liên quan trong việc cập nhật và tuân thủ chặt chẽ quy định về nhãn sản phẩm và bảo quản theo hướng dẫn của Bộ Y tế.- Xây dựng một quy trình và hệ thống lưu trữ thông tin thuốc khoa học và hợp lý để phối hợp hỗ trợ chính xác và kịp thời cho các bộ phận nội bộ và các bên liên quan trong các vấn đề liên quan pháp lý sản phẩm của Công ty Dược Hoàng Long. - Thực hiện công tác theo dõi phản ứng có hại của sản phẩm sau lưu hành: tổng hợp và phối hợp các quy định liên quan đến Cảnh giác Dược, tác dụng không mong muốn của sản phẩm và cập nhật kịp thời đến bộ phận Cảnh giác Dược của Hoàng Long. - Rà soát và điều chỉnh các tài liệu thông tin sản phẩm nhằm bảo đảm việc tuân thủ quy định về thông tin quảng cáo. - Theo dõi việc tra cứu và cập nhật các thông tin liên quan đến quy chế Dược và nghiệp vụ đăng ký. - Tham gia công tác đào tạo, hội thảo, hội nghị, tập huấn chuyên môn của công ty và bên ngoài;- Các công việc và trách nhiệm khác theo sự chỉ đạo của trưởng bộ phận và ban giám đốc.
Fund Accountant

Fund Accountant

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ QUỸ PHÚ HƯNG
  • Ngày hết hạn: 27/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Position Overview:This position is to help handling fund operation BAU works and system operating, testing.Job Description:• Handle daily BAU process of unit NAV calculation / allocation, and report generation for clients, fund account balance reconciliation.• Support account opening / maintenance, review on KYC records, transaction process.• Perform system operating with VSD and document filing.• Calculation, checking and applying trailer rebate to business partners. • Handle system testing, training and ensure testing quality meet requirements.• Assist in enhancing process effectiveness & mitigating risks.• Understand needs on any changes and provide impact analysis & solutions.• Understand business / client inquiries to provide operation solutions.• Stay flexible for team arrangement where needed, functional coverage, short term support across functions/products, ad-hoc assignments as requested by team leader/manager• Perform other tasks assigned by management.
  • 1
  • 91
  • 92
  • 93
  • 94
  • 95
  • 117

Việc làm tuyển gấp

TTS Content Marketing
TTS Content Marketing
icon Hà Nội
Thực tập sinh BA
Thực tập sinh BA
icon Hà Nội
Tuyển dụng Thiết kế đồ họa Website (UI/UX)
Tuyển dụng Thiết kế đồ họa Website...
icon Hà Nội

Trường cùng khu vực

Đại học Hạ Long
Đại học Hạ Long
exp http://uhl.edu.vn/
Đại học Công nghiệp Quảng Ninh
Đại học Công nghiệp Quảng Ninh
exp http://qui.edu.vn/
Trường Cao đẳng Công nghiệp Cẩm Phả
Trường Cao đẳng Công nghiệp Cẩm Phả
exp
Trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng
Trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng
exp
Trường Cao đẳng Nông Lâm Đông Bắc
Trường Cao đẳng Nông Lâm Đông Bắc
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (247050)
  • Việc làm bảo vệ (1924)
  • Việc làm bất động sản (20189)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4445)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (5859)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (19921)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (30575)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (29227)
  • Việc làm spa / làm đẹp (488)
  • Việc làm luật / pháp lý (13499)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2876)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (267)
  • Việc làm tài chính / kế toán (147239)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2479)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2889)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (10821)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6049)
  • Việc làm y tế / dược (1159)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (850)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (25)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập