Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Quảng Ninh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

image image
Quản trị kinh doanh (30234) Tài chính – Ngân hàng (2063) Kế toán (2063) Công nghệ thông tin (877) Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng Công nghệ kỹ thuật cơ khí Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa Kỹ thuật địa chất (1225) Kỹ thuật trắc địa - bản đồ (1225)
banner 1
[Tuyển Gấp] Trưởng Phòng Marketing

[Tuyển Gấp] Trưởng Phòng Marketing

NewAge Group
  • Ngày hết hạn: 25/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Xây dựng & triển khai chiến lược marketing đa kênh:Lên kế hoạch và thực thi các chiến dịch marketing online cho các sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiki...), website công ty, Facebook, TikTok, YouTube, Zalo...Phối hợp, Xây dựng chiến lược marketing offline cho các đối tác là các kênh siêu thị, điện máy, IT store, chuỗi cửa hàng điện thoại và đặc biệt là hệ thống Brand Store FujiHome sẽ khai trương tại nhiều tỉnh thành trong năm nay.Đảm bảo sự đồng nhất về hình ảnh, thông điệp thương hiệu FujiHome trên mọi điểm chạm khách hàng.2. Quản lý, phát triển và dẫn dắt đội ngũ 20 thành viên:Tuyển dụng, đào tạo, xây dựng lộ trình phát triển cho từng vị trí: Content, Thiết kế, Digital PR Ads, Performance, Offline, Trade Marketing, v.v.Giao KPI cụ thể, đánh giá hiệu quả công việc định kỳ, tạo động lực phát triển cá nhân và đội nhóm.Lâp kế hoạch cụ thể phát trển các kênh truyền thông online củq cty bao gồm: Website, Facebook, Youtube, Tikok, nâng cao nhận diện thương hiệu, truyền thông cho các ngàng hàng, sản phẩm mới... có các KPI cụ thể cho từng công việc và giai đoạn phát triển cụ thểThiết lập quy trình phối hợp, báo cáo, giám sát tiến độ, đảm bảo chất lượng công việc của toàn bộ phòng marketing.3. Ứng dụng AI toàn diện trong hoạt động marketing:Thiết kế & sáng tạo nội dung: Sử dụng AI (MidJourney, Canva AI, Runway ML, Synthesia...) để tối ưu hóa thiết kế hình ảnh, video, banner, poster, TVC, viral clip trên đa nền tảng.Xây dựng nội dung đa kênh: Sử dụng ChatGPT, AI content writer, AI SEO tools để lên ý tưởng, viết bài, kịch bản video, nội dung quảng cáo, email marketing tự động hóa, cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng.AI Automation & AI Agent: Triển khai chatbot AI chăm sóc khách hàng, hệ thống tự động hóa quản lý chiến dịch, đo lường dữ liệu, báo cáo hiệu quả marketing real-time.Đánh giá, chọn lọc và triển khai các giải pháp AI mới phù hợp với mục tiêu kinh doanh và đặc thù ngành hàng.4. Tối ưu hiệu quả kinh doanh và nhận diện thương hiệu:Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban (Kinh doanh bán lẻ và phân phối, Dịch vụ hậu cần, Phòng Kĩ thuật, bảo hành, CSKH, Vận hành, IT...) để đẩy mạnh các hoạt động truyền thông MKT hỗ trợ đẩy mạnh doanh số, tăng trưởng khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ.Phối hợp với các bộ phận Kinh doanh Đề xuất ý tưởng mới, sáng tạo các chương trình ưu đãi, minigame, event khai trương đại lý, Brand Store, livestream bán hàng, hợp tác KOLs, Influencer.
Nhân Viên Kế Toán Thống Kê

Nhân Viên Kế Toán Thống Kê

Công Ty TNHH Thương Mại Kim Thịnh
  • Ngày hết hạn: 25/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Quản lý trực tiếp: Kế toán trưởngCấp bậc: Nhân viênSố lượng tuyển dụng: 1Nơi làm việc: tại Nhà máy Hiệp Phước – Nhà Bè1. :- Yêu cầu kho cấp phát và kiểm tra vật tư nguyên liệu đầu vào chuẩn bị sản xuất - Thống kê nguyên liệu/công cụ-phụ tùng sử dụng – tồn kho- Thống kê khuôn, vật liệu đầm lò sử dụng- Thống kê chỉ số điện – nước sử dụng của nhà máy- Thống kê thành phẩm và tiêu hao vật tư – nguyên liệu thực tế so với định mức- Lập các báo cáo thuộc phạm vi công việc hoặc theo yêu cầu (nếu có)- Lưu trữ chứng từ theo quy định- Làm việc theo sự điều động của Trưởng bộ phận/Ban Giám Đốc- Lưu trữ chứng từ theo quy định
Giám Đốc Siêu Thị Chuỗi Winmart

Giám Đốc Siêu Thị Chuỗi Winmart

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Thương Mại Tổng Hợp WinCommerce
  • Ngày hết hạn: 24/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Quản lý kinh doanh:- Quản lý doanh số, chi phí, lợi nhuận, đảm bảo vận hành hiệu quả đáp ứng chỉ tiêu KPI theo kế hoạch- Nắm bắt tình hình kinh doanh, tình hình thị trường, nắm rõ cơ cấu ngành hàng, hàng hóa kinh doanh để đưa ra các đề xuất kế hoạch về kinh doanh, kế hoạch marketing…thúc đẩy doanh số và tăng lượng khách hàng của Siêu thị- Phân bổ các chỉ tiêu doanh thu cho từng quầy/ngành hàng hợp lý và khả thi; chủ động đề xuất các giải pháp để cải thiện doanh số- Nghiên cứu về đối thủ cạnh tranh để nắm được điểm mạnh, điểm yếu của siêu thị và đối thủ, đưa ra các đề xuất chương trình cụ thể cho khối cung ứng và marketing để đảm bảo việc bán hàng và hoàn thành các chỉ tiêu được giao.2. Quản lý Vận hành:- Kiểm soát việc trưng bày hàng hóa tại siêu thị (trưng bày hàng hóa bao gồm tỷ lệ hàng được trưng bày và nguyên tắc trưng bày, đúng bảng giá, tem nhãn).- Kiểm soát việc đặt hàng và hàng tồn kho của siêu thị trên cơ sở phân tích các chỉ số vận hành (tỷ lệ đặt hàng, phủ hàng, hàng hủy, hàng tồn, vật tư tiêu hao, hao hụt kiểm kê…) để có biện pháp khắc phục kịp thời đồng thời báo cáo cấp trên nếu không tự xử lý được và có những đề xuất với các phòng ban liên quan các giải pháp tổng thể, hợp lý, khả thi.- Tổ chức triển khai các hoạt động Marketing tại siêu thị theo đúng kế hoạch và nội dung chương trình đã được phê duyệt, đánh giá hiệu quả và để xuất các biện pháp cải thiện- Kiểm soát, đảm bảo việc tuân thủ tiêu chuẩn vận hành của tất cả các bộ phận, nhân viên trong siêu thị (Khu vực thu ngân, quầy dịch vụ, các quầy hàng, khu vực chế biến, các kho hàng, khu vực giao nhận, văn phòng)- Kiểm soát và đảm bảo các công tác vệ sinh an toàn thực phẩm được thực hiện nghiêm túc và đầy đủ theo đúng quy định. - -- Kiểm soát và đảm bảo các quy định về an toàn lao động, PCCC và an toàn tài sản theo quy định- Làm việc với các cơ quan nhà nước, các đoàn kiểm tra theo phạm vi được ủy quyền; Báo cáo và xin ý kiến các vấn đề vượt thẩm quyền3. Quản lý hàng hóa và tài sản:- Phối hợp với các bên đảm bảo hàng hóa đầy đủ, kịp thời với chất lượng tốt & giá cả tốt tại điểm bán đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.- Kiểm soát việc sử dụng và bảo quản tài sản, quản lý hàng hóa trong phạm vi phụ trách, theo quy định- Tổ chức công tác kiểm kê hàng hóa/tài sản định kỳ hoặc đột xuất theo quy định. 4. Quản lý nhân sự:- Truyền thông các chính sách, kế hoạch của Tập đoàn/Công ty đến CBNV- Giám sát chất lượng công việc của các Nhân viên- Thực hiện đánh giá, xếp bậc của Nhân viên. Rà soát và thẩm định kết quả đánh giá, xếp bậc của nhân viên. Phê duyệt và đề xuất khen thưởng, kỷ luật, điều chỉnh lương, bổ nhiệm, miễn nhiệm theo thẩm quyền.- Trực tiếp đào tạo nhân viên; tham gia hoạt động giảng dạy; tạo điều kiện để nhân viên dưới quyền- Lắng nghe, ghi nhận nguyện vọng của cấp dưới để đóng góp xây dựng các chính sách nhân sự của Công ty.- Truyền lửa và xây dựng môi trường làm việc đoàn kết, thượng tôn kỷ luật, hiệu quả, văn minh.5. Các mảng việc khác: - Xây dựng, tổ chức triển khai & đánh giá các kế hoạch hành động Bộ phận/Phòng Ban- Thường xuyên nghiên cứu, nắm rõ các quy định, quy chế, mô tả công việc của bản thân và các cấp dưới nhằm nâng cao chất lượng công tác quản trị.- Thường xuyên tự trau dồi các kiến thức cơ bản về pháp lý, các quy định của pháp luật, nhằm đảm bảo các quyết định được đưa ra dựa trên cơ sở tuân thủ quy định pháp luật; đồng thời có thể tự nhận biết và kiểm soát được các rủi ro pháp lý.- Đảm bảo hệ thống thanh tra, giám sát hoạt động tốt- Để ý phát hiện nhận diện được các rủi ro có thể phát sinh trong công việc của mình.
Giám Đốc Quản Lý Đối Tác/head of Vendor Management - Khối Chuyển Đổi

Giám Đốc Quản Lý Đối Tác/head of Vendor Management - Khối Chuyển Đổi

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB)
  • Ngày hết hạn: 24/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Strategic Vendor Management: Develop and implement vendor management strategies that align with the bank’s operational and regulatory needs, and therein management of associated divisional and/or Bank policies / Quản lý đối tác chiến lược: Xây dựng và triển khai các chiến lược quản lý đối tác phù hợp với nhu cầu hoạt động và quy định của ngân hàng, và do đó quản lý các chính sách liên quan của Khối và/hoặc Ngân hàng.2. Risk & Compliance Oversight: Ensure all vendors comply with banking regulations, data security policies, and risk management frameworks / Giám sát rủi ro và tuân thủ: Đảm bảo tất cả các đối tác tuân thủ các quy định về ngân hàng, chính sách bảo mật dữ liệu và các khuôn khổ quản trị rủi ro.3. Vendor Selection & Onboarding: Lead, support or advise on vendor assessment and selection, lead or advise on contract negotiations, and oversee the onboarding of new vendor / Lựa chọn và Tiếp nhận đối tác vào làm việc: Dẫn dắt, hỗ trợ hoặc tư vấn về việc đánh giá và lựa chọn đối tác, dẫn dắt hoặc tư vấn về việc đàm phán hợp đồng và giám sát việc tiếp nhận đối tác vào làm việc.4. Performance & Relationship Management: Establish KPIs, monitor vendor performance, and conduct regular business reviews to ensure service level agreements (SLAs) are met / Quản lý hiệu suất và các mối quan hệ: Thiết lập KPI, theo dõi hiệu quả làm việc của đối tác và tiến hành đánh giá nghiệp vụ thường xuyên để đảm bảo đáp ứng các thỏa thuận về mức dịch vụ (SLA).5. Cost & Contract Optimization: Identify opportunities for cost savings and efficiency improvements while maintaining strong vendor relationships. Manage vendor budgets, and all related financial matters, including forecasting and financial reporting, aligned to service management and Key Performance Indicators. Assess new proposals, service order variations, in context of approved budgets and business cases / Tối ưu hóa chi phí và hợp đồng: Tìm kiếm các cơ hội tiết kiệm chi phí và cải thiện hiệu quả trong khi vẫn duy trì mối quan hệ bền chặt với đối tác. Quản lý ngân sách đối tác và tất cả các vấn đề tài chính liên quan, trong đó có dự báo và lập báo cáo tài chính, đảm bảo phù hợp với các tiêu chí về quản lý dịch vụ và các Chỉ số đo lường hiệu quả chính (KPI). Đánh giá các đề xuất mới, các thay đổi về đơn đặt hàng dịch vụ, trong phạm vi ngân sách và đề án kinh doanh đã được phê duyệt.6. Cross-Functional Collaboration: Work with Procurement, Legal, Risk, Compliance, IT, and other business units to ensure seamless vendor integration and governance. Foster a collaborative and learning environment that encourages innovation and continuous improvement, sharing best practice across Divisional teams and related vendor relationships, promoting cross vendor collaboration and collective service delivery enhancement / Hợp tác liên chức năng: Làm việc với Trung tâm Mua sắm, Ban Pháp chế, Khối Quản trị Rủi ro, ban Tuân thủ, khối CNTT và các đơn vị kinh doanh khác nhằm đảm bảo việc quản trị và tích hợp đối tác được trơn tru, liền mạch. Xây dựng môi trường hợp tác và học hỏi, khuyến khích sự đổi mới và cải tiến liên tục, chia sẻ thông lệ tốt nhất giữa các đội ngũ liên khối và đối tác liên quan, thúc đẩy hợp tác giữa các đối tác và nâng cao chất lượng dịch vụ do tập thể triển khai.7. Issue Resolution & Escalation: Address vendor-related issues, manage escalations, and enforce remediation plans when necessary / Giải quyết vấn đề & Báo cáo vượt cấp: Giải quyết các vấn đề liên quan đến đối tác, quản lý báo cáo vượt cấp và thực thi các kế hoạch khắc phục khi cần thiết.8. Technology & Process Improvement: Leverage technology to enhance vendor management processes, reporting, and analytics / Cải tiến công nghệ & quy trình: Tận dụng công nghệ để cải tiến quy trình quản lý đối tác, lập báo cáo và phân tích.9. Regulatory Reporting & Documentation: Maintain vendor risk assessments, audit documentation, and regulatory reports as required by banking authorities / Lập báo cáo & tài liệu theo quy định: Lưu giữ các tài liệu đánh giá rủi ro đối tác, tài liệu kiểm toán và báo cáo quy định theo yêu cầu của các cơ quan chức năng về ngân hàng.10. Resource Management: Build and lead a high-performing team of risk management transformation professionals including talent management programs to attract, retain, and develop service excellence and transformation expertise within the team / Quản lý nguồn lực: Xây dựng và lãnh đạo đội ngũ chuyên gia có năng suất cao về chuyển đổi quản trị rủi ro trong đó xây dựng các chương trình quản lý nhân tài nhằm thu hút, giữ chân và phát triển dịch vụ xuất sắc và chuyên môn chuyển đổi trong đội ngũ.11. Continuous Development: Lead the development and implementation of vendor management transformation initiatives / Phát triển liên tục: Lãnh đạo quá trình phát triển và triển khai các sáng kiến ​​chuyển đổi trong quản lý đối tác.12. Reporting: Deliver timely, accurate and effective data and analysis to enable Divisional and Business Leads to optimize the role of vendor services in delivering Divisional objectives. Reporting to include internal SHB reporting (outside of Division) and regulatory reporting, as and when required / Lập báo cáo: Phân tích và cung cấp dữ liệu kịp thời, chính xác và hiệu quả để lãnh đạo Khối và các Khối Kinh doanh tối ưu hóa vai trò của các dịch vụ đối tác trong việc thực hiện các mục tiêu Khối. Lập báo cáo bao gồm báo cáo trong nội bộ SHB (ngoài phạm vi Khối) và báo cáo theo quy định, và khi cần thiết.13. Audit: Periodically assess and/or audit vendors to ensure compliance with SHB policies, optimize commercial gain and identify areas for improvement and collaboration / Kiểm tra: Đánh giá và/hoặc kiểm tra đối tác định kỳ nhằm đảm bảo tuân thủ các chính sách của SHB, tối ưu hóa lợi ích thương mại và xác định các lĩnh vực cần cải thiện và hợp tác.14. Other tasks as directed by the BoF Chief Operating / Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Giám đốc điều hành BoF.
Trưởng phòng Thương Mại Điện Tử/ Trưởng phòng Kinh doanh Online

Trưởng phòng Thương Mại Điện Tử/ Trưởng phòng Kinh doanh Online

Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại và Sản Xuất Chính Phát
  • Ngày hết hạn: 24/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ CÔNG VIỆC1. Chiến lược và Kế hoạch:• Phát triển và triển khai chiến lược thương mại điện tử nhằm đạt được mục tiêu doanh thu.• Nghiên cứu và phân tích thị trường, xu hướng tiêu dùng để đưa ra các kế hoạch kinh doanh hiệu quả.2. Quản lý hoạt động:• Giám sát và tối ưu hóa các kênh bán hàng thương mại điện tử: Shopee, Tik tok shop, Lazada, tiki,...• Phối hợp với các bộ phận khác xây dựng chính sách, quy trình, thủ tục bán hàng trực tuyến, kho bãi, kế hoạch giao hàng.• Đảm bảo quy trình vận hành trơn tru, từ quảng bá sản phẩm đến dịch vụ khách hàng.3. Quản lý đội ngũ:• Lãnh đạo và phát triển đội ngũ nhân viên trong phòng thương mại điện tử.• Đào tạo và hướng dẫn nhân viên về các công cụ và kỹ thuật mới trong thương mại điện tử.4. Marketing và Tăng trưởng:• Xây dựng và thực hiện các chiến dịch marketing trực tuyến để thu hút và giữ chân khách hàng.• Tối ưu hóa SEO/SEM, quảng cáo trên mạng xã hội và email marketing.5. Phân tích và Báo cáo:• Theo dõi và phân tích hiệu suất bán hàng và ROI từ các chiến dịch thương mại điện tử.• Cung cấp báo cáo định kỳ cho ban lãnh đạo về tình hình hoạt động và các cơ hội cải thiện.
General Accountant

General Accountant

Công Ty TNHH Chăn Nuôi Việt Nhật - Công Ty Thành Viên Của Vinamilk
  • Ngày hết hạn: 24/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Perform accounting duties, including journal entries, general ledger maintenance, and account reconciliations.• Support preparing accurate and timely financial reports in accordance with VAS, IAS/IFRS.• Ensure compliance with statutory obligations including VAT, CIT, PIT, and other tax filings.• Manage fixed assets, accruals, prepayments, and depreciation schedules.• Ensure accounting procedures comply with company policies and financial regulations.• Perform other duties at the request of the management.
Chuyên Viên Chính/Chuyên Viên Cao Cấp Khách Hàng Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ - Khu Vực Miền Nam Và Tây Nguyên - SME

Chuyên Viên Chính/Chuyên Viên Cao Cấp Khách Hàng Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ - Khu Vực Miền Nam Và Tây Nguyên - SME

VPBank - Https://tuyendung.vpbank.com.vn/
  • Ngày hết hạn: 24/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Địa điểm làm việc: An Giang, Đắk Lắk, Gia Lai, Long An, Cần Tho, Đồng Tháp, Bình Định, Bình Thuận, Bình Phước.1. Lập kế hoạchTham gia đề xuất, lập kế hoạch để triển khai hoạt động bán hàng trực tiếp các sản phẩm dịch vụ cho KHDN phân khúc Upper nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh tháng/ quý/ 6 tháng/ năm2. Triển khai kinh doanh:Trực tiếp hoặc hỗ trợ khai thác và phân tích thông tin khách hàng, tiếp xúc và làm việc với khách hàng để xác định nhu cầu khách hàng hiện tại và tương lai, để tối đa hóa các cơ hội bán hàng, triển khai các giải pháp bán hàng (bán chéo, bán chuỗi, v.v.) và cách thức tiếp cận khách hàng tiềm năng tối ưu.Tổng hợp đề xuất hoặc hỗ trợ góp ý cho việc cập nhật, sửa đổi các giải pháp, sản phẩm và / hoặc dịch vụ đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng đồng thời đảm bảo các quy định quản trị rủi ro, các thủ tục và thẩm quyền hiện hành.Trực tiếp xây dựng và/ hoặc hỗ trợ phát triển mạng lưới khách hàng, các đối tác, các kênh phân phối thay thế.3. Đảm bảo hiệu quả hoạt động kinh doanh:Triển khai và hướng dẫn triển khai các thao tác, hoạt động và quy trình bán hàng trực tiếp và/hoặc phối hợp với các đơn vị khác trong ngân hàng để duy trì giám sát và cung cấp hỗ trợ cần thiết (bao gồm tìm kiếm thông tin khách hàng, tiếp thị và giới thiệu, thu thập và quản lý hồ sơ khách hàng, hỗ trợ giải ngân, v.v.)Rà soát thẩm định hồ sơ khách hàng, quản lý rủi ro khách hàng4. Phát triển năng lực bán hàng:Góp ý xây dựng các cơ chế tạo động lực dành cho lực lượng bán, phân bổ và theo dõi thực thi chỉ tiêu kinh doanh, bán hàng.Triển khai công tác thúc đẩy các hoạt động duy trì và cập nhật kiến thức về các sản phẩm và dịch vụ, quy trình và thủ tục bán hàng của ngân hàng tới khách hàng, đội ngũ bán hàng, kênh và giải pháp bán hàng;Hỗ trợ công tác đào tạo và hướng dẫn CBKD mới/ CBKD có năng suất thấp5. Các hoạt động khác theo phân công của Trưởng phòng
Giám Đốc Cao Cấp Quan Hệ Khách Hàng - Hà Nội, TP HCM - SME

Giám Đốc Cao Cấp Quan Hệ Khách Hàng - Hà Nội, TP HCM - SME

VPBank - Https://tuyendung.vpbank.com.vn/
  • Ngày hết hạn: 24/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng.1. Lập kế hoạchTham gia đề xuất, lập kế hoạch để triển khai hoạt động bán hàng trực tiếp các sản phẩm dịch vụ cho KHDN phân khúc Upper, đặc biệt là phân khúc Middle SME nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh tháng/ quý/ 6 tháng/ năm2. Triển khai kinh doanh:Trực tiếp khai thác và phân tích thông tin khách hàng, tiếp xúc và làm việc với khách hàng để xác định nhu cầu khách hàng hiện tại và tương lai, để tối đa hóa các cơ hội bán hàng, triển khai các giải pháp bán hàng (bán chéo, bán chuỗi, v.v.) và cách thức tiếp cận khách hàng tiềm năng tối ưu.Tổng hợp đề xuất hoặc hỗ trợ góp ý cho việc cập nhật, sửa đổi các giải pháp, sản phẩm và / hoặc dịch vụ đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng đồng thời đảm bảo các quy định quản trị rủi ro, các thủ tục và thẩm quyền hiện hành.Trực tiếp xây dựng và/ hoặc hỗ trợ phát triển mạng lưới khách hàng, các đối tác, các kênh phân phối thay thế.3. Đảm bảo hiệu quả hoạt động kinh doanh:Triển khai các thao tác, hoạt động và quy trình bán hàng trực tiếp và/hoặc phối hợp với các đơn vị khác trong ngân hàng để duy trì giám sát và cung cấp hỗ trợ cần thiết (bao gồm tìm kiếm thông tin khách hàng, tiếp thị và giới thiệu, thu thập và quản lý hồ sơ khách hàng, hỗ trợ giải ngân, v.v.)Rà soát thẩm định hồ sơ khách hàng, quản lý rủi ro khách hàng4. Phát triển năng lực bán hàng:Góp ý xây dựng các cơ chế tạo động lực dành cho lực lượng bán, phân bổ và theo dõi thực thi chỉ tiêu kinh doanh, bán hàng.Triển khai công tác thúc đẩy các hoạt động duy trì và cập nhật kiến thức về các sản phẩm và dịch vụ, quy trình và thủ tục bán hàng của ngân hàng tới khách hàng, đội ngũ bán hàng, kênh và giải pháp bán hàng;Hỗ trợ công tác đào tạo và hướng dẫn CBKD mới/ CBKD có năng suất thấp5. Các hoạt động khác theo phân công của Trưởng phòng
Internal Auditor

Internal Auditor

Công Ty TNHH LG Innotek Việt Nam Hải Phòng
  • Ngày hết hạn: 24/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Developing Company Ethics Culture and Internal Auditor Tasks:+ Analyze business and data to identify pain points.+ Create and manage the internal audit plan.+ Conduct process audits to improve business operations.+ Investigate whistleblower reports (e.g., corruption, fraud).+ Monitor activities to ensure a transparent environment for employees, vendors, and customers.+ Conduct training and promotional activities to enhance ethics awareness among employees and vendors.
Giám Đốc Trung Tâm Khách Hàng Doanh Nghiệp (USME) Hà Nội và Các Tỉnh Phía Bắc

Giám Đốc Trung Tâm Khách Hàng Doanh Nghiệp (USME) Hà Nội và Các Tỉnh Phía Bắc

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 24/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mục tiêu- Người đảm nhận vị trí tổ chức, điều hành, quản lý toàn bộ hoạt động của CBC nhằm đảm bảo đạt được các chỉ tiêu kinh doanh và chất lượng dịch vụ, chất lượng danh mục theo mục tiêu kế hoạch được giao của CBC phân khúc MM, USMETrách nhiệm chính 1. Am hiểu khách hàng:- Tổ chức tìm kiếm và khai thác hiệu quả nguồn khách hàng tiềm năng cho CBC:- Phân tích tiềm năng thị trường, xây dựng mối quan hệ với các tổ chức, hiệp hội, cơ quan quản lý nhà nước theo địa bàn phụ trách nhằm tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng phù hợp với định hướng phát triển của CBC- Tổ chức khai thác hiệu quả nguồn khách hàng tiềm năng do CBC tự phát triển và/ hoặc do Khối CIBG phân bổ2. Sản phẩm và Giá:- Thiết kế các giải pháp về sản phẩm và chính sách giá nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng/ nhóm khách hàng tại CBC- Tổ chức triển khai các hoạt động cập nhật các sản phẩm, chính sách, chương trình kinh doanh theo đúng định hướng của CIBG tại CBC3. Bán hàng và dịch vụ:- Triển khai và giám sát thực hiện các chính sách, chương trình chăm sóc khách hàng tại CBC- Xây dựng kế hoạch kinh doanh, tổ chức triển khai và quản lý các chương trình hành động tại CBC theo định hướng của Khối CIBG từng thời kỳ nhằm thực hiện hiệu quả kế hoạch, mục tiêu kinh doanh- Điều phối,theo dõi, trực tiếp/hỗ trợ, giám sát, phân tích, đánh giá định kỳ tiến trình, hiệu quả triển khai các mục tiêu kinh doanh của các bộ phận, CBNV CBC- Quản lý chất lượng dịch vụ:- Tổ chức triển khai, giám sát nhằm đảm bảo thực hiện hiệu quả các quy định về tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của CBC và CBNV thuộc CBC- Thường xuyên kiểm tra, giám sát chất lượng dịch vụ đối với các bộ phận/ CBNV thuộc CBC, đặc biệt các vị trí tiếp xúc trực tiếp với khách hàng- Lên kế hoạch định kỳ để tiếp xúc, trao đổi với khách hàng để tiếp thu ý kiến, cải thiện chất lượng dịch vụ của CBC4. Quản lý rủi ro4.1.Quản lý rủi ro tín dụng- Đôn đốc, nhắc nhở nhân viên CBC kiểm soát đầy đủ, hiệu quả chất lượng tín dụng tại CBC- Kiểm soát chặt chẽ các khoản nợ có vấn đề, phối hợp xử lý các khoản nợ có vấn đề- Tham gia/hỗ trợ kiểm tra thực tế sử dụng vốn tín dụng phát hành của khách hàng tại CBC theo quy định.4.2. Quản lý rủi ro hoạt động:- Thực hiện và thúc đẩy văn hóa tuân thủ và quản lý rủi ro hoạt động tại đơn vị- Dẫn đầu làm ví dụ- Chỉ đạo và giúp đỡ thiết lập các nguyên tắc và ưu tiên trong quản lý rủi ro- Phối hợp với các đơn vị liên quan, đánh giá, thực hiện và giám sát rủi ro hoạt động tại đơn vị- Báo cáo ngay sự cố;5. Vận hành- Quản lý, đảm bảo các hoạt động của nhân viên tại CBC tuân thủ nghiêm ngặt các quy định, thủ tục, hướng dẫn... liên quan- Phê duyệt/đề xuất phê duyệt và ký các hợp đồng, văn bản liên quan đến hoạt động của CBC trong phạm vi ủy quyền- Phê duyệt/đề xuất phê duyệt các khoản chi tài chính trong phạm vi thẩm quyền- Phối hợp với Giám đốc Chi nhánh/Giám đốc khu vực/Giám đốc CIBG khu vực và các đơn vị liên quan trong việc triển khai, thúc đẩy các hoạt động kinh doanh, điều hành tại CBC6. Quản lý hiệu quả- Quản lý hiệu quả danh mục khách hàng của CBC theo hướng dẫn, quy định của TCB- Quản lý chặt chẽ kết quả và hiệu quả kinh doanh của CBC so với chỉ tiêu được giao7. Các công việc khác: do Giám đốc Vùng, Giám đốc Miền CIBG phân công.QUẢN LÝ CON NGƯỜI- Thu hút, tiếp nhận và giữ chân nhân tài phù hợp với văn hóa tổ chức;- Truyền thông KRA/KPI, mục tiêu, kế hoạch hành động, kỳ vọng và kết quả của nhóm và cá nhân đến các thành viên tại đơn vị ;- Quản lý hiệu quả công việc của đơn vị và cung cấp phản hồi thường xuyên (theo chu kỳ quản lý hiệu quả công việc hàng năm);- Tạo điều kiện cho việc phát triển năng lực của thành viên tại đơn vị thông qua đánh giá năng lực, đào tạo trong công việc, huấn luyện và phản hồi, v.v.;- Tạo động lực và ghi nhận những đóng góp của các thành viên trong nhóm nhằm đạt được mục tiêu chung;- Chịu trách nhiệm phát triển nhân tài trong nhóm;- Làm gương và thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp tại đơn vị;- Hiểu và truyền thông các chế độ đãi ngộ liên quan đến các thành viên tại đơn vị.
Product Coordinator - e-Commerce (Up to 30 Months of Annually Salary)

Product Coordinator - e-Commerce (Up to 30 Months of Annually Salary)

Crossian Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 24/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
ABOUT THE ROLECompany Overview:Crossian is a high-growth technology-driven e-commerce business. Behind our success is our people. As a start-up formed in 2020, we have created a fast-paced and dynamic environment, enabling our people to reach a cumulative average growth rate of over 1000% in the last 3 years. Our mission now is to build direct-to-consumer brands and increase customer lifetime value.Position Overview:Are you ready to be part of something extraordinary?Drawing from the achievements of our previous three years, Selless - the cross-border eCommerce platform serving thousands of online stores selling millions of products to millions of customers in the US, we are embarking on a progressive journey to assemble an ambitious squad team to build disruptive products aligned with the Direct-to-customer (DTC) business model to conquer the US market.We're looking for a dynamic and experienced individual to join our team, the Production / Supply Chain Management, as a Product Coordinator. This is your chance to play an instrumental role in our exciting team focusing on product development, and enhancement. As a Product Coordinator, you will be at the heart of ensuring the seamless execution of our tasks and timelines, providing invaluable support to various teams and stakeholders.WHAT YOU WILL DOAs a key player in our dynamic team, your contributions will be felt across the organization. Here's how you'll make a difference:1. Task and Timeline Management:o Work closely with internal stakeholders (Production team, marketing team, and product team) to manage and coordinate tasks and timelines.o Coordinate with external stakeholders (suppliers, factories, etc.) to ensure requirements are met.o Use management tools such as Jira and Asana to track progress and ensure that deadlines are met.o Monitor milestones and proactively detect potential risks, developing contingency plans as needed.2. Communication:o Draft and distribute timely updates to internal stakeholders.o Serve as a central point of contact for inquiries and information sharing.3. Feedback Management:o Collect, categorize, and distribute feedback from teams and other business partners.o Turn insights into actionable plans in collaboration with cross-functional teams.o Manage the feedback loop to ensure continuous improvement and alignment with goals.4. Data-Driven and Agile Mindset:o Utilize data to inform decision-making and improve outcomes.o Apply agile methodologies to enhance efficiency and adaptability.o Help build and nurture an agile culture within the team and across the organization.5. Documentation:o Create, update, and maintain all the documents and knowledge repositories.o Ensure that information is organized and accessible to all relevant teams.
Phiên Dịch Viên Tiếng Nhật (Phòng Kỹ Thuật Sản Xuất) - Mức Lương Upto $750

Phiên Dịch Viên Tiếng Nhật (Phòng Kỹ Thuật Sản Xuất) - Mức Lương Upto $750

SEI Electronic Components (Vietnam), Ltd.
  • Ngày hết hạn: 25/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Dịch nội dung họp hàng ngày, tuần, tháng và làm các báo cáo liên quan cho Manager của bộ phận sản xuất- Tham gia đào tạo nâng cao kỹ năng cho khối kỹ thuật.- Dịch tài liệu liên quan tới công việc
Accountant

Accountant

True Accounting
  • Ngày hết hạn: 24/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
BENEFITS- Gross Salary 16,000,000 – 22,000,000; Meal Allowance; Overtime; Performance bonus.- ACCA/CPA Australia sponsorship.- Award/Bonus Policy: 13th-month salary for the first two years, extra months after every 2 years of continuous service up to 15 months/year.- Leave: 13 days of annual leave, will be accrued more up to 20 annual leave days/year.- Training: Will be provided with a suitable training course.- Other Benefits: Follow Company regulations.JOB DESCRIPTION- Preparing accounts and reports on the company’s financial health and liquidity: + Management reporting (Profit & Loss, Balance Sheet, Cash Flow, Performance Summary, Staff entitlements, Analyse and report on variances, Ad-hoc management reporting as requested). + Statutory Reporting (BAS, IAS, Single Touch Payroll, Payroll end of year lodgement, FBT calculation and lodgement, ASIC yearly reporting as required, ACNC yearly reporting as required, Annual Acquittal to Mental Health Commission, Ad-hoc reporting as appropriate - Ex-Super guarantee Charge).- Monitoring spending and budgets: + Design and Coordinate the Budgeting process from start to end. + Create spreadsheets and formats to start the process and provide guidance to the organisational management regarding the technical aspects. + Lead continuous improvement of the budgeting process.- Auditing and analysing financial performance.- Financial forecasting and risk analysis.- Advising on how to reduce costs and increase profits.- Compiling and presenting financial and budget reports.- Ensure that financial statements and records comply with laws and regulations.- Keeping systems up to date.Working Hours: 40 hours/week.
Phó Giám Đốc Trung Tâm Thẩm Định Tín Dụng - Khối Quản Lý Tín Dụng

Phó Giám Đốc Trung Tâm Thẩm Định Tín Dụng - Khối Quản Lý Tín Dụng

Ngân Hàng TMCP Quốc Dân ( NCB )
  • Ngày hết hạn: 24/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Hỗ trợ Giám đốc TT TTĐ xây dựng kế hoạch, triển khai hoạt động của TT.TTĐ phù hợp với định hướng chiến lược của NCB trong từng thời kỳ• Tham mưu, trợ giúp Giám đốc TT TTĐ giải quyết công việc chung của TT TTĐ; thực hiện nhiệm vụ của Giám đốc TT TTĐ khi Giám đốc TT TTĐ vắng mặt và báo cáo lại Giám đốc TT TTĐ;• Điều hành một số công tác theo sự phân công của Giám đốc TT TTĐ và chịu trách nhiệm trước Giám đốc TT TTĐ về các nhiệm vụ được phân công• Đánh giá và ký phê duyệt/kiểm soát báo cáo tái thẩm định theo phạm vi được phân công, đề xuất ý kiến độc lập lên các cấp phê duyệt tín dụng;• Thẩm định thực tế khách hàng theo yêu cầu từ ĐVKD/Giám đốc TT TTĐ/ Giám đốc Khối QLTD/quy định của NCB.• Thực hiện và chịu trách nhiệm về các phê duyệt tín dụng theo thẩm quyền được giao trong từng thời kỳ;• Chịu trách nhiệm về chất lượng công tác tái thẩm định tại các phòng/đơn vị thuộc TT.TTĐ theo sự phân công của Giám đốc TT TTĐ theo từng thời kỳ;• Đánh giá hoạt động của đơn vị mình quản lý định kỳ/đột xuất theo chỉ đạo của Giám đốc TT TTĐ;• Xây dựng văn hóa làm việc tại TT.TTĐ phù hợp với định hướng Văn hóa NCB;• Tham gia góp ý và xây dựng các chính sách, quy chế, quy định, quy trình, hướng dẫn, mẫu biểu, chương trình liên quan đến công tác thẩm định, TTĐ tín dụng trên toàn hệ thống;• Tham gia tuyển dụng, đào tạo tập huấn nghiệp vụ cho các cán bộ nhân viên trong Trung tâm hoặc theo phạm vi được phân công của Ngân hàng• Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo do Ngân hàng tổ chức và tự đào tạo để nâng cao trình độ quản lý, trình độ nghiệp vụ• Đánh giá kết quả thực hiện công việc, chuyên môn nghiệp vụ của cán bộ nhân viên dưới quyền; đề xuất khen thưởng, nâng lương, nâng bậc, đề bạt hoặc kỷ luật theo quy định của NCB;• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công hoặc ủy quyền của Giám đốc Khối QLTD, Ban Tổng giám đốc NCB.
Chuyên Viên Mua Sắm (Mảng Phần Mềm/Dịch Vụ IT)

Chuyên Viên Mua Sắm (Mảng Phần Mềm/Dịch Vụ IT)

Bamboo Airways - Công Ty Cổ Phần Hàng Không Tre Việt
  • Ngày hết hạn: 24/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I. Mục đích và vị trí của công việc• Thực hiện các hoạt động mua sắm liên quan đến phần mềm bản quyền, giải pháp công nghệ, dịch vụ CNTT, đảm bảo tuân thủ ngân sách, chất lượng và tiến độ.• Quản lý toàn bộ quy trình từ đề xuất mua sắm, đàm phán, ký hợp đồng, theo dõi tiến độ đến nghiệm thu, thanh toán.• Hỗ trợ chuyên môn cho các phòng ban trong việc xác định yêu cầu kỹ thuật, lựa chọn nhà cung cấp phù hợp trong lĩnh vực IT.• Thực hiện việc báo cáo công việc hàng tuần/tháng/quý/năm.II. • Tiếp nhận, làm rõ và tư vấn các đề xuất mua sắm liên quan đến: - Phần mềm bản quyền; - Giải pháp Saas, hệ thống ERP/CRM, phần mềm nội bộ, phần mềm SAP, ứng dụng di động, website; - Dịch vụ phát triển phần mềm, bảo trì hệ thống, tư vấn IT.• Làm việc trực tiếp với phòng IT, phòng kỹ thuật để nắm rõ yêu cầu và các tiêu chuẩn kỹ thuật.• Tìm kiếm, đánh giá nhà cung cấp trong ngành công nghệ thông tin, thương thảo và đàm phán điều khoản hợp đồng.• Theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng, nghiệm thu và thanh toán theo đúng quy trình.• Phối hợp cùng các phòng ban để đánh giá chất lượng nhà cung cấp, tối ưu hoá chi phí và hiệu quả đầu tư phần mềm.• Tham gia xây dựng quy trình mua sắm chuyên biệt cho mảng phần mềm và dịch vụ IT.• Báo cáo kết quả công việc cho Quản lý trực tiếp, thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công công việc.
Giám Sát Vận Hành Hà Nội/ Hưng Yên/ Ninh Bình/ Nam Định/ Hải Dương

Giám Sát Vận Hành Hà Nội/ Hưng Yên/ Ninh Bình/ Nam Định/ Hải Dương

GSM
  • Ngày hết hạn: 24/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Điều phối hoạt động vận hành: Theo dõi và điều phối hoạt động của các tài xế để đảm bảo chuyến đi được thực hiện đúng lịch trình và đúng quy định.Giám sát hiệu suất hoạt động: Theo dõi và báo cáo về hiệu suất hoạt động và các chỉ số chất lượng phục vụ khác.Giải quyết vấn đề: Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành như sự cố kỹ thuật, tranh cãi giữa tài xế và khách hàng...Bảo trì và bảo dưỡng: Đảm bảo rằng các xe được bảo trì định kỳ và giữ gìn sạch sẽ để đảm bảo sự an toàn và chất lượng dịch vụ.Đào tạo và hỗ trợ tài xế: Cung cấp hướng dẫn và hỗ trợ cho tài xế về các quy định vận hành, quy trình làm việc và cách giải quyết các vấn đề thường gặp.
Phiên Dịch Viên Tiếng Nhật (Phòng Kỹ Thuật Sản Xuất) - Mức Lương Upto $750

Phiên Dịch Viên Tiếng Nhật (Phòng Kỹ Thuật Sản Xuất) - Mức Lương Upto $750

SEI Electronic Components (Vietnam), Ltd.
  • Ngày hết hạn: 24/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Dịch nội dung họp hàng ngày, tuần, tháng và làm các báo cáo liên quan cho Manager của bộ phận sản xuất- Tham gia đào tạo nâng cao kỹ năng cho khối kỹ thuật.- Dịch tài liệu liên quan tới công việc
Phụ Trách Văn Phòng CEO (Biết Tiếng Trung)

Phụ Trách Văn Phòng CEO (Biết Tiếng Trung)

KIRIN CAPITAL
  • Ngày hết hạn: 24/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Thông tin chung- Nơi làm việc: Tầng 12A TNR Tower, số 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.- Thời giờ làm việc: thứ 2 – thứ 6, sáng 8:30-11:30, chiều: 13:00-17:00.- Thu nhập: 600-1000$- Lĩnh vực hoạt động: Là một công ty dịch vụ tài chính chuyên về quản lý đầu tư vốn cổ phần. - Website: https://kirincapital.vn3.1 Công việc của Văn phòng CEO: Mô tả chung: Văn phòng CEO (thuộc khối back Office), là Bộ phận chuyên môn phụ trách sắp xếp, tổ chức & điều phối các vấn đề chung của công ty, có chức năng quản lý hành chính & giám sát tổ chức của các Bộ phận khác trong Công ty (bao gồm công việc thư ký văn phòng, công việc hành chính nhân sự, dịch vụ hậu cần, xây dựng và ban hành các quy tắc, quy định nội bộ của Công ty).Phạm vi công việc: a. Quản lý hồ sơ giấy tờ, tài liệu của Công ty;b. Đầu mối xử lý thủ tục của Công ty, như: xử lý Giấy phép kinh doanh, xin Giấy phép đầu tư, thay đổi người đại diện Pháp luật/cổ đông, tăng giảm điều chỉnh mức nắm giữ cổ phần, xin Giấy phép lao động/visa lao động cho NLĐ nước ngoài...c. Quản lý công văn đi/đến, phát hành các văn bản nội bộ, kiểm tra các hợp đồng dịch vụ, các văn bản hồ sơ giấy tờ trước khi trình kí đóng dấu hoặc ban hành;d. Soạn thảo, ban hành Quy trình, Quy chế, Quy định nội bộ;chuẩn bị công văn, giấy tờ làm việc với Bộ Ban Ngành theo sự vụ;e. Tiến hành đào tạo nội bộ và tham gia đào tạo hội nhập;f. Tổ chức giám sát các công việc hành chính của văn phòng, đảm bảo hoạt động thường ngày diễn ra ổn định;g. Hỗ trợ tổ chức, điều phối các hoạt động lễ nghi, khánh tiết, sự kiện nội bộ của Công ty;h. Thực hiện các báo cáo định kì/đột xuất theo yêu cầu.3.2 Công việc hỗ trợ hành chính nhân sự tổng hợp: a. Có kinh nghiệm trong việc triển khai và thực hiện các công việc về chế độ lao động: thủ tục thôi việc, đánh giá, đề bạt, điều chỉnh lương, thuyên chuyển, kỷ luật, quan hệ lao động;b. Có kinh nghiệm trong việc tính lương chấm công, xử lý thủ tục tăng giảm BHXH, thuế TNCN và giải quyết chế độ cho NLĐ;c. Các công tác hỗ trợ tuyển dụng nhân sự;d. Các công tác mua sắm, quản lý, cấp phát quà tặng, cơ sở vật chất của Công ty.3.3 Công việc khác khi có sự điều động.
  • 1
  • 96
  • 97
  • 98
  • 99
  • 100
  • 115

Việc làm tuyển gấp

TTS Content Marketing
TTS Content Marketing
icon Hà Nội
Thực tập sinh BA
Thực tập sinh BA
icon Hà Nội
Tuyển dụng Thiết kế đồ họa Website (UI/UX)
Tuyển dụng Thiết kế đồ họa Website...
icon Hà Nội

Trường cùng khu vực

Đại học Hạ Long
Đại học Hạ Long
exp http://uhl.edu.vn/
Đại học Công nghiệp Quảng Ninh
Đại học Công nghiệp Quảng Ninh
exp http://qui.edu.vn/
Trường Cao đẳng Công nghiệp Cẩm Phả
Trường Cao đẳng Công nghiệp Cẩm Phả
exp
Trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng
Trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng
exp
Trường Cao đẳng Nông Lâm Đông Bắc
Trường Cao đẳng Nông Lâm Đông Bắc
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (246532)
  • Việc làm bảo vệ (1924)
  • Việc làm bất động sản (20180)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4442)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (5859)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (19917)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (30562)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (29204)
  • Việc làm spa / làm đẹp (488)
  • Việc làm luật / pháp lý (13498)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2876)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (267)
  • Việc làm tài chính / kế toán (147190)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2479)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2889)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (10821)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6049)
  • Việc làm y tế / dược (1159)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (850)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (25)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập