1. Xây dựng & triển khai chiến lược marketing đa kênh:Lên kế hoạch và thực thi các chiến dịch marketing online cho các sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiki...), website công ty, Facebook, TikTok, YouTube, Zalo...Phối hợp, Xây dựng chiến lược marketing offline cho các đối tác là các kênh siêu thị, điện máy, IT store, chuỗi cửa hàng điện thoại và đặc biệt là hệ thống Brand Store FujiHome sẽ khai trương tại nhiều tỉnh thành trong năm nay.Đảm bảo sự đồng nhất về hình ảnh, thông điệp thương hiệu FujiHome trên mọi điểm chạm khách hàng.2. Quản lý, phát triển và dẫn dắt đội ngũ 20 thành viên:Tuyển dụng, đào tạo, xây dựng lộ trình phát triển cho từng vị trí: Content, Thiết kế, Digital PR Ads, Performance, Offline, Trade Marketing, v.v.Giao KPI cụ thể, đánh giá hiệu quả công việc định kỳ, tạo động lực phát triển cá nhân và đội nhóm.Lâp kế hoạch cụ thể phát trển các kênh truyền thông online củq cty bao gồm: Website, Facebook, Youtube, Tikok, nâng cao nhận diện thương hiệu, truyền thông cho các ngàng hàng, sản phẩm mới... có các KPI cụ thể cho từng công việc và giai đoạn phát triển cụ thểThiết lập quy trình phối hợp, báo cáo, giám sát tiến độ, đảm bảo chất lượng công việc của toàn bộ phòng marketing.3. Ứng dụng AI toàn diện trong hoạt động marketing:Thiết kế & sáng tạo nội dung: Sử dụng AI (MidJourney, Canva AI, Runway ML, Synthesia...) để tối ưu hóa thiết kế hình ảnh, video, banner, poster, TVC, viral clip trên đa nền tảng.Xây dựng nội dung đa kênh: Sử dụng ChatGPT, AI content writer, AI SEO tools để lên ý tưởng, viết bài, kịch bản video, nội dung quảng cáo, email marketing tự động hóa, cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng.AI Automation & AI Agent: Triển khai chatbot AI chăm sóc khách hàng, hệ thống tự động hóa quản lý chiến dịch, đo lường dữ liệu, báo cáo hiệu quả marketing real-time.Đánh giá, chọn lọc và triển khai các giải pháp AI mới phù hợp với mục tiêu kinh doanh và đặc thù ngành hàng.4. Tối ưu hiệu quả kinh doanh và nhận diện thương hiệu:Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban (Kinh doanh bán lẻ và phân phối, Dịch vụ hậu cần, Phòng Kĩ thuật, bảo hành, CSKH, Vận hành, IT...) để đẩy mạnh các hoạt động truyền thông MKT hỗ trợ đẩy mạnh doanh số, tăng trưởng khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ.Phối hợp với các bộ phận Kinh doanh Đề xuất ý tưởng mới, sáng tạo các chương trình ưu đãi, minigame, event khai trương đại lý, Brand Store, livestream bán hàng, hợp tác KOLs, Influencer.