Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Xây dựng hệ thống NCC/ TP đa dạng, Tìm kiếm phát triển NCC trong và ngoài nước tối ưu chi phí tối đa cho cty.
- Khảo sát giá thị trường và tìm kiếm nhà cung cấp. Thương lượng, điều khoản thanh toán, điều kiện giao hàng với nhà cung cấp trong nước và nước ngoài.
- Thực hiện công việc thu mua trong và ngoài nước.
- Tiếp nhận và thiết lập hồ sơ mua hàng (PR, PO,..)
- Theo dõi thực hiện các hợp đồng thương mại về tiến độ giao hàng và tạm ứng, thanh toán, công nợ đối với các nhà cung cấp.
- Theo dõi thời gian và chất lượng hàng mua vào.
- Làm việc với đơn vị vận chuyển, Cơ quan Hải quan và chuẩn bị hồ sơ chứng từ để thực hiện các công việc liên quan đến thủ tục xuất nhập khẩu hàng hóa.
- Ghi chép và kiểm soát toàn bộ dữ liệu trên và hệ thống.
- Quản lý tuân thủ và kiểm soát báo cáo thuế, đảm bảo công ty thực hiện đúng quy định pháp luật, rà soát và ký duyệt báo cáo thuế, giám sát việc kê khai – nộp thuế đúng hạn, kiểm tra tính hợp lệ của chi phí, doanh thu và xây dựng quy trình kiểm soát nội bộ.
- Lập kế hoạch và tối ưu chi phí thuế, đề xuất chiến lược tối ưu hóa nghĩa vụ thuế hợp pháp, phối hợp với các phòng ban để lập kế hoạch tài chính phù hợp và xây dựng phương án giảm thiểu chi phí thuế trong hoạt động kinh doanh.
- Hỗ trợ quyết toán và thanh tra thuế, chuẩn bị hồ sơ, giải trình số liệu khi có thanh tra, làm việc với cơ quan thuế để xử lý các vấn đề phát sinh.
- Đào tạo và hướng dẫn nhân viên, hỗ trợ đội ngũ trong việc hiểu và áp dụng quy định thuế, đồng thời tổ chức đào tạo nội bộ về chính sách thuế mới, kỹ năng kê khai và quản lý thuế.
- Cập nhật và phân tích chính sách thuế, theo dõi thay đổi của luật thuế, đánh giá tác động đến hoạt động kinh doanh, tư vấn cho ban lãnh đạo và đề xuất giải pháp phù hợp để thích ứng với chính sách mới.
- Test bay sản phẩm của công ty khi được yêu cầu
- Lắp ráp Drone test bay khi được yêu cầu
- Report kết quả test bay sản phẩm tới cấp trên trực tiếp
- Có thể đi công tác trong nước cũng như ngoài nước để thực hiện các công việc liên quan đến Drone
- Bảo trì, kiểm tra Drone định kì
1. Các công việc thực hiện:
- Quản lý và điều hành chung mọi hoạt động của phòng: Phân quyền, giao nhiệm vụ cụ thể cho từng nhân viên trong team Hành chính (10 nhân sự);
- Quản lý kho tài sản hành chính và kiểm sát quy trình nhập kho, xuất kho, kiểm kê kho hàng tháng;
- Kiểm soát chi phí hành chính: Lập ngân sách dự trù chi phí hàng tháng và kiểm soát chi phí, chi phí định kỳ và chi phí phát sinh, duyệt chi phí trong giới hạn được cấp và đề xuất xin phê duyệt đối với các chi phí vượt quy định;
- Kiểm soát mua sắm trang thiết bị máy móc theo đúng quy trình, quy định;
- Duyệt giá các nhà cung cấp dịch vụ hành chính;
- Làm việc trực tiếp với các cơ quan ban ngành Nhà nước như: PCCC, Điện lực, vệ sinh môi trường, Đô thị...
- Điều phối, kiểm soát các công việc trong các chương trình sự kiện của Công ty;
- Giải quyết các công việc phát sinh trong hệ thống;
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
2. Hệ thống báo cáo:
- Báo cáo chi phí và các báo cáo theo yêu cầu của quản lý trực tiếp định kỳ hàng tuần theo mẫu quy định
Chủ động tìm kiếm và mở rộng danh sách khách hàng sỉ thông qua các kênh trực tuyến như website, mạng xã hội (Facebook, Zalo, Instagram), và các sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiki,…), Data công ty cung cấp thêm.
Tư vấn, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng sỉ qua điện thoại, chat trực tuyến, email và các nền tảng bán hàng trực tuyến.
Đàm phán các điều khoản về giá, số lượng, chiết khấu và chương trình ưu đãi cho khách sỉ.
Chốt đơn hàng và đảm bảo tiến độ giao hàng đúng hạn cho khách hàng.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đại lý, nhà phân phối, và các đối tác kinh doanh.
Quản lý dữ liệu khách hàng:Cập nhật và quản lý thông tin khách hàng trên hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM)
Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng và sau bán hàng như đổi trả sản phẩm, khiếu nại khách hàng.
Thực hiện báo cáo doanh số, tình hình kinh doanh cho cấp quản lý.
Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng.
The Deck Group is seeking a dynamic Head of Business Development to drive revenue growth. This pivotal role will oversee all business development and marketing activities, driving revenue, brand awareness, and customer engagement.
Responsibilities:
Business Development:
• Conduct market research and develop strategic business plans for expansion within Vietnam.
• Generate leads, build key relationships, and represent The Deck Saigon at industry events.
• Develop and negotiate business proposals and contracts.
• Manage project implementation and ensure successful execution.
• Identify and pursue strategic partnerships for market penetration.
Marketing:
• Develop and execute comprehensive marketing strategies across all channels (digital, social media, PR, events).
• Manage brand messaging, content creation, and social media presence.
• Oversee marketing campaigns and track performance metrics.
• Conduct market analysis to identify trends and opportunities.
• Manage marketing budget and resources.
- Kiểm soát & đảm nhiệm phụ trách công tác ATLĐ tại các dự án ĐMTMN
- Thực hiện và chuẩn bị tài liệu chuyên môn cho công tác thực hiện triển khai dự án
- Thực hiện tổng hợp các báo cáo tuần, biên bản họp,… hoặc tương tự đệ trình tới Ban điều hành khối rooftop - Phối hợp, hỗ trợ các phòng ban khác (thiết kế, vận hành,…) trong công tác triển khai dự án cũng như mục tiêu chung của Khối rooftop.
- Thực hiện hỗ trợ công việc khác theo phân công của BĐH, BGĐ