Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
QUYỀN LỢI
Nghiên cứu, phát triển và hoàn thiện các sản phẩm thuộc nhóm nội thất, thiết bị kim loại và thiết bị âm thanh/audio của Công ty, đảm bảo sự hài hòa giữa tính kỹ thuật, công năng, thẩm mỹ và khả năng sản xuất thực tế.
- Thiết kế các sản phẩm phục vụ ngành audio cao cấp như: Chân loa, vỏ máy ampli, kệ thiết bị, tủ gỗ audio…
- Vẽ bản vẽ kỹ thuật chi tiết (2D/3D) để đưa đi gia công CNC, tiện, phay, cắt gỗ.
- Đề xuất cấu trúc kỹ thuật và phương án thi công phù hợp với từng vật liệu: MDF, veneer, gỗ thịt, nhôm, sắt.
- Phối hợp với giám đốc để hiểu ý tưởng thiết kế, tối ưu tính thẩm mỹ – kỹ thuật – chi phí.
- Theo dõi quá trình làm mẫu tại xưởng sản xuất, xử lý lỗi và điều chỉnh bản vẽ nếu cần.
- Phát triển thư viện thiết kế riêng cho thương hiệu HQaudios.
2. Thực hiện các công việc cuối ca
- Thực hiện công việc lau chùi, dọn dẹp, vệ vinh các khu vực trong trường học: lớp học, hành lang, nhà vệ sinh
- Làm việc theo ca: Ca sáng từ 6- 14h, Ca chiều từ 14h- 22h hoặc 13h - 21h, hoặc ca hành chính. Đổi ca theo tuần, theo thực tế phân công tại cơ sở làm việc
Brief Summary of Job Profile: Responsible for developing and leading the commercial strategies and plans for coffee products produced by the roasting factory. This role focuses on identifying and expanding market opportunities, both domestic and international, enhancing brand presence, and actively seeking and acquiring potential customers to drive sustainable and scalable business growth.
Key Accountabilities:
1. Market Planning & Business Development
2. Distribution Development & Sales Operations
3. Product Commercialization & Cross-functional Management
4. Performance Tracking & Risk Management
- Tham mưu và đề xuất các giải pháp cho các dự án và cho công tác cải tiến công nghệ xi mạ, finishing bao gồm cả việc đầu tư MMTB, kế hoạch cải tiến
- Nghiên cứu cập nhật công nghệ trong và ngoài nước, chế tạo cải tiến máy móc thiết bị đáp ứng nhu cầu sản xuất sản phẩm mới
- Làm việc với các NCC để đặt yêu cầu gồm: cung cấp thông tin, mẫu, báo giá, phân tích đánh giá hiệu quả mẫu, đầu tư MMTB
- Tiếp nhận, chuyển giao công nghệ, chuyển giao MMTB, Nghiệm thu bàn giao tài sản (Hồ sơ nghiệm thu, viết HDVH, quy trình sản xuất…)
- Lập kế hoạch, nghiên cứu ý tưởng phát triển sản phẩm
- Soạn thảo và soát xét các tài liệu về quy trình kỹ thuật xi mạ và finishing (lắc bi, điện hóa..)
- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của cấp trên
QUYỀN LỢI:
- Lương thỏa thuận theo năng lực ứng viên
- Thương lương tháng 13 và thành tích
- Thưởng dịp lễ Tết, thưởng các ngày Lễ đặc biệt
- Chính sách cơm trưa
- Bảo hiểm Xã hội, Y tế, Thất nghiệp
- Bảo hiểm tai nạn 24/24
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- 12 ngày phép/ năm
- Các hoạt động tập thể và công đoàn
- Xây dựng & triển khai chiến lược thương hiệu
- Lập kế hoạch & thực hiện chiến dịch truyền thông
- Quản lý & tối ưu ngân sách marketing
- Nghiên cứu thị trường & phân tích hành vi khách hàng
- Kiểm soát chất lượng thương hiệu
- Xử lý rủi ro truyền thông & quản lý khủng hoảng
- Dẫn dắt & phát triển đội ngũ marketing
- Thử việc: 02 tháng
- Thời gian làm việc: Thứ 2 -thứ 6: 8h30 -17h30, Thứ 7: WFH