Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
· Xây dựng và triển khai chiến lược Omnichannel phù hợp với định hướng phát triển của Midomax.
· Quản lý và tối ưu hiệu quả hoạt động của các nền tảng: Website, sàn thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada), mạng xã hội (Facebook, Tiktok), các điểm bán offline và hotline.
· Phối hợp cùng phòng Marketing triển khai các chiến dịch truyền thông – khuyến mãi đồng bộ đa kênh.
· Ứng dụng công nghệ và công cụ số trong tối ưu hóa quy trình xử lý đơn hàng, chăm sóc khách hàng, tồn kho và logistics.
· Quản lý hiệu suất các chỉ số kinh doanh (KPI) như: tỷ lệ chuyển đổi, tỷ lệ giữ chân khách hàng, hiệu quả kênh bán hàng…
· Dẫn dắt đội nhóm vận hành, đào tạo nhân sự đa nhiệm và duy trì môi trường làm việc hiệu quả, sáng tạo.
· Đảm bảo quy trình bảo mật thông tin khách hàng và giảm thiểu rủi ro trong vận hành.
Trách nhiệm chính
1. Xây dựng kế hoạch, tổ chức và triển khai kế hoạch hoạt động của Team marketing
2. Quản lý, điều hành mọi mặt hoạt động của Team theo chức năng, nhiệm vụ.
3. Quản lý, đào tạo và phát triển CBNV trực thuộc.
4. Quản lý các website trực thuộc team
5. Chịu trách nhiệm deadline công việc của Team
Các công việc thực hiện
60% - PPC Ads
• Xây dựng định hướng, lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện hoạt động Digital Marketing của thương hiệu, tối ưu ngân sách quảng cáo, tăng tỷ lệ chuyển đổi, thúc đẩy tăng trưởng doanh số.
• Phân bổ chi phí, giám sát việc cài đặt quảng cáo, hiệu quả performance của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số như: Facebook, Google, Zalo, Tiktok, Email Marketing, SMS và các hình thức PPC khác.
• Khảo sát, nghiên cứu và nắm bắt insight của Khách hàng mục, điều chỉnh và tối ưu chiến lược, kế hoạch, chiến dịch
• Thống kê, phân tích các số liệu quảng cáo để có các điều chỉnh hợp lý, tăng hiệu quả quảng cáo trực tuyến
20% - Media
• Quản lý, thiết kế và xây dựng nội dung đa kênh, đảm bảo phát triển và tăng trưởng các kênh quảng cáo tiếp thị của nhãn hàng: Facebook, Tiktok, Youtube, Website, Zalo OA, Email Marketing, SMS Marketing.
• Xác định xu hướng và insight, đồng thời tối ưu hoá ngân sách và hiệu xuất dựa trên thông tin chi tiết.
• Phối hợp với các nhóm nội bộ để tạo landing page, phân tích để đánh giá trải nghiệm khách hàng từ đầu đến tối ưu trải nghiệm người dung.
• Xây dựng chiến lược kế hoạch SEO, triển khai & giám sát hiệu quả SEO của website.
• Phối hợp với team Ecom để triển khai quảng cáo ngoại sàn, đảm bảo thống nhất nội dung quảng cáo đa kênh và tối ưu hiệu quả bán hàng mỗi kênh.
• Phối hợp với team Dev để ghi nhận, theo dõi các chỉ số đo lường hành vi của khách hàng.
20% - Quản trị đội ngũ
• Quản lý, đào tạo, nâng cao năng lực đội ngũ chuyên viên phòng Digital Marketing bao gồm: Performance ads, content, design và editor
Số lượng tuyển:
01
Mô tả công việc:
AIRO là công ty liên doanh giữa Tập đoàn KIDO (Việt Nam) và Yuguangtongchen (Trung Quốc), tiên phong ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào lĩnh vực sáng tạo nội dung tại Việt Nam và khu vực.
AIRO ra đời với sứ mệnh mang những công nghệ AI và kỹ xảo hàng đầu, giúp các doanh nghiệp sản xuất các TVC quảng cáo, phim ngắn và điện ảnh một cách đột phá.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Quản Lý Nhà Cung Cấp
2. Lập kế hoạch & Triển khai Chương trình Tiếp thị Thương mại
3. Quản lý Ngân sách & Chi phí
4. Phối hợp làm việc cùng các phòng ban
5. Thông tin thị trường
6. Thực hiện các báo cáo khác
This role is responsible for developing, managing, and executing brand and product strategies (ranging from medical devices to high-end cosmetics), fostering medical and expert relationships, and supporting sales and brand communication activities to achieve the company's business goals.
Chào đón khách đến nhà hàng, khu vực quầy bar
Giới thiệu thực đơn cho khách và thông báo các món đặc biệt theo ngày hoặc theo mùa.
Giải đáp thắc mắc của khách về các món ăn, thành phần và giá cả.
2. Nhận và quản lý order:
Nhận đơn gọi món ăn và đồ uống của khách, ghi phiếu order, nhập vào máy tính bảng hoặc ghi nhớ.
Luôn cập nhật thông tin về các món ăn, món đặc biệt và thông tin nhà hàng.
Chuyển đơn hàng của khách đến nhân viên bếp để chuẩn bị.
Pha chế đồ uống và phục vụ khách.
Lấy món ăn từ bếp, kiểm tra chính xác và phục vụ cho khách.
Đảm bảo khách hài lòng với bữa ăn và tiếp nhận đơn gọi thêm đồ ăn nếu cần.
Xử lý thanh toán tiền mặt và thẻ tín dụng..
Chuẩn bị hóa đơn và đưa cho khách khi được yêu cầu
3. Chuẩn bị và sắp xếp bàn ăn:
Bố trí bàn ghế với và dụng cụ ăn uống.
Thu dọn chén bát, ly và đồ dùng đã sử dụng trên bàn.
Đảm bảo vệ sinh khu vực nhà hàng
4. Trải nghiệm khách hàng:
Nhớ tên và sở thích của khách hàng trong quá trình phục vụ
As the first point of contact, the Hostess warmly welcomes guests, manages reservations and seating arrangements efficiently, and ensures a smooth flow in the dining area to create an exceptional first impression.
Key Responsibilities
Guest Reception & Seating: Greet guests upon arrival, manage the reservation book/ system, and escort guests to their tables.
Coordination & Communication: Maintain clear communication with service and kitchen teams regarding table status, special requests, and wait times.
Appearance & Area Maintenance: Present a professional and well-groomed appearance. Keep the reception and waiting area clean and organized.
Assistance & Farewell: Assist with guests' coats or belongings if needed. Thank guests as they leave and invite them to return.
Hỗ trợ – Kiểm kho
Job Summary
In-Room Dining Server provides a discreet, professional, and personalized food and beverage service to guests in the privacy of their rooms or suites. This role is key to delivering exceptional luxury service and creating memorable in-room experiences.Key Responsibilities
Order Delivery & Service Setup: Deliver orders accurately and promptly. Professionally set up the meal in the guest's room according to standards.
Personalized Service: Present the menu, explain dishes, and offer personalized recommendations. Serve food and beverages with proper etiquette.
Discretion & Privacy: Maintain the highest level of discretion and respect for guest privacy at all times.
Billing & Post-Service: Handle payment transactions accurately. Clear trays and equipment from rooms after service.
Coordination & Preparation: Work closely with the kitchen and order taker to ensure order accuracy and timing. Prepare trolleys and equipment before service.