Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Lên kế hoạch làm việc, phân công công việc, quản lý nhân viên trong bộ phận
2. Giám sát, đánh giá việc thực hiện công việc của nhân viên
3. Xác định nhu cầu đào tạo, lập kế hoạch đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận và toàn khách sạn.
4. Thiết lập tài liệu hướng dẫn, đào tạo và đánh giá nhân viên
5. Xây dựng định biên nhân sự, cơ cấu tổ chức
6. Xây dựng hệ thống mô tả công việc, tiêu chuẩn công việc
7. Phối hợp với các TBP để xây dựng hệ thống quy trình làm việc chung, quy trình làm việc của từng bộ phận
8. Xây dựng quy chế lương, thưởng và chế độ phúc lợi
9. Xây dựng hệ thống mẫu biểu tiêu chuẩn.
10. Thiết lập quy trình lưu giữ hồ sơ, văn bản, tài liệu cho toàn bộ công ty.
11. Giám sát, đảm bảo các chế độ chính sách của công ty được thực hiện đầy đủ và kịp thời.
12. Giám sát việc tuân thủ nội quy lao động, yêu cầu công việc đặc thù (nặng nhọc, độc hại, bệnh nghề nghiệp,…)
13. Đánh giá, tuyển chọn và phát triển các nhân tố lãnh đạo, thúc đẩy sự hài lòng và gia tăng gắn kết của nhân viên với khách sạn.
14. Lên kế hoạch và triển khai các chương trình cộng đồng
15. Tham mưu cho GĐ về chế độ chính sách để đảm bảo phù hợp với luật hiện hành.
16. Lập kế hoạch chi phí cho bộ phận Nhân sự theo từng giai đoạn (tháng, quý, năm)
17. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.
Thông tin chung:
- Địa điểm làm việc:
- 44 Ngô Quyền, phường Tân Lợi, Tp.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk - 1 người
- 130 đường số 14, khu đô thị Him Lam, Tân Hưng, quận 7, Tp.Hồ Chí Minh - 1 người
Công việc thực hiện:
- Chăm sóc khách hàng hậu mãi qua điện thoại hoặc các kênh online
- Thực hiện và đánh giá các phép đo thính học;
- Tư vấn và hiệu chỉnh máy trợ thính cho khách hàng;
- Chủ động phối hợp với đồng nghiệp tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng sau bán hàng;
- Quản lý hồ sơ khách hàng và các giấy tờ có liên quan;
- Báo cáo hành chính, quản lý kho, thiết bị, sản phẩm và tài sản mình phụ trách;
- Thực hiện các công việc hỗ trợ theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
- Overall processing of the order: quotation, order creation, handover, follow up and payment
- Calculating the quotation prices, tracking quotation.
- Acting as main contact person for customer during quotation phase and project handling.
- Verification of incoming orders/ triggering approval workflow (if needed).
- Scheduling of technical and human resources: working closely together with related experts (testing team, technical certifiers/ certifiers and team member (test assignment team, report team, technical certification team).
- Test plan, test specification, bill of material, test list, sample list, report are met customer expectation and Company regulation, QM document related.
- Matching order to relevant incoming test samples (if needed).
- Reporting business activities to respective manager periodically.
- Cross business line coordination (handling internal/ external sub-contract.
- Customer service: Visit or set up meeting with client to support technical aspect or clarify Buyer’s requirement.
- Update Buyers requirement to clients/partners/manufacturers in online/offline workshops organized by company as a presenter.
Carry out other specified duties and functions as directed by supervisor.
- Tìm kiếm, duy trì mối quan hệ với khách hàng, đối tác
- Giới thiệu, quảng bá sản phẩm của công ty
- Theo dõi và lập báo cáo hàng tuần/ tháng theo yêu cầu
- Các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên.
- Khu vực làm việc: Quận 4, 7 và Nhà Bè
- Chăm sóc các khách hàng ĐÃ CÓ SẴN tại hệ thống GT khu vực Hồ Chí Minh
- Chào các mã sản phẩm mới vào hệ thống khách hàng kênh GT khu vực Hồ Chí Minh.
- Bán thẳng trực tiếp không thông qua NPP/Đại lý phù hợp với sản phẩm của công ty.
- Chăm sóc khách hàng, bán hàng của khu vực, phân chia chỉ tiêu cho từng tuyến bán hàng.
- Xử lý các vấn đề phát sinh của kênh bán hàng.
1. Thực hiện & quản lý các chiến dịch Paid Ads:
Xây dựng, lên kế hoạch & set up các quảng cáo Digital (chủ yếu là Google Search Ads & Facebook Ads) để thu Leads
Làm việc trực tiếp với team Content, Designer và các bộ phận liên quan để đảm bảo tiến độ công việc & KPIs của team Digital Marketing
Tối ưu hóa Cost Per Leads (CPL) trên kênh Digital
Nắm bắt các kế hoạch sự kiện của trường để chủ động lên ads sớm thu Leads cho từng sự kiện
Theo dõi xu hướng của thị trường và đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện hiệu quả trên các kênh Digital
Lập báo cáo Digital cho cấp quản lý về hiệu quả của các chiến dịch và tỷ lệ chuyển đổi từng kênh.
2. Tăng thứ hạng SEO & quản lý Website:
Tối ưu hóa các từ khóa SEO cho website
Cập nhật xu hướng tìm kiếm của Phụ Huynh trong các giai đoạn tìm trường cho con em.
Duy trì các thứ hạng đã được lên TOP và đẩy các từ khóa theo xu hướng tìm trường mới trên website
Quản lý toàn bộ nội dung và hình ảnh trên website, cập nhật banner hay các thông tin theo dòng sự kiện của Nhà trường.
Theo dõi và phân tích traffic website, tỷ lệ chuyển đổi thành Leads và đề xuất các giải pháp để tối ưu hiệu quả của kênh website.
3. Quản lý CRM và theo dõi chất lượng Leads:
Theo dõi chất lượng Leads mang về và nhận phản hồi từ Phòng Tuyển Sinh để cải thiện chất lượng Leads
Quản lý CRM về hiệu quả tuyển sinh từ nguồn Digital: Trạng thái của các Leads, lần cập nhật Leads gần nhất, hành động kế tiếp của Tuyển Sinh, các nguồn hoặc chiến dịch hiệu quả
Làm việc trực tiếp với team hệ thống để tracking và quản lý tất cả các phân hệ trên CRM được phân công một cách hiệu quả.
4. Tham dự và hỗ trợ các sự kiện của Trường:
Nắm bắt thông tin các sự kiện của trường và tham dự hỗ trợ về mặt kỹ thuật hoặc các công việc khác khi được phân công.
Theo dõi các sự kiện của các trường khác để có sự so sánh và điều chỉnh các hoạt động của Trường Inspire - Khai Nguyên nếu cần thiết.
Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp
1. Nhiệm vụ:
- Hàng ngày, căn cứ vào các chứng từ thanh toán của các bộ phận gửi về, kế toán thanh toán thực hiện:
- Tiếp nhận thủ tục thanh toán từ các bộ phận yêu cầu.
- Kiểm tra bộ chứng từ thanh toán: tính đầy đủ, tính hợp lệ, quy định nội bộ.
- Xét duyệt hồ sơ thanh toán
- Lập phiếu chi, UNC.
- Trình ký kế toán trưởng, Trưởng P.TCKT, Giám đốc/P.Giám Đốc.
- Hạch toán nghiệp vụ
- Căn cứ Giấy báo có, báo nợ của ngân hàng, kế toán thực hiện hạch toán các nghiệp vụ thu, chi tiền qua ngân hàng;
- Khi phát sinh Hợp đồng mua hàng của các bộ phận gửi về, Kế toán thanh toán thực hiện :
- Tiếp nhận, kiểm tra nội dung hợp đồng: thông tin nhà cung cấp, điều khoản thanh toán, thời hạn thanh toán, hình thức thanh toán chính sách ưu đãi ( nếu có ),...
- Tạo mã nhà cung cấp (nếu phát sinh NCC mới)
- Căn cứ các điều kiện hợp đồng, Kế toán thanh toán kiểm tra và đảm bảo lập hồ sơ thanh toán và thanh toán đúng theo các điều khoản của hợp đồng phù hợp với quy định; xem xét đối chiếu và giảm trừ các khoản công nợ.
- Hàng ngày, theo dõi hạn thanh toán tạm ứng và nhắc thanh toán khi đến hạn chi tiết theo từng đối tượng, bộ phận.
- Theo dõi tiền ngân hàng về: Kiểm tra tiền về trên hệ thống tài khoản ngân hàng để đối chiếu tiền về với kế toán công nợ phải trả
- Thực hiện hồ sơ giải ngân ngân hàng để thanh toán cho nhà cung cấp.
- Theo dõi các khoản vay và lãi vay đến hạn.
- Sau khi hồ sơ được kiểm tra, in phiếu kế toán, ký người lập và chuyển cho kế toán trưởng ký và in hồ sơ lưu trữ.
- Cập nhật các thẻ tín dụng phát sinh của Công Ty
- Thực hiện và theo dõi các giao dịch ký quỹ/ bảo lãnh bảo hành tại NH
- Dựa theo PO, Bill of Lading, làm yêu cầu bảo hiểm gửi cho PVI trước khi hàng hóa ship về.
- Kiểm tra tờ khai nhập khẩu (thông tin NCC, thông tin Powertech, Số Invoice, PO, Mã hàng, giá trị, HS code....) trước khi bên Logictis truyền tờ khai.
- Nhập tất cả tờ khai, hóa đơn liên quan đến các PO, phân bổ chi phí mua hàng cho từng tờ khai.
- Lên kế hoạch thanh toán các khoản công nợ đối với nhà cung cấp đến hạn.
- Chủ động trực tiếp liên hệ với nhà cung cấp trong trường hợp kế hoạch thanh toán không đảm bảo
- Trực tiếp thực hiện công việc cho các nhà cung cấp như: đối chiếu công nợ, nhận hóa đơn, xem xét phiếu đề nghị thanh toán, lập phiếu chi,...
- Hàng tuần, thông báo danh sách tạm ứng chung và danh sách tạm ứng từng lần quá hạn đến từng đối tượng, bộ phận.
- Định kỳ hàng tuần, đối chiếu Số quỹ TGNH với Sổ phụ tài khoản (Sao kê tài khoản )
- Lập các báo cáo tổng hợp công nợ phải trả.
- Thực hiện các công việc thanh toán các khoản chi nội bộ như: thanh toán lương, thanh toán tạm ứng, thưởng và các khoản phụ cấp cho nhân viên.
- Lấy hóa đơn bên VETC, VCB, TCB....
- Kiểm tra và chốt các đầu tài khoản liên quan đến TT.
- Các báo cáo khác theo yêu cầu.
- Xác nhận nợ các khoản tạm ứng với từng cán bộ, bộ phận.
- Thực hiện đối chiếu công nợ với từng nhà cung cấp và chốt số liệu công nợ thông qua Biên bản đối chiều công nợ.
2. Quyền hạn:
- Khi chứng từ thanh toán chưa hoàn chỉnh chủ động trao đổi với các bộ phận để hoàn thành.
- Đề xuất Phụ trách Phòng các trường hợp thanh toán khi có vướng mắc.
+ Phối phợp với các bộ phận kinh doanh khác để đảm bảo điều phối công việc phù hợp, hỗ trợ lẫn nhau
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đại lý hiện tại và tiềm năng để đảm bảo nguồn booking lâu dài.
+ Triển khai các hoạt động kinh doanh dựa vào kiến thức chung về thị trường
+ Lựa chọn những cơ hội kinh doanh hợp lý nhất dựa vào tình trạng thị trường và yêu cầu của điểm đến.
+ Phục vụ khách hàng dựa trên phương thức hoạt động và yêu cầu để đưa ra các lựa chọn thích hợp.
+ Xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng.
+ Áp dụng, triển khai và cung cấp chất lượng dịch vụ phù hợp quy định, tiêu chuẩn của công ty.
+ Trao đổi với khách hàng để thu thập phản hồi về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
'+ Giữ gìn, bảo quản các công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị trong bếp.
+ Ghi nhận nhiệt độ ở các kho, tủ theo yêu cầu
+ Thực hiện việc kiểm tra hàng hóa thực phẩm tồn đọng từ ca trước và đưa ra hướng xử lý.
+ Kiểm tra thực phẩm cho buffet hàng ngày
+ Chuẩn bị nguyên liệu để chế biến món ăn.
+ Kiểm tra và giám sát chất lượng, tốc độ món ăn phục vụ khách đảm bảo theo tiêu chuẩn thương hiệu.
+ Kiểm tra và giám sát duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm (ISO 22000)
+ Kiểm tra việc lưu, hủy mẫu thực phẩm
+ Kiểm tra và giám sát việc chế biến món ăn
+ Trực tiếp chế biến món ăn khi có yêu cầu
+ Tuân thủ theo thực đơn, recipe