- Kiểm tra, soát xét các đề nghị mua vật tư, nguyên vật liệu...... Chỉ đạo phối hợp với các đơn vị/bộ phận liên quan xác định rõ yêu cầu hoặc giải quyết các vấn đề phát sinh (nếu có).
- Tổ chức soạn thảo, hoàn thiện hợp đồng mua bán với nhà cung cấp. Kiểm tra, giám sát và chỉ đạo giải quyết và báo cáo cấp lãnh đạo các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng với các nhà cung cấp.
- Hướng dẫn, kiểm tra, giám sát quá trình làm thủ tục với hải quan, thanh toán, bảo hiểm, NCC dịch vụ Forwarder.....đảm bảo tuân thủ các quy định của pháp luật và Công ty.
- Kiểm tra, giám sát công tác bàn giao hàng vật tư, nguyên vật liệu.... đã mua với các đơn vị/bộ phận liên quan, chỉ đạo giải quyết các vấn đề phát sinh (nếu có).
- Tổng hợp hàng nhập, hàng xuất, lượng nguyên vật liệu tồn của tháng, định mức và tỷ lệ hao hụt để làm dữ liệu thanh khoản