Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Việt Trì theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
+ Thực hiện chỉ tiêu doanh thu bán ra hệ thống khách hàng T2
+ Dự báo bán hàng - Kế hoạch bán hàng Tháng/ Quý
+ Đánh giá & phân loại các nhóm khách hàng trên địa bàn
+ Phân tích tình hình thị trường/ Nhận định & đánh giá các hoạt động thị trường theo từng thời kỳ
+ Phân tích đánh giá hoạt động đối thủ cạnh tranh
+ Phân tích Chính sách bán hàng, đề xuất CSBH phù hợp với vùng thị trường
+ Triển khai thực thi các chương trình tới các nhóm khách hàng
+ Các hoạt động thúc đẩy bán hàng
+ Đảm bảo hệ thống nhận diện thương hiệu được thực thi tại địa bàn theo kế hoạch
+ Dịch vụ khách hàng
• Thực thi chỉ tiêu doanh số bán ra từ kho NPP, chỉ tiêu bao phủ hàng tháng.
• Thực hiện đúng các chương trình bán hàng, khuyến mãi thị trường,
• Thiết lập và tái thiết lập tuyến bán hàng nhằm đảm bảo khai thác tối đa doanh số và độ phủ trong khu vực bán hàng.
• Viếng thăm đúng và đủ khách hàng trên tuyến theo kế hoạch Lịch tuyến hàng tháng (PJP)
• Giới thiệu sản phẩm đến khách hàng tại các cửa hàng tạp hóa.
• Lắp đặt POSM hiệu quả và thực hiện trưng bày đúng chuẩn.
• Phát triển khách hàng trọng điểm theo kế hoạch hàng tháng/ quí.
• Tạo mối quan hệ tốt với khách hàng và xử lý hiệu quả các phản hồi của khách hàng.
• Quản lý khu vực, địa bàn bán hàng
• Bán đúng sản phẩm công ty, đúng giá, đúng chương trình.
• Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (08h00 -17h00) ; ngày nghỉ chủ nhật/tuần
• NƠI LÀM VIỆC: Kênh tạp hóa có liên kết Feddy thuộc tập đoàn GreenFeed