Tư vấn các dịch vụ tài chính phù hợp cho nhu cầu khách hàng: Thẻ tín dụng & gói vay (tiền mặt, trả góp,...) tại các điểm cửa hàng đối tác của Home Credit
Giải đáp các thắc mắc của khách về sản phẩm dịch vụ của công ty
Tìm kiếm khách hàng mới có nhu cầu sử dụng dịch vụ
Chăm sóc khách hàng cũ dựa trên data của công ty cung cấp
Đi thị trường để hỗ trợ khách hàng hoàn tất hợp đồng (nếu cần)
Báo cáo các trường hợp có dấu hiệu gian lận của khách hàng (nếu có)
Thời gian làm việc: tùy theo khu vực (trao đổi chi tiết khi phỏng vấn)
Được đào tạo nghiệp vụ có tính lương trước khi bắt đầu công việc.
Tư vấn các dịch vụ tài chính phù hợp cho nhu cầu khách hàng: Thẻ tín dụng & gói vay (tiền mặt, trả góp,...) tại các điểm cửa hàng đối tác của Home Credit
Giải đáp các thắc mắc của khách về sản phẩm dịch vụ của công ty
Tìm kiếm khách hàng mới có nhu cầu sử dụng dịch vụ
Chăm sóc khách hàng cũ dựa trên data của công ty cung cấp
Đi thị trường để hỗ trợ khách hàng hoàn tất hợp đồng (nếu cần)
Báo cáo các trường hợp có dấu hiệu gian lận của khách hàng (nếu có)
Thời gian làm việc: tùy theo khu vực (trao đổi chi tiết khi phỏng vấn)
Được đào tạo nghiệp vụ có tính lương trước khi bắt đầu công việc.
Tư vấn các dịch vụ tài chính phù hợp cho nhu cầu khách hàng: Thẻ tín dụng & gói vay (tiền mặt, trả góp,...) tại các điểm cửa hàng đối tác của Home Credit
Giải đáp các thắc mắc của khách về sản phẩm dịch vụ của công ty
Tìm kiếm khách hàng mới có nhu cầu sử dụng dịch vụ
Chăm sóc khách hàng cũ dựa trên data của công ty cung cấp
Đi thị trường để hỗ trợ khách hàng hoàn tất hợp đồng (nếu cần)
Báo cáo các trường hợp có dấu hiệu gian lận của khách hàng (nếu có)
Thời gian làm việc: tùy theo khu vực (trao đổi chi tiết khi phỏng vấn)
Được đào tạo nghiệp vụ có tính lương trước khi bắt đầu công việc.
- Lập kế hoạch và thiết kế hệ thống PCCC cho các công trình đảm bảo theo tiêu chuẩn, quy chuẩn hiện hành. - Tham gia bóc tách khối lượng thầu hệ thống PCCC. - Chuẩn bị hồ sơ thiết kế hệ thống PCCC. - Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Phụ trách quản lý, theo dõi, xử lý hệ thống mạng ( làm việc hành chính) Xử lý sự cố mạng, lỗi PC, thi công mạng, làm báo cáo, kiểm thử phần mềm ( Có thể đi làm 3 cá 2 kíp) Xử lý và giám sát virus, mã độc. Phát hiện ngăn chặn tấn công mạng và nguy cơ rò rỉ dữ liệu trước khi xảy ra.
– Quản lý 1 sàn telesale từ 40-50 Nhân sự, có kế hoạch đào tạo và phát triển kỹ năng nhân viên; hỗ trợ xử lý các tình huống khó, huấn luyện nhân viên về kỹ năng tư vấn và nghiệp vụ sản phẩm.– Dẫn dắt & phân công công việc cho các trưởng nhóm trên sàn để thực hiện nhiệm vụ đúng thời hạn. Đảm bảo KPI đã đề ra. Cập nhật & theo dõi kết quả kinh doanh, các báo cáo cá nhân để thúc đẩy Team bán hàng qua điện thoại tập trung & cải thiện hiệu suất.– Đảm bảo các hoạt động của nhóm bán hàng qua điện thoại tuân thủ các chính sách, quy định, tiêu chuẩn của việc cung cấp dịch vụ bán hàng qua điện thoại. Duy trì & cải thiện các kịch bản/ quy trình cuộc gọi.– Đưa ra các cải tiến, giải pháp nhằm hoàn thiện và phát triển Trung Tâm Bán Hàng Qua Điện Thoại.– Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý trực tiếp.
– Quản lý 1 sàn telesale từ 40-50 Nhân sự, có kế hoạch đào tạo và phát triển kỹ năng nhân viên; hỗ trợ xử lý các tình huống khó, huấn luyện nhân viên về kỹ năng tư vấn và nghiệp vụ sản phẩm.– Dẫn dắt & phân công công việc cho các trưởng nhóm trên sàn để thực hiện nhiệm vụ đúng thời hạn. Đảm bảo KPI đã đề ra. Cập nhật & theo dõi kết quả kinh doanh, các báo cáo cá nhân để thúc đẩy Team bán hàng qua điện thoại tập trung & cải thiện hiệu suất.– Đảm bảo các hoạt động của nhóm bán hàng qua điện thoại tuân thủ các chính sách, quy định, tiêu chuẩn của việc cung cấp dịch vụ bán hàng qua điện thoại. Duy trì & cải thiện các kịch bản/ quy trình cuộc gọi.– Đưa ra các cải tiến, giải pháp nhằm hoàn thiện và phát triển Trung Tâm Bán Hàng Qua Điện Thoại.– Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý trực tiếp.
Triển khai các hoạt động kinh doanh cho khách hàng cá nhân, tập trung vào các sản phẩm tín dụng, cho vay sản xuất kinh doanh, bất động sản, dự án, tiêu dùng.
Thực hiện bán hàng theo các chương trình, chiến dịch và định hướng kinh doanh của Khối Khách hàng Cá nhân và Chi nhánh từng thời kỳ.
Quản lý danh mục khách hàng được phân giao. Thực hiện tư vấn, khai thác sâu và bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
Thực hiện chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán và theo các chương trình của Khối Khách hàng Cá nhân và Chi nhánh từng thời kỳ.
Giám sát hoạt động sử dụng vốn của khách hàng có quan hệ tín dụng.
Triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân và sự hài lòng của khách hàng
Quyền lợi:
1. Chế độ Thưởng hấp dẫn:
Thưởng dịp lễ tết
Thưởng thành tích gắn với hiệu suất công việc/kết quả kinh doanh
2. Chế độ phúc lợi vượt trội:
Đãi ngộ gắn kết (Tặng quà sinh nhật, quà tết nguyên đán, đãi ngộ thâm niên.....)
Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho CBNV/người thân với các đặc quyền độc đáo
Du lịch/nghỉ dưỡng hằng năm trong nước & nước ngoài
Hỗ trợ các khoảnh khắc quan trọng (nghỉ sinh nhật, tặng quà khi kết hôn...)
Được tư vấn, hỗ trợ tài chính & trải nghiệm các sản phẩm tài chính cá nhân, bảo hiểm... theo các tệp sản phẩm của tập đoàn
3. Phát triển nghề nghiệp
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển với các nhóm nghề nghiệp tại Ngân hàng.
Được dẫn dắt bởi Lãnh đạo danh tiếng, được đồng hành và "Learning on Jobs" cùng các Quản lý và đồng nghiệp ưu tú.
Tiếp cận các chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế, được trải nghiệm, tích lũy kinh nghiệm trong môi trường Doanh nghiệp số hiện đại.
Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, ứng dụng toàn diện các phương pháp làm việc mới và các nền tảng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới.
4. Lương:
Junior: Từ 9.000.000 - đến 25.000.000, theo năng suất lao động
Mid-Level: Từ 12.000.000 - đến 30.000.000, theo năng suất lao động
Professional: Từ 15.000.000 - đến 35.000.000, theo năng suất lao động