Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Việt Trì theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Nhận và scan hàng hóa lên hệ thống;
- Đóng gói hàng hoá, dán tem, xử lý hàng trả về;
- Phân chia hàng theo các phường, các quận;
- Phụ lên hàng lên/xuống xe tải;
- Quản lý hàng hóa trên hệ thống, đảm bảo việc nhập xuất hàng phải đúng tiến độ, không bị lệch số
- Báo cáo xuất nhập hàng hóa;
- Điều phối việc giao hàng của nhân viên giao nhận;
- Một số việc khác theo sự phân công.
Khu vực tuyển dụng: Phú Thọ (Huyện Thanh Sơn)
- Nhận hàng từ kho giao cho khách hàng và thu tiền hàng (nếu có);
- Giao hàng từ 1 - 2 phường/xã;
- Lương thưởng và chế độ hấp dẫn;
- Phụ trách giao hàng theo khu vực.
Địa điểm làm việc : Thị xã Phú Thọ, Huyện Đoan Hùng.
- Nhận hàng từ kho giao cho khách hàng và thu tiền hàng (nếu có);
- Giao hàng từ 1 - 2 phường/xã;
- Lương thưởng và chế độ hấp dẫn;
- Phụ trách giao hàng theo khu vực.
Địa điểm làm việc : Thị xã Phú Thọ, Huyện Đoan Hùng.
1. Người trực tiếp quản lý Bộ phận Buồng phòng, vai trò của người quản lý là phải có khả năng dự báo và lập kế hoạch, tổ chức, chỉ đạo kết hợp và kiểm soát mọi hoạt động của bộ phận Buồng phòng;
2. Có trách nhiệm điều hành bộ phận buồng phòng để đạt được tất cả các tiêu chí do Ban Lãnh đạo đề ra;
3. Định kỳ kiểm tra theo dõi doanh số phân tích và có kế hoạch cụ thể làm giảm tiêu hao thất thoát, tiết kiệm
Xây dựng tiêu chuẩn làm việc cho nhân viên bộ phận
4. Quản lý, điều phối các hoạt động của bộ phận
5. Giải quyết các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng
6. Tuyển chọn nhân sự cho bộ phận
7. Đào tạo, bồi dưỡng nhân viên
8. Lên kế hoạch và lịch hoạt động của bộ phận trong từng thời điểm kinh doanh trong năm;
9. Quản lý việc xuất – nhập các trang thiết bị, đồ dùng, vật dụng, hóa chất… cần thiết cho công việc của bộ phận.
10. Chủ động đề xuất các giải pháp cải tiến hoạt động của bộ phận hiệu quả hơn.
11. Hướng dẫn nhân viên bộ phận sử dụng một cách hiệu quả, tiết kiệm: điện, nước, hóa chất…
12. Cập nhật tình hình hoạt động các trang thiết bị của bộ phận để có kế hoạch sửa chữa, thay thế mới để không ảnh hưởng đến tiến độ công việc.
13. Thực hiện một số công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty
1. Có khả năng dự báo và lập kế hoạch, tổ chức, chỉ đạo kết hợp và kiểm soát mọi hoạt động của bộ phận tiền sảnh;
2. Có trách nhiệm điều hành BP tiền sảnh để đạt được tất cả các tiêu chí do Ban Lãnh đạo đề ra;
3. Quản lý nhân sự thuộc bộ phận tiền sảnh: Phân công nhiệm vụ và khu vực làm việc cho nhân viên. Kiểm tra, đánh giá quá trình thực hiện công việc và thái độ của nhân viên.
4. Huấn luyện nghiệp vụ cho nhân viên bộ phận thông qua các chương trình và kế hoạch đào tạo của Resort.
5. Quản lí hoạt động bộ phận tiền sảnh: Đảm bảo đủ nhân lực tại khu vực tiền sảnh để kịp thời phục vụ khách.
6. Đảm bảo quy trình nghiệp vụ được duy trì. Cung cấp dịch vụ cho khách hàng.
7. Tiếp nhận và giải quyết những thắc mắc, phàn nàn của khách hàng.
8. Phối hợp với các bộ phận khác nâng cao chất lượng Resort
9. Xây dựng kế hoạch hoạt động cụ thể của từng quý, từng năm. Đánh giá năng lực và kết quả công việc.
10. Tham gia vào các hoạt động marketing trong Resort. Tiếp nhận thông tin và phối hợp với trưởng các bộ phận đưa ra giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh và chất lượng dịch vụ của Resort.
11. Làm tốt công tác chăm sóc khách hàng: Làm tốt công tác chăm sóc khách hàng. Luôn luôn hỏi thăm khách hàng, theo dõi sát sao và giải quyết các phàn nàn từ khách một cách kịp thời thấu đáo.
12. Lắng nghe và tiếp thu những gợi ý, ý kiến của khách hàng, tìm mọi biện pháp sửa đổi dịch vụ tăng cường chất lượng phục vụ để luôn làm hài lòng khách. Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách.
13. Các công việc khác theo sự phân công chỉ đạo của Ban lãnh đạo công ty
• Chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu, vật dụng, các công cụ cần dùng trong quá trình làm bánh.
• Kiểm tra hàng tồn để lên kế hoạch đặt hàng nguyên, vật liệu.
• Sơ chế, chế biến các nguyên vật liệu cần thiết theo yêu cần và công thức.
• Kiểm tra chất lượng nguyên, vật liệu khi nhập hàng.
• Thực hiện chế biến các món bánh có trong thực đơn.
• Đề xuất tất cả các sản phẩm bánh, các loại bánh tự chọn và quầy bánh ngọt mang tính sáng tạo và định hướng theo khách hàng, tiêu thụ.
• Làm các loại bánh: Bánh mì, bánh kem, bánh ngọt, các loại bánh tráng miệng,…
1. Phối hợp với bếp trưởng hoặc bếp phó kiểm tra số lượng và chất lượng hàng hóa, nguyên liệu thực phẩm nhập vào đầu ca.
2. Kiểm tra nguyên liệu, thực phẩm còn tồn lại từ ca làm việc trước, chỉ đạo hướng xử lý phù hợp, hạn chế tối đa tình trạng lãng phí nguyên liệu; đồng thời lên kế hoạch để nhập hàng hóa, nguyên liệu cho ca tiếp theo.
3. Chuẩn bị các nguyên liệu, vật dụng, thiết bị chế biến món ăn
4. Tiếp nhận các đặt hàng, gọi món của khách hàng, thực hiện phân công công việc cho Nhân viên bếp
5. Thực hiện tẩm ướp nguyên liệu phù hợp cho từng món ăn theo chuẩn nhà hàng
6. Trực tiếp chế biến món ăn (đa số là món chủ đạo của nhà hàng) theo đúng quy trình, tiêu chuẩn của nhà hàng; đảm bảo tuân thủ quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, nội quy an toàn lao động trong bếp.
7. Giám sát, giữ gìn, bảo quản các thiết bị, đồ dùng trong bếp; thường xuyên kiểm tra tình trạng máy móc, thiết bị và báo cáo kịp thời nếu phát hiện hư hỏng;
8. Định kỳ phối hợp với các bộ phận liên quan bảo trì, bảo dưỡng các máy móc, thiết bị trong nhà bếp theo quy định của nhà hàng
- Các nhiệm vụ chính trong ca trực:
· Phối hợp và làm việc hiệu quả trong nhóm/ ca trực;
· Có ý thức và khả năng duy trì kiến thức ngành nghề;
· Có kỹ năng và ý thức sử dụng điện thoại tại nơi làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả;
· Chuẩn bị làm việc chu đáo theo tiêu chuẩn của Tập đoàn;
· Kỹ năng bán phòng, quảng bá và bán các sản phẩm dịch vụ khách sạn;
· Kỹ năng nhận và xử lý các yêu cầu đặt giữ buồng hiệu quả;
· Kỹ năng vận hành hệ thống đặt buồng trực tuyến;
· Đảm bảo cung cấp dịch vụ đăng ký và nhận buồng chuyên nghiệp;
· Đảm bảo cung cấp dịch vụ trả buồng hiệu quả và chuyên nghiệp;
· Cung cấp dịch vụ điện thoại và công nghệ thông tin;
· Cung cấp các dịch vụ tại quầy thông tin và hỗ trợ hành lý;
· Đảm bảo cung cấp dịch vụ an toàn và an ninh;
· Xử lý các giao dịch tài chính nhanh và chính xác tuân theo tiêu chuẩn của Khách sạn và của Tập đoàn;
· Nắm vững các chính sách và quy trình xử lý công nợ, kết hợp với bộ phận Kinh doanh và Kế toán để đảm bảo các quy trình xử lý công nợ được thực hiện một cách chính xác, hiệu quả;
· Duy trì hồ sơ tài liệu và các hệ thống phục hồi thông tin chính xác và đúng cách.
- Cung cấp và phát triển các mối quan hệ với khách hàng:
· Duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng hiệu quả;
· Cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng và hiệu quả theo tiêu chuẩn của Khách sạn và Tập đoàn;
· Luôn theo dõi, hướng dẫn các hoạt động, công việc của nhân viên trong ca trực để đảm bảo khách hàng luôn được thỏa mãn và đáp ứng các yêu cầu một cách nhanh nhất, hiệu quả theo tiêu chuẩn dịch vụ của Tập đoàn;
· Chào đón và chăm sóc các khách VIP theo quy định của Khách sạn;
· Tiếp nhận và xử lý phàn nàn thông thường chuyên nghiệp và hiệu quả;
· Xử lý hiệu quả các trường hợp khẩn cấp xảy ra trong Khách sạn;
· Giải quyết rắc rối với người say rượu và người không có thẩm quyền hiệu quả;
· Có khả năng thực hiện sơ cứu cơ bản.
- Kỹ năng bổ sung khác:
· Hoàn thành các nhiệm vụ hành chính;
· Tối ưu hóa việc áp dụng và sử dụng công nghệ máy tính, thông tin trong toàn Bộ phận;
· Kỹ năng quảng bá và tiếp thị các sản phẩm phòng và dịch vụ, luôn nắm vững thị trường du lịch địa phương;
· Áp dụng du lịch có trách nhiệm trong các dịch vụ lưu trú.
2. Các công việc về báo cáo của bộ phận
- Báo cáo cho Giám sát/ Quản lý Ca trực/ Phó/ Trưởng bộ phận biết về tất cả các thông tin liên quan đến khách VIP, các đoàn khách lớn, các yêu cầu và phàn nàn nghiêm trọng xảy ra trong Khách sạn;
- Chuẩn bị và trình bày các báo cáo hàng ngày của bộ phận Lễ tân theo yêu cầu của Giám sát/ Quản lý Ca trực/ Phó/ Trưởng bộ thành thạo, chuyên nghiệp.
3. Các công việc hành chính, nhân sự, đào tạo và tuyển dụng
- Quản lý hành chính & nhân sự:
· Đảm bảo tuân thủ thực hiện các quy trình của bộ phận Lễ tân và chính sách của Khách sạn và của Tập đoàn khách sạn Mường Thanh;
· Tham gia đầy đủ các cuộc họp của Bộ phận;
· Lên kế hoạch làm việc và phát triển sự nghiệp của bản thân.
- Quản lý tuyển dụng & đào tạo:
· Có khả năng đào tạo, huấn luyện nhân viên tại chỗ, thực hiện các bài đào tạo nhóm hiệu quả;
· Đảm bảo tham gia đầy đủ các khóa đào tạo của Khách sạn và Tập đoàn nếu có yêu cầu.
4. Các nhiệm vụ khác
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong Khách sạn trong các trường hợp cần thiết;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu từ Giám sát/ Quản lý Ca trực/ Phó/ Trưởng bộ phận.
1. Xây dựng kế hoạch kinh doanh, các chương trình khuyến mãi nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ Massage Spa.
2. Giám sát quy trình vận hành Massage Spa, quy chuẩn về an toàn và sức khỏe, chất lượng sản phẩm cung cấp và dịch vụ Massage Spa.
3. Đảm bảo cơ sở vật chất luôn trong tình trạng đầy đủ, ổn định
4. Giải đáp các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng
5. Hỗ trợ nhân viên trong công việc chăm sóc khách hàng, tư vấn các gói dịch vụ cho khách hàng
6. Đào tạo, quản lý, phân công nhân viên phù hợp với hoạt động của Massage Spa.
7. Xử lý và giải quyết các tình huống phát sinh
8. Các công việc khác theo sự phân công chỉ đạo của của Ban lãnh đạo Công ty.