Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Việt Trì theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Thực hiện các quy trình dịch vụ spa của Vườn vua resort: xông hơi, sục, tắm lá, massage…
2. Dọn dẹp, đảm bảo cơ sở vật chất luôn trong tình trạng đầy đủ, vận hành ổn định
3. Các công việc khác theo sự phân công chỉ đạo của của Ban lãnh đạo Công ty.
• Thực thi chỉ tiêu doanh số bán ra từ kho NPP, chỉ tiêu bao phủ hàng tháng.
• Thực hiện đúng các chương trình bán hàng, khuyến mãi thị trường,
• Thiết lập và tái thiết lập tuyến bán hàng nhằm đảm bảo khai thác tối đa doanh số và độ phủ trong khu vực bán hàng.
• Viếng thăm đúng và đủ khách hàng trên tuyến theo kế hoạch Lịch tuyến hàng tháng (PJP)
• Giới thiệu sản phẩm đến khách hàng tại các cửa hàng tạp hóa.
• Lắp đặt POSM hiệu quả và thực hiện trưng bày đúng chuẩn.
• Phát triển khách hàng trọng điểm theo kế hoạch hàng tháng/ quí.
• Tạo mối quan hệ tốt với khách hàng và xử lý hiệu quả các phản hồi của khách hàng.
• Quản lý khu vực, địa bàn bán hàng
• Bán đúng sản phẩm công ty, đúng giá, đúng chương trình.
• Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (08h00 -17h00) ; ngày nghỉ chủ nhật/tuần
• NƠI LÀM VIỆC: Kênh tạp hóa có liên kết Feddy thuộc tập đoàn GreenFeed
1. Đón tiếp khách, làm thủ tục check in, check out cho khách.
2. Nhận diện khách hàng thân thiết, khuyến khích khách đăng ký thành viên.
3. Khuyến khích khách nâng cấp phòng, nhằm tối đa hóa doanh thu phòng.
4. Kiểm soát và phân bố phòng cho khách.
5. Cung cấp, giới thiệu thông tin về các dịch vụ bên trong và bên ngoài khách sạn cho khách.
6. Bán phòng và các dịch vụ khác của Resort
7. Nhận đặt phòng, tiếp nhận thông tin về việc trả phòng, nhận phòng sớm – muộn.
8. Thực hiện đăng ký tạm trú, tạm vắng cho Khách.
9. Lập và lưu trữ hồ sơ cho khách.
10. Tiếp nhận và giải quyết phàn nàn từ khách.
11.Theo dõi, cập nhật, tổng hợp chi phí của khách.
12. Thanh toán, tiễn khách.
13. Tham gia công tác quảng cáo và tiếp thị của Resort
14. Tham gia công tác an ninh và an toàn của Resort.
15. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty.
1. Làm vệ sinh phòng khách, dọn dẹp theo đúng tiêu chuẩn của Resort.
2. Làm vệ sinh các khu vực thang máy, hành lang,....
3. Kiểm tra và đảm bảo các thiết bị trong phòng còn hoạt động tốt, báo cáo cho giám sát viên nếu có hư hỏng.
4. Trước khi làm phòng luôn chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ, trang thiết bị cần thiết.
5. Luôn hoàn thành công việc trong thời gian được giao và nộp lại báo cáo sau ca.
6. Nhận chìa khoá, danh sách phòng và các yêu cầu của giám sát viên. Hoàn trả khóa phòng khi kết ca.
7. Vệ sinh và bảo dưỡng các trang thiết bị và các khu vực dịch vụ hàng ngày.
8. Khi phát hiện các đồ đạc khách bỏ quên. Báo cho giám sát và bàn giao.
9. Báo ngay cho giám sát viên những trường hợp và những người khả nghi trong khu vực phòng khách.
10. Chuyển và sắp xếp đồ đạc từ các phòng, các khu vực.
11. Làm thống kê các vật dụng hàng tháng.
12. Nhận đồ giặt của khách, kiểm tra cẩn thận và trả lại chính xác vào phòng khách.
13. Hoàn thành tốt các công việc và các nhiệm vụ khác khi được Trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo Công ty giao thêm.
1. Chào đón khách đến với nhà hàng và đưa menu cho khách.
2. Trả lời câu hỏi và đề xuất món ăn, đồ uống cho khách mới.
3. Nắm được thông tin món ăn, đồ uống hiện có sẵn trong nhà hàng.
4. Tiếp nhận order đồ uống, thức ăn từ khách hàng và đưa order tới bộ phận bếp.
5. Đề xuất menu và báo cho khách quen món mới trong nhà hàng.
6. Mang món ăn, đồ uống lên bàn cho khách khi được chuẩn bị xong.
7. Cung cấp dịch vụ đồ uống có cồn một cách có trách nhiệm.
8. Kiểm tra xem thực khách có hài lòng với món ăn không.
9. Lập hóa đơn tính tiền khi được yêu cầu.
10. Nhận thanh toán của khách đúng với số tiền ghi trên hóa đơn.
11. Nắm bắt thay đổi trên bàn như số khách, thay đổi order...
12. Hỗ trợ dọn dẹp nhà hàng sạch sẽ, thoáng mát.
13. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của Trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo Công ty.
1. Quản lý toàn bộ hoạt động của khu vui chơi bao gồm: dịch vụ Karaoke, trượt cỏ, xe điện, dịch vụ Massage Spa, khu vui chơi trẻ em.
2. Xây dựng chiến lược kinh doanh ngắn hạn và dài hạn của khu vui chơi
3. Xây dựng, bố trí, quản lý, điều hành bộ máy nhân sự trong khu vui chơi. Giúp đỡ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng khi vào khu vui chơi.
4. Xây dựng hệ thống nội quy, quy trình, quy định phục vụ hoạt động quản lý của khu vui chơi.
5. Quản lý toàn bộ cơ sở vật chất, trang thiết bị, hạ tầng kỹ thuật trong khu vui chơi.
6. Xây dựng và triển khai các hoạt động cung cấp dịch vụ và phục vụ khách hàng.
7. Xây dựng các chương trình phát triển và quảng bá thương hiệu của khu vui chơi.
8. Xây dựng và thực hiện các chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ cho cán bộ, nhân viên trong khu vui chơi.
9. Chịu trách nhiệm đảm bảo an ninh trật tự trong khu vui chơi.
10. Thực hiện một số công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty.
1. Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của công ty;
2. Tổ chức thu thập, phận tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị;
3. Thực hiện chính sách kinh doanh của công ty;
4. Phê duyệt và kiểm soát các báo giá, hợp đồng theo qui định của công ty;
5. Triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng; Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng
6. Xây dựng và quản lý các kênh bán hàng, phân chia đối tượng, khu vực….
7. Xây dựng và phát triển các dịch vụ chăm sóc khách hàng;
8. Xây dựng hình ảnh và tác phong làm việc của phòng Kinh Doanh, tạo hình ảnh ấn tượng tốt cho khách hàng
9. Trực tiếp xử lý, giải quyết các phản ánh của khách hàng;
10. Theo dõi, đánh giá, đề xuất các nhân viên phòng sale;
11. Hỗ trợ, giám sát thực thi kế hoạch kinh doanh. Báo cáo hàng tuần, hàng ngày về kết quả kinh doanh, chi phí, doanh thu; đưa ra các dự báo trước Ban Quản trị;
12. Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường. Đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới.
13. Chịu trách nhiệm về doanh số kinh doanh của công ty.
14. Thực hiện các nhiệm vụ khác do Tổng giám đốc giao
2. Có trách nhiệm điều hành bếp để đạt được tất cả các tiêu chí do Ban Lãnh đạo đề ra;
3. Hội ý với nhà hàng để lập thực đơn cho Alacarte, Setmenu, Buffet và các mô hình tiệc, thường xuyên thay đổi thực đơn theo nhu cầu kinh doanh;
4. Định kỳ kiểm tra theo dõi doanh số phân tích và có kế hoạch cụ thể làm giảm tiêu hao thất thoát, tiết kiệm nhằm nâng cao tỷ lệ lãi;
5. Đề xuất các phương án kinh doanh và lập kế hoạch liên quan đến các mô hình kinh doanh ẩm thực;
6. Lên kế hoạch và điều hành hoạt động của các khu vực thuộc bộ phận bếp;
7. Chịu trách nhiệm về đào tạo nhân sự, hướng dẫn nghiệp vụ và kỹ năng nấu ăn, kiến thức trang trí cho toàn thể nhân viên bếp;
8. Kiểm tra hàng hóa trước khi sơ chế và chế biến. Hàng không đảm bảo chất lượng trả lại kho và có hướng giải quyết;
9. Kiểm tra các loại thực phẩm chế biến sẵn;
10. Kiểm nếm thử món ăn cũng như hình thức trang trí trước khi phục vụ khách;
11. Đôn đốc nhân viên làm việc và kiểm tra thường xuyên vệ sinh bếp;
12. Lên kế hoạch và lịch hoạt động của bộ phận trong từng thời điểm kinh doanh trong năm;
13. Hướng dẫn nhân viên về kiến thức : Cất giữ thực phẩm, an toàn về thiết bị điện và gas, thiết bị dụng cụ, phương pháp vệ sinh và xử lý chất thải.
1. Giám sát toàn bộ hoạt động thi công xây dựng các công trình tại Vườn vua Resort & Villas, bao gồm cả mảng thi công xây dựng và mảng kinh doanh dịch vụ.
2. Theo dõi công ca thường nhật, hạn chế các trường hợp rời bỏ vị trí làm việc, các hành vi thiếu trách nhiệm hoặc các hiện tượng tiêu cực ảnh hưởng tới công việc
3. Trực tiếp kiểm tra, theo dõi, đánh giá quá trình thi công công trình tại hiện trường, cập nhập thông tin vào sổ nhật ký công tác hàng ngày.
4. Xác nhận khối lượng, hạng mục đã được nghiệm thu đạt tiêu chuẩn chất lượng hàng tháng của các đơn vị phụ trách.
5. Tham gia lập, thẩm định/duyệt biện pháp thi công, thiết kế kỹ thuật các công trình.
6. Nghiên cứu thiết kế của các công trình được giao giám sát và theo dõi, phát hiện các sai sót, tồn tại và đưa ra các phương án sữa đổi, bổ sung.
- Giám sát toàn bộ hoạt động của nhà hàng.
- Giám sát chất lượng phục vụ khách hàng nhằm đảm bảo tiêu chuẩn phục vụ.
- Giám sát và theo dõi lịch làm việc, công việc đã được phân của từng cấp nhân viên, đồng thời đánh giá mức độ hoàn thành công việc.
- Giám sát việc phục vụ của nhân viên với khách hàng nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng với nhà hàng.
- Thực hiện và đảm bảo thực hiện các công việc hành chính về chứng từ như hóa đơn đặt hàng hóa, báo cáo doanh thu mỗi ngày, chấm công cho nhân viên,…
- Huấn luyện các kỹ năng cơ bản cho nhân viên để đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Quản Lý Nhà Hàng/Ban Giám Đốc Nhà Hàng.
- Trao đổi khi phỏng vấn
- Tìm kiếm nhà cung cấp, lên đơn hàng, nhập kho.
- Theo dõi, ghi chép và phản ánh kịp thời, chính xác những chỉ tiêu mua hàng về số lượng, chủng loại, quy cách và thời điểm ghi nhận mua hàng
- Theo dõi, kiểm tra, giám sát việc mua hàng để thực hiện tốt kế hoạch mua hàng.
• Đảm bảo việc bảo trì và sửa chữa được thực hiện theo đúng định kỳ, tiến độ và đúng tiêu chuẩn chất lượng kỹ thuật. Đảm bảo an toàn cho khách hàng, nhân viên và tài sản của đơn vị.
• Bảo dưỡng định kỳ các thiết bị điện nước, hệ thống phòng cháy chữa cháy, điều hòa không khí, hệ thống ánh sáng, hệ thống thoát nước, hệ thống quạt gió …
• Giám sát, quản lý chặt chẽ quá trình vận hành các hệ thống kỹ thuật đảm bảo tính ổn định, tiêu chuẩn và tiết kiệm tối đa nguồn năng lượng.
• Giải quyết triệt để, hiệu quả, trong thời gian ngắn nhất những sự cố, phàn nàn của khách hàng liên quan đến các vấn đề kỹ thuật như: đèn, nguồn điện, điều hòa, quạt thông gió, hệ thống nước nóng, vòi hoa sen, hệ thống thoát nước trong nhà tắm …
• Thực hiện công việc hàng ngày, định kỳ của bộ phận.
• Dọn dẹp, chuẩn bị buồng phòng tiếp đón khách: Dọn trong phòng và các khu vực công cộng khác như hành lang, cầu thang… Setup giường, đồ dịch vụ…
• Báo cáo tình trạng hoạt động của tất cả các thiết bị trong phòng: tivi, tủ lạnh, điều hòa, nóng lạnh…
• Kiểm tra phòng khách trả, báo cáo khi có hư hỏng, mất mát xảy ra.
• Làm các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
• Chế biến và trình bày các món ăn
• Đảm bảo món ăn được trình bày tốt, đạt tiêu chuẩn cao và ở nhiệt độ thích hợp.
• Đảm bảo các món ăn được phục vụ kịp thời và đúng yêu cầu
• Tổ chức, sắp xếp công việc và thời gian phù hợp, đáp ứng biến động về lượng khách và các sự kiện đặc biệt.
• Thực hiện các nhiệm vụ chính trong ca trực.
• Làm thủ tục check in, check out cho khách.
• Làm thủ tục khai báo tạm trú cho khách.
• Lắng nghe và xử lý các vấn đề khách yêu cầu.
• Phối hợp, trao đổi thông tin giữa các bộ phận liên quan trong ca trực, đảm bảo công việc được thông suốt.