Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới và chăm sóc khách hàng đã mua xe.
Tư vấn, giới thiệu sản phẩm xe ô tô tải-khách Hyundai, Samco của công ty đến khách hàng.
Đàm phán và ký kết hợp đồng.
Theo dõi và xử lý đơn hàng theo quy trình của hãng.
Tham gia các hoạt động marketing, quảng bá sản phẩm.
1. Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến Thuế của Công ty
2. Thực hiện các nghiệp vụ chuyên môn Kế toán - Tài Chính phục vụ các hoạt động kinh doanh của Công ty và theo quy định của Luật Thuế hiện hành
3. Thực hiện các nghiệp vụ khác phục vụ các hoạt động kinh doanh của Công ty
CÔNG TY Ô TÔ ISUZU ĐẠI THỊNH TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH – BÁN HÀNG
Số lượng: 05 Người (Nam/Nữ)
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7 (7h30 – 11h30, 13h30 – 17h00)
– Tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng từ ngành xe ô tô.
– Lên kế hoạch thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh được giao
– Giới thiệu tư vấn, hướng dẫn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về các dòng xe của công ty.
– Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau ký hợp đồng.
Yêu cầu:
– Tốt nghiệp đại học, cao đẳng (chuyên ngành kinh tế, QTKD, Marketing…);
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành ôtô, SALES, có bằng lái xe B2 trở lên.
Quyền lợi:
– Lương thỏa thuận, cạnh tranh theo năng lực làm việc.
– Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, bảo hiểm tai nạn…
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
HỒ SƠ BAO GỒM
Đơn xin việc; CV; Sơ yếu lý lịch (dán ảnh) có xác nhận của địa phương; Bản sao hộ khẩu, CMND-CCCD; Các văn bằng, chứng chỉ liên quan.
HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN:
Ứng viên gửi CV qua Email: [email protected]
Hoặc Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng Công ty Isuzu Đại Thịnh - Lô 01, QL1A, Thôn Quá Giáng, Xã Hòa Phước, Huyện Hòa Vang, TP.Đà Nẵng
SĐT liên hệ: 0932 559 483 Mrs Diễm.
——————Isuzu Đại Thịnh—————–
Trụ sở chính: Lô 01, QL1A, Xã Hòa Phước, Huyện Hòa Vang, TP.Đà Nẵng.
Chi nhánh Bình Định: QL1A, TT.Tuy Phước, Huyện Tuy Phước, Tỉnh Bình Định.
Hotline Bình Định: KD: 090.11.29.121 – DV: 090.11.29.122
Hotline Đà Nẵng: KD: 0905 700 788 – DV: 0906 574 578
Email: [email protected]
Website: http://daithinh-isuzu.com.vn hoặc http://IsuzuBinhDinh.com.vn
Zalo OA: https://zalo.me/1360512179853152310 và https://zalo.me/2276890640654919675
– Nắm vững thông tin về các dự án bất động sản, tài sản BĐS công ty đang phân phối.
– Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
– Tiếp cận khách hàng tiềm năng, trao đổi, tư vấn khách hàng về sản phẩm.
– Hỗ trợ đưa khách hàng đi tham quan, khảo sát các sản phẩm bất động sản.
– Phối hợp cùng các bộ phận khác để hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh theo tháng, theo quý.
– Hỗ trợ khách hàng hoàn tất thủ tục, chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình kể từ khi phát sinh giao dịch tới khi hoàn thành giao dịch.
– Một số công việc khác theo yêu cầu và sắp xếp của quản lý.
Hộ Kinh doanh L.A.P tuyển dụng Nhân viên Thiết Kế Đồ Họa – Designer
– Số lượng: 01
– Lương cơ bản : 8 triệu + thưởng
– Thời gian làm việc: 9h – 5h30 ( T2- T7)
– Điạ chỉ làm việc: 120 Huỳnh Văn Gấm, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
Yêu cầu
– Biết sử dụng phần mềm PTS, AI cơ bản.
– Tiếng Anh cơ bản.
– Có khả năng nắm bắt tốt.
– Nhiệt huyết và chủ động trong công việc
* Một vài kỹ năng phụ ( nếu không biết sẽ được đào tạo):
– Có thể sử dụng máy ảnh
– Có thể chỉnh được capcut cơ bản ( cắt/ ghép/ lồng nhạc cơ bản)
– Nữ hoặc LGBT
:
– Phụ trách các ấn phẩm packaging & social media của công ty.
– Chụp hình/ quay phim và chỉnh sửa sản phẩm
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mọi thông tin vui lòng gửi về a Thượng 0934113995 ( zalo)
Email: [email protected]
KHÁCH SẠN IRIS TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN BUỒNG PHÒNG
Chào mừng bạn đến với khách sạn Iris Đà Nẵng. Hãy đến và tham gia cùng gia đình nhỏ của chúng tôi!
Giới thiệu về công việc: Bạn sẽ là chuyên viên chịu trách nhiêm duy trì sự sạch sẽ và gọn gàng cho các hạng phòng trong khách sạn, là nhân tố quan trọng giúp cho mọi thiết bị, hoạt động của tòa nhà được vận hành thông suốt. Bạn là cầu nối giữa dịch vụ và trải nghiệm, nơi sự tận tâm và chuyên nghiệp luôn được ghi nhận.
Chúng tôi cần: Nhân viên Buồng Phòng
Số lượng: 01
Địa điểm làm việc: 181 Lê Duẩn, phường Hải Châu II, quận Hải Châu, Đà Nẵng
Bạn cần có
– Sức khỏe tốt, Nhanh nhẹn, Hoạt bát, Trung thực, nghiêm túc, chi tiết và cầu tiến trong công việc.
– Có khả năng làm việc theo đội nhóm là điều bắt buộc
– Yêu thích giao tiếp với khách hàng.
– Khách sạn không yêu cầu kinh nghiệm, chỉ cần bạn có thái độ sẵn sàng chịu trách nhiệm và thể hiện sự ham học hỏi.
– Có thái độ sẵn sàng để đảm nhiệm nhiều nhiệm vụ khác ngoài công việc thường ngày.
– Có khả năng tiếng anh là một lợi thế lớn
Bạn sẽ làm gì?
– Thực hiện các công việc buồng phòng theo quy trình của khách sạn (được đào tạo)
– Hướng dẫn và xử lý các tình huống theo yêu cầu của khách
– Sẵn sàng để được giao các nhiệm vụ khác ngoài công việc chính.
– Thời gian làm việc sẽ được trình bày kĩ hơn khi phỏng vấn
Bạn sẽ nhận được:
– Mức lương (cạnh tranh thị trường) và đãi ngộ đi kèm
– Môi trường làm việc thân tình và trẻ trung
– Thông tin chi tiết sẽ được trao đổi qua phỏng vấn trực tiếp.
Làm sao để biết bạn phù hợp với chúng tôi
- Hãy gởi hồ sơ (CV) cho chúng tôi qua email: [email protected]
- Dĩ nhiên chúng tôi biết bạn sẽ có nhiều câu hỏi và thắc mắc. Hãy cho chúng tôi biết điều đó qua Zalo hoặc SĐT: 0905481143
Khách sạn DLG Đà Nẵng tuyển dụng vị trí: Nhân viên Phụ trách SPA
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Trực tiếp giám sát quy trình vận hành bộ phận spa hàng ngày về nhân sự, tài sản…
– Giám sát quy trình chăm sóc và phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn của khách sạn
– Phân công công việc cho nhân viên cấp dưới
– Kiểm soát chất lượng công việc, định mức tiêu hao – mức tồn kho các loại mỹ phẩm, tinh dầu…
– Đề xuất phát triển những sản phẩm mới nhằm mang lại trải nghiệm mới lạ cho khách hàng
– Nghiên cứu thử nghiệm các kỹ thuật trị liệu, công thức điều chế nguyên liệu có tính khả thi cao – đánh giá hiệu quả thử nghiệm để đưa vào áp dụng chính thức
– Xử lý hiệu quả các phàn nàn, sự cố phát sinh trong quá trình phục vụ khách theo phân cấp thẩm quyền giải quyết
– Phối hợp với bộ phận Sales & Marketing lập kế hoạch và triển khai quảng bá các sản phẩm – dịch vụ đặc trưng của Spa, các chương trình khuyến mãi nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ
– Khảo sát – tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, nắm bắt nhu cầu – thị hiếu và đánh giá của khách về chất lượng dịch vụ để có sự thay đổi, điều chỉnh kịp thời
– Phối hợp phòng nhân sự phỏng vấn tuyển dụng đội ngũ nhân viên cho bộ phận
– Tham gia các buổi đào tạo phát triển kỹ năng cho nhân viên
– Xây dựng menu dịch vụ spa, làm đẹp, xông hơi, quầy bar thư giãn…
– Đề xuất bổ sung – làm mới để hoàn thiện các quy định, quy trình, hướng dẫn chi tiết chưa hợp lý hay còn thiếu – đảm bảo tính hệ thống
– Phối hợp chuẩn bị báo cáo doanh thu, ngân sách chi tiêu và tình trạng hoạt động hệ thống thiết bị
– Báo cáo công việc định kỳ
– Các công việc khác theo phân công của cấp trên
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành liên quan
– Có chứng chỉ văn bằng liên quan
– Ngoại hình khá, nhanh nhẹn
– Có khả năng lãnh đạo, quản lý nhóm tốt
– Có tinh thần trách nhiệm với công việc – xử lý tình huống nhanh
– Tiếng Anh giao tiếp thành thạo, sử dụng tốt tin học văn phòng
– Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
– Mức lương được thỏa thuận đúng năng lực bản thân.
– Phụ cấp cơm ca, đồng phục.
– Tham gia BHXH, BHYT và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước.
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ và gởi hồ sơ của Anh/Chị qua địa chỉ sau:
Nộp hồ sơ qua mail: [email protected], theo cú pháp gởi: VỊ TRÍ _ HỌ VÀ TÊN _ SỐ ĐIỆN THOẠI, kèm CV ứng tuyển.
Hoặc trực tiếp tại: phòng An Ninh, cổng Nội bộ Khách sạn (Ứng viên đi hướng đường Mỹ Khê 4, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng)
Liên hệ trực tiếp: 02363 573 193 hoặc gọi qua SDT: 0839 492 333 (phòng Nhân sự)
- Đối tượng khách hàng có tiêu thụ Gạo, bột năng, bột mỳ, bắp, cám, đậu xanh, đậu nành....
- Thiết lập mối quan hệ với khách hàng, duy trì thúc đẩy hoạt động kinh doanh. Quản lý data khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng. Phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng. Đánh giá, phân loại và xác định khách hàng mục tiêu
- Lập báo cáo công việc (Ngày, tuần, tháng, Quý, Năm), phân tích… đưa ra các đề xuất, ý tưởng để đẩy mạnh phát triển kinh doanh.
- Làm việc với đối tác
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Các công việc khác khi được TBP yêu cầu hỗ trợ.
Tham gia xây dựng và phát triển sản phẩm Web Application có chức năng tương tự canva
Tham gia xuyên suốt các công đoạn thiết kế, xây dựng, phát triển và tối ưu cho các chức năng hệ thống.
Nhận yêu cầu chức năng trực tiếp từ PM và kết hợp với QA/QC để kiểm thử và nghiệm thu tính năng.
Nghiên cứu, tìm hiểu các công nghệ mới nhất để áp dụng cái tiến sản phẩm.
· Soạn thảo các hợp đồng mẫu hoặc các hợp đồng khác phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty.
· Soạn các hồ sơ pháp lý khác khi có phát sinh hoặc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng phòng và ban lãnh đạo.
· Lưu và quản lý hồ sơ vụ việc trong kho lưu trữ theo đúng quy trình của công ty.
· Định kỳ hàng tuần, hàng tháng gửi số liệu, lập Báo cáo công việc theo yêu cầu đối với các thông tin, dữ liệu do mình quản lý/nhận biết.
· Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng và chỉ đạo Ban lãnh đạo công ty.