Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đại Nam theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tiếp cận thị trường, thu thập và phân tích thông tin thị trường, thông tin khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng, thị trường để quảng bá sản phẩm của công ty tới khách hàng, xúc tiến ký kết hợp đồng.
- Quản lý hồ sơ và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Chăm sóc và duy trì quan hệ để khách hàng tái sử dụng sản phẩm.
- Chăm sóc các khách hàng truyền thống đang dùng dịch vụ của công ty
- Theo dõi đơn hàng và thu hồi công nợ.
- Tiếp nhận Data khách hàng từ phòng Marketing, Đối tác, Telesale
- Khai thác khách hàng có nhu cầu về Bất động sản theo nguồn Data được Công ty hỗ trợ Kinh Phí
- Tư vấn, giải đáp những thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, thủ tục mua bán trong quá trình chăm sóc khách hàng; chăm sóc khách hàng theo chương trình chung của Công ty
Công ty có tất cả các sản phẩm từ bán mới chung cư cao tầng, ngoài ra còn có mảng cho thuê và chuyển nhượng của các dự án: Vinhomes Smart city, Masteri West Height, Imperia Smart City, MIK, The Crown Vinhomes Ocean Park 3...
• Tư vấn, giới thiệu và bán các dòng xe ô tô Honda đến khách hàng
• Thực hiện các thủ tục bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
• Xây dựng mối quan hệ khách hàng lâu dài
• Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số cá nhân và nhóm.
+ Nghe điện thoại khách gọi đến nhờ tư vấn, tìm kiếm mua nhà để ở hoặc đầu tư
+ Tìm thông tin nhà có sẵn trên App của Công ty để ra căn nhà phù hợp nhất với nhu cầu của khách
+ Giới thiệu, dẫn khách xem trực tiếp, tư vấn, hỗ trợ khách kết nối gặp chủ nhà, giúp khách mua và chủ nhà đàm phán thống nhất các điều khoản mua bán
+ Phối hợp với đồng nghiệp để hoàn thành giao dịch
- Thực hiện gọi ra ngoài cho khách hàng nhằm khảo sát chất lượng dịch vụ
- Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ giải quyết phản ánh khiếu nại.... theo kịch bản có sẵn của Viettel Post.
- Happycall chăm sóc khách hàng theo chương trình.
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h30 (Nghỉ 1 ngày/ tuần)
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà 3B khu đô thị Handi Resco, 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
- Tư vấn, thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Trả lời bình luận, tin nhắn của khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ bán qua các kênh bán hàng.
- Liên hệ với khách hàng để xác nhận và chốt đơn hàng.
- Tìm kiếm và khai thác các kênh khách hàng tiềm năng.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính, từ 8h-17h30, nghỉ chủ nhật.
Địa điểm làm việc:
Số 42A ngõ 109 Trường Chinh, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà nội
- Phụ trách bán các sản phẩm/giải pháp cho các thương hiệu mà công ty làm đại diện và phân phối tại Việt Nam trong lĩnh vực Kiểm soát an ninh, giám sát, điều khiển trong ngành điện nhẹ, cụ thể là:
+ Hệ thống CCTV
+ Hệ thống cửa phân làn tự động, AutoBarrier/Turnstile/Tripod…
+ Thiết bị và giải pháp sinh trắc học: Nhận diện khuân mặt, vân tay tiếp xúc và không tiếp xúc…
+ Giải pháp Access Control và phụ kiện.
- Tìm kiếm thông tin dự án tại thị trường Việt Nam (Nguồn tự tìm hoặc từ công ty cung cấp), triển khai các hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng từ lúc khởi tạo dự án cho đến khi ký hợp đồng chốt deal.
- Tìm kiếm mới và duy trì mối quan hệ hợp tác tốt sẵn có của cty với các đối tác là các công ty SI, tư vấn thiết kế, chủ đầu tư và tổng thầu cơ điện trong lĩnh vực điện, điện nhẹ để phân phối bán thiết bị giải pháp của các hãng mà công ty đang làm đại diện tại Việt Nam.
- Xây dựng tài liệu, tư vấn thuyết trình các sản phẩm và giải pháp của công ty
- Đảm nhiệm việc quản lý dự án triển khai & dự án đấu thầu thực hiện các chiến lược tiếp thị tư vấn các giải pháp thiết kế hệ thống thuộc lĩnh vực An ninh điện nhẹ..
- Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với các đối tác khách hàng của công ty.
- Tìm kiếm khách hàng mới, xây dựng và mở rộng mạng lưới khách hàng, tổ chức thiết lập hệ thống khách hàng.
- Hoàn thành báo cáo Sale tuần, tháng và các báo cáo và chỉ tiêu KPIs công ty đưa ra hàng năm.
• Tư vấn, giới thiệu và bán các dòng xe ô tô Honda đến khách hàng
• Thực hiện các thủ tục bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
• Xây dựng mối quan hệ khách hàng lâu dài
• Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số cá nhân và nhóm.
- Phụ trách mục tiêu tiêu hàng của từng khách hàng được phân công;
- Theo dõi tiến độ sản xuất và sắp xếp giao hàng cho khách hàng;
- Thu tiền đối chiếu sổ sách, quản lý rủi ro;
- Giữ gìn quan hệ khách hàng;
- Nắm bắt, thu thập thông tin và động thái thị trường;
- Hỗ trợ bộ phận Kinh doanh và xuất nhập khẩu giải quyết vấn đề chất lượng;
- Khai thác khách hàng mới;
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Tham gia phân tích, thiết kế, phát triển và bảo trì các phần mềm ứng dụng.
- Viết tài liệu mô tả nghiệp vụ, mô hình thiết kế tổng quan và chi tiết các hệ thống phần mềm ứng dụng
- Hướng dẫn sử dụng cho các cán bộ nhân viên của Tập đoàn về đặc điểm và cách sử dụng các phần mềm phục vụ công việc.
- Tham gia triển khai các dự án ứng dụng CNTT của Công ty.
- Lập kế hoạch từ tổng thể tới chi tiết cho các công việc triển khai dự án CNTT, tổ chức họp các bộ phận lấy yêu cầu và phân tích yêu cầu, tìm kiếm giải pháp và đối tác triển khai, giám sát triển khai và hỗ trợ trong/sau quá trình triển khai, nghiệm thu dự án.
- Thực hiện đánh giá dự án sau quá trình triển khai, hoàn thiện các thủ tục kèm theo quá trình triển khai dự án. Phối hợp với các phòng ban liên quan để giải quyết các tồn đọng, vướng mắc trong quá trình triển khai.