Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Dân lập Hải Phòng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo về công tác quản lý và phát triển ứng dụng CNTT trong mọi lĩnh vực hoạt động.
- Tham mưu xây dựng quy trình hoạt động và chính sách cho bộ phận theo tiêu chuẩn của khách sạn .
- Thực hiện công tác quản lý, đảm bảo hoạt động và phát triển ứng dụng CNTT trong quản lý, hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh theo chỉ đạo của Ban giám đốc khách sạn.
- Quản lý các mảng kỹ thuật tại Khách sạn bao gồm: Hạ tầng mạng, Phần mềm, trang thiết bị, ứng dụng quản lý, hệ thống khóa từ, Hệ thống tổng đài.
- Quản trị rủi ro hàng ngày.
- Quản lý quá trình phục hồi lỗi sai và đảm bảo có kế hoạch dự phòng mỗi khi thực hiện.
- Có trách nhiệm bảo trì, bảo dưỡng, lập kế hoạch trang bị để đảm bảo toàn bộ hệ thống hạ tầng, phần cứng, thiết bị đầu cuối của Khách sạn hoạt động tốt.
- Đảm bảo cho hệ thống máy chủ ứng dụng luôn hoạt động tốt
- Đảm bảo an toàn, bảo mật dữ liệu hệ thống.
- Đảm bảo chỉ có các chương trình ứng dụng an toàn được phép cài đặt theo đúng quy định và chính sách được ban hành được phép sử dụng trong hệ thống.
- Giám sát hoạt động người dùng đảm bảo an toàn dữ liệu theo quy định và chính sách của Khách sạn.
- Có trách nhiệm sao lưu dữ liệu của hệ thống / người dùng theo lịch đảm bảo an toàn dữ liệu.
- Thực hiện các công việc khác khi được ban giám đốc khách sạn giao phó.
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn .
- Quản trị website thông tin công ty;
- Thiết lập hệ thống mạng nội bộ cho công ty;
- Quản lý Server, hệ thống mạng, Data center;
- Xử lý các sự cố về mạng.
- Quản lý các thiết bị CNTT và các thiết bị công nghệ khác của công ty.
- Lên kế hoạch bảo trì, nâng cấp hệ thống, thiết bị CNTT định kỳ.
- Đề xuất các phương án bảo trì, nâng cấp hệ thống, thay đổi dịch vụ theo yêu cầu phát triển của công ty;
- Thực hiện một số công việc theo yêu cầu Trưởng phòng và Ban Giám đốc.
- To ensure all systems are implemented and running smoothly
- To be ready and responsible when assigned to perform other duties as designated by superiors
- Responsible for taking care of the computerized systems hardware and software
- Responsible perform the computer's maintenance and service
- To ensure procedures are in place that in the event of any problems encountered in software and hardware, that they are addressed immediately
- To ensure the physical and logical security of IT system
- To define and keep updated written incident management policies and procedures where the action to be taken and persons to be contacted in case of an incident are clearly mentioned
- To review all configurations in Front/Back Office software
- To verify the accuracy of all reports printed out from the system from time to time
- To modify or rearrange the report when needed
- To be familiar with Opera and Micros Systems, any system relation
- To strictly perform daily/monthly back up procedures, ensure the successful completion of the process and the safeguard of the backup tapes
- To perform regular computer audits in the search of un-authorised programs, improper setup or loophole in the security setup
- To contact/co-ordinate with the contractor/supplier in case of any problems
- To plan and organize training for staff in areas concerned with our software and hardware
- Directly responsible for all Hotel Software
- To work closely with the Night Auditor, Income Auditor, and Outlet Cashier regarding computers
- Quản trị hệ thống máy tính;
- Thiết lập hệ thống mạng nội bộ Công ty; Quản lý sever, hệ thống mạng; Xử lý các sự cố về mạng.
- Quản lý các thiết bị công nghệ thông tin và công nghệ Công ty;
- Lên phương án bảo trì, nâng cấp hệ thống, thiết bị định kỳ;
- Đề xuất các phương án bảo trì, nâng cấp hệ thống, thay đổi dịch vụ theo yêu cầu phát triển của Công ty.
- Tham mưu xây dựng quy trình hoạt động và chính sách cho bộ phận theo tiêu chuẩn 5 sao của khách sạn.
- Thực hiện công tác quản lý, đảm bảo hoạt động và phát triển ứng dụng CNTT trong quản lý, hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh theo chỉ đạo của Ban tổng quản lý Khách sạn
- Quản lý các mảng kỹ thuật tại khách sạn bao gồm: Hạ tầng mạng, Phần mềm, trang thiết bị, ứng dụng quản lý, hệ thống khóa từ, Hệ thống tổng đài.
- Quản trị rủi ro hàng ngày.
- Quản lý quá trình phục hồi lỗi sai và đảm bảo có kế hoạch dự phòng mỗi khi thực hiện.
- Có trách nhiệm bảo trì, bảo dưỡng, lập kế hoạch trang bị để đảm bảo toàn bộ hệ thống hạ tầng, phần cứng, thiết bị đầu cuối của khách sạn hoạt động tốt.
- Đảm bảo cho hệ thống máy chủ ứng dụng luôn hoạt động tốt
- Đảm bảo an toàn, bảo mật dữ liệu hệ thống.
- Đảm bảo chỉ có các chương trình ứng dụng an toàn được phép cài đặt theo đúng quy định và chính sách được ban hành được phép sử dụng trong hệ thống.
- Giám sát hoạt động người dùng đảm bảo an toàn dữ liệu theo quy định và chính sách của khách sạn.
- Có trách nhiệm sao lưu dữ liệu của hệ thống / người dùng theo lịch đảm bảo an toàn dữ liệu.
1.1 To providing IT infrastructure support in a complex multi-site including but not limited to Window servers and storage, network swiches, routers, firewalls, electrical low voltage, cable TV, BGM, CCTV and wide area networks.
1.2 To lead operational IT services, covering applications, infrastructure and service to ensure effective and efficient provision.
1.3 To oversea software and application development; to perform installation and ungrades.
1.4 To plan and implement network security
1.5 To maintain and develop IT policies, processes and procedures.
1.6 To ensure that the Hotel’s IT system (both hardware and software) is fully accounted for, properly maintained and in good working condition;
1.7 To ensure that all softwares are kept in the safe vault;
1.8 To report the system status and the existing or new problems to the Management;
1.9 To do the routine system set-ups as may be required by software and/or programs;
1.10 To attend to IT problems, both of hardware and software problems;
1.11 To ensure that required back ups are done regularly.