Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Điện lực theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lên kế hoạch và triển khai thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận CSKH
- Tổ chức phân công công việc cho các giám sát, nhân viên trong bộ phận.
- Thường xuyên kiểm tra trang phục, tác phong và thái độ làm việc của các nhân viên trong bộ phận.
- Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận.
- Giải quyết các khiếu nại và các vấn đề liên quan của khách hiệu quả,kịp thời
- Quan sát , chăm sóc khách VIP/khách quay lại ở khách sạn, khách đến và đi
- Cung cấp cho khách các thông tin chi tiết về khách sạn, về thành phố, văn hóa, các địa điểm tham quan nổi tiếng, địa điểm mua sắm, món ăn địa phương và các hoạt động khác….
- Trợ giúp nhân viên lễ tân, nhân viên kinh doanh khi cần thiết
- Thu thập phản hồi, đánh giá của khách khi khách rời đi và đảm bảo khách hàng hài lòng khi lưu trú tại khách sạn
- Lên kế hoạch tuyển chọn nhân sự và phối hợp với bộ phậm liên quan triển khai thực hiện để đảm bảo bộ phận luôn có đủ lực lượng nhân sự cần thiết.
- Trực tiếp tham gia vào quá trình phỏng vấn, tuyển chọn, đàm phán chế độ đãi ngộ cho nhân viên mới.
- Lên kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho các nhân viên trong bộ phận.
- Đảm bảo tính hiệu quả của các khóa đào tạo.
- Thường xuyên kiểm tra nhật ký công việc của bộ phận để đảm bảo mọi việc được hoàn thành đầy đủ.
- Hỗ trợ triển khai các hoạt động Marketing của khách sạn.
- Phản ứng kịp thời trong các tình huống khẩn cấp: báo cháy, mưa bão, đe dọa bom…
- Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên trong bộ phận và với các bộ phận khác trong khách sạn.
- Tham gia các hội nghị, hội thảo, các khóa đào tạo về CSKH.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp với ban giám đốc khách sạn.
- Tổ chức họp định kỳ, đột xuất bộ phận lễ tân để khiển khai công việc, thông báo những quy định – chính sách mới…
- Làm các báo cáo theo quy định của khách sạn.
- Thực hiện các công việc khác khi được giám đốc, chủ đầu tư yêu cầu.
• Chuẩn bị nguyên liệu, sơ chế thực phẩm cho các món ăn nóng.
• Thực hiện các công đoạn chế biến món ăn theo hướng dẫn, công thức.
• Nêm nếm, trình bày món ăn và đảm bảo chất lượng trước khi phục vụ.
• Kiểm tra nhiệt độ và chất lượng thực phẩm trong quá trình chế biến.
• Hỗ trợ bếp trưởng và bếp phó trong việc quản lý khu vực bếp nóng.
Thực hiện các công việc khác theo mục tiêu chung của Công ty.
I. Position Overview
The Executive Pastry Chef is responsible for leading the pastry and bakery operations of the hotel, including planning, production, and presentation of all baked goods and desserts. This role ensures the highest quality and consistency in product standards, creativity in menu development, and efficient kitchen management while adhering to food safety and hygiene regulations.
II. Key Responsibilities
Pastry & Bakery Operations
Oversee daily operations of the pastry and bakery sections, including production planning and quality control.
Ensure consistent quality, taste, and presentation of all baked goods and desserts served in restaurants, buffets, room service, and events.
Create and update pastry menus in collaboration with the Executive Chef and F&B team.
Menu Innovation & Product Development
Develop creative, seasonal, and on-brand dessert and pastry items to enhance guest experience.
Research international pastry trends to introduce new concepts and maintain a competitive offering.
Customize dessert menus for special events, holidays, or VIP guests as needed.
Team Management & Training
Supervise, train, and evaluate pastry team members to ensure high performance and continuous skill development.
Foster a positive and professional working environment that encourages creativity and collaboration.
Monitor team schedules, task assignments, and labor cost efficiency.
Cost Control & Inventory Management
Manage ingredient ordering, inventory, and portion control to minimize waste and maintain cost targets.
Ensure the use of fresh, high-quality ingredients and proper storage practices.
Collaborate with Purchasing and Cost Control teams to maintain budget discipline.
Hygiene & Safety Compliance
Ensure all pastry and bakery areas comply with food safety, hygiene, and sanitation standards (e.g. HACCP).
Maintain cleanliness and organization of the pastry kitchen and equipment.
Conduct regular inspections and staff briefings on hygiene practices.
1. Công tác Nhân sự - Hoạch định nhân sự:
- Xây dựng kế hoạch nhân sự định kỳ (theo mùa du lịch, lễ hội, sự kiện lớn...).
- Phối hợp các phòng ban dự báo nhu cầu tuyển dụng, đào tạo, thay thế nhân sự.
- Tuyển dụng và bố trí nhân sự: Xây dựng chiến lược tuyển dụng, tổ chức phỏng vấn, đánh giá và lựa chọn ứng viên. Đảm bảo đủ nhân lực phục vụ cho hoạt động của công viên.
- Đào tạo và phát triển:
+ Xây dựng kế hoạch đào tạo định kỳ: nghiệp vụ dịch vụ, an toàn lao động, PCCC, kỹ năng giao tiếp.
+ Theo dõi, đánh giá hiệu quả đào tạo và phát triển đội ngũ kế cận.
- Chính sách lương thưởng – phúc lợi:
+ Quản lý hệ thống chấm công, tính lương, thưởng, và chế độ BHXH.
+ Đề xuất chính sách đãi ngộ, thưởng lễ tết, phụ cấp làm việc đặc thù.
+ Đánh giá hiệu suất : Tổ chức đánh giá định kỳ, đề xuất khen thưởng, kỷ luật.
2. Công tác Hành chính Quản lý công tác văn thư – lưu trữ – con dấu theo đúng quy định pháp luật
3. Phối kết hợp bộ phận chuyên trách tổ chức các hoạt động văn hóa nội bộ, sự kiện nội bộ, khen thưởng tập thể, ...
4. Công tác quan hệ lao động:
- Đảm bảo công tác nhân sự, hợp đồng lao động, nội quy, quy chế… đúng quy định của pháp luật.
- Đại diện làm việc với cơ quan quản lý Nhà nước (LĐTBXH, BHXH, Công đoàn, PCCC, An toàn lao động…).
- Giải quyết các tranh chấp, khiếu nại, kỷ luật lao động, đảm bảo mối quan hệ hài hòa trong tập thể.
Tiếp nhận và xử lý đơn hàng:
Nhận đơn đặt hàng giặt là của khách hàng thông qua điện thoại hoặc phiếu yêu cầu.
Ghi chép đầy đủ thông tin vào phiếu giặt là, lưu ý các yêu cầu đặc biệt của khách.
Chuyển các phiếu giặt là này cho nhân viên giặt là để thực hiện.
Kiểm kê làm báo cáo và order mua hóa chất giặt hàng tháng.
Quản lý hồ sơ và dữ liệu:
Theo dõi và cập nhật tình trạng của đồ vải trong hệ thống.
Tính và post tiền vào máy theo số lượng trên hóa đơn
Phối hợp và hỗ trợ:
Phối hợp với bộ phận buồng phòng, giặt là để đảm bảo quá trình giặt là diễn ra suôn sẻ.
Hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh, chẳng hạn như khi khách phàn nàn về chất lượng dịch vụ giặt là.
Theo dõi và cập nhật dữ liệu hành chính, quản lý khu vực làm việc sạch sẽ và hiệu quả.
Quản lý tài liệu:
Giữ gìn và quản lý các tài liệu, hồ sơ liên quan đến bộ phận giặt là và buồng phòng.
Đảm bảo thông tin được lưu trữ an toàn, chính xác và dễ dàng truy xuất khi cần thiết.
-Thời gian làm việc: ca làm từ 8:00-17:00 (nghỉ trưa từ 12:00-13:00), nghỉ 1 ngày/tuần
• Thực hiện các công việc chuyên môn về bảo trì bảo dưỡng hệ thống cơ điện
• Xử lý việc độc lập.
• Thực hiện các công việc khác liên quan đến công việc bảo trì bảo dưỡng hệ thống theo yêu cầu của cấp trên
Quyền lợi được hưởng:
• Đóng đầy đủ chế độ BHXH khi ký hợp đồng chính thức
• Thưởng tết, thưởng các ngày lễ
• Được hưởng các chế độ và quyền lợi khác theo chính sách của Công ty
2. Hướng dẫn ứng viên đến phỏng vấn vào bộ phận Tuyển Dụng.
3. Liên hệ trước với các phòng ban khi có người cần gặp hoặc tới VP làm việc.
4. Tiếp nhận và theo dõi các cuộc điện thoại
5. Nhận và chuyển các cuộc điện thoại theo yêu cầu của khách gọi đến.
6. Nhận và ghi lại các thông tin về khách hàng, báo cáo lại cho bộ phận nếu không thể thực hiện việc chuyển cuộc điện thoại theo yêu cầu
7. Theo dõi và xử lí văn bản, tài liệu, văn thư: Tiếp nhận theo dõi nhận và chuyển phát thư đi, đến, bưu phẩm và bưu kiện
8. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của BLĐ và Trưởng ban phụ trách trực tiếp.
9. Quản lý kho văn phòng phẩm, một số đồ tiêu hao các cơ sở.
10. Báo cáo kết quả công việc cho quản lý phụ trách trực tiếp.
- Phối hợp với các phòng ban xây dựng, quản lý Master Plan, chính sách bán hàng, các điều khoản thương mại của các dự án Bất động sản
-Đóng gói các tài liệu bán hàng Bất động sản theo từng dự án BĐS cụ thể
- Kiểm soát Chi phí các hoạt động bán hàng của các dự án Bất động sản
- Xây dựng định hướng sản phẩm và chính sách trên cơ sở đánh giá tiềm năng của thị trường
- Hỗ trợ Trưởng phòng trong công tác quản lý đội nhóm, phân công, đào tạo, đánh giá, phát triển nhân viên trong phòng.
- Đề xuất chiến lược định hướng sản phẩm cho năm tới căn cứ vào phân tích dữ liệu và xu hướng.
1. Thực hiện chuẩn hóa, triển khai, vận hành và sửa đổi hệ thống tài liệu:
- Rà soát, chuẩn hóa, ban hành tài liệu hệ thống: Sơ đồ tổ chức, Chức năng nhiệm vụ, Mô tả công việc, Quy chế, Quy trình, Quyết định,... theo định hướng phát triển của Công ty/ Chi nhánh;
- Nghiên cứu, phối hợp với các bên liên quan xây dựng các tài liệu phù hợp với yêu cầu của Công ty, đối tác, khách hàng,...
- Tham gia các dự án xây dựng hệ thống quản lý, số hóa văn bản quản trị,...cùng với Ban CNTT và các PB/BP liên quan trong Công ty;
- Thực hiện các hoạt động đào tạo Quy trình/ Quy định lõi do Pòng KSNB - TT - PC chủ trì xây dung và kiểm soát hoạt động đào tạo các Quy trình/ Quy định lõi đã được ban hành của các PB chuyên môn khác.
2. Kiểm soát nội bộ - Kiểm tra tuân thủ:
- Thực hiện kiểm soát tuân thủ, đánh giá định kỳ việc chấp hành quy định nội bộ Công ty;
- Hỗ trợ tổ chức các cuộc đánh giá bên ngoài (khách hàng, đối tác,...) - nếu có;
- Thực hiện các thủ tục xử lý vi phạm, theo dõi hành động khắc phục sau mỗi cuộc đánh giá.
3. Kiểm soát rủi ro:
- Tham gia hoạt động kiểm soát rủi ro;
- Thực hiện các công việc báo cáo theo quy định.