Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đông Á theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Kiểm tra chất lượng nguyên vật liệu đầu vào, đảm bảo đạt chất lượng trước khi đưa vào sản xuất.
- Kiểm tra giám sát chất lượng sản phẩm trên dây chuyền sản xuất, trước khi xuất hàng
- Phối hợp các bộ phận liên quan tìm hiểu nguyên nhân, đề ra hướng xử lý, triển khai thực hiện và đánh giá kết quả của việc xử lý khi có sự cố phát sinh về chất lượng
- Quản lý thiết bị đo
- Lập các báo cáo chất lượng theo quy định
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
OPERATIONS
Comply with the customer service strategy, efficiently managing all guest requests and committing to achieve total guest satisfaction.
Ensure the customer experience, personalising their stay, anticipating their needs and exceeding their expectations.
Inform and offer customers services and products according to their preferences, both in the hotel and in the destination, applying upselling and cross-selling techniques to optimise the hotel's extra revenues.
Manage customer incidents, following the established protocols.
Comply with the attributes, standards and manuals applicable to their department.
Efficiently use the different customer experience management tools. Be aware of the Voice of the Customer results, complying with the defined improvement plans.
Comply with the Sensory Architecture defined for their area.
Verify material orders following the set product guidelines, for better optimisation of economic resources.
HEALTH & SAFETY/ HEALTHY WORKPLACE
Be knowledgeable of the hotel’s evacuation plan.
Be knowledgeable of the personal protective equipment and use it correctly.
Be knowledgeable of the methods, work procedures and risks inherent to their activity.
Assume the responsibilities assigned in the Occupational Health and Safety Management System Manual.
- Kiểm tra chất lượng nguyên vật liệu đầu vào, đảm bảo đạt chất lượng trước khi đưa vào sản xuất.
- Kiểm tra giám sát chất lượng sản phẩm trên dây chuyền sản xuất, trước khi xuất hàng
- Phối hợp các bộ phận liên quan tìm hiểu nguyên nhân, đề ra hướng xử lý, triển khai thực hiện và đánh giá kết quả của việc xử lý khi có sự cố phát sinh về chất lượng
- Quản lý thiết bị đo
- Lập các báo cáo chất lượng theo quy định
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Quản lý các bộ phận ở khu trò chơi
- Hỗ trợ các quản lý giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng.
- Làm các báo cáo liên quan đến doanh thu, khách hàng, tình hình máy móc…
- Thực hiện các công việc được quản lý và công ty giao phó.
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)
- Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Các sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
- Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng Viettel.
- Không áp doanh số
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Xoay ca không cố định (8 tiếng/ca), mỗi ngày 1 ca, 1 ngày nghỉ/ tuần
Ca 1: 06h30-14h30
Ca 2: 14h30-22h30
Ca 3: 22h30-07h00
Ca 7: 17h00-23h30
(Riêng tại Hồ Chí Minh có vị trí là chuyên giờ hành chính 08h00 - 17h30 hoặc làm theo ca)
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC TẠI:
- Tại Đà Nẵng: Trung tâm chăm sóc khách hàng VIETTEL -215 Đường Phan Đăng Lưu, Đà Nẵng
- Tại Hồ Chí Minh: H158/2A Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh