Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đông Á theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm, trực tiếp giới thiệu, tư vấn đến khách hàng sản phẩm vay trả góp xe ô tô.
- Chăm sóc, phát triển và mở rộng mạng lưới khách hàng, đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo qui định.
- Tham gia vào các hoạt động phát triển thị trường.
- Tuân thủ và thực hiện đúng các quy định về chính sách sản phẩm, chất lượng dịch vụ, quy tắc ứng xử.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
- Đảm nhiệm vai trò chủ nhiệm/chủ trì lập dự án, thiết kế, thẩm tra kiến trúc công trình (nếu có thêm về công nghiệp, quy hoạch là 1 lợi thế)
- Phác thảo ý tưởng, phương án thiết kế
- Triển khai thiết kế kỹ thuật
- Thực hiện một số yêu cầu khác phù hợp với trình độ và năng lực từ Ban Lãnh đạo Trung tâm, trưởng bộ phận quản lý trực tiếp.
– Tiếp nhận, tìm kiếm các thông tin dự án từ chủ đầu tư trên website đấu thầu quốc gia muasamcong
– Hoàn thiện hồ sơ dự thầu, tham gia đấu thầu, tiếp nhận hồ sơ dự thầu từ nhà thầu đối tác.
– Bám sát hồ sơ đấu thầu đã ký, đảm bảo các bên liên quan hoàn thành công việc đúng tiến độ.
– Liên hệ với nhà thầu để lấy báo giá lần cuối đối với các dự án đã được triển khai.
– Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên và BGĐ.
- Đảm nhiệm vai trò chủ nhiệm/chủ trì lập dự án, thiết kế, thẩm tra kiến trúc công trình (nếu có thêm về công nghiệp, quy hoạch là 1 lợi thế)
- Phác thảo ý tưởng, phương án thiết kế
- Triển khai thiết kế kỹ thuật
- Thực hiện một số yêu cầu khác phù hợp với trình độ và năng lực từ Ban Lãnh đạo Trung tâm, trưởng bộ phận quản lý trực tiếp.
– Trợ giúp Giám đốc trong việc xây dựng quy trình, vận hành và triển khai các kế hoạch kinh doanh của Công ty theo phương án hợp lý và tối ưu nhất.
– Soạn thảo các loại văn bản, quy trình làm việc hợp lý và đúng thể thức. Kiểm tra tính pháp lý của các văn bản, chứng từ từ các bộ phận khác chuyển đến trước khi trình BGĐ phê duyệt.
– Hỗ trợ phòng ban các yêu cầu trong công tác Kinh doanh, xây dựng quy trình và truyền thông nội bộ
– Đề xuất giải pháp thực hiện và giúp việc cho Giám đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại của Công ty.
– Hỗ trợ Ban Giám đốc công tác giao dịch kinh doanh và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu
- Tư vấn, cắt liều cho khách hàng.
- Chăm sóc và giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến dược phẩm, thực phẩm chức năng.
- Giữ nhà thuốc sạch sẽ, ngăn nắp, sắp xếp thuốc đúng vị trí.
- Quản lý thuốc theo lô/date và tài sản trong nhà thuốc
- Tuân thủ luật quy định của công ty và ngành dược
- Thời gian làm việc 8h xoay ca do nhà thuốc sắp xếp: 6:00-14:00, 14:00-22:00, 15:00-23:00. 16:00-23:30
- Ca làm việc 8h/ngày ( có 30 phút nghỉ giải lao ).
- Tìm kiếm, trực tiếp giới thiệu, tư vấn đến khách hàng sản phẩm vay trả góp xe ô tô.
- Chăm sóc, phát triển và mở rộng mạng lưới khách hàng, đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo qui định.
- Tham gia vào các hoạt động phát triển thị trường.
- Tuân thủ và thực hiện đúng các quy định về chính sách sản phẩm, chất lượng dịch vụ, quy tắc ứng xử.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
• Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ và quản trị hiệu quả dữ liệu Khách hàng.
• Tiếp cận khách hàng để tư vấn cho khách hàng lựa chọn mua xe phù hợp
• Theo dõi việc thực hiện hợp đồng (Giao nhận, Hồ sơ xe,Tiến độ thanh toán..)
– Theo dõi, tổng hợp báo cáo công việc liên quan đến Hành chính Nhân sự, Văn thư lưu trữ của Công ty.
– Soạn thảo, xử lý các văn bản, thủ tục hành chính
– Thực hiện việc chấm công, quản lý ngày phép và các thủ tục nhân sự theo đúng quy trình.
– Theo dõi, cập nhật và hồ sơ, danh sách lao động Công ty.
– Tham gia/hỗ trợ xây dựng về Nội quy/quy trình/chính sách/quy chế của Công ty.
– Thực hiện công tác giám sát, kiểm tra việc tuân thủ nội quy, quy chế, giờ giấc của nhân viên.
– Công tác chăm lo cho đời sống cán bộ, nhân viên trong công ty (tổ chức sinh nhật, lễ tết…).
– Xây dựng kế hoạch tuyển dụng, điều phối và triển khai tuyển dụng.
– Tham mưu cho Ban Giám đốc về các vấn đề liên quan đến Hành chính Nhân sự.
– Công tác Lễ tân, tiếp khách
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý cấp trên.
- Tìm kiếm, trực tiếp giới thiệu, tư vấn đến khách hàng sản phẩm vay trả góp xe ô tô.
- Chăm sóc, phát triển và mở rộng mạng lưới khách hàng, đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo qui định.
- Tham gia vào các hoạt động phát triển thị trường.
- Tuân thủ và thực hiện đúng các quy định về chính sách sản phẩm, chất lượng dịch vụ, quy tắc ứng xử.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
CHUYÊN VIÊN ĐẤU THẦU/CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ (có kinh nghiệm làm hồ sơ thầu/dự án - chưa có kinh nghiệm được đào tạo)
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận, tìm kiếm các thông tin dự án từ chủ đầu tư trên website đấu thầu quốc gia muasamcong
- Hoàn thiện hồ sơ dự thầu, tham gia đấu thầu, tiếp nhận hồ sơ dự thầu từ nhà thầu đối tác.
- Bám sát hồ sơ đấu thầu đã ký, đảm bảo các bên liên quan hoàn thành công việc đúng tiến độ.
- Liên hệ với nhà thầu để lấy báo giá lần cuối đối với các dự án đã được triển khai.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên và BGĐ.
- Đảm nhiệm vai trò chủ nhiệm/chủ trì lập dự án, thiết kế, thẩm tra kiến trúc công trình (nếu có thêm về công nghiệp, quy hoạch là 1 lợi thế)
- Phác thảo ý tưởng, phương án thiết kế
- Triển khai thiết kế kỹ thuật
- Thực hiện một số yêu cầu khác phù hợp với trình độ và năng lực từ Ban Lãnh đạo Trung tâm, trưởng bộ phận quản lý trực tiếp.
- Tư vấn, cắt liều cho khách hàng.
- Chăm sóc và giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến dược phẩm, thực phẩm chức năng.
- Giữ nhà thuốc sạch sẽ, ngăn nắp, sắp xếp thuốc đúng vị trí.
- Quản lý thuốc theo lô/date và tài sản trong nhà thuốc
- Tuân thủ luật quy định của công ty và ngành dược
- Thời gian làm việc 8h xoay ca do nhà thuốc sắp xếp: 6:00-14:00, 14:00-22:00, 15:00-23:00. 16:00-23:30
- Ca làm việc 8h/ngày ( có 30 phút nghỉ giải lao ).
FINANCIAL RETURNS
To assist in pricing, testing and menu planning, as well as the actual control of the cost.
To attend in inventory stock counting as schedules of Cost Controller.
To do periodic spot checks in the bars to ensure that established drink par level are followed. Getting the explanation for any unusual items.
To ensure that goods received by Receiving and Store personnel are checked for weights, quantity. To check that all details on the invoice or delivery orders match with the Purchase orders and other purchasing document and goods are correctly received.
To keep a daily record of inter-kitchen transfer, complimentary, ect and allot proper credits to the respective kitchens.
To check daily all OC ENT bills submitted by Outlet and keep record file. Sent out report to HOD every ten days for review and compare to Budget
To check daily Receiving Document and Import in MC before exporting file and pass to AP. Work with AP and purchasing for any discrepancy on Price
To set up master data on MC
To train and support other department in using MC
To assist Cost Control in data tracking when requested for cost and expense analysis
To work with F&B outlets for recording Spoilage
To check and do allocation for Decoration Expense set up by HSK
To spot check par stock in Beverage Store, Dry Goods Store and outlets
To assist Cost Control in MC Month End Closing and input data to Sun System
PEOPLE
Assist in routinely train Receiving and Store Keeper and assist in ensure them have full knowledge of their respective job responsibilities.
GUEST EXPERIENCE
To be courteous and professional when in contact with outside companies/ suppliers and to maintain good working relationship with all colleagues throughout the Hotel
RESPONSIBLE BUSINESS
To assist Cost Controller to ensure that all established policies are implemented and followed in the
following areas: Price must be follow Market list; Receiving; Storage and issuing
To check all store issues and transfers for appropriate authorized signatures.
To assist in spot check cleanliness of storage freezers and all other stores under his direct responsibility to ensure good hygienic conditions and orderly arrangement of stock items
To check all damaged goods and to make sure discard report are properly made.
Duties and Responsibilities:
1. Office Management
• Ensure the office environment is always clean, tidy, and well-organized.
• Manage office correspondence, documents, and equipment.
• Monitor and procure necessary office supplies.
• Be responsible for updating the work schedule of the ACC office
2. Operations Support
• Assist in coordinating the departments of the ACC office.
• Manage and coordinate the scheduling of conference rooms and functional rooms.
3. Information and Record Management
• Store and manage records and documents related to the ACC operations.
• Update and maintain the customer and supplier database.
4. Customer Support
• Perform customer reception and guidance tasks as assigned.
• Handle customer requests and feedback promptly and professionally as assigned.
5. Casual Labor Management
• Coordinate casual workers for events at ACC (control headcount, inspect attire and demeanor).
• Perform administrative and human resource tasks for casual labor at ACC as directed by superiors.
• Compile and report to ACC Managing Director on issues related to casual labor and provide recommendations if any.
• Propose HR department support for large events with many casual workers and multiple shifts.
6. Staff dinning Management
• Handle the ordering of meals and ensure the quality of meals for staff.
• Work directly with meal service providers to resolve related issues.
• Ensure regular inspections of staff dining areas and collaborate with relevant departments to maintain cleanliness, tidiness, and proper functioning.
7. Other Duties
• Perform other tasks as requested by management.