Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đông Á theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan lập kế hoạch kinh doanh hàng năm, theo quý cho khách sạn.
- Trực tiếp chịu trách nhiệm về chiến lược kinh doanh, Marketing, quản lý ngân sách, doanh thu - lợi nhuận của khách sạn nhằm hạn chế chi phí mức thấp nhất cho khách sạn.
- Quản lý, giám sát hoạt động các phòng ban, bộ phận trong khách sạn - đảm bảo tính hiệu quả, duy trì chất lượng dịch vụ tốt nhất nhằm tối đa hóa lợi nhuận.
- Khảo sát, phân tích xu hướng thị trường, nhu cầu của khách hàng và thường xuyên theo dõi báo cáo tình hình kinh doanh của khách sạn để chủ động đưa ra những chính sách thay đổi kịp thời.
- Thiết lập các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của khách sạn. Tổ chức, điều hành công tác cải tiến chất lượng dịch vụ khách sạn để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Quản lý, Giám sát, điều chỉnh thái độ - chất lượng phục vụ của nhân viên.
- Đại diện khách sạn đón tiếp khách VIP, VVIP đặc biệt đến lưu trú tại khách sạn.
- Xử lý các phàn nàn, khiếu nại của khách, các vấn đề phát sinh trong khách sạn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
- Kiểm soát công tác bảo trì – bảo dưỡng, nâng cấp trang thiết bị, công cụ, dụng cụ, tài sản của khách sạn và tiến hành sửa chữa, cải tạo khách sạn khi cần.
- Quản lý trực tiếp nhân sự của Khách sạn hoặc gián tiếp thông qua Trưởng Bộ phận. Tổ chức tuyển dụng, đào tạo đội ngũ nhân sự đảm nhận các vị trí quản lý trong khách sạn.
- Thiết lập môi trường làm việc thân thiện, đảm bảo quyền lợi cho mọi nhân viên khách sạn.
- Điều hành các cuộc họp giao ban hàng tuần, các cuộc họp đột xuất trong khách sạn.
- Trực tiếp báo cáo công việc, làm báo cáo tài chính theo định kỳ cho Chủ Đầu tư, Ban Giám đốc.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Giảng dạy các khoá Ielts, Toeic và luyện thi cho học viên
- Xây dựng hình ảnh là một giáo viên nhiệt huyết, truyền được cảm hứng cho học viên
- Tận tình và đánh giá tiến bộ của học viên trong suốt khóa học;
- Tham gia xây dựng các dự án giảng dạy của trung tâm;
- Giảng dạy các khoá Ielts, Toeic và luyện thi cho học viên
- Xây dựng hình ảnh là một giáo viên nhiệt huyết, truyền được cảm hứng cho học viên
- Tận tình và đánh giá tiến bộ của học viên trong suốt khóa học;
- Tham gia xây dựng các dự án giảng dạy của trung tâm;
Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Giảng dạy các khoá Ielts, Toeic và luyện thi cho học viên
- Xây dựng hình ảnh là một giáo viên nhiệt huyết, truyền được cảm hứng cho học viên
- Tận tình và đánh giá tiến bộ của học viên trong suốt khóa học;
- Tham gia xây dựng các dự án giảng dạy của trung tâm;
- Lên kế hoạch và triển khai thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân.
- Lên kế hoạch các chương trình, dịch vụ liên quan.
- Điều phối công việc chung của bộ phận lễ tân, kiểm tra giá phòng trên các hệ thống được đảm bảo đúng.- Chia ca, phân công công việc cho nhân viên.
- Điều phối, hỗ trợ phục vụ quy trình check in - check out cho khách.
- Giải quyết các yêu cầu, sự cố, phàn nàn của khách hàng.
- Hướng dẫn, training cho nhân viên mới.
- Giám sát và quản lý nhân viên của bộ phận mình trong ca làm việc.
- Thực hiện báo cáo định kỳ hàng tuần/tháng về BGĐ và các cơ quan ban ngành có liên quan.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Chuẩn bị các nguyên vật liệu để làm bánh.
- Nắm và hiểu rõ về các loại bánh, định mức và thành phần, các tiêu chuẩn về chất lượng, và quy trình làm bánh.
- Trực tiếp làm và trang trí các loại bánh ngọt, bánh sinh nhật…
- Giữ gìn vệ sinh khu vực làm việc và các dụng cụ làm bánh.
- Kiểm soát số lượng và chịu trách nhiệm order nguyên liệu làm bánh.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác trong bộ phận bếp theo sự phân công của bếp trưởng.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng phục vụ cho hoạt động kinh doanh của khách sạn.
- Nghiên cứu và Phát triển thị trường, phân tích và khám phá những thị trường tiềm năng để tăng doanh thu.
- Đảm bảo doanh số đạt được theo định mức yêu cầu và thực hiện các báo cáo kinh doanh định kỳ theo sự chỉ đạo của BGĐ.
- Thực hiện theo kế hoạch và tổ chức các chương trình khuyến mãi.
- Nghiên cứu nhu cầu của khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ, tổ chức thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng, đánh giá sự hài lòng của khách, nâng cấp cải tiến dịch vụ hiện có.
- Duy trì mối quan hệ đối với đối tác, chăm sóc khách hàng thường xuyên qua thư điện tử, điện thoại,...
- Quản lý dữ liệu và thường xuyên cập nhật thông tin khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ BGĐ.
- Giảng dạy các khoá Ielts, Toeic và luyện thi cho học viên
- Xây dựng hình ảnh là một giáo viên nhiệt huyết, truyền được cảm hứng cho học viên
- Tận tình và đánh giá tiến bộ của học viên trong suốt khóa học;
- Tham gia xây dựng các dự án giảng dạy của trung tâm;