Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Duy Tân theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Minh họa và thiết kế các ý tưởng sản phẩm lưu niệm.
• Nắm rõ các ý tưởng và tạo ra mẫu thử để đánh giá thiết kế.
• Phối hợp với đội ngũ thiết kế và sản xuất để cân bằng tầm quan trọng giữa ý tưởng ban đầu với khả năng phát triển thiết kế.
• Nghiên cứu và phân tích các xu hướng thiết kế mới.
• Thực hiện công việc khác theo sự phân công của quản lý
• Provide a monthly written progress report to the Director/Manager of Finance and Business Support, with copies to department heads
• Maintain an up-to-date list of all computer hardware
• Manages the configuration reports, job control languages, program files and data files on the computer system(s) to ensure maximum operating efficiency
• Monitors the performance of the software and maintains a log book of performance reports eg; through systems measurement facility/utility, error and integrity check reports, system malfunction and solutions
• Installs and tests corporate-approved program changes to the hotel computer system(s)
• Investigate and reports software problems to the vendor, or to the Regional, Area or Corporate Office
• Understand all standard and IHG customized features and functions of the Hotel front office system, point of sale system, and call accounting system, including, but not limited to system security, system reports, manager functions, system utilities and user functions
• Responsible for designating selected individuals for each IHG-approved system that he/she will train so that this individual can train the users
• Trains the selected hotel staff to take on the major responsibilities during his/her absence
• Establishes documents, tests and communicates appropriate disaster recovery emergency procedures to follow when the hotel computer system(s) are inoperable
• Ensures that all computer media saves and back-ups are completed, documented and stored per IHG specifications
• Maintains uncompromising data and physical security standards
• Controls the key/lock for the computer room and ensures that the computer room fire protection, temperature control, and power requirements meet the IHG security specification as described in the IHG security system
• Administer all user IDs, passwords, and the most sensitive system utilities, secure all touchy resources and critical libraries
• Under the direction of the Director/Manager of Finance and Business Support, administer all back office user IDs, passwords, security parameters and the most sensitive utility
• Maintains technical and user documentation, systems reports, newsletters and announcements in a neat, orderly and secure fashion
• Completes and distributes activity reports, program trouble reports, and enhancement list
• Keeps informed of the latest, updated, changes, enhancement, and developments in the hotel computer field by subscribing to periodicals and attending seminars, workshops or conferences held by IHG, computer companies or vendors
• Performs special project/other duties as assigned by the Management, including but not limited to serving as a backup in performing Financial Reporting to the corporate office during the absence of the Director/Manager of Finance and Business Support
• Performs basic changes to program control languages using screen edit utilities, operating control languages statements and screen design aids
• Conduct “Self-Audit” of systems, security and emergency procedures according to the Hotel and Financial System Security Manuals and materials supplied by the Regional Manager of IT.
• Follows up on all outstanding points from the latest EDP audit of his/her hotel
• Serves as the primary associate with all computer-related outside vendors
• Informs department heads when new features or changes to the system affect their department
• Notifies department heads on current computer-related issues, new releases, MIS trends, viruses etc.
• Coordinates purchase of program applications or enhancements to meet specific hotel needs only if these applications are not covered by existing standards prescribed by the corporate office
• Works with Superior on manpower planning and management needs
• Works with Superior in the preparation and management of department’s budget.
- Thực hiện định giá tài sản, tư vấn giá, xác nhận kết quả thẩm định giá,.. cho Khách hàng đảm bảo kịp thời, chính xác, khách quan và hiệu quả theo đúng quy định hiện hành của Công ty và pháp luật.
- Trực tiếp khảo sát, nghiên cứu thị trường, thu thập thông tin, lập báo cáo đánh giá diễn biến thị trường.
- Hoàn thiện báo cáo, chứng thư thẩm giá. Chịu trách nhiệm về kết quả thẩm định giá, dữ liệu giá,.. trước Ban lãnh đạo công ty và pháp luật.
- Quay, dựng video, chụp ảnh các sản phẩm và các nội dung theo kế hoạch tổ chức đề ra.
- Xây dựng các video quảng cáo, video Viral, video giới thiệu sản phẩm, mô tả sản phẩm.
- Tham gia đóng góp ý tưởng sáng tạo các nội dung video mới theo trend và định hướng của tổ chức.
- Phối hợp Bộ phận Marketing và các Bộ phận liên quan xây dựng và phát triển hình ảnh công ty.
MAXAN GROUP Là tập đoàn sản xuất kinh doanh ngành dầu nhớt, phân bón và thuốc BVTV,sản phẩm của tập đoàn là những sản phẩm chất lượng cao, ứng dụng công nghệ Nano và các công nghệ tiên tiến khác của Mỹ và Châu Âu.
Triển khai và hỗ trợ NPP thực hiện các chương trình bán hàng, khuyến mại, tiếp thị.
- Giám sát và lập báo cáo theo dõi lượng hàng tồn kho tại NPP, theo dõi công nợ của khách hàng.
-Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
- Hỗ trợ, đôn đốc Nhà phân phối lên kế hoạch đặt và kiểm soát đơn hàng.
- Xây dựng, phát triển mạng lưới khách hàng key account, NPP mới.
- Xây dựng kế hoạch sử dụng ngân sách đầu tư hợp lý trong phạm vi các cửa hàng, NPP được giao để phù hợp với nhu cầu kinh doanh từng thời điểm.
- Đề xuất và đầu tư bảng hiệu,trang trí cửa hàng phù hợp cho từng thời điểm kinh doanh nhằm đảm bảo nhận diện thương hiệu ở các cửa hàng trong địa bàn.
- Lập kế hoạch và triển khai các chương trình khuyến mãi, hội chợ, khai trương địa điểm kinh doanh mới.
- Quản lý việc đánh giá đối thủ cạnh tranh về mẫu mã, chủng loại hàng hóa, giá cả, chính sách và chế độ bán hàng nhằm gia tăng tính cạnh tranh của thương hiệu với các đối thủ trên địa bàn.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm CASUMINA, DRC, IRC, PINACO, DẦU NHỚT, PHỤ TÙNG XE MÁY,PHÂN BÓN,NÔNG DƯỢC
Cơ hội thăng tiến lên ASM,SSS trong vòng 1 năm.
- Tuyển dụng hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc
- Đầu tháng nhận danh sách khách hàng trễ hạn công nợ thanh toán với ngân hàng từ Trưởng nhóm phân công.
- Đi thị trường đến nhà khách hàng để liên hệ, trao đổi thông tin pháp lý, thu hồi công nợ trễ hạn
- Nộp các khoản thu công nợ về cho công ty.
- Báo cáo kết quả làm việc vào cuối ngày cho Trưởng nhóm
- Đăng tin tìm kiếm khách hàng.
- Tiếp nhận điện thoại, khai thác nhu cầu và tư vấn BĐS phù hợp từ nguồn hàng có sẵn cho khách hàng.
- Tư vấn pháp lý, quy trình giao dịch, chốt giao dịch và chăm sóc khách hàng hiệu quả.
- Tham gia đầy đủ các hoạt động chung của Công ty cũng như Đội nhóm như: Du lịch, thể thao, tâm linh…
• Responsible for internal communication (managing the Fanpage, notice boards, organizing internal events, etc.)
• Connect and maintain relationships with universities, colleges, and vocational training centers (receiving interns, organizing networking events)
• Recruit casual staff and support other administrative tasks within the department.
Giao trách nhiệm và công việc phù hợp cho nhân viên cấp dưới đảm bảo nhân viên thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; Hỗ trợ và phối hợp đồng nghiệp/nhân viên trong bộ phận để xử lý kịp thời những vướng mắc, khó khăn trong công việc.
Thực hiện hoàn thành tốt trách nhiệm công việc theo đúng quy trình phục vụ thức uống cho khách hàng;
Theo dõi tình hình nhà hàng hằng ngày;
Theo dõi chặt chẽ về chất lượng của các món ăn và thời hạn của các loại nước chai, lon.
Phối hợp chặt chẻ với Purchasing để thực hiện tốt quá trình xuất nhập hàng; Liên hệ với Bảo Trì để sửa chữa, bảo dưỡng các loai máy móc, thiết bị dùng cho pha chế.
Tuân thủ thực hiện những nhiệm vụ được phân công bởi cấp giám sát. Báo cáo cấp quản lý để giải quyết kịp thời các trường hợp khó khăn hoặc các sự cố bất thường vượt ngoài tầm kiểm soát;
Chịu trách nhiệm bảo quản các trang thiết bị, công cụ làm việc của Bar luôn ở trong điều kiện hoạt động tốt vệ sinh sạch sẽ và sẵn sàng phục vụ;
Tuân thủ nội quy và quy định của khách sạn, đặc biệt các quy định liên quan đến an toàn vệ sinh lao động và PCCN;
Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu của quản lý cấp trên.