Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Duy Tân theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Mục đích công việc:
Nhiệm vụ chính:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Mục đích công việc:
Nhiệm vụ chính:
- Chịu trách nhiệm về pháp lý và pháp chế của Công ty
- Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết
- Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư,… liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty
- Tư vấn cho Ban Tổng Giám đốc về pháp luật
- Chịu trách nhiệm kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho tất cả các giao dịch của Công ty, đảm bảo mọi thủ tục, quy trình hoạt động của Công ty hợp pháp
- Nghiên cứu, tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu…
- Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của Công ty. Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên…
MAXAN GROUP Là tập đoàn sản xuất kinh doanh ngành dầu nhớt, phân bón và thuốc BVTV,sản phẩm của tập đoàn là những sản phẩm chất lượng cao, ứng dụng công nghệ Nano và các công nghệ tiên tiến khác của Mỹ và Châu Âu.
Triển khai và hỗ trợ NPP thực hiện các chương trình bán hàng, khuyến mại, tiếp thị.
- Giám sát và lập báo cáo theo dõi lượng hàng tồn kho tại NPP, theo dõi công nợ của khách hàng.
-Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
- Hỗ trợ, đôn đốc Nhà phân phối lên kế hoạch đặt và kiểm soát đơn hàng.
- Xây dựng, phát triển mạng lưới khách hàng key account, NPP mới.
- Xây dựng kế hoạch sử dụng ngân sách đầu tư hợp lý trong phạm vi các cửa hàng, NPP được giao để phù hợp với nhu cầu kinh doanh từng thời điểm.
- Đề xuất và đầu tư bảng hiệu,trang trí cửa hàng phù hợp cho từng thời điểm kinh doanh nhằm đảm bảo nhận diện thương hiệu ở các cửa hàng trong địa bàn.
- Lập kế hoạch và triển khai các chương trình khuyến mãi, hội chợ, khai trương địa điểm kinh doanh mới.
- Quản lý việc đánh giá đối thủ cạnh tranh về mẫu mã, chủng loại hàng hóa, giá cả, chính sách và chế độ bán hàng nhằm gia tăng tính cạnh tranh của thương hiệu với các đối thủ trên địa bàn.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm CASUMINA, DRC, IRC, PINACO, DẦU NHỚT, PHỤ TÙNG XE MÁY,PHÂN BÓN,NÔNG DƯỢC
Cơ hội thăng tiến lên ASM,SSS trong vòng 1 năm.
- Đăng bài, mô tả sản phẩm trên website chính thức của công ty
- Kiểm tra và cập nhật tồn kho, báo hết hàng, dừng bán, giới hạn số lượng, lên kế hoạch nhập hàng, duy trì hàng hoá
- Tư vấn sản phẩm, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua tin nhắn và hotline
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, đơn hàng, vận chuyển
- Thống kê số liệu bán hàng, thực hiện đối soát doanh thu bán hàng
- Set giá, đề xuất các chương trình giảm giá, hỗ trợ ship, tặng quà.
- Lập báo cáo chi phí sản xuất định kỳ, phân tích biến động chi phí
- Theo dõi, ghi nhận và hạch toán các nghiệp vụ phát sinh liên quan đến mua sắm vật tư, nguyên vật liệu, nhiên liệu cho quá trình sản xuất
- Kiểm tra, đối chiếu số liệu ngân hàng, thực hiện các giao dịch thanh toán (thanh toán công nợ nhà cung cấp, tiền lương, các khoản chi phí khác)
- Quản lý sổ sách chứng từ thanh toán, đảm bảo tính hợp lệ và đầy đủ
- Kiểm tra, đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, giữa chi tiết và tổng hợp
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
- Kiểm tra sự hợp lý và khớp đúng giữa số dư cuối kỳ với các báo cáo chi tiết
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán định kỳ hoặc khi có yêu cầu
- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo qui định
- Kiến nghị và đề xuất các biện pháp khắc phục cải tiến
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
• Minh họa và thiết kế các ý tưởng sản phẩm lưu niệm.
• Nắm rõ các ý tưởng và tạo ra mẫu thử để đánh giá thiết kế.
• Phối hợp với đội ngũ thiết kế và sản xuất để cân bằng tầm quan trọng giữa ý tưởng ban đầu với khả năng phát triển thiết kế.
• Nghiên cứu và phân tích các xu hướng thiết kế mới.
• Thực hiện công việc khác theo sự phân công của quản lý