Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Duy Tân theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Khai thác khách hàng.Cung cấp thông tin các sản phẩm và dự án của công ty tới khách hàng.
- Ϲhăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
- Thường xuyên cập nhật thông tin thị trường bất động sản tư vấn đầu tư cho khách hàng.
- Nâng cao kỹ năng tư vấn, giới thiệu sản phẩm, hình ảnh sản phẩm của công ty đến khách hàng.
- Làm đầu mối liên lạc giữa Ban Tổng Giám đốc và Hội đồng Quản trị, giữa Chủ tịch HĐQT và thành viên HĐQT.
- Sắp xếp các cuộc họp Hội đồng Quản trị (định kỳ hàng quý hoặc họp đột xuất).
- Tập hợp thông tin từ các Phòng ban để chuẩn bị tài liệu họp HĐQT.
- Viết biên bản các cuộc họp HĐQT (song ngữ Anh - Việt), dự thảo Nghị quyết Hội đồng Quản trị.
- Tổ chức họp Đại hội đồng cổ đông thường niên (dự thảo chương trình Đại hội, chọn địa điểm họp, gửi thư mời họp cho cổ đông, dự thảo tờ trình, Nghị quyết Đại hội, viết Báo cáo thường niên v.v ).
- Thực hiện thủ tục xin ý kiến ĐHĐCĐ/ HĐQT bằng văn bản theo đúng các quy định pháp luật hiện hành.
- Làm việc với Công ty chứng khoán tư vấn để chuẩn bị hồ sơ và thực hiện chi trả cổ tức (bằng tiền/ bằng cổ phiếu), phát hành cổ phiếu thưởng, phát hành cổ phiếu ESOP, phát hành cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu và/hoặc nhà đầu tư bên ngoài, thực hiện mua/bán cổ phiếu quỹ theo đúng các quy định pháp luật hiện hành.
- Cập nhật hồ sơ pháp lý của công ty, phối hợp với bộ phận liên quan trong công ty để đăng ký thay đổi Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp khi có phát sinh.
- Làm việc với Trung tâm lưu ký Chứng khoán Việt Nam (VSD) về các vấn đề liên quan đến ngày chốt danh sách cổ đông thực hiện quyền, đăng ký lưu ký chứng khoán.
- Chuẩn bị các tài liệu công bố thông tin, tài liệu họp và các hồ sơ khác (tiếng Việt và tiếng Anh).
- Thực hiện việc công bố thông tin theo quy định đối với công ty niêm yết.
- Phối hợp với bộ phận liên quan trong công ty để chuẩn bị các báo cáo quản trị, báo cáo thường niên, báo cáo phát triển bền vững (tiếng Anh và tiếng Việt).
- Chuẩn bị các bản tin hàng quí (IR Bulletin) và các cuộc họp cập nhật kết quả kinh doanh hàng quí cho nhà đầu tư (Earnings call) bằng tiếng Anh và tiếng Việt.
- Sắp xếp các cuộc gặp giữa nhà đầu tư hiện hữu và tiềm năng với Ban lãnh đạo công ty (chuẩn bị phòng họp, máy chiếu, cập nhật nội dung bài giới thiệu công ty, chiếu phim tư liệu). Công việc này bao gồm cả việc chuẩn bị các buổi roadshow, seminar với các nhà đầu tư cũng như tham gia các sự kiện do các công ty chứng khoán tổ chức.
- Thực hiện việc thuyết trình bài giới thiệu công ty với nhà đầu tư (tiếng Anh và tiếng Việt).
- Phối hợp với các phòng ban khác để cập nhật nội dung cho các trang trong website của công ty.
- Phối hợp với IT để post bài trên website cũng như việc cập nhật sửa đổi thiết kế website.
- Tham gia vào các hoạt động phát triển doanh nghiệp khi có yêu cầu.
- Lưu hồ sơ (hard and soft copy)
(1) Hỗ trợ thiết lập hệ thống tuyển dụng của công ty, cải thiện và giám sát việc thực hiện hệ thống quản lý tuyển dụng của công ty.
(2) Thực hiện các thủ tục tuyển dụng
(3) Hỗ trợ thủ tục nhận việc của nhân viên
(4) Điều tra lý lịch ứng viên (nếu cần thiết)
(5) Thành lập đội ngũ nhân tài trong công ty
(6) Đánh giá tuyển dụng định kỳ
(7) Thực hiện các nhiệm vụ khác do lãnh đạo cấp trên yêu cầu.
* Tham mưu
- Tham mưu cho TP HCNS trong việc xây dựng và triển khai, giám sát các chính sách, tiêu chí về đánh giá nhân sự, hiệu quả làm việc; chính sách về tiền lương, khen thưởng và các chế độ phúc lợi đối với NLĐ;
- Tham mưu cho TP HCNS trong việc xây dựng và triển khai thực hiện NQLĐ; các qui định về quản lý nhân sự.
- Tham mưu, đề xuất cho TP HCNS trong việc xử lý các quan hệ lao động phát sinh, giải quyết khiếu nại, tố cáo liên quan người lao động tại Công ty theo quy định của pháp luật và của Công ty
- Chủ động đề xuất các cơ chế, chính sách quản trị nguồn nhân lực phù hợp theo đặc thù của Công ty và đề xuất chỉnh sửa, góp ý các quy trình, quy định, hệ thống biểu mẫu thuộc lĩnh vực quản trị nguồn nhân lực do Công ty xây dựng và ban hành
- Số lượt/ nội dung tham mưu, đề xuất
* Quản trị thông tin nhân sự
- Thiết lập hệ thống quản lý và lưu trữ hồ sơ nhân sự, hệ thống thông tin quản trị nguồn nhân lực tại Công ty
- Cập nhật thông tin hồ sơ cán bộ, biến động nhân sự đối với từng người lao động tại Công ty vào hệ thống quản lý, theo dõi thông tin nguồn nhân lực.
- Hồ sơ nhân sự lưu trữ đầy đủ, khoa học, đúng qui trình quản lý ISO
- Dữ liệu cập nhật trên hệ thống phần mềm chính xác, kịp thời
* Quan hệ lao động
- Thực hiện các công tác về quan hệ lao động: theo dõi và quản lý, đánh giá ký kết Hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động, các thủ tục cho thôi việc/thanh lý Hợp đồng lao động, tạm hoãn Hợp đồng lao động, ngưng việc, nghỉ chế độ hàng năm, nghỉ hưu theo chế độ đối với người lao động của Công ty theo quy định của Bộ Luật lao động và quy định của Công ty
- Thực hiện các công tác đanh giá, bổ nhiệm nhân sự
- Hợp đồng thử việc/ Hợp đồng lao động thực hiện đúng thời hạn, chính xác thông tin, nội dung, đúng cấp phê duyệt.
- Biên bản thỏa thuận chấm dứt hợp đồng/Biên bản thanh lý Hợp đồng kịp thời, chính xác, đúng thời hạn, đúng qui trình.
- Thỏa thuận tạm hoãn hợp đồng đúng qui trình, cấp phê duyệt.
- Đơn xin nghỉ chế độ đầy đủ, kịp thời, tổng hợp theo dõi chính xác hồ sơ, số lượng ngày phép.
- Hồ sơ bổ nhiệm/ Quyết định bổ nhiệm đầy đủ, đúng qui trình, kịp thời.
* Kiểm tra tuân thủ
- Thực hiện và kiểm tra, giám sát việc thực hiện Nội quy lao động, thực hiện các công việc xử lý kỷ luật đối với người lao động tại Công ty theo quy định của Công ty và pháp luật
- Báo cáo NLĐ hiểu rõ và tuân thủ NQLĐ của công ty.
- Biên bản xử lý kỷ luật/ Thông báo nhắc nhở đúng qui trình.
* Thực hiện các công việc liên quan Chế độ chính sách
- Đầu mối liên hệ cơ quan BHXH thực hiện các chế độ đối với người lao động tại Công ty theo quy định của pháp luật và của Công ty
- Theo dõi nghỉ phép, Chấm công hàng tháng và tổng hợp biến động nhân sự hàng tháng đối với người lao động tại Công ty làm cơ sở tính lương, BHXH, BHYT, KPCĐ, Thuế TNCN…các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty.
- Tổ chức công tác khám sức khỏe định kỳ đối với NLĐ theo qui định của Pháp luật và của Công ty
- Lập hồ sơ, hợp đồng bảo hiểm tai nạn đối với toàn bộ NLĐ trong Công ty, báo cáo biến động với Công ty bảo hiểm theo thời gian qui định để đảm bảo tang/giảm mức phí đóng phù hợp với nhân sự tăng/giảm. Rà soát đối chiếu định kỳ
- Danh sách nhân sự tham gia BHXH hàng tháng đầy đủ, chính xác đối tượng
- Bảng chấm công đầy đủ, chính xác, đúng thời hạn theo qui định.
- Bảng lương đầy đủ, chính xác, đúng thời hạn theo qui định.
- Báo cáo khám sức khỏe theo qui định của pháp luật, định mức của Công ty.
- Hồ sơ/ báo cáo biến động nhân sự tham gia BHTN chính xác, kịp thời theo yêu cầu và định kỳ.
* Đánh giá nhân sự
- Đôn đốc, Theo dõi, tổng hợp và có ý kiến đề xuất tham mưu liên quan công tác đánh giá nhân sự theo MBO hàng tháng/quí/6 tháng/năm.
- Tổng Báo cáo đánh giá nhân sự đầy đủ, chính xác.
* Tự đào tạo
- Thường xuyên cập nhật các văn bản pháp luật về Luật lao động, BHXH, thuế TNCN, Luật công đoàn để vận dụng và áp dụng đúng qui định của pháp luật đồng thời hướng dẫn đối với phòng ban (nếu có)
* Công tác Báo cáo
- Thực hiện công tác báo cáo lĩnh vực quản trị nguồn nhân lực theo định kỳ hoặc đột xuất khi có yêu cầu theo quy định của Công ty, của Trưởng phòng HCNS, của Ban Tổng Giám đốc
- Báo cáo đầy đủ, chính xác, kịp thời theo yêu cầu/ định kỳ
* Đối ngoại
- Thực hiện các công tác đối ngoại đối với các cơ quan ban ngành thuộc lĩnh vự, phạm vi công việc.
* Công tác văn hóa nội bộ
- Là đầu mối chính, phối hợp với các Phòng ban kế hoạch, chương trình, hoạt
Responsibilities:
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu đặc biệt từ khách hàng VIP.
Phát triển và thực hiện các chiến lược giữ chân khách hàng.
Phân tích phản hồi và hành vi của khách hàng để xác định cơ hội cải tiến.
Phối hợp chặt chẽ với nhóm tiếp thị và bán hàng để điều chỉnh các chương trình khách hàng thân thiết phù hợp với mục tiêu kinh doanh tổng thể.
Phát triển và triển khai các chương trình khách hàng thân thiết.
Phối hợp với bộ phận dịch vụ khách hàng để giải quyết vấn đề kịp thời và cải thiện trải nghiệm của khách hàng.
Đo lường hiệu quả của các chương trình khách hàng thân thiết và thực hiện các điều chỉnh cần thiết.