1. Tuyển dụng & Thương hiệu tuyển dụng
Lập kế hoạch tuyển dụng ngắn hạn và dài hạn theo định biên và nhu cầu nhân sự.
Quản lý và xây dựng, kiểm soát nguồn tuyển dụng, tham gia tuyển chọn và phối hợp các cấp quản lý trong quy trình phỏng vấn.
Phát triển thương hiệu tuyển dụng và các hoạt động thu hút nhân tài.
Quản lý cơ sở dữ liệu ứng viên
Làm việc với đối tác nhân sự khi cần
2. Đào tạo & Phát triển nhân sự
Tổ chức training onboarding cho nhân viên mới.
Triển khai đào tạo nội bộ, đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ theo kế hoạch.
Xây dựng lộ trình nghề nghiệp (career path) cho các vị trí then chốt.
Phát triển và quản lý hệ thống tài liệu đào tạo.
3. Chính sách lương thưởng, C&B & Quản trị hiệu suất
Đề xuất và triển khai chính sách lương thưởng, KPI, chế độ đãi ngộ phù hợp.
Quản lý ngày nghỉ, hiệu suất, chấm công, tính lương và các khoản thưởng/phạt.
Quản lý, giải đáp các vấn đề liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN
Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình quản lý nhân sự
4. Quan hệ lao động & Giữ chân nhân sự
Giải quyết thắc mắc, khiếu nại, xử lý kỷ luật theo quy định.
Triển khai các chương trình giữ chân nhân sự.
Phát triển văn hóa doanh nghiệp, đảm bảo môi trường làm việc gắn kết, tích cực.
5. Hoạt động văn hóa & Truyền thông nội bộ
Quản lý lên kế hoạch và tổ chức các hoạt động gắn kết nhân sự
Thực hiện truyền thông nội bộ về chính sách, quy trình, sự kiện.
6. Hành chính
Quản lý hồ sơ, giấy tờ, hợp đồng, con dấu, văn bản.
Quản lý tài sản, cơ sở vật chất, mua sắm trang thiết bị văn phòng.
7. Quản lý đội ngũ HR
Quản lý và phát triển năng lực đội ngũ nhân sự
Tham mưu tổ chức, sắp xếp, tối ưu cơ cấu nhân sự
8. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.