Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học FPT theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thời gian linh hoạt, chủ động sắp xếp
- Tìm kiếm khách có nhu cầu mua các Bất động sản trong kho hàng của Công ty.
₋ Tiếp nhận điện thoại, khai thác thông tin, nhu cầu của khách hàng, tư vấn bán các sản phẩm Bất động sản phong phú có sẵn trong nguồn hàng của Công ty.
- Quảng bá sản phẩm và dự án; gửi thông tin chi tiết về sản phẩm và dự án cho các khách hàng có sẵn trong database bằng cách gọi điện, gửi email, gặp trực tiếp…
- Tư vấn các thông tin về giá cả, chế độ ưu đãi, các thủ tục liên quan phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Tư vấn và hỗ trợ về các thủ tục mua bán và các thủ tục pháp lý
- Các công tác khác theo sự chỉ đạo trực tiếp của trưởng phòng kinh doanh
- Soạn thảo hợp đồng, hỗ trợ các thủ tục khi khách hàng mua, thuê SP của Công ty.
- Quản lý các hợp đồng đã ký kết với khách hàng.
- Lập kế hoạch quản trị thu hồi công nợ.
- Quản lý các đơn vị phân phối sản phẩm của Công ty.
- Phối hợp, cung cấp tài liệu làm hồ sơ bán hàng.
- Đề xuất các chương trình tri ân, hậu mãi khách hàng.
- Triển khai chăm sóc khách hàng định kỳ.
- Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan đến mua, thuê sản phẩm của Công ty.
- Phối hợp với các phòng, ban bàn giao nhà cho khách hàng.
- Quản lý các mặt bằng, sản phẩm BĐS chưa giao dịch của Công ty.
- Thực hiện các thủ tục khi khách hàng chuyển nhượng lại sản phẩm của Công ty.
- Làm thủ tục xin cấp Giấy chứng nhận cho các khách hàng mua SP của Công ty.
- Lưu trữ, bảo quản tài liệu một cách khoa học.
- Thực hiện các công việc hành chính của Phòng Kinh doanh.
- Lập kế hoạch công việc cá nhân tuần, tháng, quý, năm theo quy định.
1 Thu thập các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng và lập ra quy trình xử lý cho các khiếu nại thường xuyên gặp của khách hàng
2 Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ thỏa mãn hoặc chưa hài lòng, các vấn đề hay gặp phải, khiếu nại…) và lập báo cáo trình lên cấp trên.
3 Chăm sóc, hỗ trợ xử lý đơn hàng, khiếu nại đối với khách hàng mua hàng online qua web và app Bapi
4 Quản lý, hỗ trợ xử lý đơn hàng đối với kênh Cộng tác viên bán hàng của công ty
5 Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm, dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định.
6 Chăm sóc khách hàng, khai thác duy trì và phát triển khách hàng thân thiết.
7 Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ cho Khách hàng khi có yêu cầu.
8 Quản lý, điều tiết, phân công công việc cho đội ngũ nhân sự cấp dưới khoa học, hoàn thành chỉ tiêu công việc công ty giao.
9 Tuyển dụng, đào tạo, phát triển đội nhóm
Report to: Group Manager
Responsibilities:
- To receive the request for quotation from customers, prepare the quotations;
- To check commercial condition of contracts;
- To follow and manage the whole order progress: From making quotations to PO/contract signing, delivery plan, payment follow-up, and after-ales services.
- Other requirements from Department Manager/Group Manager.
- Chịu trách nhiệm xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh (bao gồm cả kế hoạch phát triển thị trường và phát triển sản phẩm mới) với các mảng dịch vụ: kho bãi, cảng đích, giao nhận vận tải.
- Chịu trách nhiệm xây dựng phương án kinh doanh; xây dựng, đàm phán để ký kết và quản lý các hợp đồng kinh tế về các dịch vụ của Công ty.
- Chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện công tác tiếp thị, phát triển thị trường, đề xuất các biện pháp và phương án sản xuất kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm xây dựng và tổ chức thực hiện chính sách thị trường, khách hàng, chính sách giá và sản phẩm, các giải pháp trong quản lý liên quan.
- Chủ trì thực hiện các thủ tục để được cấp phép và triển khai các sản phẩm dịch vụ mới của Công ty.
- Chủ trì xây dựng và phát triển mạng lưới khách hàng trong nước và quốc tế. Nghiên cứu đề xuất, lựa chọn đối tác đầu tư liên doanh, liên kết.
- Chịu trách nhiệm quản lý, giám sát thực hiện, đào tạo nhân sự thuộc phạm vi quản lý.
- Theo dõi, đôn đốc tiến độ thực hiện kế hoạch kinh doanh của phòng, đề xuất giải pháp để hoàn thành kế hoạch kinh doanh và điều chỉnh kế hoạch (nếu cần).
- Triển khai chiến lược PR, Maketing, quảng bá thương hiệu, quảng bá sản phẩm, triển khai các giải pháp mở rộng thị trường mới và sản phẩm mới.
- Kiểm kê kho
- Quản lý xuất nhập tồn kho
- Báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng định kỳ cho cán bộ quản lý
- Tìm hiểu các thông tin về thị trường, đối thủ, sản phẩm và khách hàng
- Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì và phát triển quan hệ kinh doanh với các khách hàng hiện có, nắm bắt các tiềm năng và nhu cầu, mong muốn hiện tại của khách hàng để đưa ra phương án kinh doanh kịp thời
- Giới thiệu và bán các sản phẩm được phụ trách
- Tư vấn cho khách hàng lựa chọn các sản phẩm, thiết bị phù hợp