Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học FPT theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lên kế hoạch phát triển khách hàng, doanh thu và báo cáo tình hình thực hiện định kỳ;
- Tìm hiểu nhu cầu thị trường về dịch vụ logistics;
- Lên danh sách và tiếp cận khách hàng tiềm năng nhằm giới thiệu dịch vụ logistics của công ty;
- Tư vấn các gói dịch vụ, giải pháp vận chuyển & giao nhận, báo giá, thương thảo, ký kết hợp đồng dịch vụ với khách hàng;
- Phối hợp với các bộ phận trong công ty theo dõi cập nhật tình hình hàng hóa và thông tin tới khách hàng một cách thường xuyên và kịp thời;
- Tiếp tục chăm sóc hậu mãi, phối hợp với các bộ phận khác của công ty để giải quyết thắc mắc, khiếu nại, và đề xuất của khách hàng nếu có;
- Là nhân viên kinh doanh quốc tế, đối tượng khách hàng là các đối tác đại lý (Agent) của công ty trong các hiệp hội (Logistics Networks) trên toàn thế giới. Tìm kiếm và mang lại lợi nhuận cho công ty.
- Được phân công danh sách đại lý và tạo kết nối, liên lạc tìm kiếm các cơ hội cung cấp dịch vụ Freight Forwarding/Logistics tại Việt Nam.
- Báo giá các yêu cầu hỏi giá dịch vụ, follow các yêu cầu để tìm kiếm các đơn hàng cho công ty.
- Thoả thuận các vấn đề công nợ với các agent trước khi cung cấp dịch vụ, liên lạc với Shipper/Cnee cho các lô hàng chị đỉnh để sắp xếp booking, tiến hàng handle đơn hàng theo yêu cầu của đại lý.
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong nước cho các yêu cầu cần chi phí ở nước ngoài (Overseas Pricing).
• Thực hiện các công việc theo phân công của Trưởng nhóm kinh doanh.
• Đảm bảo doanh thu theo chỉ tiêu được giao.
• Tham mưu cho Trưởng nhóm Kinh doanh về các chiến lược, kế hoạch, phương án hoạt động kinh doanh.
• Xây dựng mối quan hệ thân thiết với đối tác, khách hàng.
• Nghiên cứu phát triển nguồn khách hàng tiềm năng sử dụng dịch vụ lập Vi bằng, xác minh điều kiện thi hành án, tổ chức thi hành án, công chứng,….
• Báo cáo kết quả hoạt động hàng ngày.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng VP.
- Lên kế hoạch tặng quà cho những khách hàng thân thiết.
- Lên kế hoạch tặng quà lễ, Tết cho khách hàng.
- Lên kế hoạch triển khai ưu đãi cho khách hàng thân thiết.
- Xây dựng chiến dịch chăm sóc khách hàng theo sự kiện: lễ, Tết, kỷ niệm thành lập doanh nghiệp…
- Tiến hành khảo sát ý kiến và mức độ hài lòng của khách hàng để có hướng phát triển phù hợp nhu cầu thị trường.
- Phân loại khách hàng để lập ra danh sách khách VIP.
- Giữ liên lạc với khách hàng qua nhiều hình thức (điện thoại, email, mạng xã hội).
- Chịu trách nhiệm xử lý khiếu nại và giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Giám sát chất lượng dịch vụ vệ sinh, bảo vệ
- Đào tạo và giám sát nhân viên để thực hiện đúng công việc theo yêu cầu.
- Báo cáo sự cố, tổ chức họp hàng tháng và tổng hợp báo cáo tháng.
- Đề xuất cải tiến chất lượng công việc.
- Thực hiện công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Lập kế hoạch và triển khai các chương trình marketing cho dự án bất động sản.
- Nghiên cứu thị trường xác định mục tiêu và định vị thương hiệu nhằm đưa ra những kế hoạch marketing phù hợp.
- Xây dựng và phát triển các công cụ tiếp thị truyền thông (sale kit, POSM, TVC…)
- Triển khai đồng bộ nhận diện thương hiệu và tối ưu quảng cáo tại các công trình dự án, khu vực phòng kinh doanh, nhà mẫu,…
- Lên ý tưởng, triển khai và phối hợp vận hành tất cả các sự kiện phù hợp với chiến lược Marketing tổng thể của dự án, sản phẩm.
- Phối hợp với các bộ phận theo các công việc được phân công, đảm bảo tiến độ, chất lượng cho các sự kiện của công ty, các dự án đã vận hành, sự kiện phục vụ bán hàng và các sự kiện khác như họp báo, hội thảo,…
- Thực hiện khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sau mỗi sự kiện
- Giám sát quá trình triển khai MKT của Đại lý theo kế hoạch đề ra, đảm bảo thực hiện đúng lộ trình, nhận diện thương hiệu, thông điệp, chính sách bán hàng, KPI & ngân sách đề ra.
- Kiểm soát hoạt động marketing của Đại lý và sales nhằm đảm bảo thông tin/hình ảnh của dự án được thống nhất đúng định hướng của CĐT.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
- Chăm sóc các khách hàng theo Data của Công ty.
- Giới thiệu, tư vấn cho Khách hàng các dịch vụ Thẩm định giá của Công ty.
- Tiếp nhận hồ sơ khách hàng và thông tin tài sản thẩm định và thực hiện công việc theo quy trình làm việc của công ty (Làm hợp đồng, theo dõi tiến độ hợp đồng và tiến độ thanh toán đảm bảo đúng quy trình và tiến độ)
- Chuyển yêu cầu thẩm định từ khách hàng tới Phòng nghiệp vụ và làm việc với Phòng nghiệp vụ trong quá trình thực hiện hợp đồng.
- Theo dõi & thu hồi công nợ đối với các hợp đồng đã phát sinh khảo sát và phát hành chứng thư.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo Công ty.
1- Chăm sóc các khách hàng có sẵn tại các khu vực Đống Đa, Thanh Xuân, Hà Đông
2- Tư Vấn bàn hàng và mở rộng điểm bán
3- Trưng bày hàng hóa theo quy định của nhãn hàng
4- Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng và Thu hồi công nợ
5- Làm việc theo sự chỉ đạo từ cấp trên
- Nhận chỉ đạo trực tiếp từ TBPKD/Cấp quản lý PKD, tham mưu liên quan đến thiết kế Sản phẩm. Xây dựng Chính sách bán hàng, tổ chức bán hàng…
- Chủ động triển khai các hoạt động tìm kiếm Khách hàng mới để bán các Sản phẩm Công ty.
- Trực tiếp tham gia bán các Sản phẩm theo Quy định công ty tại từng thời kỳ.
- Tham gia Xây dựng tài liệu đào tạo, đào tạo nội bộ của Phòng Kinh doanh.
- Chủ động cập nhật các thông tin về thị trường, sản phẩm phụ trách để nâng cao năng lực chuyên môn và hiệu quả Công việc. Khảo sát, tìm hiểu các đối thủ cạnh tranh với các Dự án của Công ty đang và sắp triển khai.
- Phối hợp các Phòng/Ban/Đối tác liên quan để thực hiện/hỗ trợ việc chăm sóc sau bán hàng (Hỗ trợ khách hàng có nhu cầu chuyển nhượng, hỗ trợ khách hàng nhận bàn giao nhà, khách hàng ký HĐMB và ký các giấy tờ sang tên GCN,...).
- Tuân thủ đầy đủ các Quy định/Quy chế Công ty. Thực hiện có hiệu quả các công việc do cấp lãnh đạo/quản lý phân công.
- Giao tiếp với khách hàng, là người tiếp nhận mọi khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ kinh doanh
- Hỗ trợ khách hàng, tìm cách giải quyết những vấn đề mà họ gặp phải
- Chủ động liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin về trải nghiệm của họ khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ. Từ đó, cung cấp thông tin cho bộ phận sản phẩm để cải tiến và hoàn thiện dịch vụ, sản phẩm.
- Tặng quà, ưu đãi cho khách hàng thân thiết, khách VIP vào các dịp đặc biệt như lễ tết, sinh nhật...
- Phối hợp với bộ phận Tiếp thị để thực hiện các chiến dịch quảng cáo, chương trình khuyến mại… đối với khách hàng thân thiết, khách hàng trung thành.
- Đề xuất và thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng, đo lường mức độ hài lòng của khách với sản phẩm và dịch vụ.
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác trong công ty để đề xuất ra kế hoạch kinh doanh hiệu quả
- Hiểu rõ nhất về sản phẩm công ty, quy trình sản xuất và các công nghệ đi kèm.
- Thực hiện các công việc liên quan tới bán hàng như: mời khách mua hàng; lập đơn hàng; chăm sóc khách hàng. Lập kế hoạch công việc và đặt chỉ tiêu cho từng tuần/tháng.
- Lập kế hoạch và đặt chỉ tiêu cho việc tìm kiếm các khách hàng, đại lý mới nhằm mở rộng thị trường phân phối và gia tăng doanh số bán hàng.
- Định kỳ tháng/quý/năm lập báo cáo công việc gửi cấp quản lý trực tiếp.
- Nghiên cứu thị trường và các đối thủ cạnh tranh để đưa ra các giải pháp, đề xuất và báo cáo cấp quản lý trực tiếp
- Phối hợp với các bộ phận chức năng để xử lý các vấn đề liên quan tới đơn hàng mới, khiếu nại hoặc các vấn đề khác liên quan tới kinh doanh.
1. Nghiên cứu và phát triển thị trường quốc tế
2. Chăm sóc, thúc đẩy và phát triển thị trường khách hàng hiện có
3. Tìm kiếm, xác định và đánh giá các thị trường, khách hàng tiềm năng
4. Đề xuất các giải pháp, dịch vụ sản phẩm phù hợp với khách hàng và thị trường
5. Triển khai thực hiện các dự án
6. Quản lý điều phối các dự án (đầu mối dự án, lập kế hoạch, Phối hợp với kỹ thuật chuẩn bị hồ sơ và triển khai dự án, chăm sóc khách hàng…)
7. Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số được giao
8. Phối hợp với marketing thực hiện các hoạt động PR, tổ chức sự kiện tại nước sở tại; thực hiện việc khảo sát đối thủ cạnh tranh