Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học FPT theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Thực hiện kế hoạch đặt hàng, theo dõi và điều chỉnh các phát sinh gửi nhà máy theo từng ngày, tháng, quý.
• Theo dõi tình hình kinh doanh của Đại lý/ showroom, thực hiện và báo cáo kết quả bán hàng hàng ngày gửi Giám đốc
• Cung cấp và chịu trách nhiệm về các thông tin của khách hàng
• Thực hiện và theo dõi việc nhập – xuất xe trên hệ thống và làm báo cáo hàng ngày gửi BGĐ.
• Hỗ trợ kinh doanh về các thủ tục liên quan đến bán hàng như: làm hợp đồng, đề xuất phương án kinh doanh và các thủ tục về giao xe.
• Theo dõi kết quả kinh doanh của Đại lý và của phòng kinh doanh, làm báo cáo gửi Trưởng bộ phận và BGĐ theo ngày, tuần, tháng, quý và năm.
• Lưu trữ toàn bộ hồ sơ của phòng kinh doanh. Thu thập chứng từ liên quan trong quá trình bán xe ( Hợp đồng, Phụ lục hợp đồng, đề nghị thay đổi nội dung hợp đồng, đề xuất chi phí, hóa đơn, biên b ản bàn giao xe, liên 2 sổ bảo hành, thông báo giao xe…).
• Theo dõi nhập xuất tồn sổ bảo hành, quản lý đuôi hợp đồng. Thực hiện nhiệm vụ khác do cấp trên giao.
• Sắp xếp cửa hàng, quản lý trưng bày hàng hoá (rượu vang)
• Thu ngân, sắp xếp chứng từ quầy thanh toán
• Tư vấn chăm sóc khách hàng tại cửa hàng và online
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc từ quản lý
* Mục đích
- Làm cơ sở cho việc tuyển dụng, chọn lọc và đào tạo nhân viên cho vị trí Chăm sóc khách hàng.
- Hướng dẫn cho nhân viên biết được chức năng, nhiệm vụ của mình, định ra mục tiêu và tiêu chuẩn cho thực hiện công việc.
- Đánh giá việc thực hiện công việc.
* Phạm vi: Áp dụng cho mô tả công việc và tiêu chuẩn cho vị trí Chăm sóc khách hàng.
* NỘI DUNG
* Chức năng:
- Giúp cho dịch vụ bán hàng của công ty trong mắt khách hàng được chuyên nghiệp hơn, từ đó hỗ trợ và đẩy mạnh công tác bán hàng của công ty.
- Tham mưu cho Quản lý cấp trên các vấn đề thuộc chức năng và nhiệm vụ của mình.
* Nhiệm vụ:
- Tiếp nhận các cuộc gọi vào và ra, ghi nhận thông tin của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chất lượng dịch vụ;
- Thực hiện các cuộc gọi ra đến khách hàng để thông báo, cập nhật thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chính sách bán hàng, các chương trình mới của công ty;
- Giải đáp các thắc mắc, khiếu nại và cung cấp thông tin cho khách hàng;
- Thực hiện kiểm tra việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ, đánh giá chất lượng dịch vụ của Nhân viên kinh doanh và đội ngũ service của công ty;
- Thực hiện các công việc chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
* Quyền hạn:
- Quản lý /xử lý toàn bộ các công việc thuộc phạm vi chức năng nhiệm vụ của mình;
- Yêu cầu các Phòng/ban liên quan phối hợp để triển khai công việc.
* Trách nhiệm:
- Hoàn thành các công việc được giao theo yêu cầu của quản lý trực tiếp;
- Phối hợp với các bên liên quan để thực hiện công việc khi được yêu cầu;
- Tích cực tham gia các hoạt động văn hóa, gắn kết của công ty.
- Giới thiệu hình ảnh Công ty và sản phẩm đến thị trường đã được định hướng.
- Tìm kiếm, duy trì quan hệ khách hàng, triển khai kinh doanh, phát triển thị trường và quản lý khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng sẵn có để khai thác đơn đặt hàng.
- Nắm bắt các tính năng kỹ thuật của thiết bị, kiến thức thương mại để tư vấn cho khách hàng.
- Trực tiếp đàm phán, thương thảo với khách hàng để chốt đơn hàng.
- Đảm bảo mục tiêu doanh số do Công ty đề ra.
- Thực hiện các công việc khác khi được phân công.
● Quản lý, điều phối và phân công công việc bộ phận CSKH, phân công kế hoạch thực hiện đảm bảo tiến độ và hiệu suất công việc;
● Xây dựng kế hoạch công việc và rà soát hiệu suất Daily, tuần, tháng;
● Tham vấn và đưa ra phương pháp cải tiến quy trình chăm sóc khách hàng, xây dựng tài liệu, chính sách sản phẩm, ...;
● Đánh giá năng lực và tổ chức các chương trình đào tạo nội bộ;
● Triển khai các chiến dịch khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ/sản phẩm;
● Thực hiện công việc theo yêu cầu của cấp trên
- Bán hàng: Tư vấn và đưa sản phẩm đến với các khách hàng mục tiêu theo chính sách bán hàng
- Mời khách hàng đến Showroom tham quan sản phẩm mẫu
- Lập kế hoạch công việc cá nhân hàng tháng theo yêu cầu của cấp trên.
- Đảm bảo thực hiện doanh số cá nhân theo kế hoạch được cấp trên giao.
- Công nợ: theo dõi và thu hồi công nợ khách hàng đang quản lý theo quy định.
- Thu thập thông tin thị trường (Hàng hóa, khách hàng, đối thủ cạnh tranh) tại Tỉnh thành quản lý, báo cáo lên cấp trên.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ giữa các đại lý, đối tác của mình.
- Báo cáo tình hình kinh doanh theo tiến độ
- Tư vấn các sản phẩm xe máy và các sản phẩm phụ kiện Honda cho khách hàng
- Tư vấn các chương trình khuyến mại của Công ty, Honda tới các khách hàng mua xe.
- Gọi điện chăm sóc các khách hàng tiềm năng.
- Thu thập thông tin về thị trường, về nhu cầu khách hàng, thông tin khách hàng
- Thực hiện các yêu cầu khác của Cấp trên
- Tiếp nhận dịch vụ khi khách đến cửa hàng.
- Sử dụng phần mềm bấm giờ
- Xin đầy đủ thông tin khách hàng, ghi vào bông phiếu sữa chữa
- Thông báo KTT hoặc KTP tiếp nhận xe hướng dẫn khách hàng sang khu vực dành cho khách. Bàn giao xe cho bộ phận dịch vụ nhanh chóng, kịp thời
- Khảo sát khách hàng
- Thực hiện các công việc khác do Quản lý và Giám đốc giao phó
- Trưng bày và quản lý, theo dõi hàng hoá tại quầy được giao.
- Tư vấn, giới thiệu và bán các sản phẩm trang sức có giá trị cao.
- Tư vấn bán hàng trực tiếp, trên mạng …
- Hỗ trợ khách hàng về các chính sách lien quan đến bán hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
· Tìm kiếm Khách hàng có nhu cầu đăng ký bảo hộ nhãn hiệu, đăng ký kiểu dáng công nghiệp, sáng chế, bản quyền và các nhu cầu khác trong lĩnh vực Sở hữu trí tuệ.
· Chăm sóc và phát triển khách hàng về SHTT và thương hiệu.
· Mở rộng mạng lưới quan hệ với các cấp quản lý/ giám đốc của các Doanh Nghiệp.
· Phân tích các vấn đề Khách hàng gặp phải để đề xuất giải pháp dịch vụ phù hợp thông qua gặp gỡ trực tiếp.
· Trao đổi để đưa ra phương án hợp tác và triển khai dịch vụ với Khách hàng.
· Phối hợp cùng bộ phận khác nhằm đảm bảo dịch vụ mang đến hiệu quả tốt nhất cho Khách hàng Doanh nghiệp.
· Các công việc khác do cấp trên yêu cầu.
- Tuyển dụng, đào tạo và xây dựng đội ngũ Dịch vụ khách hàng đáp ứng được năng lực và chất lượng dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng và của JBSV
- Tổ chức triển khai, hướng dẫn, giám sát nhân viên thực hiện các nghiệp vụ chăm sóc và hỗ trợ giải đáp thắc mắc, hướng dẫn khách hàng qua các kênh Tại quầy, Tổng đài, Chat, Email…
- Xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình giao dịch, tiếp nhận và phản hồi thông tin từ khách hàng.
- Xây dựng kế hoạch hoạt động và tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của Phòng Dịch vụ khách hàng và không ngừng cải tiến nhằm nâng cao trải nghiệm dịch vụ của khách hàng.
- Quản lý hoạt động của các nhân viên DVKH và Phòng DVKH nhằm đảm bảo thực thi tiêu chuẩn dịch vụ và mang lại sự hài long cho các khách hàng, tạo sự gắn kết và trung thành của khách hàng với JBSV.
- Tổng hợp các góp ý, đề xuất, mong muốn từ khách hàng; hỗ trợ và phối hợp cùng các phòng ban khác phát triển, cải tiến các sản phẩm, dịch vụ, tiện ích…nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng.
- Đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng theo định kỳ hoặc theo các sự kiện
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc công ty.
- Gọi điện tìm kiếm KH tiềm năng
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm cho KH
- Trao đổi với KH
- Thời gian làm việc: linh hoạt đăng kí ca theo tuần. Sáng (8h30-12h) hoặc chiều (13h30-17h30)
- Nơi làm việc: Khu Liền Kề, Hateco Apollo Xuân Phương, Nam Từ Liêm
- Xử lí contact KH tiềm năng từ hệ thống công ty cung cấp
- Báo giá dịch vụ, hỗ trợ giải đáp thông tin cho KH trong quá trình làm hợp đồng
- Nhắc KH thanh toán tiền để hoàn thiện bàn giao dịch vụ cho KH
- Các công việc liên quan đến vị trí và do cấp trên yêu cầu
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 - thứ 7: từ 8h30 - 17h30
- Nơi làm việc: Khu Liền Kề, Hateco Apollo Xuân Phương, Nam Từ Liêm
What we’re looking for:
Dynamic, passionate and proven people who want to make a positive difference with the people they work with and customers we support. You will have the ability to thrive in a fast-paced and challenging environment where everyone is empowered and committed to delivering the best in industry customer experience. Fluency in English (written and spoken) is a given, as is a ‘can do’ attitude and a thirst to learn and develop professional and soft skills.
Duties and responsibilities:
- Act as a liaison between client and customer on incident issues while maintaining the integrity of our level of service
- Triage incident service request by inbound and outbound phone calls, email or web portal as a point of contact
- Identify and assign the incident to the appropriate severity level, category, priority, team, and engineer
- Manage the lifecycle of the incident until resolution
- Make use of the appropriate information provided by the software and database systems to build problem resolution skills, and maximize the quality of support and the timeliness with which it is provided to customer
- Identify and incorporate conflict resolution techniques