Thực hiện cuộc gọi đến khách hàng để nhắc nhở/thuyết phục khách hàng thanh toán khoản vay quá hạn.
• Giải thích đầy đủ cho khách hàng những vấn đề liên quan đến số tiền trễ hạn. Nhắc khách hàng ngày thanh toán hàng tháng và làm báo cáo hàng ngày gửi về quản lý
• Chuyển tiếp đến nhân viên thu hồi nợ trực tiếp những trường hợp khách hàng không có khả năng thu hồi.
• Hỗ trợ báo cáo của từng thành viên đội xử lý nợ
• Báo cáo thống kê số lượng theo sự hướng dẫn của đội nhóm
• Thống kê số lượng cuộc gọi và đảm bảo chất lượng cuộc gọi đạt kết quả tốt nhất
• Phát hiện và báo cáo những khách nợ quá hạn và có dấu hiệu lừa đảo đến cấp quản lí, đảm bảo tất cả các khoản nợ đều được thu hồi đúng hạn
• Thái độ giao tiếp chuẩn mực với đồng nghiệp, Khách hàng
• Thực hiện các công việc do quản lý phân công
Thời gian làm việc:
NV part time: từ 18h00-21h00
NV Full time: từ 15h00 đến 21h00