Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Giao thông vận tải theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Hoàn thành tất cả công việc, báo cáo được giao trong ngày
- Nhận thông tin pick up mẫu, điều phối đơn vị vận chuyển mẫu về Văn Phòng Hà Nội hoặc Lab VSIP Bắc Ninh.
- Theo dõi nhận mẫu, nhập thông tin mẫu theo đúng quy trình.
- Quản lý, điều phối mẫu về phòng thí nghiệm VSIP - Bắc Ninh.
- Hỗ trợ báo giá.
- Tuân thủ các quy định an toàn và vệ sinh môi trường làm việc.
Địa điểm làm việc: Văn phòng nhận mẫu Eurofins SKHĐ: Nhà BTT9-6 Him Lam Vạn Phúc, Phường Vạn Phúc, Q. Hà Đông, Hà Nội
- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ chuyển phát Viettel qua điện thoại, chatbox.
- Trực tiếp nhập các yêu cầu/ phản ảnh của khách hàng lên hệ thống và chuyển thông tin cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết.
- Thường xuyên cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại và kinh doanh của Tổng Công ty để có thể hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng.
- Thời gian làm việc: Nghỉ 1 ngày/tuần
+ Ca hành chính: 08h00 – 17h30
+ Ca 1: 07h00 – 16h00
+ Ca 2: 13h00 – 22h00
- Địa điểm làm việc: Cụm Công nghiệp Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội.
Mục đích công việc: Chịu trách nhiệm triển khai các hoạt động thuộc CX Framework, đảm bảo các hoạt động đạt được kết quả như đã đề ra
1. Hỗ trợ và đóng góp ý tưởng để xây dựng Chương trình hành động nhằm cải thiện chất lượng trải nghiệm theo các kênh, các segment theo CX Framework
2. Triển khai các hoạt động thuộc CX Framework:
- Thực hiện việc đo lường các chỉ số được quy định tại Bộ chỉ số chất lượng trải nghiệm (CSAT, NPS…)
- Xây dựng các báo cáo định kỳ về CX Framework như báo cáo CXC, EXCO…
- Phối hợp với các đơn vị để xây dựng các hoạt động cải thiện trải nghiệm KH như Xây dựng hành trình KH, các chuyên đề cải thiện trải nghiệm KH…
3. Đảm bảo chất lượng của các hoạt động thuộc CX Framework:
- Phối hợp giám sát các hoạt động thuộc phạm vi CX Framework đảm bảo hoạt động được triển khai hiệu quả và đem lại kết quả như kỳ vọng.
4. Chủ động đề xuất các sáng kiến nhằm nâng cao trải nghiệm KH trên cơ sở thực trạng, kết quả của các hoạt động thuộc CX Framework
5. Chủ động tham gia và đóng góp ý kiến cho hoạt động đào tạo nội bộ để cải thiện chất lượng của bộ phận.