Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Giao thông vận tải theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Tổng Đài Chăm Sóc: thu nhập 7-10tr/tháng
Tổng Đài Tư Vấn: thu nhập 8-15tr/tháng
- Làm các loại bánh mỳ, bánh ngọt theo yêu cầu.
- Làm sandwich, các món pasta sáng, salad, món ăn sáng,...
- Sắp xếp khu vực làm việc gọn gàng sạch sẽ, thực hiện vệ sinh định kì.
- Sản xuất chế biến sản phẩm theo đúng công thức, xử lí các tình huống phát sinh trong quy trình chế biến và đặt hàng của đơn vị.
- Hỗ trợ và phối hợp với các bộ phận khác.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
- Ứng viên làm việc tại cửa hàng sau:
- Thời gian làm việc (8h/ngày) xoay ca linh động:
+ Ca 2 : 6h - 15h
- Kiểm soát việc tuân thủ các quy trình, quy định, chất lượng Khối cửa hàng
- Rà soát, xác minh các rủi ro, vi phạm cần kiểm soát.
- Đề xuất giải pháp nhằm khắc phục sai phạm, cải tiến quy trình, phòng ngừa rủi ro.
- Tham gia xây dựng, đóng góp ý kiến hoàn thiện quy trình, quy định nội bộ Khối cửa hàng
- Tổng hợp phân tích báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của TBP
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của TBP
• Giới thiệu, tư vấn sản phẩm Công ty, quảng cáo và giải pháp phù hợp để đáp ứng yêu cầu của khách hàng
• Tìm kiếm, khai thác nguồn khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu...
• Thiết lập, duy trì, phát triển mối quan hệ khách hàng trước và sau khi bán hàng
• Hoàn thành chỉ tiêu doanh thu của NVKD, Tổng hợp số liệu và lập báo cáo định kỳ theo quy định Công ty
- Kỹ sư hiện trường tại dự án mà công ty đang triển khai
- Lập kế hoạch thi công đảm bảo rằng mọi hoạt động thi công diễn ra một cách hiệu quả và an toàn.
- Bóc tách khối lượng vật tư đảm bảo rằng các vật liệu được cung cấp đúng số lượng, đúng chất lượng và đúng thời điểm để đúng tiến độ công và đảm bảo chất lượng của công trình
- Giám sát thi công: Vật liệu đầu vào, tiến độ, các vấn đề phát sinh trong quá trình thi công, an toàn lao động.
- Nghiệm thu hiện trường, kiểm tra, đánh giá và xác nhận chất lượng công trình sau khi hoàn thành thi công, đảm bảo công trình đáp ứng các yêu cầu thiết kế, kỹ thuật và an toàn
- Đánh giá và báo cáo tiến độ đã thực hiện của đội/nhà thầu phụ hằng ngày/tuần
- Kiểm tra, giám sát thầu phụ về kỹ thuật, chất lượng công trình theo đúng tiến độ được giao.
- Phối hợp thực hiện công tác báo cáo, công tác nghiệm thu và thanh quyết toán công trình dự án được giao
* Nhập hàng
- Nhận đơn nhập hàng từ Admin gửi xuống
- Nhập hàng thực tế, báo số liệu chính xác nhập cho Admin
- Sắp xếp hàng lên các kệ, date ngắn thì chuyển xuống tầng dưới xuất trước
* Xuất hàng
- Nhận đơn xuất tổng từ admin
- Đi nhặt hàng theo đơn tổng
- Tập kết vào khu vực giao hàng
- Bàn giao lại đơn hàng cho bên giao vận. Giao vận tự chia đơn hàng theo khu vực, đại lý
* Kiểm kê kho
- Số liệu là do admin gửi xuống, 1 tháng kiểm kê 1 lần vào cuối tháng
P/s : Hàng tháng giám sát hệ thống của Vinamilk xuống kiểm tra 1 lần : kho lạnh, tồn kho, sắp xếp kho, hàng cận date cần cảnh báo
• Hỗ trợ các thủ tục cấp phép như nghiên cứu văn bản pháp lý, soạn thảo văn bản (Việt – Nhật), làm việc với các cơ quan nhà nước có liên quan thay mặt cho khách hàng, v.v.;
• Soạn thảo các câu hỏi và trả lời (Q&A) liên quan đến luật kinh doanh;
• Biên dịch văn bản từ tiếng Việt sang tiếng Nhật.
- Xây dựng và phát triển hệ thống đại lý.
- Kiểm soát điều phối quỹ căn và hoạt động bán hàng của các đại lý.
- Kiểm soát việc tính hoa hồng và chi trả cho sales/đại lý.
- Kiểm soát báo cáo hàng ngày, hàng tháng kết quả bán hàng của các dự án phụ trách.
- Kiểm soát việc trình phê duyệt xin giãn hạn ký HĐMB, tra soát, TTS, giãn hạn thanh toán...cho KH.
- Xử lý thắc mắc, khiếu nại của đại lý.
- Cho ý kiến về sản phẩm của dự án phụ trách.
- Các công tác quản lý nhân sự, báo cáo, đề xuất, kiểm soát hoạt động của BP.
- Các công việc khác theo sự phân công của CBLĐ.
- Lập kế hoạch mua hàng theo nhu cầu kinh doanh, đảm bảo cung ứng hàng hóa kịp thời và đầy đủ.
- Tìm kiếm, đánh giá và đàm phán với nhà cung cấp để có chất lượng hàng hóa và giá thành tốt nhất.
- Theo dõi đơn hàng từ lúc đặt hàng đến khi giao nhận, kiểm tra chất lượng hàng hóa nhập kho.
- Duy trì và phát triển quan hệ với nhà cung cấp, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng, hợp đồng hoặc thanh toán.
- Quản lý và kiểm soát chi phí mua hàng nhằm tối ưu hóa hiệu quả tài chính.
- Báo cáo định kỳ về tình hình mua hàng và đề xuất giải pháp cải thiện hiệu quả mua sắm.
- Ghi nhận, tiếp nhận booking của khách qua Điện thoại / Fanpage.
- Check thông tin của khách hàng và giới thiệu - hướng dẫn khách các dịch vụ.
- Hỗ trợ các vấn đề phát sinh khác.
- Thời gian làm việc:
+ Ca sáng: 09:45-16:00
+ Ca chiều: 16:00-22:30