•Xử lý các lô hàng theo đúng tiến độ và quy trình của công ty, bao gồm nhưng không giới hạn trong các việc: giao dịch với đại lý, kiểm tra chứng từ, phát lệnh, ủy quyền, báo giá làm đề nghị thanh toán cho khách và quản lý công nợ của khách hàng (khi công ty giao)
•Chăm sóc các khách hàng theo sự phân công của công ty. Báo giá cho khách hàng trong trường hợp việc đó đã được thống nhất với sales. Có trách nhiệm chăm sóc một cách tốt nhất, hiểu rõ mặt hàng và tính chất khách hàng để khách hàng trở thành khách hàng tín nhiệm dịch vụ của công ty, yêu mến công ty và trở thành khách hàng thân thiết
•Chăm sóc đại lý theo sự phân công của công ty. Báo giá cho đại lý theo yêu cầu của quản lý. Có trách nhiệm chăm sóc một cách tốt nhất, hiểu rõ tính chất của đại lý để đại lý trở thành đối tác thân thiết của công ty
•Tuân thủ các quy định về giờ giấc làm việc, chứng từ, chỗ ngồi gọn gàng, ngăn nắp, cuối ngày kiểm tra cái gì không dùng đến thì bỏ đi, chứng từ để đúng nơi quy định
•Thực hiện các công việc khác do người quản lý yêu cầu