Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Giao thông vận tải theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Kiểm tra ngăn ngừa rủi ro hệ thống kỹ thuật của Tòa nhà.
- Trực tiếp thực hiện các công việc vận hành, sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống M&E trong tòa nhà.
- Ghi chép nhật ký bảo dưỡng, biểu mẫu bảo dưỡng và đề xuất các nguy cơ có thể xảy ra trong hệ thống.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác nếu được cấp trên yêu cầu.
Làm Việc Tại:
- Tòa N03-T2 khu Đoàn Ngoại Giao, đường Xuân Tảo, P Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm.
- Tòa nhà Icon 4 số 243A Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội.
Mô tả công việc nhân viên giao hàng (shipper):
Ngày làm việc 2 chuyến (sáng và chiều):
+ Sáng: Bắt đầu từ 7h30 sáng nhận hàng từ bưu điện bao gồm báo chí, thư từ, công văn, hàng hóa các loại mang đi phát đến địa chỉ khách hàng, cuối ca sáng mang hàng chưa phát được và tiền thu hộ Bưu điện về kho hàng để nộp lại, xong nghỉ trưa tại cơ quan hoặc về nhà.
+ Chiều: Bắt đầu từ 13h30 nhận hàng mang đi phát, cuối ca chiều mang hàng chưa phát được và tiền thu hộ Bưu điện về kho hàng để nộp lại, xong về nhà.
Thi công, lắp đặt thiết bị Camera, thiết bị an ninh, giám sát, báo động, chuông cửa có hình...
Thi công hệ thống mạng nội bộ, mạng LAN, điện nhẹ.
Bảo hành, sửa chữa, cài đặt thiết bị camera.
Nghiên cứu và thực thi các giải pháp camera, an ninh, thiết bị chống trộm.
I. Xây dựng và thực thi chiến lược nhân sự tổng thể
- Là người chịu trách nhiệm đưa ra kế hoạch, chiến lược nhân sự tổng thể cho Tập đoàn nhằm đạt mục tiêu tầm nhìn công ty 2030.
- Điều hành, quản lý đội nhóm, các phòng trong bộ phận Nhân sự đạt mục tiêu, kế hoạch đề ra, tối đa hóa phát triển tiềm năng con người, đảm bảo quyền lợi nhân sự, đảm bảo đủ các vị trí trong bộ máy công ty:
+ Tuyển dụng
+ Đào tạo, phát triển
+ Điều tiết quan hệ giữa các nhân viên
+ Xây dựng, duy trì văn hoá công ty
+ Quản lý lương, phúc lợi nhân viên
+ Xử lý kỷ luật, sa thải, bồi thường
• Chính sách đãi ngộ: Xây dựng cơ chế lương thưởng tạo động lực và thúc đẩy hiệu quả làm việc của đội ngũ và liên tục thích ứng với sự thay đổi của doanh nghiệp, nhằm đạt mục tiêu của công ty
• Thu hút nhân tài: chịu trách nhiệm tuyển dụng toàn bộ nhân sự trong công ty, cung cấp đầy đủ nguồn nhân lực chất lượng cao.
• Phát triển Nhân tài: Thiết kế và điều phối hành trình phát triển nhân tài từ tuyển dụng, đến đào tạo, chương trình onboarding, giúp nhân sự mới nhanh chóng hòa nhập văn hóa, đóng góp giá trị cho công ty, cam kết lâu dài với công ty và có hành trình làm việc hạnh phúc.
• Phát triển văn hóa doanh nghiệp: Xây dựng – phát triển văn hóa doanh nghiệp và truyền thông nội bộ: truyền tải sự kết hợp giữa tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi tới mọi toàn thể nhân viên, giúp nhân viên sở hữu tầm nhìn và gắn kết giữa tầm nhìn cá nhân và tầm nhìn công ty.
• Quản trị Hành chính: chỉ đạo và điều hành Công tác Hành chính, cung cấp dịch vụ hành chính nội bộ.
II. Xây dựng và phát triển đội ngũ Quản lý - Có khả năng thiết kế chương trình đào tạo/huấn luyện cho các vị trí lãnh đạo và cấp quản lý trong công ty. - Cần khả năng xác định năng lực cốt lõi cho đội ngũ Quản lý phù hợp theo từng giai đoạn - Có khả năng lập kế hoạch phát triển nghề nghiệp để xây dựng đội ngũ quản lý với mục tiêu phù hợp với sơ đồ tổ chức công ty
- Tiếp nhận mẫu phác thảo, nguyên phụ liệu từ nhà thiết kế .
- Bám sát quá trình chế thử, kịp thời giải quyết các phát sinh trong quá trình may mẫu.
- Xây dựng rập theo bản vẽ và ý tưởng của phòng thiết kế.
- Triển khai thiết kế mẫu rập , ưu tiên ứng viên biết sử dụng phần mềm thiết kế Lectra/ Clo3D/ Style3D (có đào tạo thêm).
- Kiểm tra mẫu, khớp mẫu trước khi cắt vải. Kiểm tra đủ chi tiết trên sản phẩm. Phối hợp với bộ phận cắt và may mẫu để hoàn thiện sản phẩm mẫu.
- Đi sơ đồ, tính độ co, định mức nguyên phụ liệu.
- Chỉnh sửa, nhảy size rập, làm bảng thông số hàng sản xuất.
- Nghiên cứu về các loại form dáng, nắm bắt xu hướng để phát triển các chi tiết kỹ thuật mới.
- Cập nhật, lưu trữ thông tin theo các biểu mẫu , quy trình , hệ thống của công ty .
- Khắc phục xử lý kịp thời các lỗi phát sinh trong quá trình may mẫu, triển khai sản xuất.
-Chịu trách nhiệm về năng xuất, chất lượng sản phẩm do mình thực hiện .
- Phối hợp các nhóm trong phòng, xí nghiệp và các phòng ban liên quan hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao .
- Thực hiện các công việc khác khi được cán bộ phân công.
- Báo cáo tiến độ công việc hàng ngày. Cuối tháng tổng hợp năng xuất , KPI
- Công ty chuyên thi công nội thất văn phòng, chuỗi cửa hàng, chuỗi nhà hàng.
- Khảo sát, lập kế hoạch, tiến độ công việc và công tác chuẩn bị thi công.
- Tổ chức và quản lý thi công tại công trình. Giám sát kỹ thuật thi công.
- Kiểm soát chất lượng thi công và chất lượng, số lượng vật tư, vật liệu đưa vào công trình.
- Đại diện công ty làm việc trực tiếp với Chủ đầu tư/ Khách hàng/ Nhà cung cấp giải quyết tất cả các vướng mắc, phát sinh trên công trình trên cơ sở có ý kiến chỉ đạo của Công ty.
- Thực hiện công tác nghiệm thu chất lượng và khối lượng công việc với các nhà cung cấp và Chủ đầu tư.
Thời gian làm việc:
- Sáng: 8h00 đến 12h00. Chiều: 13h00 đến 17h00 (8 tiếng/ngày).
- Làm từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7, chiều thứ 7 và ngày Chủ nhật nghỉ.
Địa điểm làm việc:
- Văn phòng tại Hà Nội: Số 25, Khu X1, Ngõ 56, Đường Lê Quang Đạo, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
- Địa điểm làm việc: 06 Kim Đồng – Hoàng Mai - Hà Nội
- Quản lý và theo dõi các kênh mạng xã hội của công ty (Facebook, Zalo, TikTok, Instagram, v.v.).
- Tiếp nhận, phản hồi tin nhắn, bình luận của khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc về sản phẩm nhựa nội thất, chính sách bán hàng, bảo hành và dịch vụ hậu mãi.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh để hỗ trợ khách hàng chốt đơn, cập nhật thông tin đơn hàng.
- Thu thập phản hồi, đánh giá của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ và sản phẩm.
- Lên kế hoạch, triển khai và theo dõi các chương trình chăm sóc khách hàng trên mạng xã hội.
- Báo cáo tình hình tương tác, đánh giá hiệu quả và đề xuất cải tiến hoạt động CSKH trên mạng xã hội.
- Tìm kiếm, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm.
- Tạo và quản lý đơn hàng.
- Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
- Xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng.
- Báo cáo kết quả kinh doanh, đề xuất cải tiến.
- Tham gia xây dựng hệ thống quản trị (quy trình, quy định, công cụ, phần mềm ...) phục vụ công tác chuyên môn.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công, chỉ đạo của Ban giám đốc
- Tham gia hỗ trợ các công việc, dự án liên quan đến vị trí chuyên môn đang đảm nhận.
- Note: công ty có cung cấp dữ liệu khách hàng để chăm sóc (phân khúc khách hàng cao cấp)