- Kiểm tra, đối chiếu thông tin khách hàng:
• Thực hiện việc kiểm tra, đối chiếu các thông tin về khách hàng (địa chỉ, nhà cửa, hiện trạng công việc ,…)
• Thu thập thông tin về khách hàng qua các kênh thông tin khác nhau (cảnh sát khu vực, hàng xóm, tổ dân phố,…)
• Ghi nhận dữ liệu, đánh giá và báo cáo thông tin theo yêu cầu.
- Thu hồi công nợ và đánh giá tài sản:
• Nhắc khách hàng thanh toán khoản nợ tháng đến hạn;
• Đến thu tại nhà khách hàng;
• Đánh giá hiện trạng giá trị tài sản đã được HD SAISON hỗ trợ tài chính để mua;
• Theo dõi và giám sát khoản nợ, có thể không báo trước cho khách hàng;
• Ghi nhận tình hình tài chính của khách hàng và đề xuất giải pháp cho cấp quản lý;
• Điều phối với đối tác thu hồi nợ xấu để thực hiện thu hồi nợ (nếu có);
• Hỗ trợ các bộ phận liên quan khác trong việc cung cấp thông tin tình hình nợ để cải thiện việc đánh giá, tiếp cận khách hàng.
- Báo cáo và công việc khác:
• Báo cáo đình kỳ, hàng ngày / tuần / tháng / năm cho cấp quản lý;
• Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý