Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Hàng Hải theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Main tasks: Develop company compliance and internal auditor tasks including:
- Make and control internal audit plan
- Conduct the process audit (Improving process, etc )
- Conduct the report investigation (corruption, fraud, etc)
- Make and operate internal audit system
- training for employees, vendors, suppliers about the ethic and report system in the company
- Check and monitoring all activities of bidding, fair business with vendors, suppliers
- Make and control the ethic and reward system.
* Specialist:
- Building communication channels base on company development
- Developing employees relationship strategy
- Make strategy in advance for pre risk management activities
- Make strategy and operate plan to enhance labor management competency through training/ workshop.
* Assistant:
- Communication channel with leaders in assigned organization
- Listening to employee's voices and handling labor issue
- Sharing company circumstance, HR policies
- Daily meeting employees, organizing open dialogue for leaders
- Having experience in reviewing various contracts and agreements (COMPULSORY)
- Assisting in researching and providing legal opinion on requested matters
- Liaising with the state agency and other department to complete assigned task.
- Detecting and advising on position risks to the operation of the company.
- Updating relevant changes in legal systems and analyzing the influence of such changes.
- Other assigned tasks relating to law/ legal
- Kiểm tra tính pháp lý của hợp đồng và các văn bản chứng từ pháp lý của công ty trước khi chuyển cấp quản lý trình ký
- Thực hiện, theo dõi, lưu trữ báo cáo với các sở ban ngành của doanh nghiệp theo quy định của pháp luật
- Đối chiếu thực hiện xuất hóa đơn bán hàng điện tử và theo dõi công nợ thuê ngoài gia công
- Kiểm tra theo dõi hồ sơ và dữ liệu báo phế
- Kiểm tra chứng từ xin nguồn chi phí hoạt động hàng tháng
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến các vấn đề pháp lý và kế toán của doanh nghiệp theo sự phân công của cấp trên
- Làm các thủ tục hành chính;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Chi tiết sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Công ty Luật CMA là đơn vị chuyên tư vấn pháp lý về doanh nghiệp, đất đai, dân sự và tư vấn các dự án đầu tư. Hiện Công ty đang có nhu cầu tuyển dụng Nhân viên pháp lý.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện các thủ tục hành chính trong lĩnh vực đất đai, doanh nghiệp;
- Thực hiện các thủ tục doanh nghiệp và xử lý hợp đồng;
• Công việc toàn thời gian tại phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội; từ thứ 2 đến trưa thứ 7;
• Phụ trách công tác pháp chế/Pháp lý của công ty, đảm bảo mọi hoạt động của công ty tuân thủ quy định pháp luật hiện hành và lợi ích của công ty;
• Hỗ trợ pháp lý cho các bộ phận phòng ban kinh doanh, nhân sự, kế toán; soạn thảo, soát xét, phân tích, thẩm định tính pháp lý của các hợp đồng, văn bản hợp tác, dịch vụ, dự án và các tài liệu liên quan đến hoạt động nghiệp vụ và kinh doanh của công ty; đưa ra các cảnh báo, biện pháp phòng ngừa và phương án xử lý đảm bảo các hoạt động được vận hành đúng quy định.
• Làm việc với các cơ quan có thẩm quyền hoặc bên thứ ba để giải quyết các vấn đề liên quan đến các thủ tục pháp lý;
• Cập nhật, phân tích và đánh giá tác động của các văn bản pháp lý mới có liên quan đến hoạt động của Công ty; phát hành các thông tin văn bản luật mới đến các phòng ban liên quan
• Các công việc khác do cán bộ quản lý phòng và Ban giám đốc giao thực hiện theo từng thời kỳ
- Phụ trách tính lương hàng tháng và các vấn đề phát sinh từ phía tiền lương
- Phụ trách xử lý hợp đồng lao động
- Phụ trách khai thuế TNCN và đăng ký mã số thuế, giảm trừ gia cảnh cho người lao động
- Các công việc khác liên quan đến C&B
- Advise and advise the Board of Directors on human resource strategy, personnel structure, human resource development policy in the medium and long term to ensure the implementation of the Group's development strategy
- Consulting, proposing, building/deploying systems to ensure the good performance of management functions, effective assessment of human resources and creating a professional/effective working environment.
- Planning the company's human resource strategy on the basis of the Company's business development trends, the core values to be built, and the development orientation of the enterprise;
- Prepare monthly/quarterly/annual recruitment plan to meet the short, medium and long-term human resource needs of the Group.
- Develop plans and implement policies to develop corporate culture; organization's training & resource development programs in line with new requirements.
- Implement and monitor the implementation of human resources policies (salaries, bonuses, benefits...). Solve problems related to relations, labor discipline, emulation and reward.
- Orienting and perfecting the management and control system of administrative documents: Rules, Regulations, Forms ... of the branch to ensure systematic and standard.
- Preside over & be responsible for organizing and coordinating the work to ensure that the organization of events: meetings, meetings, tours ... achieve the set goals.
- Propose solutions to ensure and maintain administrative and service functions: Office machinery and equipment system, security camera system, canteen, communication system.
- Represent / represent the Group & branch in receiving and handling administrative and legal work with internal employees in the branch and with other agencies and organizations.
- Building and controlling the Administrative-Human Resources budget of the Group
- Assesses talent risk for the site and determines strategies to address, develops bench strength for succession and identifies individual level development and/or experiential needs for potential successors.
- Consolidates outcomes of Talent Development Meetings for consideration in Talent Reviews and Succession Planning and facilitates site Talent Reviews and Succession Planning meetings.
- Support the Employee Engagement survey participation and follow up actions in assigned locations.
- Analyses Engagement Survey data for site, supports leadership in creating action plans and proactively champions and leads initiatives that enable engagement strategy
- Partners with hiring managers to define new employee onboarding needs (e.g. leadership development, skills training) and maintains site onboarding program.
my test
my test
- Hoạch định nguồn nhân lực, thiết kế kế hoạch tuyển dụng và bố trí sử dụng nguồn lực nhân sự hiệu quả.
- Lập kế hoạch đào tạo, lộ trình phát triển nghề nghiệp cho nhân viên trong Công ty. Tư vấn lộ trình nghề nghiệp cho nhân viên phù hợp với khung năng lực của từng vị trí chức danh.
- Xây dựng và vận hành hệ thống đãi ngộ, chính sách nhân sự và các quy chế nội bộ.
- Triển khai văn hóa, tổ chức các sự kiện nội bộ, gắn kết các thành viên trong Công ty.
- Tổ chức thực hiện các công việc, nhiệm vụ liên quan đến Tuyển dụng, Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực.
- Phối hợp với các phòng ban khác triển khai và thực hiện kế hoạch Nhân sự, đảm bảo vận hành đúng quy trình công việc.
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo về định hướng, chiến lược kế hoạch phát triển Công ty.
• Theo dõi, nghiên cứu, cập nhật các văn bản pháp luật để tham mưu, tư vấn, đề xuất cho BGĐ và các Phòng ban liên quan đến vấn đề pháp lý.
• Tham mưu, phân tích, cảnh báo những rủi ro pháp lý trong quá trình hoạt động của Công ty.
• Thực hiện rà soát, kiểm tra pháp lý các dự án đầu tư, lên danh mục và chuẩn bị đầy đủ hồ sơ pháp lý dự án theo từng địa bàn và đặc thù Dự án.
• Chịu trách nhiệm kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho tất cả các giao dịch của công ty.
• Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết.
• Tư vấn, thẩm định pháp lý: quy chế, quy trình, khiếu nại, tố cáo, tranh tụng... đảm bảo an toàn và giảm thiểu rủi ro.
• Đại diện Công ty tham gia giải quyết những tranh chấp bên trong và ngoài nhằm bảo vệ lợi ích hợp pháp của Công ty.
• Quản lý, lưu trữ hồ sơ pháp lý.
• Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của BGĐ.
Công ty Luật CMA là đơn vị chuyên tư vấn pháp lý về doanh nghiệp, đất đai, dân sự và tư vấn các dự án đầu tư. Hiện Công ty đang có nhu cầu tuyển dụng Thực tập sinh pháp lý.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nghiên cứu hồ sơ vụ án
- Soạn thảo công văn, hợp đồng, đơn từ,...
- Thực hiện các thủ tục doanh nghiệp và xử lý hợp đồng;
• Công việc toàn thời gian tại phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội; từ thứ 2 đến trưa thứ 7;
• Phụ trách công tác pháp chế/Pháp lý của công ty, đảm bảo mọi hoạt động của công ty tuân thủ quy định pháp luật hiện hành và lợi ích của công ty;
• Hỗ trợ pháp lý cho các bộ phận phòng ban kinh doanh, nhân sự, kế toán; soạn thảo, soát xét, phân tích, thẩm định tính pháp lý của các hợp đồng, văn bản hợp tác, dịch vụ, dự án và các tài liệu liên quan đến hoạt động nghiệp vụ và kinh doanh của công ty; đưa ra các cảnh báo, biện pháp phòng ngừa và phương án xử lý đảm bảo các hoạt động được vận hành đúng quy định.
• Làm việc với các cơ quan có thẩm quyền hoặc bên thứ ba để giải quyết các vấn đề liên quan đến các thủ tục pháp lý;
• Cập nhật, phân tích và đánh giá tác động của các văn bản pháp lý mới có liên quan đến hoạt động của Công ty; phát hành các thông tin văn bản luật mới đến các phòng ban liên quan
• Các công việc khác do cán bộ quản lý phòng và Ban giám đốc giao thực hiện theo từng thời kỳ
- Handles routine labor relations and human resource inquiries related to policies, procedures, and bargaining agreements.
- Serves as the initial contact and liaison for intake and assessment of employee complaints.
- Conducts initial interviews and gathers information for employee relations matters such as harassment allegations, work complaints, or other concerns; informs appropriate HR staff when additional investigation is required.
- Conducts surveys, interviews, and other research related to human resource policies, compensation, and other labor negotiations
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Báo cáo công việc thực hiện thường xuyên và trực tiếp cho Tổng giám đốc.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và Tổng hợp gửi lên Tổng Giám đốc, lưu trữ thông tin tài liệu liên quan.
- Kết nối với các chi nhánh, Phòng Ban/bộ phận để cập nhật thông tin và theo dõi việc thực hiện các công việc được Ban Giám đốc giao.
- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
- Tiếp khách hàng/đối tác và giải quyết một số công việc theo yêu cầu
- Sắp xếp các chuyến đi công tác cho Tổng giám đốc.
- Soạn thảo hợp đồng, văn bản, tài liệu và công văn. Chuẩn bị các tài liệu và thông tin theo yêu cầu của TGĐ.
- Tùy từng vụ việc, có thể báo cáo công việc cho và trực tiếp chịu sự chỉ đạo của Chủ tịch Hội đồng quản trị và Ban Tổng giám đốc.