Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Hòa Bình theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chịu trách nhiệm thiết lập bảng biểu quản lý chất lượng, kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm mới
- Chịu trách nhiệm về kiểm tra, giám sát chất lượng sản phẩm
- Thiết lập các tài liệu liên quan tới sản phẩm đảm bảo xuất hàng
- Thiết kế gá - dưỡng kiểm
- Theo chế thử, đánh giá chất lượng sản phẩm và test các điều kiện theo yêu cầu của sản phẩm
- Lập data, mẫu giao khách hàng đúng hạn, phối hợp với các nhà máy phân tích nguyên nhân và lập đối sách khi mẫu không đạt và chuẩn bị mẫu mới đạt yêu cầu chất lượng gửi cho khách hàng
- Thống nhất với các khách hàng về: mẫu chuẩn, mẫu giới hạn, gá dưỡng kiểm
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, nội bộ, kiểm chứng hiện trường cập nhật thay đổi về yêu cầu sản phẩm vào các loại bảng biểu kiểm soát chất lượng
- Tổng hợp báo cáo chất lượng sau các lần thử
- Triển khai hồ sơ thiết kế cơ sở, thiết kế kỹ thuật, thiết kế bản vẽ thi công.
- Thực hiện các hồ sơ kỹ thuật, quy hoạch theo Quy định của Công ty và theo Quy chuẩn, Quy định của Nhà nước.
- Kết hợp với các bộ phận liên quan
- Hiểu rõ và kết hợp với các bộ môn kỹ thuật như Kết cấu, MEP, PCCC…trong quá trình thực hiện.
Các công việc khác theo sự phân công của Kế toán trưởng và Giám đốc
- Phụ trách Thiết kế trong các dự án, công việc thuộc lĩnh vực Nội Thất Trưng Bày, Biển Quảng Cáo, Triển Lãm, Sự Kiện, Nội Thất Văn Phòng, Nội Thất Nhà Ở.
- Chịu trách nhiệm khảo sát, thiết kế Phối Cảnh 3D, thiết kế chi tiết 2D của các dự án.
- Phối hợp bản vẽ, thông tin để các bộ phận thiết kế đồ họa, vật tư, sản xuất, giám sát có thể triển khai các công việc liên quan đến thiết kế và sản xuất, thi công, lắp đặt
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
- Nhận thông tin đơn hàng từ sale để lên đơn hàng XK trên phần mềm + phương án kinh doanh cho lô hàng (có mẫu sẵn)
- Tiếp nhận + xử lý các đầu mục về chứng từ xuất khẩu
- Theo dõi tiến độ đơn hàng
- Theo dõi và báo cáo các vấn đề phát sinh về đơn hàng
- Các công việc phát sinh khác
• Giới thiệu và tư vấn với Khách hàng những sản phẩm về Hàng Tiêu Dùng DKSH
• Bán hàng và đảm bảo doanh số ở địa bàn và kênh bán hàng được giao.
• Tư vấn, chăm sóc và giải đáp thắc mắc của khách hàng.
• Lập kế hoạc bán hàng và báo cáo hàng ngày/tuần/tháng
• Không yêu cầu kinh nghiệm. Đam mê yêu thích kinh doanh
• Chăm chỉ, chịu khó, trung thực
- Trực tổng đài, chăm sóc khách hàng, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng MB Bank.
- Thực hiện tiếp nhận tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng MB và nhập các thông tin cuộc gọi vào phần mềm lưu trữ.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách dịch vụ của Ngân hàng tới khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin thắc mắc của khách hàng và chuyển các đơn vị liên quan hỗ trợ.
- Không áp doanh số, không yêu cầu kinh nghiệm.
- Thời gian làm việc:
+ Ca 1: 07h00 - 16h00
+ Ca 2: 08h00 - 17h30
+ Ca 3: 13h00 - 22h00
+ Ca đêm: 22h00 - 07h00 (Từ 1-2 ca/tháng, có thể đổi ca cho nhau)
- Gọi ra tư vấn sản phẩm, chăm sóc khách hàng theo kịch bản có sẵn, cụ thể có 2 loại kênh:
+ OB Service: thực hiện cuộc gọi theo kịch bản với nội dung về chất lượng dịch vụ của MB bank và nhắc nợ.
+ OB sale: thực hiện cuộc gọi theo kịch bản với nội dung bán các sản phẩm dịch vụ của MB bank.
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h30 (Nghỉ chủ nhật và 2 ngày thứ 7/tháng)
- Nơi làm việc: Trụ sở chính Ngân Hàng MB - 21 Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội
- Tiếp nhận và xử lý nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng trong suốt quá trình lưu trú
- Dẫn khách xem & giới thiệu dịch vụ căn hộ.
- Chào đón và hỗ trợ khách, làm thủ tục checkin/out
- Tặng quà cho khách các dịp lễ, Tết, sinh nhật,…
- Ra văn bản thông báo, xin ý kiến đánh giá khách hàng theo định kỳ
- Tổng hợp các feedback của khách hàng
- Lập báo cáo chất lượng dịch vụ, đề xuất cải thiện chất lượng dịch vụ
- Báo cáo hoạt động của tòa nhà: Tỷ lệ trống (do dịch vụ, giá, hao tổn tài sản)
- Hàng tháng lập báo cáo chất lượng dịch vụ cho Ban giám đốc
- Đề xuất các phương án nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cho ban giám đốc
- Lập kế hoạch kiểm tra vệ sinh của tất cả các tòa nhà 1 lần/tuần
- Kiểm tra đột xuất hình thức và tác phong của nhân viên bảo vệ và tạp vụ
- Nhắc nhở và lập biên bản vi phạm (nếu có)
- Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận
Địa điểm làm việc: Khu công nghiệp Nguyên Khê – Đông Anh – Hà Nội
- Làm theo sự phân công của phòng khám
- Chuẩn bị dụng cụ tiểu phẫu, vật tư tiêu hao trước khi tiểu phẫu và các buổi trị liệu của bác sỹ như tiêm thuốc tê, giảm đau, găng tay, khẩu trang...
- Chuẩn bị hồ sơ bệnh nhân, hỗ trợ bác sỹ thăm khám và trị liệu
- Thực hiện các công việc khác phù hợp với chuyên môn
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
• Thực hiện công việc theo đúng quy trình chất lượng của Nhà Hàng đề ra.
• Quản lý toàn bộ nhân viên, công cụ dụng cụ nhà hàng trong khu vực.
• Thực hiện công việc kết thúc ca và báo cáo ca.
• Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong khi phỏng vấn.
Địa điểm làm việc :
Thời gian làm việc:
1. KÊ KHAI & NỘP CÁC LOẠI THUẾ
Thuế Giá trị gia tăng (GTGT)
• Kiểm tra, đối chiếu hóa đơn đầu vào – đầu ra từng khách sạn theo tháng/quý.
• Tổng hợp báo cáo GTGT từ các chi nhánh/phòng kế toán cơ sở.
• Tách phần GTGT không được khấu trừ (nếu có: chi phí tiếp khách, cá nhân, khối văn phòng…).
• Lập và nộp tờ khai thuế GTGT đúng hạn qua hệ thống Thuế điện tử.
Thuế Thu nhập doanh nghiệp (TNDN)
• Theo dõi các khoản chi phí hợp lệ theo chuẩn mực thuế.
• Hạch toán điều chỉnh doanh thu – chi phí cuối năm để tính đúng TNDN.
• Lập báo cáo tạm tính thuế TNDN hàng quý (nếu áp dụng).
• Lập báo cáo quyết toán thuế TNDN cuối năm.
________________________________________
2. KIỂM TRA – QUYẾT TOÁN THUẾ
• Soát xét định kỳ các loại sổ sách: hóa đơn, bảng kê, chi phí, hồ sơ lương, hợp đồng mua bán...
• Chuẩn bị bộ hồ sơ quyết toán (BCTC, sổ phụ, phiếu chi, hóa đơn, hợp đồng...) theo yêu cầu kiểm tra của cơ quan thuế.
• Giải trình với cơ quan thuế về các khoản chi phí, doanh thu, các điều chỉnh thuế đã thực hiện.
• Theo dõi biên bản làm việc và thực hiện nộp phạt/điều chỉnh nếu có phát sinh sau kiểm tra.
________________________________________
3. HẠCH TOÁN NGHIỆP VỤ LIÊN QUAN ĐẾN THUẾ
• Hạch toán thuế GTGT đầu vào được khấu trừ, không được khấu trừ.
• Hạch toán thuế đầu ra theo doanh thu hàng ngày/từng cơ sở khách sạn.
• Định kỳ đối chiếu số dư các tài khoản thuế
• Ghi nhận, theo dõi các khoản thuế nộp thừa/nộp thiếu hoặc hoàn thuế (nếu có).
________________________________________
4. LƯU TRỮ, ĐỐI CHIẾU & QUẢN TRỊ RỦI RO THUẾ
• Lưu trữ hồ sơ thuế theo từng kỳ: tờ khai, hóa đơn, báo cáo giải trình nội bộ.
• Đối chiếu dữ liệu giữa phần mềm kế toán – báo cáo thuế – ngân hàng – hóa đơn điện tử.
• Phân tích xu hướng thuế từng cơ sở để cảnh báo rủi ro (khai sai, xuất hóa đơn sai, sử dụng hóa đơn không hợp lệ...).
• Kiểm tra định kỳ tình hình sử dụng hóa đơn, số lượng còn lại, tránh vượt mức phát hành.
________________________________________
5. TƯ VẤN & HỖ TRỢ NỘI BỘ
• Tư vấn cách xây dựng chi phí hợp lệ (chứng từ cần thiết, định mức…).
• Hướng dẫn các bộ phận khác trong hệ thống xử lý hóa đơn đầu vào đúng quy định (tiền mặt/CK, sai sót…).
• Phối hợp với Nhân sự để theo dõi các khoản thu nhập chịu thuế (phụ cấp, thưởng bằng hiện vật, phúc lợi…).
- Nhận thông tin đơn hàng từ sale để lên đơn hàng XK trên phần mềm + phương án kinh doanh cho lô hàng (có mẫu sẵn)
- Tiếp nhận + xử lý các đầu mục về chứng từ xuất khẩu
- Theo dõi tiến độ đơn hàng
- Theo dõi và báo cáo các vấn đề phát sinh về đơn hàng
- Các công việc phát sinh khác