Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Hùng Vương

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Hùng Vương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Hùng Vương

Đại học Hùng Vương

image image
Ngôn ngữ Anh (6) Ngôn ngữ Trung Quốc (6) Ngôn ngữ Nhật (6) Quản trị kinh doanh (3262) Marketing (1) Tài chính – Ngân hàng (536) Kế toán (536) Luật (1) Công nghệ thông tin (17) Quản lý bệnh viện (15)
banner 1
Technical Maintenance Manager

Technical Maintenance Manager

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI UNITED VISION
  • Ngày hết hạn: 11/06/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Tổng quan:United Vision cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế, cung cấp, lắp đặt và bảo trì thiết bị bếp công nghiệp cho nhà hàng, khách sạn, quán bar và các dịch vụ ăn uống khác. Chúng tôi mang đến giải pháp tiết kiệm chi phí, giúp tối ưu hóa việc vận hành và sử dụng không gian bếp. Với hơn 10 năm kinh nghiệm phân phối máy móc thiết bị bếp công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, United Vision hiện đã có một bước chuyển mình mạnh mẽ. Giờ đây, khách hàng đến với chúng tôi có thể tìm thấy đa dạng các giải pháp thông minh cho ngành dịch vụ ăn uống. 03 lĩnh vực lớn mà United Vision hiện đang tập trung phát triển là: HORECA, Pastry & Bakery, và Ingredients. Chúng tôi không ngừng tập trung và phát triển 03 lĩnh vực này nhằm mang lại giải pháp tối ưu nhất để khách hàng của mình dễ dàng giải quyết toàn bộ vấn đề gặp phải trong ngành dịch vụ ăn uống. United Vision đưa ra hệ thống sản phẩm và dịch vụ toàn diện trong lĩnh vực bếp công nghiệp cũng như ngành dịch vụ ăn uống nói chung: Máy móc - dụng cụ - khuôn: Đa dạng các dòng máy và khuôn nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Unox, Coldline, Pavoni, Skipio... Sản phẩm có tuổi thọ cao, đa năng với công suất lớn. Nguyên liệu: Socola nguyên liệu, nguyên liệu bánh, nguyên liệu kem... Sản phẩm trang trí bánh Dịch vụ tư vấn thiết kế không gian bếp, thi công, lắp đặt bảo trì máy móc trên toàn quốc1. Quản Lý Bộ phận Kỹ thuật Bảo trì HCM, Hà Nội và Đà Nẵng:Xây dựng hệ thống đánh giá KPI Phối hợp với bộ phận Nhân sự tuyển dụngĐánh giá năng lực nhân viên và lập kế hoạch đào tạo nhằm nâng cao kỹ năng và hiệu quả công việc.Quản lý đội ngũ nhân viên kỹ thuật, bao gồm phân công công việc, giám sát và đánh giá kết quả công việc.Lập kế hoạch công việc hàng tháng/tuần/ngày cho bộ phận và triển khai thực hiện.Phát triển và thực hiện các kế hoạch vận hành và bảo trì theo khuyến nghị của nhà sản xuất, đảm bảo hoạt động ổn định của máy móc và hệ thống kỹ thuật tại các văn phòng, kho hàng, dự án và khách hàng.Phối hợp với bộ phận thu mua duyệt mua các thiết bị liên quan đến Kỹ thuật.2. Quản Lý Sự Cố:Lập kế hoạch thiết bị, linh kiện thay thế để đảm bảo hoạt động cho khách hàng, đảm bảo tồn kho.Chủ động giải quyết các sự cố kỹ thuật và ghi chép tất cả các vấn đề phát sinh.Thông báo kịp thời cho các bên liên quan về các vấn đề kỹ thuật.3. Quản Lý Tài Liệu và Tài Sản:Quản lý tài liệu liên quan đến hệ thống kỹ thuật của văn phòng, dự án: tài liệu, bản vẽ, hồ sơ máy móc.Lập kế hoạch ngân sách hàng năm cho các vấn đề liên quan đến hoạt động kỹ thuật như chi phí vật tư, công cụ thay thế và sửa chữa, dịch vụ bảo trì từ nhà thầu và chi phí nâng cấp.4. Tham gia trực tiếp vào việc xử lý sự cố, bảo trì và sửa chữa máy móc khi cần thiết.
PR Leader Ngành Thẩm Mỹ -             Hồ Chí Minh         -             Đi Làm Ngay

PR Leader Ngành Thẩm Mỹ - Hồ Chí Minh - Đi Làm Ngay

CÔNG TY TNHH BICHNA BEAUTY
  • Ngày hết hạn: 11/06/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Lập kế hoạch & triển khai chiến lược PR: • Xây dựng chiến lược truyền thông phù hợp với thương hiệu và định hướng kinh doanh của BichNa Clinic. • Xây dựng kế hoạch PR theo từng giai đoạn: event, ra mắt sản phẩm/dịch vụ, chiến dịch đặc biệt. • Phối hợp với team marketing để đảm bảo chiến lược PR đồng bộ với các hoạt động quảng cáo & digital. • Quan hệ báo chí & KOLs: • Thiết lập và duy trì quan hệ với báo chí, tạp chí làm đẹp, lifestyle, sức khỏe. • Phát triển mạng lưới KOLs, influencer, KOC phù hợp với thương hiệu. • Xây dựng & triển khai các chương trình hợp tác, booking KOLs, seeding review dịch vụ. • Tổ chức sự kiện & quản lý hình ảnh thương hiệu: • Lên kế hoạch & điều phối các sự kiện truyền thông như họp báo, ra mắt dịch vụ, sự kiện VIP. • Kiểm soát hình ảnh thương hiệu trên các phương tiện truyền thông. • Giám sát nội dung và hình ảnh của thương hiệu trên các kênh báo chí, mạng xã hội. • Sáng tạo nội dung & quản lý khủng hoảng: • Viết thông cáo báo chí, bài PR, kịch bản video, nội dung truyền thông cho báo chí & mạng xã hội. • Phối hợp xử lý các tình huống khủng hoảng truyền thông, bảo vệ uy tín thương hiệu.
General Accountant         -             Kế Toán Tổng Hợp         (3 Năm Kinh Nghiệm) -             Đi Làm Ngay

General Accountant - Kế Toán Tổng Hợp (3 Năm Kinh Nghiệm) - Đi Làm Ngay

CÔNG TY TNHH AUSTAR PHARMA VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 11/06/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
JOB DESCRIPTION: GENERAL ACCOUNTANTCheck and process bank transaction payments.Record and account for daily economic transactions on the accounting software.Monitor accounts receivable and manage cash flow.Manage payroll and insurance for employees.Prepare financial statements, file tax returns, and perform tax finalization as required.Perform other tasks as assigned by superiorsMÔ TẢ CÔNG VIỆC: KẾ TOÁN TỔNG HỢPKiểm tra và thực hiện thanh toán các giao dịch ngân hàng.Hạch toán và ghi nhận các nghiệp vụ kinh tế phát sinh hàng ngày trên phần mềm kế toán.Theo dõi công nợ và quản lý dòng tiền.Quản lý tiền lương và bảo hiểm cho nhân sự.Lập báo cáo tài chính, kê khai thuế và thực hiện quyết toán theo quy định.Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Phó/Trưởng Phòng             Mua Hàng                     Đi Làm Ngay         (Ngành Xây Dựng, Thiết Kế, Thi Công Cảnh Quan, Sân Vườn)

Phó/Trưởng Phòng Mua Hàng Đi Làm Ngay (Ngành Xây Dựng, Thiết Kế, Thi Công Cảnh Quan, Sân Vườn)

Công ty TNHH J.G
  • Ngày hết hạn: 11/06/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động mua sắm vật tư, thiết bị phục vụ các dự án xây dựng cảnh quan, thiết kế và thi công sân vườn.Xây dựng chiến lược và kế hoạch mua hàng dài hạn, đảm bảo các dự án được cung cấp đầy đủ vật liệu, thiết bị, cây xanh, sản phẩm trang trí sân vườn đúng tiến độ và chất lượng.Lựa chọn và đàm phán với các nhà cung cấp, nhà thầu cung cấp vật tư, vật liệu xây dựng, cây xanh và các thiết bị ngoại thất.Quản lý và giám sát việc thực hiện hợp đồng mua sắm, đảm bảo các điều khoản hợp đồng được thực hiện đúng.Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban khác (Thiết kế, Kỹ thuật, Thi công) để đảm bảo tính hiệu quả của công tác mua sắm, đáp ứng yêu cầu công trình.Theo dõi và kiểm tra chất lượng vật tư, vật liệu trước khi giao nhận, đảm bảo không có sai sót hoặc thiếu hụt về số lượng và chất lượng.Phân tích thị trường, tìm kiếm các nhà cung cấp mới, sản phẩm mới và đưa ra các phương án tối ưu về chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng.Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên trong phòng mua hàng, tạo môi trường làm việc năng động và hiệu quả.Báo cáo kết quả công việc, tình hình cung ứng vật tư cho Ban Giám Đốc, đề xuất giải pháp cải tiến quy trình công việc.
Tài Xế         Cho             Tổng Giám Đốc         - Làm Việc Tại Tân Bình, TP. HCM

Tài Xế Cho Tổng Giám Đốc - Làm Việc Tại Tân Bình, TP. HCM

CÔNG TY CỔ PHẦN NĂNG LƯỢNG KINGTEK
  • Ngày hết hạn: 11/06/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Đưa đón, chuyên chở Lãnh đạo Công ty hoặc khách trong khu vực nội thành và công tác các tỉnh thành lân cận. Đảm bảo thời gian, địa điểm đưa đón đúng theo yêu cầu. Thực hiện đúng các quy định về an toàn giao thông, đảm bảo an toàn cho người trên đường công tác, làm việc theo nguyên tắc “lái xe an toàn và tiết kiệmKiểm tra tổng thể xe trước khi đi, khi đến, tiếp tục kiểm tra xe Chăm sóc , vệ sinh và bảo dưỡng xe theo định kỳ, phát hiện, báo cáo và đề xuất khắc phục kịp thời hư hỏng Luôn vệ sinh, giữ xe sạch Thực hiện đúng, đủ nguyên tắc của lái xe cho cấp quản lý Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu
Chuyên Viên Thiết Kế         /Senior             Graphic         Designer- Từ 03 Kinh Nghiệm, Thu Nhập Từ 15 Triệu - Quận 12,             Hồ Chí Minh

Chuyên Viên Thiết Kế /Senior Graphic Designer- Từ 03 Kinh Nghiệm, Thu Nhập Từ 15 Triệu - Quận 12, Hồ Chí Minh

Công ty cổ phần thương mại đầu tư DATHACO
  • Ngày hết hạn: 11/06/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Chịu trách nhiệm về mặt hình ảnh cho các thiết kế ấn phẩm marketing online (Ecommer, Social Media, Website...).- Thiết kế các ấn phẩm, bao bì, vật phẩm, hình ảnh phục vụ cho công tác truyền thông - Marketing (bao bì, backdrop, standee, bandroll, letter, digital banner...), đảm bảo tính nhất quán của hình ảnh thương hiệu trong tất cả các thiết kế.- Đề xuất ý tưởng, xây dựng concept, tham gia chụp và chỉnh sửa hình ảnh.- Nắm bắt xu hướng hình ảnh, chủ động tham gia đóng góp ý tưởng cho các dự án marketing.- Hỗ trợ truyền thông, tổ chức, tham gia các sự kiện khác của công ty: workshop, hội chợ, triển lãm..- Thực hiện các công việc khác phù hợp yêu cầu của trưởng Bộ phận và BGD.
Nhân Viên Quảng Cáo                     Ads

Nhân Viên Quảng Cáo Ads

CÔNG TY TNHH FINGER SMILE MEDIA & TECHNOLOGY
  • Ngày hết hạn: 11/06/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng lớn như Facebook, TikTok, Kwai.Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh.Tạo ra các nội dung quảng cáo hấp dẫn, phù hợp với đối tượng mục tiêu.Theo dõi và phân tích hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo.
Trưởng Phòng Marketing         Khu Vực Phía Nam

Trưởng Phòng Marketing Khu Vực Phía Nam

CÔNG TY CỔ PHẦN TMDV SAO PHƯƠNG NAM
  • Ngày hết hạn: 11/06/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển thương hiệu - Xây dựng các kế hoạch truyền thông với những ý tưởng Marketing mới lạ, bắt kịp xu hướng; - Lên kế hoạch Marketing ngắn hạn: tháng, quý, năm và dài hạn cho chuỗi nhà hàng khu vực phía Nam phù hợp với tiêu kinh doanh của Công ty đưa ra trong từng thời điểm; - Nghiên cứu đối thủ, tổng hợp, phân tích và triển khai các chiến lược Marketing khu vực phía Nam; - Đề xuất phương án, giải pháp để cải thiện/phát triển trong phạm vi công việc; - Đề xuất, phân bổ và quản lý ngân sách Marketing. 2. Quản lý, điều phối, giám sát việc triển khai hoạt động Marketing- Quản lý, điều phối, giám sát việc triển khai các hoạt động liên quan đến chương trình Marketing đưa ra; - Định hướng, điều chỉnh, kiểm soát các hạng mục thiết kế bao gồm Brand guideline, POSM, biển bảng, thiết khế concept, không gian, hình ảnh nhà hàng; - Định hướng, quản lý, kiểm soát ngân sách và việc thực hiện các hoạt động truyền thông; - Định hướng, giám sát việc thực hiện triển khai các hoạt động CRM, CSKH; - Các hoạt động Marketing khác. 3. Quản lý nhân sự Marketing- Quản lý, phân bổ, đào tạo nhân sự phòng Marketing; - Đề xuất cơ chế, chính sách kpis phù hợp với từng vị trí để đạt hiệu quả. 4. Các công việc khác - Theo chỉ đạo của cấp trên trong phạm vi công việc.
Kế Toán Tổng Hợp         - Quận 3, TP HCM

Kế Toán Tổng Hợp - Quận 3, TP HCM

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN VIỆT QUỐC TẾ
  • Ngày hết hạn: 11/06/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Kiểm tra tính hợp lý và hợp lệ của giấy tờ, đề xuất, đề nghị thanh toán từ các phòng ban..- Giao dịch chứng từ ngân hàng.- Kiểm tra hồ sơ đề nghị thanh toán (hợp đồng, bảng kê xác nhận phí, hóa đơn tài chính...của Sàn liên kết),- Theo dõi công nợ Phải thu - Phải trả.- Hỗ trợ nhập liệu hồ sơ và Báo cáo thuế GTGT, TNCN theo Quý.- Kiểm tra và thực hiện việc lưu trữ sổ sách, chứng từ, lưu trữ file dữ liệu... hàng tháng, quý, năm.- Tính toán các chương trình chiết khấu, khuyến mãi, ... cho các khách hàng.- Xuất hóa đơn/ phiếu thu cho khách hàng.- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.- Triển khai các công việc khác do Quản lý trực tiếp phân công phù hợp với chuyên môn.
Quản Lý Kinh Doanh         (Sales Manager)-Tiếng Anh Giao Tiếp

Quản Lý Kinh Doanh (Sales Manager)-Tiếng Anh Giao Tiếp

EMCT COMPANY LIMITED
  • Ngày hết hạn: 11/06/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Vai trò và nhiệm vụ/Role and ResponsibilitiesPhát triển Kinh doanh: Chịu trách nhiệm chính trong việc đạt được các chỉ tiêu doanh số và mở rộng thị trường cho các sản phẩm/dịch vụ của công ty. Trực tiếp xác định, tiếp cận và thuyết phục khách hàng tiềm năng (B2B).Business Development: Primarily responsible for achieving sales targets and expanding the market for the company's products/services. Directly identify, approach, and persuade potential customers (B2B). Tham gia Sự kiện: Tham gia vào các sự kiện quảng bá, triển lãm và các cuộc thi công nghệ cùng với ban lãnh đạo công ty để kết nối và tiếp cận khách hàng tiềm năng.Event Engagement: Engage in promotional events, exhibitions, and technology competitions alongside company executives to connect with and reach potential customers. Chiến lược Bán hàng: Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh chi tiết phù hợp với chiến lược phát triển của công tySale Strategy: Develop and implement a detailed business plan that aligns with the company development strategy. Xây dựng và Quản lý Đội ngũ: Tuyển dụng, xây dựng, đào tạo và quản lý đội ngũ (khi công ty phát triển).Team building and management: Recruit, build, train, and manage (as the company grows) Quản lý Quan hệ: Xây dựng mối quan hệ bền chặt với các bên liên quan chính, bao gồm khách hàng, đối tác và những người có tầm ảnh hưởng trong ngành.Relationship Management: Build strong relationships with key stakeholders, including clients, partners, and industry influencers. Nghiên cứu Thị trường: Cập nhật thông tin về xu hướng thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh để xác định các cơ hội tăng trưởng mới.Market Research: Stay informed about market trends and competitor activities to identify new growth opportunities. Thuyết trình & Giao tiếp: Thực hiện các bài thuyết trình hấp dẫn và giao tiếp hiệu quả với khách hàng, khách hàng tiềm năng và các bên liên quan nội bộ.Presentation & Communication: Deliver compelling presentations and communicate effectively with clients, prospects, and internal stakeholders. Báo cáo Bán hàng: Theo dõi và phân tích dữ liệu hiệu suất bán hàng, cung cấp báo cáo thường xuyên và đưa ra các đề xuất cải tiến.Sales Reporting: Track and analyze sales performance data, provide regular reports, and make recommendations for improvement. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.Perform other tasks as required by the superior.
Tuyển Dụng Nhân Viên Kinh Doanh

Tuyển Dụng Nhân Viên Kinh Doanh

Công ty Cổ Phần The Quin
  • Ngày hết hạn: 13/06/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Lập kế hoạch kinh doanh ở khu vực của mình phụ trách.
- Lên kế hoạch triển khai, sắp xếp tìm kiếm các đại lý, cộng tác viên qua nguồn database, danh sách hồ sơ doanh nghiệp, cửa hàng, mạng xã hội…
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số ở khu vực được giao.
- Thu thập thông tin khách hàng, đối thủ cạnh tranh phản hồi về cho Ban giám đốc, Giám sát kinh doanh.
-Thường xuyên tiếp xúc khách hàng, nắm rõ các thông tin của khách hàng. Tiếp nhận các phản ánh và yêu cầu của khách hàng về sản phẩm của Công ty, công tác giao hàng… Báo cáo với Ban lãnh đạo, Trưởng bộ phận về những khiếu nại và nhu cầu của khách hàng để tìm ra hướng giải quyết.
- Chủ động tìm kiếm phát triển khách hàng mới, chăm sóc khách hàng tiềm năng.
- Báo cáo doanh số, kế hoạch công việc hàng tuần
Chuyên viên cấp cao Dự án Quản lý Kháng sinh/Antibiotic Stewardship Project Specialist

Chuyên viên cấp cao Dự án Quản lý Kháng sinh/Antibiotic Stewardship Project Specialist

The University of Sydney Vietnam Institute
  • Ngày hết hạn: 13/06/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Giới thiệu Viện Đại học Sydney Việt Nam (SVI)/About the University of Sydney Vietnam Institute (SVI):

SVI là một trung tâm nghiên cứu và hợp tác đa lĩnh vực, được thành lập dưới hình thức doanh nghiệp xã hội theo quy định của luật pháp Việt Nam. Công ty được thiết kế để tạo điều kiện thuận lợi và củng cố sự trao đổi tư duy và sáng tạo giữa các nhà nghiên cứu, học giá, và cộng đồng nói chung của Úc và Việt Nam.

SVI is a multidisciplinary research and engagement hub established as a social enterprise under the laws of Vietnam. It is designed to facilitate and strengthen intellectual and creative exchange between Australian and Vietnamese researchers, academics and the broader community.

Xây dựng trên nền tảng giáo dục và nghiên cứu hàng đầu thế giới của Đại học Sydney trong nhiều lĩnh vực và các sự hợp tác về học thuật quan trọng và lâu đời với Việt Nam trong suốt 50 năm qua. SVI sẽ thực hiện tầm nhìn của Đại học Sydney về sự hợp tác bền vững, cùng có lợi trong tất cả các mức độ của giáo dục đại học và hợp tác nghiên cứu.

Chuyên viên cấp cao Dự án Quản lý Kháng sinh

Antibiotic Stewardship Project Specialist

Mô tả vị trí/Job Description:

Dự án Đối tác Sydney-Châu Á Thái Bình Dương về Đổi mới Y tế và Hệ sinh thái Bền vững (SAPPHIRE) là chương trình tích hợp kéo dài bốn năm, bao gồm nghiên cứu và triển khai các chương trình nhằm tạo ra tri thức mới và thay đổi thực hành y tế liên quan đến các bệnh truyền nhiễm và mãn tính tại Việt Nam cũng như khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

The Sydney Asia-Pacific Partnership for Health Innovations and Resilient Ecosystems (SAPPHIRE) is an integrated four-year program of research and program delivery that will generate new knowledge and transform health practice relating to infectious and chronic diseases in Vietnam and across the Asia-Pacific regions.

Dự án SAPPHIRE – Kháng kháng sinh (AMR) được xây dựng trên cơ sở nghiên cứu VRESIST, đặt mục tiêu mở rộng chương trình quản lý kháng sinh (AMS) và hiệu rõ động lực lây truyền của AMR trong các cơ sở y tế. Dự án AMS bao gồm bốn giai đoạn liên tiếp: (i) Hoàn thiện chương trình quản lý kháng sinh do các nhà thuốc chủ trì mà chúng tôi đã phát triển trước đó (nghiên cứu VRESIST) để triển khai trong hệ thống y tế cấp huyện; (ii) Xây dựng hướng dẫn: thành lập Hội đồng chuyên gia để xây dựng hướng dẫn sử dụng kháng sinh cập nhật phù hợp với các cơ sở y tế tuyến huyện; (iii) Thí điểm can thiệp quản lý kháng sinh tại hai trung tâm y tế tuyến huyện. Chúng tôi sẽ đánh giá phương pháp kiểm tra và phản hồi đơn giản hóa, cùng với việc đào tạo nhân viên y tế trong khoảng 12 tháng. Chúng tôi sẽ sử dụng các phương pháp được triển khai trong nghiên cứu VRESIST, dựa trên Chương trình Dịch vụ kê đơn thuốc kháng sinh Quốc gia Úc (NAPS); và (iv) Tăng cường quản lý thuốc kháng sinh. Chúng tôi sẽ hợp tác với các đối tác địa phương để nhân rộng chương trình này trên khắp các cơ sở y tế của huyện. Điều này sẽ áp dụng chính sách của Bộ Y tế về quản lý kháng sinh.

Building on the VRESIST study, SAPPHIRE - Antimicrobial Resistance (AMR) project aims to scaling up antimicrobial stewardship and understanding AMR transmission dynamics in healthcare facilities. The AMS project is comprised of four sequential phases: (i) Refine a pharmacy-led antimicrobial stewardship program that we have previously developed (the VRESIST study) to be implemented within the district-level health system; (ii) Guidelines development: establish an Expert Panel to develop an updated antibiotic guideline tailored for district-level health facilities; (iii) Pilot test the antimicrobial stewardship intervention within 2 district healthcare centers. We will evaluate a simplified audit-and-feedback approach, with training of healthcare workers over a 12-month period. We will use methods developed in the VRESIST study, based upon the Australian National Antibiotic Prescribing Service (NAPS) program; and (iv) Scale up antimicrobial stewardship. We will collaborate with local partners to scale up this program across the district health facilities. This will apply the Ministry of Health policy for antimicrobial stewardship.

Bên cạnh đó, dự án SAPPHIRE – AMR còn bao gồm nghiên cứu NeoCol, một nghiên cứu đoàn hệ tiến cứu nhằm đánh giá động lực lây truyền của các nhiễm khuẩn đa kháng thuốc ở trẻ sơ sinh, cũng như tác động của việc nhiễm khuẩn và nấm đối với tỷ lệ mặc bệnh và tử vong của trẻ sơ sinh trong các môi trường có gánh nặng AMR cao.

Furthermore, SAPPHIRE - AMR project includes the NeoCol study. This prospective cohort study aims to evaluate transmission dynamics of multidrug-resistant infections in babies, and how/why neonatal colonization and infection with bacteria and fungi impacts neonatal morbidity and mortality in high-burden AMR settings.

Những phát hiện từ dự án SAPPHIRE – AMR sẽ hỗ trợ phát triển và thực thi chính sách, góp phần cải thiện đáng kể kết quả sức khỏe trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương và Việt Nam.

The findings from the SAPPHIRE – AMR project will inform policy development and implementation, contributing to significant improvements in health outcomes across the Asia-Pacific regions and Viet Nam.

Dự án SAPPHIRE – AMR đang tìm kiếm một chuyên viên cấp cao cho dự án, người sẽ đóng vai trò then chốt trong việc mở rộng quy mô quản lý kháng sinh tại các bệnh viện tuyến huyện. Trong sáu tháng đầu tiên của dự án, chuyên viên cấp cao sẽ dành 50% thời gian để giám sát nghiên cứu NeoCol.

The SAPPHIRE – AMR project is seeking a project senior officer to play a pivotal role in scaling up antibiotic stewardship in the district hospitals. During the first six months of the project, the senior officer will allocate 50% of their time to overseeing the NeoCol study.

Nhiệm vụ và trách nhiệm/Duties and Responsibilities:

Dự án/Project:

· Xây dựng, phát triển Hướng dẫn và công cụ:

Develop Guidelines and Tools:

o Hợp tác với các chuyên gia và các bên liên quan để xây dựng các hướng dẫn quản lý kháng sinh toàn diện cho các bệnh viện tuyến huyện.

Collaborate with experts and stakeholders to create comprehensive antibiotic stewardship guidelines for district hospitals.

o Làm việc với nhóm dự án để xây dựng các tài liệu dự án cần thiết, bao gồm đề cương, biểu mẫu, công cụ, SOPs, tài liệu truyền thông sức khỏe và tài liệu đào tạo.

Work with the project team to develop essential project documents; including protocols, forms, tools, SOPs, health promotion materials, and training materials.

· Triển khai đào tạo và xây dựng năng lực:

Implement Training and Capacity Building:

o Tổ chức và điều phối các buổi hội thảo và đào tạo tại chỗ cho nhân viên tại các cơ sở y tế.

Organize and facilitate workshops and in-service training for health facility staff.

o Làm việc chặt chẽ với nhóm dự án và chuyên gia để thành lập Ủy ban Quản lý khasgn sinh (AMS) và tuyển dụng đội ngũ AMS tại các bệnh viện tuyến huyện và khoa nhi.

Work closely with the project team and experts to establish Antimicrobial stewardship (AMS) committees and recruit AMS teams in district hospitals and paediatric and neonatal wards.

o Cung cấp đào tạo chuyên biệt dành cho các cán bộ bệnh viện tuyến huyện nhằm trang bị cho họ khả năng triển khai hiệu quả các hoạt động của dự án.

Provide targeted training to district hospital officers to empower them to effectively implement project activities.

· Giám sát và đánh giá:

Monitor and Evaluate:

o Xin phê duyệt cần thiết cho dự án và các nghiên cứu phụ liên quan.

Obtain necessary approvals for the project and associated sub-studies.

o Điều phối hoạt động hậu cần, bao gồm xây dựng REDCap (khảo sát trực tuyến và cơ sở dữ liệu) và Chương trình Dịch vụ kê đơn thuốc kháng sinh Quốc gia (NAPS) để thu thập và phân tích dữ liệu.

Coordinate logistical arrangements, including the setup of REDCap (online surveys and databases) and the National Antimicrobial Prescribing Survice (NAPS) platforms for data collection and analysis.

o Giám sát tiến độ dự án, thu thập dữ liệu và phân tích kết quả từ các bệnh viện phối hợp cùng dự án.

Monitor project progress, collect data, and analyze findings from project hospitals.

o Hợp tác với các địa bàn triển khai và các chuyên gia để xác định và giải quyết các thách thức trong quá trình triển khai, đề xuất các giải pháp hiệu quả để đảm bảo dự án được thực hiện thành công.

Collaborate with project sites and experts to identify and address implementation challenges, proposing effective solutions to ensure project success.

o Cập nhật các tài liệu dự án khi cần dựa trên kết quả thử nghiệm ban đầu.

Update project documents as needed based on pilot results

· Mở rộng và chia sẻ kiến thức:

Scale-Up and Knowledge Sharing:

o Hợp tác mở rộng các sáng kiến quản lý kháng sinh trên các bệnh viện tuyến huyện.

Collaboratively scale up antibiotic stewardship initiatives across district hospitals.

o Chuẩn bị báo cáo và thuyết trình dự án để chia sẻ kết quả và bài học kinh nghiệm.

Prepare project reports and presentations to share findings and lessons learned.

· Giám sát nghiên cứu NeoCol:

Overseeing the NeoCol study:

o Hợp tác với bệnh viện tuyển dụng tại TP. Hồ Chí Minh để xin các phê duyệt cần thiết.

Collaborative with the recruiting hospital in Ho Chi Minh City to obtain necessary study approvals.

o Hỗ trợ sắp xếp và hỗ trợ đào tạo tại cơ sở để chuẩn bị cho khởi động nghiên cứu.

Assist in arranging and supporting site training in preparation for study launch.

o Thành lập và giám sát quy trình tuyển chọn bệnh nhân, thu thập dữ liệu và thu thập mẫu (và vận chuyển) tại bệnh viện và cơ sở xét nghiệm vi sinh.

Establish and monitor patient recruitment, data collection and effective sample collection (and transportation) procedures at the hospital and with the microbiological testing facility.

o Giám sát tổ chức và quản lý dữ liệu nghiên cứu.

Oversee the organization and management of study data.

o Tham dự các cuộc họp hàng tuần với Nghiên cứu viên chính (Đại học Sydney) để cập nhật tiến độ nghiên cứu.

Attend weekly meetings with the study PIs (based at the University of Sydney) to update study progress.

o Thiết lập quy trình tại địa phương để lưu trữ có hệ thống các chủng vi khuẩn gram âm từ nhiễm trùng máu hoặc dịch não tủy sơ sinh để giải trình tự bộ gene.

Establish local procedures for the systematic storage of gram-negative isolates from neonatal bloodstream or CSF infections for whole genome sequencing.

· Các nhiệm vụ khác:

Other duties:

o Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý dự án.

Perform other tasks as assigned by the project manager.

Building on the University of Sydney’s world-class education and research across a broad range of disciplines and its significant and long-standing academic partnerships in Vietnam over the last 50 years, SVI will realise the University’s vision for sustainable, mutually beneficial cooperation across all levels of higher education and research engagement.

Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh

Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh

Công ty XNK Hico
  • Ngày hết hạn: 13/06/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
 Tiếp nhận các đơn đặt hàng khách lâu năm của cty qua Zalo, lên đơn hàng trên phần mềm kiotviet đơn giản. Chăm sóc tệp khách hàng cũ hơn 10 năm qua để lấy doanh số cao hơn.
 Tìm kiếm khách hàng mới trên Facebook, Tiktok, Shopee để tăng doanh số.
 Làm việc tại văn phòng máy lạnh, không đi nắng mưa, ko tiếp thị chào hàng ngoài thị trường.
Nhân Viên Kinh Doanh

Nhân Viên Kinh Doanh

CÔNG TY TNHH ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN LPE
  • Ngày hết hạn: 13/06/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Chat với khách trên pancake và zalo, Gọi điện thoại cho khách data có sẵn, tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm ngũ cốc, sữa hạt, tư vấn chế độ giảm cân và chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, thực phẩm chức năng… và chốt sale
- Chăm sóc khách hàng sau mua, tạo mối quan hệ thân thiết với khách và up sale những sản phẩm khác
- Xử lý khiếu nại của khách kịp thời (nếu có)
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả làm việc theo tuần/tháng
Kế Toán Tổng Hợp         -             General Accountant         - Lương Từ 15 Mil Trở Lên - Từ 3 Năm Kinh Nghiệm - Tại HCM

Kế Toán Tổng Hợp - General Accountant - Lương Từ 15 Mil Trở Lên - Từ 3 Năm Kinh Nghiệm - Tại HCM

CÔNG TY TNHH MTV OUTSOURCE SOLUTIONS
  • Ngày hết hạn: 10/06/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Phối hợp với nhân sự, kế toán khác và các quản lý bộ phận để tính lương, thưởng cho nhân viên công ty (<100 nhân viên). - Phối hợp với nhân sự để lập giấy đề nghị thanh toán và lập lệnh chi các khoản: tiền thuê văn phòng, tiền điện, nước,.... - Xuất hóa đơn hàng tháng cho khách hàng, kiểm tra tính hợp lệ của hóa đơn, chứng từ. - Lập và nộp các loại báo cáo tháng, báo cáo quý, báo cáo tài chính theo năm theo quy định. - Kết chuyển sổ sách cuối năm: TNCN Tờ khai khấu trừ hoàn thuế Thỏa ước HĐLĐ Lập bộ BCTC - Thường xuyên cập nhật chính sách thuế, chế độ kế toán và các thông tin khác theo quy định của nhà nước. - Tư vấn, tham mưu cho doanh nghiệp những vấn đề về kế toán, thuế. - Làm việc với cơ quan Thuế, nếu có vấn đề phát sinh. - Những công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Senior             Fullstack Engineer         Tại             Quận 1         (Lương 40 - 50 Triệu)

Senior Fullstack Engineer Tại Quận 1 (Lương 40 - 50 Triệu)

CÔNG TY CỔ PHẦN NHẤT PHƯƠNG
  • Ngày hết hạn: 10/06/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Thiết kế, xây dựng và triển khai API.- Xây dựng các ứng dụng giao diện người dùng thân thiện và có khả năng phản hồi cao bằng cách sử dụng các framework JavaScript (ví dụ: React).- Tối ưu hóa mã và truy vấn cơ sở dữ liệu để tăng hiệu suất, khả năng mở rộng và độ tin cậy.- Viết code sạch, dễ bảo trì và có tài liệu hướng dẫn đầy đủ.- Khắc phục sự cố và giải quyết các vấn đề kỹ thuật phức tạp.- Viết các bài kiểm tra đơn vị, tích hợp và đầu cuối để đảm bảo độ tin cậy của ứng dụng.- Phát triển và tối ưu các dịch vụ trên nền tảng đám mây (AWS), hỗ trợ việc mở rộng hệ thống và triển khai CI/CD.- Tư vấn hoặc tham gia phát triển, vận hành hệ thống mới để đảm bảo tích hợp tốt với các hệ thống hiện tại, đảm bảo tính bảo mật, hiệu suất.- Bảo trì hệ thống và cải tiến tính năng.- Hướng dẫn các nhà phát triển mới và cung cấp hướng dẫn kỹ thuật.- Thực hiện đánh giá mã và thúc đẩy các phương pháp hay nhất.- Tiếp nhận yêu cầu từ lãnh đạo, tạo wireframe/mockup, và phối hợp với team outsource để phát triển mobile app.- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Quản Lý Kinh Doanh Khu Vực                     Miền Nam

Quản Lý Kinh Doanh Khu Vực Miền Nam

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUỐC TẾ BẮC NAM
  • Ngày hết hạn: 10/06/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Lập và triển khai thực hiện các kế hoạch kinh doanh được giao, đánh giá việc thực hiện các kế hoạch kinh doanh của cấp dưới • Hoạch định và tổ chức triển khai các kế hoạch hành động tổng thể/ chi tiết gắn liền và phù hợp với việc thực hiện và đạt các mục tiêu chung của Công ty • Phối hợp và hỗ trợ các phòng ban khác trong toàn bộ công tác đấu thầu, chuẩn bị đấu thầu nhằm tối ưu kết quả kinh doanh chung khối được giao • Nắm bắt hoạt động đối thủ, nhận định các khu vực có tiềm năng hoặc rủi ro về thị phần; đánh giá tình hình cạnh tranh và có báo cáo, đề xuất các giải pháp hành động phù hợp, kịp thời lên cấp trên nhằm cải thiện tình hình cạnh trạnh tại các điểm bán do khu vực quản lý 2. Phát triển khách hàng, đối tác, thị trường • Đại diện công ty trong việc tìm kiếm và phát triển các đối tác • Thực hiện việc đánh giá/ đề xuất hiệu quả đầu tư • Phối hợp với các phòng ban liên quan trong việc xây dựng, triển khai, thực hiện các kế hoạch, chương trình phát triển sản phẩm và cải thiện chất lượng dịch vụ 3. Chịu trách nhiệm thực hiện và phối hợp thực hiện các công việc về phát triển tổ chức, đội ngũ tại khu vực có quản lý • Lập kế hoạch, quy hoạch về cơ cấu tổ chức • Phối hợp với nhân sự trong phỏng vấn/ đề xuất tuyển dụng/ đề xuất cho thôi việc NV các cấp; bố trí đúng người, đúng việc 4. Xây dựng và phát triển mối quan hệ hợp tác, đối ngoại, dịch vụ khách hàng tốt đẹp • Đại diện công ty trong việc duy trì và phát triển quan hệ đối tác, các quan hệ đối ngoại với cơ quan chức năng, các ban, ngành chính quyền trên địa bàn 5. Quản lý ngân sách, chi phí, nguồn lực và rủi ro • Quản lý, kiểm soát tính hiệu quả và thực hiện các điểu chỉnh, tái phân bổ trong việc sử dụng nguồn lực liên quan đến bán hàng một cách tối ưu • Tổ chức thực hiện và triển khai hiệu quả hệ thống thông tin thông suốt, rõ ràng, chính xác, nhất quán và hiệu quả
Nhân Viên Sale Admin

Nhân Viên Sale Admin

Công ty CP Công Nghiệp và Thương Mại Cường Thịnh
  • Ngày hết hạn: 10/06/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Thực hiện công tác lên đơn hàng, báo giá.- Chăm sóc tư vấn sản phẩm cho Khách.- Theo đơn, chốt đơn hàng với khách đạt chỉ tiêu DS đề ra- Soạn hợp đồng, hồ sơ chứng từ giao hàng.- Theo dõi tính chiết khấu khách hàng .- Theo dõi lập báo cáo công nợ.- Tiếp nhận thông tin xử lý sự cố về các vấn đề đơn hàng. Phối hợp sale hỗ trợ giải quyết vấn đề với khách hàng.- Lưu giữ chứng từ hồ sơ.- Các công việc khác theo yêu cầu quản lý
  • 1
  • 109
  • 110
  • 111
  • 112
  • 113
  • 214

Việc làm tuyển gấp

Việc làm part time sinh viên Gò Vấp - Bán hàng trực quầy, không yêu cầu kinh nghiệm
Việc làm part time sinh viên Gò Vấp...
icon TP Hồ Chí Minh
Middle Mobile Developer - (React Native)
Middle Mobile Developer - (React Native)
icon
[Ho Chi Minh & Da Nang] Product Owner
[Ho Chi Minh & Da Nang] Product Owner
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Ngoại thương
Đại học Ngoại thương
exp http://www.ftu.edu.vn/
ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP HỒ CHÍ MINH
ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP HỒ CHÍ MINH
exp http://www.vnuhcm.edu.vn/
Đại học Bách Khoa - ĐHQG TPHCM
Đại học Bách Khoa - ĐHQG TPHCM
exp http://www.hcmut.edu.vn/
Đại học KH Tự nhiên - ĐHQG TPHCM
Đại học KH Tự nhiên - ĐHQG TPHCM
exp http://www.hcmus.edu.vn/
Đại học KH XH và NV - ĐHQG TPHCM
Đại học KH XH và NV - ĐHQG TPHCM
exp http://www.hcmussh.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (187654)
  • Việc làm bảo vệ (1858)
  • Việc làm bất động sản (13732)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1393)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (3695)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (4906)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (18801)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (29291)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (22586)
  • Việc làm spa / làm đẹp (480)
  • Việc làm luật / pháp lý (13395)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2629)
  • Việc làm sự kiện (265)
  • Việc làm tài chính / kế toán (115783)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2437)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2861)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (9173)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (5204)
  • Việc làm y tế / dược (1109)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (842)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (22)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (194)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (8)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (7)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (21)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (12)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại TP Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Bình Dương
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Hải Dương
  • Việc làm tại Bà Rịa Vũng Tàu
  • Việc làm tại An Giang
  • Việc làm tại Bắc Giang
  • Việc làm tại Bắc Kạn
  • Việc làm tại Bạc Liêu
  • Việc làm tại Long An
  • Việc làm tại Bến Tre
  • Việc làm tại Bình Định
  • Việc làm tại Bình Phước
  • Việc làm tại Bình Thuận
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Đắk Nông
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Kiên Giang
  • Việc làm tại Kon Tum
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nam Định
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Ninh Thuận
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Phú Yên
  • Việc làm tại Quảng Bình
  • Việc làm tại Quảng Nam
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Hậu Giang
  • Việc làm tại Hòa Bình
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Giang
  • Việc làm tại Hà Nam
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sóc Trăng
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Thái Bình
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Thừa Thiên Huế
  • Việc làm tại Tiền Giang
  • Việc làm tại Trà Vinh
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Vĩnh Phúc
  • Việc làm tại Yên Bái
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập