• Đón tiếp, hướng dẫn khách, phục vụ việc tiếp khách của Ban Tổng Giám đốc và các phòng khi có yêu cầu.
• Trực tổng đài điện thoại, cập nhật danh bạ điện thoại tại Văn phòng Công ty và các chi nhánh thông báo kịp thời cho bộ phận và chi nhánh.
• Quản lý con dấu, sử dụng con dấu, bảo quản tại văn phòng công ty; thực hiện đóng dấu các văn bản theo đúng nguyên tắc.
• Tiếp nhận chuyển giao đầy đủ, kịp thời, chính xác công văn đi đến, tài liệu đến trình Ban TGĐ xem xét, phân công và chuyển ngay cho các phòng ban, các đơn vị có trách nhiệm giải quyết.
• Giao chứng từ, công văn, văn bản của các phòng ban hành đến các phòng nghiệp vụ, các đơn vị trực thuộc, vào sổ theo dõi.
• Kiểm tra lại thể thức văn bản trước khi ban hành.
• Thực hiện việc lưu trữ tài liệu, văn bản, công văn đi đến theo các quy định hiện hành.
• Và các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.