Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Hùng Vương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Xây dựng, lên kế hoạch quản lý Marketing tổng hợp, kênh Social (Facebook,
Youtube, Zalo, Tiktok, Instagram,...).
• SEO cho website, facebook, youtube, Instagram, Tiktok.
• Facebook Ads + Google Ads.
• Đo lường, bắt traffic, thu lead trên các nền tảng website, Facebook,Youtube, Zalo, Tiktok, Instagram.
• Tìm hiểu dòng chảy khách hàng.
• Quản trị các nền tảng: Email, SMS, ZNS, web... hệ sinh thái marketing online phối hợp trade marketing
• Tối ưu hiệu quả chi phí quảng cáo
- Work Location: Linh Trung Ward, Thu Duc City
- Manage the production line (precision machining), ensuring the achievement of KPIs including workplace safety, quality, delivery time, productivity, and production tooling costs.
- Set action targets for the team.
- Implement and propose improvements to enhance production efficiency.
- Conduct training and correct errors for team management staff.
- Monitor and remind team members of compliance with internal regulations and production processes.
- Monitor and evaluate employee performance.
- Recommend changes to the team's organizational structure to establish a better management system.
- Report all department-related issues.
- Further details will be discussed during the interview.
The Sales Manager will play a pivotal role in driving business growth and leading the sales efforts for our company. This position combines strategic planning, customer relationship management, and sales team development to achieve company targets and maximize business opportunities.
Sales Strategy Development:
Customer Relationship Management:
Sales Process & Performance:
Team Leadership & Development:
NỘI DUNG CÔNG VIỆC
1. Quảng Cáo Đa Nền Tảng:
2. Đo Lường Hiệu Quả Quảng Cáo và Nghiên Cứu Thị Trường:
Vị trí Product & Retail Trainer tại khu vực miền Nam yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm đào tạo, kỹ năng giao tiếp cuốn hút và sẵn sàng di chuyển thường xuyên. Dưới đây là mô tả chi tiết về công việc này:
Mô tả công việc:
Thiết kế và triển khai chương trình đào tạo: Phân tích nhu cầu đào tạo, xây dựng nội dung và tổ chức các khóa học về kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng và vận hành cửa hàng.
Đào tạo nhân viên: Trực tiếp hướng dẫn nhân viên mới và hiện tại về sản phẩm, quy trình bán hàng và dịch vụ khách hàng nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Đánh giá hiệu quả đào tạo: Theo dõi, đánh giá kết quả sau đào tạo và đề xuất các biện pháp cải tiến để nâng cao chất lượng đào tạo.
Hỗ trợ vận hành cửa hàng: Phối hợp với bộ phận vận hành để đảm bảo nhân viên áp dụng đúng kiến thức và kỹ năng đã được đào tạo trong công việc hàng ngày.
Địa chỉ làm việc:
1. Chi nhánh SeABank Bình Chánh - Số 143A Nguyễn Hữu Trí, thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh, Tp Hồ Chí Minh.
2. Chi nhánh SeABank Thủ Đức - Số 790 Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, Tp Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh.
3. Chi nhánh SeABank Tân Phú - Số 194A-194C Hòa Bình, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh.
4. Chi nhánh SeABank Phú Mỹ Hưng - Tầng trệt Tòa nhà PVGas Tower, Số 673 Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, Tp Hồ Chí Minh.
5. Chi nhánh SeABank Tân Bình - Số 197-199 Lý Thường Kiệt, phường 6, quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
PHÚC LỢI VÀ QUYỀN LỢI
WE ARE ALSO HIRE FRESH ACCOUNTANT
Organize and manage digital documents, ensure accurate records in accounting
software.
Monitor and liaise with clients on accounting-related matters.
Assist senior accountants with tasks under their guidance.
Carry out the following basic bookkeeping tasks with accuracy, precision, and
punctuality:
a) Data entry.
b) Data verification.
c) Journal entry, posting, and verification.
d) Reconciliation.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và chịu trách nhiệm đối với doanh thu được giao
- Lên kế hoạch ghé thăm khách hàng và khảo sát thị trường, cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin (như hợp đồng, giá cả, cung cấp mẫu, khiếu nại khách hàng, các thông số kỹ thuật,....) từ khách hàng bên trong và bên ngoài.
- Phối hợp với khách hàng và các phòng ban để phát triển các dự án/ sản phẩm mới và chịu trách nhiệm tiến độ thực hiện.
- Phối hợp với các phòng ban thực hiện các đơn đặt hàng của khách.
+ Phối phợp với các bộ phận kinh doanh khác để đảm bảo điều phối công việc phù hợp, hỗ trợ lẫn nhau
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đại lý hiện tại và tiềm năng để đảm bảo nguồn booking lâu dài.
+ Triển khai các hoạt động kinh doanh dựa vào kiến thức chung về thị trường
+ Lựa chọn những cơ hội kinh doanh hợp lý nhất dựa vào tình trạng thị trường và yêu cầu của điểm đến.
+ Phục vụ khách hàng dựa trên phương thức hoạt động và yêu cầu để đưa ra các lựa chọn thích hợp.
+ Xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng.
+ Áp dụng, triển khai và cung cấp chất lượng dịch vụ phù hợp quy định, tiêu chuẩn của công ty.
+ Trao đổi với khách hàng để thu thập phản hồi về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
'+ Giữ gìn, bảo quản các công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị trong bếp.
+ Ghi nhận nhiệt độ ở các kho, tủ theo yêu cầu
+ Thực hiện việc kiểm tra hàng hóa thực phẩm tồn đọng từ ca trước và đưa ra hướng xử lý.
+ Kiểm tra thực phẩm cho buffet hàng ngày
+ Chuẩn bị nguyên liệu để chế biến món ăn.
+ Kiểm tra và giám sát chất lượng, tốc độ món ăn phục vụ khách đảm bảo theo tiêu chuẩn thương hiệu.
+ Kiểm tra và giám sát duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm (ISO 22000)
+ Kiểm tra việc lưu, hủy mẫu thực phẩm
+ Kiểm tra và giám sát việc chế biến món ăn
+ Trực tiếp chế biến món ăn khi có yêu cầu
+ Tuân thủ theo thực đơn, recipe