Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Hùng Vương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
+ Nghiên cứu hồ sơ, đưa ra ý kiến, các định hướng giải quyết cho vụ việc trong các lĩnh vực Hình sự, Dân sự, Hành chính, Đất đai, Hôn nhân gia đình, Doanh nghiệp,…;
+ Hỗ trợ Luật sư soạn thảo các văn bản tố tụng, đơn tố cáo, đơn khởi kiện, kiến nghị, bản luận cứ,…;
+ Trực tiếp tham gia giải quyết các vụ việc phù hợp với khả năng của mình;
+ Xây dựng nội dung, viết bài trên website của công ty;
+ Công việc cụ thể hơn sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Tổ chức các sự kiện offline theo kế hoạch của công ty:
Quản lý và phát triển bộ tài liệu và ấn phẩm Trade Marketing:
Phát triển mối quan hệ với các đối tác:
Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh:
Phối hợp với các bộ phận liên quan:
Báo cáo kết quả:
- Tổng hợp những nguồn bán, nguồn cho thuê tại các dự án mà công ty đang làm (bao gồm nguồn Telesale gọi, nguồn Nhân viên sale gọi). Sau đó đưa lên Bảng giỏ hàng chung của công ty (Exel hoặc Google trang tính).
- Tìm kiếm thêm các nguồn bán cho thuê trên các trang facebook, group nhóm zalo cư dân, diễn đàn bất động sản,...
- Quản lý các nguồn mà Sale post lên để phân chia phí nguồn hợp lý.
- Mỗi ngày phải tổng hợp lại những nguồn nào còn, nguồn nào mất để cập nhật trên Bảng giỏ hàng chung của công ty, báo cáo với quản lý về những nguồn mất.
- Renew lại các nguồn thuê củ của năm trước cho năm nay khi căn đó sắp hết hạn hợp đồng.
- Soạn thảo, lưu trữ, đóng mộc những Hợp đồng bán, Hợp đồng thuê của các giao dịch mà Sale thực hiện.
- Check phí và nhắc nợ để thu hồi phí
- Hỗ trợ sale thương lượng với chủ nhà khi có yêu cầu
- Tham mưu, hỗ trợ BOD lập & triển khai các hoạt động liên quan đến quản lý điều hành Công ty.
- Lên lịch & chuẩn bị các hồ sơ tài liệu cho các cuộc họp của BOD.
- Giám sát việc thực hiện quy trình, quy định, hướng dẫn công việc của các phòng ban bộ phận trong Công ty
- Thiết lập quy trình, quy định trong Công ty theo Bộ Luật hiện hành và xây dựng các tiêu chí đánh giá đối với từng bộ phận trong Công ty.
- Thay mặt BOD xử lý các vấn đề liên quan đến kết nối quy trình làm việc giữa các phòng ban bộ phận trong Công ty.
- Đánh giá nội bộ định kì mỗi quý 1 lần và đưa ra phương án sửa đổi bổ sung cho phù hợp với tình hình hiện tại.
- Tiếp nhận các khiếu nại khách hàng, điều phối các bộ phận xử lý khiếu nại & phản hồi cho khách hàng một cách hài hòa & nhanh chóng.
- Theo dõi, lập các báo cáo kết quả bán hàng cho BOD định kỳ hàng tuần, tháng.
- Tiếp nhận các thông tin chỉ đạo của BOD, theo dõi, đôn đốc đảm bảo hoàn thành đúng hạn.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BOD.
- Trưởng nhóm kinh doanh BĐS quản lý hỗ trợ nhân viên kinh doanh, Training các kỹ năng.
- Nắm vững thông tin về dự án tại các khu vực mà công ty đang triển khai như: Bình Dương, Thủ Đức, quận 9, quận 2, quận 7....
- Tư vấn, xúc tiến, chốt hợp đồng bất động sản (Mảng căn hộ chung cư)
- Xây dựng, thiết lập kế hoạch làm việc cho team và cho cá nhân.
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh cấp dưới chốt khách hàng mang lại hiệu quả cao nhất.
- Chuẩn bị các tài liệu bán hàng, đề xuất dịch vụ, hợp đồng, thanh lý hợp đồng
- Tư vấn giá cho khách hàng
- Trực tiếp thực hiện các công việc khác do lãnh đạo công ty giao