Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Hùng Vương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Phân tích, thiết kế và phát triển phần mềm: Tham gia vào quá trình phân tích thiết kế hệ thống và phát triển các tính năng chính của phần mềm từ giai đoạn Basic Design, Detail Design, Development, Release.
- Tìm hiểu, nghiên cứu và áp dụng công nghệ mới vào dự án.
- Kiểm tra và kiểm soát mã nguồn: Đảm bảo mã nguồn được viết theo các tiêu chuẩn chất lượng và bảo mật.
- Tương tác với các bên liên quan: Làm việc trực tiếp với các bộ phận khác như PM, BA, QA và các ban nghiệp vụ để hiểu rõ yêu cầu và đảm bảo sản phẩm được phát triển theo đúng kế hoạch.
- Giải quyết vấn đề: Xử lý các vấn đề kỹ thuật phát sinh trong quá trình phát triển và tìm ra giải pháp nhanh chóng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của lãnh đạo ban khi có nhu cầu.
- Soạn thảo, quản lý và cập nhật các tài liệu đặc tả kiến trúc phần mềm khi có sự thay đổi.
Chi nhánh Nhà hàng:
- NH Unatoto Bến Thành: 56 Trương Định, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
- NH Kamura: 8A/A14 Thái Văn Lung, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM
- NH Omoide: 108 Pasteur, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM
- NH Nishitsugu: 108 Pasteur, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM
- NH Unatoto Quận 10: 426 - 428 Đường 3 Tháng 2, P. 12, Q. 10, TP. HCM
- NH Unatoto Quận 7: 70 Nguyễn Thị Thập, P.Bình Thuận, Q. 7, TP. HCM
- NH Unatoto Tân Bình: 248 Nguyễn Hồng Đào, P. 14, Q.Tân Bình, TP. HCM
- NH Unatoto Phú Nhuận: 240 Phan Xích Long, P. 7, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
- NH Unatoto Kim Mã: 531 Kim Mã, P. Ngọc Khánh, Q. Ba Đình, Hà Nội
+ Phối phợp với các bộ phận kinh doanh khác để đảm bảo điều phối công việc phù hợp, hỗ trợ lẫn nhau
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đại lý hiện tại và tiềm năng để đảm bảo nguồn booking lâu dài.
+ Triển khai các hoạt động kinh doanh dựa vào kiến thức chung về thị trường
+ Lựa chọn những cơ hội kinh doanh hợp lý nhất dựa vào tình trạng thị trường và yêu cầu của điểm đến.
+ Phục vụ khách hàng dựa trên phương thức hoạt động và yêu cầu để đưa ra các lựa chọn thích hợp.
+ Xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng.
+ Áp dụng, triển khai và cung cấp chất lượng dịch vụ phù hợp quy định, tiêu chuẩn của công ty.
+ Trao đổi với khách hàng để thu thập phản hồi về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.