Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Hùng Vương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Tổng quan
- Thực hiện hoạch định các chiến lược kế hoạch cho phòng Planing theo từng giai đoạn cụ thể.
- Chịu trách nhiệm tìm kiếm xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện hữu của công ty đồng thời phát triển khách hàng mới
- Dẫn dắt và tham gia các buổi họp sáng tạo đưa ra các idea tối ưu nhất.
- Thực hiện vai trò chính trong việc phát triển các đề xuất và báo giá cho các khái niệm sáng tạo của event tạo nên sự khác biệt cho dịch vụ của công ty. Cung cấp giao tiếp hai chiều giữa khách hàng là team.
- Triển khai và kiểm soát chất lượng việc lên proposal event, cân bằng giữa sự sáng tạo trong ngành quảng cáo và khía cạnh kinh doanh từ khách hàng.
- Đưa ra concept giải quyết được mục đích marketing của khách hàng, triển khai concept chi tiết qua các thiết kế và hoạt động cụ thể.
- Hiểu được những nội dung và xu hướng trên các nền tảng truyền thông mạng xã hội, các định dạng xu hướng sáng tạo, hành vi tiêu thụ và thái độ của người tiêu dùng để triển khai kế hoạch tốt hơn.
2. Triển khai proposal
- Thực hiện các nghiên cứu và làm việc chặt chẽ với các nội bộ để tìm ra được những insight phù hợp.
- Đề xuất phương pháp tiếp cận, ý tưởng chính, yêu cầu thiết kế và sắp xếp nhân sự thuyết trình ý tưởng đó.
- Tổng quan và thiết lập hành trình chi tiết của người tham dự để đáp ứng các mục tiêu của chiến dịch.
- Lên proposal bằng phần mềm thuyết trình một cách logic, thực tế, truyền cảm hứng và trang trí đẹp. (powerpoint)
At present, we’re looking for energetic, dynamic candidates for International Sales team in Hochiminh City.
+ Phối phợp với các bộ phận kinh doanh khác để đảm bảo điều phối công việc phù hợp, hỗ trợ lẫn nhau
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đại lý hiện tại và tiềm năng để đảm bảo nguồn booking lâu dài.
+ Triển khai các hoạt động kinh doanh dựa vào kiến thức chung về thị trường
+ Lựa chọn những cơ hội kinh doanh hợp lý nhất dựa vào tình trạng thị trường và yêu cầu của điểm đến.
+ Phục vụ khách hàng dựa trên phương thức hoạt động và yêu cầu để đưa ra các lựa chọn thích hợp.
+ Xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng.
+ Áp dụng, triển khai và cung cấp chất lượng dịch vụ phù hợp quy định, tiêu chuẩn của công ty.
+ Trao đổi với khách hàng để thu thập phản hồi về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
'+ Giữ gìn, bảo quản các công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị trong bếp.
+ Ghi nhận nhiệt độ ở các kho, tủ theo yêu cầu
+ Thực hiện việc kiểm tra hàng hóa thực phẩm tồn đọng từ ca trước và đưa ra hướng xử lý.
+ Kiểm tra thực phẩm cho buffet hàng ngày
+ Chuẩn bị nguyên liệu để chế biến món ăn.
+ Kiểm tra và giám sát chất lượng, tốc độ món ăn phục vụ khách đảm bảo theo tiêu chuẩn thương hiệu.
+ Kiểm tra và giám sát duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm (ISO 22000)
+ Kiểm tra việc lưu, hủy mẫu thực phẩm
+ Kiểm tra và giám sát việc chế biến món ăn
+ Trực tiếp chế biến món ăn khi có yêu cầu
+ Tuân thủ theo thực đơn, recipe