Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Hùng Vương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
* Tuyển Nhân viên Nhập liệu thuộc Phòng Kinh doanh tổng hợp, công việc cụ thể:
- Theo dõi và quản lý danh mục hàng hóa thuộc ngành hàng phụ trách;
- Nhập dữ liệu vào phần mềm quản lý;
- Truy xuất dữ liệu, thống kê báo cáo tình hình nhập xuất hàng hóa, tình hình luân chuyển đơn hàng theo định kỳ và yêu cầu của Công ty;
- Một số công việc và nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.
- Làm Các chứng từ nội bộ ở Công ty
- Công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn
- Soạn thảo các văn bản, lập các báo cáo KPI theo yêu cầu của Giám đốc.
- Lưu trữ hồ sơ, sổ sách, giấy tờ, công văn đi đến.
- Chuẩn bị hồ sơ theo yêu cầu.
- Thực hiện công tác nhân sự: tuyển dụng, chấm công, ....
- Sắp xếp lịch họp, lịch làm việc.
- Hổ trợ công tác bán hàng.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Giám đốc.
- Kiểm tra chất lượng hàng hóa khi nhận.
- Nhập- xuất hàng, làm chứng từ, hóa đơn
- Quản lý hàng hóa, Theo dõi xuất- nhập- tồn
- Thường xuyên kiểm kho, đối chiếu số liệu thực tế và số liệu phần mềm sao cho hợp lý.
- Chủ động theo dõi hàng tồn kho, đôn đốc thúc đẩy giải phóng hàng tồn kho.
- Công việc khác do trưởng bộ phận sắp xếp
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Công việc làm liên quan đến giáo dục & đào tạo
- Liên hệ các trường học cấp 2, 3 tại địa bàn Tp. HCM
- Gửi phiếu khảo sát nhu cầu học tập, du học của Phụ huynh và Học sinh tại trường liên hệ
- Thu thập Phiếu khảo sát và phân loạn báo cáo cho công ty sau đợt khảo sát.
- Tư vấn các chương trình du học: Mỹ, Úc, Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc, …
- Tư vấn các chương trình: Xuất khẩu lao động Nhật Bản, Hàn Quốc, …
- Chăm sóc khách hàng, thiết lập lịch hẹn tư vấn cho khách hàng (có thể tư vấn qua điện thoại và tư vấn trực tiếp tại nhà Phụ huynh)
- Lịch công tác bên ngoài gồm: thứ 3, 5 hàng tuần công việc cụ thể:
- Đối soát, thanh toán định kỳ với nhà cung cấp mà công ty đang sử dụng dịch vụ.
- Nhận, kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ, các chứng từ thanh toán từ bộ phận. Thu, chi theo đúng quy trình, quy định của công ty.
- Làm báo cáo thuế hàng tháng, báo cáo tài chính, kết quả kinh doanh, báo cáo nội bộ.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến lương thưởng, bảo hiểm, thuế của nhân sự.
- Các công việc khác theo sự phân công của giám đốc.
- Thu chi : Kiểm tra thông tin thanh toán và cập nhập lên SAP
- Kiểm tra tài liệu , cập nhập lên SAP để đối chiếu, giải quyết vào cuối tháng.
- Thu thập, sắp xếp và sao in các chứng từ thanh toán từ các khoản chi phí cho các bộ phận
- Nhập liệu những thông tin đã check với ngân hàng lên phần mềm SAP, chuẩn bị tài liệu và chuyển đến ngân hàng để thanh toán.
- Nhập mục AP, mục phải thanh toán khác, mục nhật ký
- Thực hiện báo cáo thu chi, cập nhập tỷ giá, lãi suất ngân hàng.
- Hỗ trợ một số công việc khác theo yêu cầu.
Lương : 5.900.000 - 6.500.000 VNĐ
Địa điểm làm việc : Tòa nhà Etown 2, 364 Cộng Hòa, P13, Q.Tân Bình, HCM
Thời gian : Từ thứ 2 đến thứ 6 ( Giờ Hành Chính )
- Thực hiện gọi ra thuyết phục, nhắc nhở, vận động và hỗ trợ khách hàng đi thanh toán các khoản nợ quá hạn
- Giải thích rõ cho khách hàng các quy trình thanh toán, hướng dẫn nơi thanh toán và hình thức thanh toán cho khách hàng
- Ghi nhận lại thông tin khách hàng, đưa ra những hình thức xử lý trong trường hợp khách hàng không có ý định thanh toán và gửi báo cáo cho trưởng nhóm.