Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Hùng Vương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Đối chiếu công nợ theo lịch
- Xuất hóa đơn VAT
- Sắp xếp lịch thu tiền, hẹn khách hàng, báo lịch cho bộ phận chăm sóc khách hàng để đi thu, báo kế toán thanh toán 1 để lập các khoản hỗ trợ
- Chuẩn bị chứng từ đầy đủ cho chăm sóc khách hàng đi thu
- Lập phiếu chi trả tiền lại cho khách hàng (nếu có)
- Lập phiếu thu vào phần mềm kế toán sau khi chăm sóc khách hàng thu được tiền
- Lập chứng từ thu tiền vào phần mềm kế toán nếu khách hàng chuyển khoản
- Chịu trách nhiệm về số dư tài khoản 11311, 1312, 1313
- Khách hàng hiện đang phụ trách: 178 khách hàng
***Thời gian làm viêc :
- Từ thứ 2 - Sáng thứ 7
*** Địa chỉ làm việc:
- 99/8D Nguyễn Thị Đành, Ấp 1, Xuân Thới Sơn, Huyện Hóc Môn, TP.HCM
- Ngồi tại văn phòng gọi ra cho khách hàng để thuyết phục, hối thúc khách hàng đi thanh toán khoản nợ đã quá hạn
- Ghi lại tình trạng cụ thể của từng khách hàng về khả năng thanh toán cũng như thái độ hợp tác thanh toán của khách hàng từ đó đề ra phương án thu hồi nợ
- Báo cáo kết quả cho trưởng nhóm và gửi danh sách những khách hàng không có khả năng thu hồi được nợ và yêu cầu sự trợ giúp từ nhân viên thu hồi nợ tại nhà.
- Thời gian làm việc giờ hành chính.
- Nhận và kiểm điểm tiền từ Nhân viên Giao nhận hàng;
- Báo cáo thu chi hàng ngày ;
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Kiểm soát kho, theo dõi nhập xuất tồn hàng ngày từ các chi nhánh. Phối hợp với các bộ phận khác để đảm hàng hóa ko bị thiếu hụt, đề xuất mua hàng , đề xuất thanh toán hàng ngày.
- Theo dõi, quản lý công nợ phải thu, phải trả nội bộ và nhà cung cấp, lập hồ sơ công nợ đối chiếu nội bộ và khách hàng.
- Thu thập và lấy hóa đơn đầu vào, nhập theo dõi và xuất hóa đơn đầu ra theo yêu cầu của cấp trên
- Quản lý và kiểm kê tài sản và công cụ cuối tháng, báo cáo hao hụt và nguyên nhân.
- Thu tiền từ thu ngân và nộp tiền ngân hàng hàng ngày
- Cập nhật bảng công hàng ngày từ các chi nhánh hoặc chi nhánh mình quản lí, nhận lương và phát lương cho nhân viên.
- Gọi điện thoại và xử lý thông tin cho khách hàng
- Theo dõi, sắp xếp công việc tại văn phòng
- Giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
- Thống kê, tập hợp báo cáo hàng tuần....
làm việc từ 15h-24h
ngồi quầy nhập phiếu,tính tiền cho khách
-In hóa đơn bán hàng, phiếu xuất kho
- In và quản lý biên bản giao thiết bị
- Scan, Export (kết xuất) hóa đơn
- Lập báo cáo sử dụng hóa đơn, phiếu xuất
-Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp và Trưởng bộ phận
- Nơi làm việc: Số 6A Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình, HCM
- Liên hệ với khách hàng trao đổi và giới thiệu sản phẩm dịch vụ công ty
- Gọi điện cho các khách hàng đã có sẵn trong cơ sở dữ liệu của công ty
- Đàm phán, thuyết phục khách hàng
- Chăm sóc khách hàng, giải đáp những thắc mắc của khách hàng qua email, điện thoại, ...
(Sẽ trao đổi chi tiết hơn khi phỏng vấn).
* Hỗ trợ bộ phận Kế toán trong việc kiểm tra dữ liệu thông tin
* Hỗ trợ việc nhập liệu các chứng từ về Doanh thu - Thuế - Kho
* Hỗ trợ bút toán
* Hỗ trợ các mảng công việc khác về Kế toán
- Sắp xếp làm thủ tục giao hàng, xuất kho, hóa đơn cho các đơn hàng
- Nghe điện thoại, thỏa thuận với khách hàng về công nợ, hàng hóa và các vấn đề phát sinh khác
- Quản lý sổ sách, hóa đơn chứng từ và các công việc liên quan đến kế toán
- Cập nhật giá cả, sản phẩm mới
- Quản lý thông tin khách hàng
- Theo dõi tổng hợp và chi tiết bán hàng
- Các công việc được phân công từ cấp trên
Làm việc tại G16/108A Trần Đại Nghĩa, xã Lê Minh Xuân, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh.
- Nhận thông báo hàng đến, kiểm tra, xuất hóa đơn cho khách hàng lấy lệnh tại văn phòng và scan hóa đơn cho khách hàng chuyển khoản.
- Kiểm tra tiền khách chuyển thanh toán lấy lệnh vào tài khoản, thông báo chứng từ gửi lệnh qua email cho khách, ghi nhận ngày nhận tiền, số tiền nhận vào file doanh thu.
- Thu tiền khách đóng lấy lệnh, cuối ngày tổng hợp doanh thu kết tiền chuyển cho thủ quỹ.
- Scan chứng từ hải quan giao về, dựa vào sale slip làm debit note gửi cho KH kiểm tra xác nhận.
- Gửi biên bản đối chiếu công nợ cho KH. Gọi điện/ mail nhắc công nợ, theo dõi công nợ.
- Kiểm tra doanh thu bán ra, check doanh thu trước khi chi hoa hồng.
- Tổng hợp, báo cáo cấp trên. Lưu trữ sổ sách chứng từ kế toán.
- Các công việc khác tùy theo phân công của cấp trên.
Tuyển nữ nhân viên văn phòng năng động, ham học hỏi để thực hiện các nhiệm vụ sau đây:
- Kiểm tra độ chính xác của sản phẩm nữ trang theo những tiêu chuẩn của công ty và cập nhật thông tin về sản phẩm lên phần mềm.
- Theo dõi tiến độ thiết kế, sản xuất đơn hàng và điều phối giao việc cho các bộ phận liên quan theo sự hướng dẫn của trưởng bộ phận.
- Tham gia học cách sử dụng các phần mềm liên quan theo sự hướng dẫn của trưởng bộ phận để có thể hỗ trợ các bộ phận khác khi công ty cần.
- Công việc không cần kinh nghiệm, và được đào tạo trước khi bắt đầu làm.
- Hỗ trợ các công việc của phòng kế toán
- Các công việc khác có liên quan
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ giải pháp công nghệ thông tin cho các doanh nghiệp và tổ chức.
- Tìm kiếm, xây dựng, quản lý hệ thống khách hàng, giám sát các dự án đảm nhiệm
- Lập kế hoạch, thực hiện mục tiêu doanh số kinh doanh
- Kết hợp cùng các phòng ban khác mở rộng nguồn khách hàng, duy trì và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ Công ty
- Làm việc tại: Hồ Chí Minh
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ giải pháp công nghệ thông tin cho các doanh nghiệp và tổ chức.
- Tìm kiếm, xây dựng, quản lý hệ thống khách hàng, giám sát các dự án đảm nhiệm
- Lập kế hoạch, thực hiện mục tiêu doanh số kinh doanh
- Kết hợp cùng các phòng ban khác mở rộng nguồn khách hàng, duy trì và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ Công ty
- Làm việc tại: Hồ Chí Minh
- Liên hệ tư vấn danh sách khách hàng có sẵn
- Xử lý mail những vấn đề liên quan
- Không áp doanh số
- Trao đổi kỹ hơn khi phỏng vấn